รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 วันที่ 31 พ.ค. 62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 48 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 48

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 พาร์ทที่ 1

หลักฐานพยานทุกอย่างชี้มาที่อาทิตยะจนยากที่พ้นผิด แต่อาทิตยะมั่นใจว่าพ่อจะช่วยเขาได้ เขาบอกโซยาให้เปลี่ยนทนายถ้าเธอไม่มั่นใจ โซยายืนยันว่าเขากับเธอจะอยู่ด้วยกันในเรื่องนี้ เธอมีศรัทธาต่ออาทิตยะและพ่อของเขา เธอเชื่อว่าพ่อของเขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้ ในขณะที่ฮาร์ซตัดสินบางอย่าง เขาบอกอาร์จุนไปถามโซยากับอาทิตยะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างตอนที่ถูกราจวีร์ไล่ล่า

.

ทนายผู้ช่วยมาพบฮาร์ซ อาร์จุนแกล้งเดินออกไปแต่แอบฟังอยู่ข้างล่าง ผู้ช่วยของฮาร์ซจำไดอารี่นั้นได้ ฮาร์ซบอกเขาให้เงียบ ฮาร์ซยื่นแฟ้มคดีโซยาให้เขาอ่าน ผู้ช่วยของฮาร์ซเห็นเอกสารแล้วตกใจ ฮาร์ซบอกว่าอย่าให้ใครรู้เรื่องนี้ แม้แต่อาร์จุน ผู้ช่วยของฮาร์ซรับปากแต่เขาสงสัยว่าโซยาจะเป็นยังไง ฮาร์ซบอกว่าเขาไม่ใช่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาแค่พยายามช่วยชีวิตลูกชายของเขา เขาส่งอาร์จุนไปที่โรงพัก เพื่อที่อาร์จุนจะไม่ทำตัวขัดขวางงานนี้

ฮาร์ซบอกผู้ช่วยให้รีบจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย อาร์จุนไปดักพบผู้ช่วยของฮาร์ซที่ลานรถและดึงแฟ้มในมือของเขาไปอ่าน อารจุนบอกความจริงกับอาทิตยะว่าพ่อกำลังจะทำอะไร .. ฮาร์ซกำลังนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน อาร์จุนโทรบอกฮาร์ซให้รีบมาสถานีตำรวจ ฮาร์ซสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? อาทิตยะสบายดีไหม? อาร์จุนบอกว่าเครียดมาก เขาต้องการคุยกับพ่อ ฮาร์ซรีบไปพบอาทิตยะและปลอบใจว่า ไม่ต้องกังวล เขาจะจัดการทุกอย่าง

.

อาทิตยะถามพ่อว่าทำแบบนี้ได้ยังไง? พ่อถอนตัวจากการเป็นทนายของโซยา ไม่เพียงแค่นี้ พ่อจะโยนความผิดทั้งหมดไปให้เธอ ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้พยายามเข้าใจ เขาเป็นพ่อ เขาต้องการช่วยลูกของตัวเอง! อาทิตยะบอกว่านั่นแหละคือสิ่งที่เขาจะบอก พ่อกำลังตาบอดในความรักของลูกชายจนมองไม่เห็นอะไร โซยาก็เป็นลูกสาวของใครบางคน และเธอก็เป็นผู้บริสุทธิ์เหมือนเขา นี่คือสิ่งที่พ่อเรียกว่าความยุติธรรมใช่มั๊ย?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 ตอนที่ 48 Bepannaah

อาทิตยะบอกว่าเขารู้จักพ่อของเขาเป็นอย่างดี เขาไม่เชื่อว่าพ่อไม่มีทางเลือกอื่น พ่อสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการ แต่ปัญหาของพ่อก็คือ พ่อรักลูกตัวเองมากจนมองไม่เห็นคนอื่น เขาจะไม่ปล่อยให้พ่อทำในสิ่งที่ผิด เขาจะไม่ปล่อยให้พ่อกล่าวหาผู้หญิงที่บริสุทธิ์ ฮาร์ซบอกอาทิตยะว่าพอแล้ว! อย่าสอนงานของเขา ฮาร์ซถามว่าโซยาเป็นใคร?

.

ฮาร์ซบอกว่าปัญหาของอาทิตยะก็คือ เมื่อเขารักใครสักคน เขาไม่เพียงแต่ไว้วางใจ แต่เขามีศรัทธาแบบผิดๆต่อคนที่เขารัก อาทิตยะกำลังทำผิดพลาดแบบซ้ำๆ ก่อนหน้านี้คือปูจา ต่อมาก็ศักศิ และตอนนี้ก็เป็นโซยา เขาเข้าใจว่าปูจาคือภรรยา ศักศิคือแม่ แต่โซยาคนนี้คือใคร? อาทิตยะนึกถึงคำพูดของโซยา “เราจะอยู่ด้วยกันในเรื่องนี้ เธอมีศัทธาในตัวเขา และเธอมีศัทธาในพ่อของเขา พ่อของเขาจะจัดการทุกอย่าง” อาทิตยะบอกกับฮาร์ซว่าไม่มีอะไรพิเศษ โซยาไม่ใช่ใครทั้งนั้น แต่เขาไม่สามารถทนเห็นผู้หญิงถูกใส่ร้าย โซยาไม่ผิดและเขาจะไม่ปล่อยให้เธอต้องรับผิด

.

อาทิตยะยื่นคำขาด ตอนนี้พ่อมีแค่สองทางเลือก ข้อแรกคือพ่อจะช่วยเราทั้งคู่ และข้อที่สองคือ พรุ่งนี้เขาจะสารภาพต่อหน้าผู้พิพากษาว่าเขาเป็นคนฆ่าปูจากับยาซ อาร์จุนกับฮาร์ซช็อกมาก ฮาร์ซถามว่าเขาบ้าไปแล้วเหรอ? อาร์จุนบอกอาทิตยะให้ใจเย็นๆ นี่ไม่ใชตัวเลือก อาทิตยะยืนยันกับอาร์จุนว่านี่คือตัวเลือก ฮาร์ซยืนหน้าเครียด อาทิตยะเดินกลับไปที่ห้องขัง

.

วันรุ่งขึ้น ฮาร์ซไปพบอาทิตยะตั้งแต่เช้าตรู่ ฮาร์ซบอกว่าเขาได้เลือกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาต้องช่วยลูกของเขาให้ได้ ถ้าหากอาทิตยะมีความแน่วแน่ที่จะช่วยโซยา เขาก็จะทำแบบนั้นเช่นกัน แต่อาทิตยะต้องให้สัญญาว่าจะไม่ถามเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในศาล เพราะเขาจะทำในแบบของตัวเอง อาทิตยะให้สัญญา ตราบใดที่พ่อช่วยเราทั้งสอง เขาจะไม่ถามอะไรเลย

.

ที่ศาล ผู้พิพากษาบอกให้เริ่มการพิจารณาคดี ฮาร์ซทำหน้าที่เป็นทนายให้อาทิตยะและโซยา ฮาร์ซเริ่มให้การหักล้างข้อกล่าว พยานหลักฐานทุกอย่างของฝ่ายอัยการ ฮาร์ซบอกว่าเขาต้องการเริ่มต้นด้วยคำถามเล็กๆ ทำไมคนหนึ่งคนใดถึงฆาตกรรม? รานา ทนายฝ่ายอัยการลุกขึ้นคัดค้านทันที เขาอยากจะบอกมิสเตอร์ฮูดาว่านี่เป็นห้องพิจารณาคดี และไม่ใช่ห้องเรียนวิชาปรัชญา ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับกรณีนี้อย่างไร? ฮาร์ซขอบคุณรานาที่ช่วยเตือนเขา นี่ไม่ใช่ห้องเรียนวิชาปรัชญาและเขาก็ไม่คิดว่ามันเป็น

.

ฮาร์ซพูดต่อไปว่า อาชญากรรมใดๆที่เกิดขึ้นเพราะมีแรงจูงใจเบื้องหลัง หากไม่มีแรงจูงใจทำไมจะมีใครถูกฆาตกรรม? สิ่งที่ทนายรานากล่าวอ้างว่าเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมคนทั้งคู่โดยไม่มีเหตุจูงใจหรือเหตุผลใดๆ ปูจากับยาซไม่เคยมีความสัมพันธ์กัน จึงไม่มีเหตุผลที่อาทิตยะกับโซยาจะแก้แค้น ฮาร์ซบอกให้ลืมเรื่องการฆ่าใครซักคน จริงมั๊ยทนายรานา อาทิตยะและโซยาแปลกใจที่ฮาร์ซเปิดขึ้นมาแบบนี้ ทนายรานาคัดค้าน ฮาร์ซกำลังแต่งเรื่องขึ้นมาและพยายามที่จะทำให้เข้าใจผิด และกำลังพยายามที่จะทำให้ศาลเสียเวลา

.

ฮาร์ซโต้กลับไปว่าทุกคนรู้ว่าในอาชีพของเขา เขาไม่เคยทำให้เสียเวลามาก่อน ฮาร์ซเริ่มจากการหักล้างคำให้การของราจวีร์ เมื่อวานนี้นายราจวีร์ผู้มีฝีมือและความสามารถ แสดงให้เราเห็นภาพที่นำมาจากร้านค้า ภาพกล้องวงจรปิด เขาต้องการเรียกเจ้าของร้านค้า มิสเตอร์ชาลี ในฐานะพยานคนแรกของเขา มิสเตอร์ชาลีเดินขึ้นมาในคอกพยาน โซยายิ้มเพราะสนิทกับเจ้าของร้าน อาทิตยะทึ่งที่พ่อพาเจ้าของร้านมาเป็นพยานได้อย่างรวดเร็ว

.

เจ้าของร้านกล่าวสาบาน ฮาร์ซเริ่มคำถามแรก มิสเตอร์ชาร์ลีบอกฉันสักอย่าง ในวันที่ 19 มีนาคม ทั้งสองนี้อยู่ในร้านของคุณใช่หรือไม่? ฮาร์ซชี้ไปที่โซยาและอาทิตยะ มิสเตอร์ชาร์ลีตอบว่าใช่ พวกเขามาที่ร้านของตน พวกเขาต้องการซื้อเครื่องเล่นแผ่นเสียงเครื่องเดียวกัน ฮาร์ซถามว่าซื้อให้ใคร? ชาลีตอบว่าโซยาต้องการซื้อให้ยาซ และอาทิตยะต้องการซื้อให้คนพิเศษ ทั้งคู่ทะเลาะกันและเริ่มแย่งกัน

.

ฮาร์ซถามต่อ เขากำลังหมายความว่า ทั้งคู่ไปร้านค้าของเขาบ่อยๆ? ชาร์ลีตอบว่าโซยาไปที่ร้านของตนเป็นประจำ แต่สำหรับอาทิตยะ ตนเพิ่งเห็นเขาเป็นครั้งแรก ฮาร์ซถามย้ำว่าคุณเห็นเขาเป็นครั้งแรก? ชาร์ลีตอบว่าใช่ ฮาร์ซขอบคุณชาลี และสรุปอีกครั้งว่าคุณพูดอย่างชัดเจนแล้วว่า ในวันที่ 19 มีนาคม อาทิตยะและโซยาพบกันในร้านของคุณมันเป็นเรื่องบังเอิญและไม่มีอะไรอื่น? ชาลีพยักหน้า ฮาร์ซขอบคุณเขาอีกครั้ง โซยาและอาทิตยะยิ้มออก ราจวีร์เริ่มเครียด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 ตอนที่ 48 Bepannaah

ฮาร์ซพูดถึงหลักฐานต่อไป ทนายอัยการกล่าวว่าในวันที่ 19 มีนาคม อาทิตยะลงจอดเครื่องบินของเขาในสนามบิน สนามบินจอลลี่ แกรนท์ เดห์ราดูน เพื่อช่วยชีวิตผู้โดยสาร ทนายอัยการยังบอกด้วยว่าเขาเป็นนักบินไม่ใช่หมอ ฮาร์ซบอกว่าใช่ อาทิตยะเป็นนักบิน ดังนั้นเขาจึงไม่รู้ว่าอาการเจ็บหน้าอกนั้นเป็นอาการหัวใจวายหรือไม่ แต่ในฐานะนักบินที่มีความรับผิดชอบ เขาต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ทันทีกับผู้โดยสารของเขา

.

หลังจากลงจอด อาทิตยะได้รับคำแนะนำจากหอควบคุมการจราจรทางอากาศว่า เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้ายทำให้เขาไม่สามารถบินได้ ฮาร์ซเอารายงานจากหอควบคุมการจราจรอากาศให้ผู้พิพากษา รายงาน ATC เป็นหลักฐานของเรื่องนี้ .. ฮาร์ซขอเบิกตัวพยานต่อทันที พนักงานบริษัท Zosh ขึ้นให้การทีละคน วิโนดเล่าว่า ตอนแรกโซยาปฏิเสธที่จะแต่งงาน แต่ต่อมาพวกเขาไม่สามารถทนต่อสภาพของเรา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องแกล้งทำเป็นแต่งงาน

.

ฮาร์ซหันไปพูดย้ำกับศาลว่า “พวกเขาต้องแกล้งทำ” โมนาบอกว่าก่อนหน้านี้โซยาและอาทิตยะไม่รู้จักกัน พวกเขาเริ่มรู้จักกันในออฟฟิศ ฮาร์ซบอกศาลว่า “ศาลที่เคารพ พวกเขาเริ่มรู้จักกันในออฟฟิศ” ฌอนห์บอกว่าตำรวจตบหน้าพวกเขา และบังคับพวกเขาพูดให้ร้ายโซยาและอาทิตยะ ฮาร์ซบอกศาลว่าตำรวจบังคับพวกเขา! ฮาร์ซเรียกพยานคนต่อไป พยานคนต่อไปของเขาคือนายดิกิต ทนายที่ทำหนังสือหย่า

.

ฮาร์ซเริ่มถามว่า คุณเป็นคนทำเอกสารการหย่าร้างที่ส่งมาในศาลเมื่อวานนี้ใช่หรือไม่? ดิชิตตอบว่าใช่แน่นอน ฮาร์ซหันไปพูดกับศาล เรื่องสำคัญมีอยู่ว่า ถ้าปูจาทำเอกสารการหย่าร้าง แล้วทำไมเธอไม่เซ็นมันล่ะ? ฮาร์ซถามรานาว่า ยาซลงนามในเอกสารการหย่าใช่ไหม? รานาตอบว่าใช่ ฮาร์ซชี้แจงว่าการที่ยาซลงนามเพราะเขาต้องการหย่ากับโซยา เขาต้องการหย่า! คำพูดของฮาร์ซแทงใจดำโซยา ฮาร์ซถามรานาว่าอะไรคือสาเหตุที่ยาซเซนต์ใบหย่า เพราะเขามีความสัมพันธ์กับปูจาใช่ไหม? รานาตอบว่าแน่นอนที่สุด

.

ฮาร์ซหันไปบอกกับศาล แต่เท่าที่เขารู้ ไม่มีใครสามารถขอหย่าถ้าพวกเขามีชู้ เพราะการล่วงประเวณีเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศของเรา และนั่นหมายความว่าเราสามารถดำเนินการกับผู้ร้องเรียนได้ จริงไหมทนายรานา? ฮาร์ซสรุปกับศาลว่า ยาซกับปูจาไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ทุกคนช็อคกับวิธีการแก้ต่างของฮาร์ซ โดยเฉพาะโซยากับอาทิตยะที่รู้ดีกว่าใคร .. และฮาร์ซพูดต่อแบบไม่ยอมให้เสียเวลา ตนสามารถพิสูจน์ได้ว่า ยาซและโซยามีปัญหากัน เพราะเขาต้องการจะหย่ากับโซยา เขาต้องการหย่ากับเธอ!! คำพูดของฮาร์ซก้องอยู่ในหัวของโซยา

.

ฮาร์ซถามมิสเตอร์ดิชิต..ปูจาบอกคุณหรือไม่ว่าเธอต้องการหย่า มิสเตอร์ดิชิตตอบว่าเธอต้องการหย่า แต่หลังจากนั้นเธอก็ไม่เซ็นเอกสารใดๆ และเธอไม่ได้โทรหาเขา ฮาร์ซถามว่าทำไมล่ะ ดิชิตตอบว่าบางทีเธออาจเปลี่ยนใจ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เมื่อสามีภรรยาทะเลาะกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจโดยไม่คิด ตนคิดว่าพวกเขาเปลี่ยนใจในภายหลัง ฮาร์ซถามดิชิตว่า เขามั่นใจหรือไม่ว่ายาซกับปูจากำลังมีความสัมพันธ์เมื่อพวกเขามาหาคุณเพื่อทำเรื่องขอหย่า? อาทิตยะมีสีหน้าเจ็บปวด

.

ดิชิตตอบว่าเขาไม่รู้ ฮาร์ซถามอีกครั้งว่า ใช่หรือไม่คุณดิชิต คุณแน่ใจไหม? ดิชิตตอบว่าเขาไม่แน่ใจ แต่เขาแค่สงสัย ฮาร์ซสรุปว่า เราไม่สามารถพิสูจน์ฆาตกรสองคนโดยมีข้อสงสัยเล็กน้อย เมื่อไม่มีข้อพิสูจน์ที่เป็นรูปธรรมว่าพวกเขามีความสัมพันธ์หรือไม่ ในทำนองเดียวกัน จากข้อสงสัยนี้ เราไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าอาทิตยะและโซยาฆาตรกรรมปูจาและยาซ ฮาร์ซตอบว่าเราทำแบบนั้นไม่ได้ มิสเตอร์ดิชิตสิ้นสุดการให้การ มาฮีหันไปมองราจวีร์เหมือนจะถามว่าทำไมเป็นแบบนี้

.

ทนายรานาแย้งขึ้นมา มิสเตอร์ฮูดา คุณกำลังหมายถึงว่าปูจามอบเงิน 50 ล้านรูปีให้ยาซเพื่อการกุศลใช่มั้ย? ยาร์ซตอบว่าไม่ใช่การกุศล มันเรียกว่าการลงทุน ผู้คนทั่วโลกลงทุนในธุรกิจของกันและกัน ฮาร์ซถามย้อนกลับไปว่า ถ้าตนให้เช็ค 50 ล้านรูปีกับคุณรานา นั่นหมายความว่าเรามีความสัมพันธ์กันใช่มั๊ย คุณรานา? คนในศาลพากันหัวเราะเสียงดัง ผู้พิพากษาสั่งทุกคนให้อยู่ในความสงบ

.

ฮาร์บอกกับศาลว่า เห็นได้ชัดว่าอาทิตยะและโซยาเป็นคนแปลกหน้าซึ่งกันและกัน อาทิตยะเข้าไปทำงานในบริษัท Zosh โดยมีเป้าหมายเดียวเท่านั้น เขาต้องการเงิน 50 ล้านของเขาคืน ในขณะที่โซยาเข้ามาทำงานเพื่อกอบกู้บริษัทคืนมา ทั้งสองคนเข้าร่วมกับบริษัทเพื่อกอบกู้ความเสียหายของตน ฮาร์ซเข้าเรื่องต่อไปทันที ตอนนี้คำถามก็คือ ทำไมบริษัท Zosh ถึงขาดทุนอย่างหนัก? และวิธีที่ยาซได้รับเงิน 50 ล้านจากปูจา ทำไมยาซจึงตั้งเป้าที่ปูจาเท่านั้น? มาฮีสงสัยคำพูดของฮาร์ซ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.48 ตอนที่ 48

.ฮาร์ซบอกว่า ว่าเหตุผลที่ยาซตั้งเป้าให้ได้เงินจากปูจาก็คือความโลภ ความจริงก็คือยาซไม่เคยรู้วิธีการทำธุรกิจ ตอนแรกเขาแต่งงานกับโซยาผู้หญิงจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่แล้วมันกลายเป็นปัญหาเมื่อเธอครอบครัวของเธอไม่เห็นด้วย โซยาหนีออกจากบ้านและมาแต่งงานกับยาซ เพราะครอบครัวของเธอไม่เห็นด้วย ทำให้เขาไม่ได้รับเงินของเธอ ยาซเริ่มกู้ เพื่อมอบชีวิตที่หรูหราให้กับภรรยาของเขา เมื่อยาซได้พบกับปูจา ก็เล่าเรื่องเศร้าของเขาให้เธอฟัง และทำให้เธอลงทุน 50 ล้านในบริษัทของเขา

.

อาทิตยะไม่พอใจ แต่เขานึกถึงคำสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อก่อนที่ศาลจะเริ่ม “เขาจะไม่ถามตนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในศาล เพราะเขาจะทำในแบบของตัวเอง” โซยาทั้งโกรธทั้งตกใจ มัทธูและมาฮีเสียใจที่ยาซถูกดูหมิ่น .. ฮาร์ซยังคงพูดโยนความผิดทั้งหมดไปให้ยาซ ยาซไม่ใช่สามีที่ดีหรือนักธุรกิจที่ดี ฮาร์ซเรียกพยานคนต่อไปที่จะมาพิสูจน์เรื่องนี้ นายอาร์ซิส มาเหซ์วารี หุ้นส่วนทางธุรกิจดั้งเดิมของยาซ และเป็นเพื่อนที่สนิทกัน อาร์ชิสเดินเข้ามาในคอกพยาน โซยาจำได้ว่าเป็นเพื่อนของยาซที่เธอตามหา

.

อาร์ชิสยืนยันว่ายาซได้เงินจากปูจา เขาบอกยาซหลายครั้งไม่ให้ยืมเงิน แต่ยาซไม่ฟังเขา และมิตรภาพของเราก็จบลงด้วยเหตุผลเดียวกัน จากนั้นเขาก็มีความต้องการมากขึ้น ครอบครัวของเขาก็เช่นกัน เขาต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ปูจาและยาซรู้จักกันในค่ำคืนแห่งบทกวี เขาบอกโซยาไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ โซยารู้ว่ายาซและปูจาเป็นเพื่อนกัน ฮาร์ซถามว่า นั่นหมายความว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อน พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาพยายามจะพูดใช่ไหม

.

อาร์ซิสตอบว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาไม่เคยเห็นว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กัน ยาซต้องการเงินสำหรับธุรกิจของเรา ดังนั้นเขาจึงยืมเงินจากปูจา ภายใต้ข้ออ้างการลงทุน แต่เขาไม่ได้นำเงินนั้นมาลงทุนในธุรกิจ ฮาร์ซถามว่าเงินทั้งหมดจะไปไหน? อาร์ชิสตอบว่ายาซเอาเงินไปซื้อบ้านที่มัสซูรีและมุมไบ ฮาร์ซขอบคุณอาร์ซิส และบอกว่ายาซไม่ได้ยืมเงินจากปูจาคนเดียว แต่ยาซยังกู้เงินจากธนาคารอีกด้วย ในความเป็นจริงเขาได้กู้เงินจากคนจำนวนมาก ตนรู้ว่ายาซยืมเงินจากใครอีกบ้าง เขามีรายชื่อเจ้าหนี้ทั้งหมดของยาซ โซยาทนฟังแทบไม่ไหว

.

ฮาร์ซเอารายชื่อเจ้าหนี้ให้ผู้พิพากษาดูและพูดว่า นั่นหมายความว่าอย่างไร? ยาซ ออโรร่า มีความสัมพันธ์กับพวกเขาทั้งหมดหรือไม่? ถ้าไม่ใช่ ทำไมปูจาจึงเป็นชื่อแรกที่หยิบขึ้นมาพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า? ทนายรานาค้านขึ้นมาว่า แต่ปูจาอยู่ในรถกับยาซ ปูจาบอกอาทิตยะว่าจะเดินทางไปเจนไน แต่เธอไปที่มัสซูรี และบัตรเครดิตของอาทิตยะก็ตกอยู่ในรถ ทำไมถึงพบบัตรเครดิตที่นั่น ถ้าหากอาทิตยะไม่ได้วางแผนทั้งหมดนี้? ฮาร์ซแก้ต่างว่า ปูจาอาจนัดเจอยาซเพื่อจะทวงเงิน สำหรับเรื่องบัตรเครดิต ผู้ชายที่แต่งงานแล้วทุกคนรู้ว่าบัตรเครดิตของเขาอยู่กับภรรยา เรื่องนี้มีอะไรที่น่าประหลาดใจ, ทนายรานา?

.

ฮาร์ซบอกกับศาลว่าเขาต้องการเปิดเผยความจริงอีกหนึ่งข้อ ยาซมีอาการโรคซึมเศร้า โซยาตกใจมากเพราะไม่เคยรู้เรื่องนี้มากก่อน ฮาร์ซบอกว่ายาซมักจะมีความวิตกกังวลและตื่นตระหนก หนี้สินที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ยาซคิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ทุกคนได้ยินแล้วรู้สึกแย่ อาร์จุนสงสันว่าทำไมพ่อถึงไม่ยอมใช้ข้อมูลจากไดอารี่ ฮาร์ซสรุปกับศาลว่า ในตอนเย็นของวันที่ 19 มีนาคม เมื่อปูจาไปขอให้เขาคืน 50 ล้าน ยาซเข้าสู่ภาวะซึมเศร้าและ ยาร์ซ ออโรร่า จงใจทำให้รถของเขาเกิดอุบัติเหตุ ไม่ใช่แค่ยาร์ซเท่านั้นที่เสียชีวิต แม้แต่ปูจาก็ต้องสูญเสียชีวิตของเธอ เป็นความจริงที่ปูจาถูกฆ่าตาย คนที่จะมาพิสูจน์เรื่องนี้ให้กระจ่างชัดคือพยานคนต่อไปของเขา ดร.ซิงห์ จิตแพทย์ของยาซ

.

ดร.ซิงห์ ยืนยันว่ายาซคือผู้ป่วยของเขา ยาซมีภาวะซึมเศร้า เขามักจะเครียดเรื่องปัญหาทางการเงินของเขา ผู้ป่วยโรคซึมเศร้าบางครั้งทำร้ายตัวเองหรือผู้อื่นด้วย พวกเขาสามารถฆ่าตัวตายได้ หากมีคนขอเงินคืนในสถานการณ์เช่นนี้ ฮาร์ซขอบคุณ ดร.ซิงห์ และบอกกับศาลว่า หลักฐานทั้งหมดอยู่ต่อหน้าคุณ ความโลภของคนทำให้เขาสูญเสียทุกอย่าง ยาร์ซตัดสินใจผิดพลาดอย่างไม่สิ้นสุด และการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดของเขาก็คือพยายามฆ่าตัวตาย ฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าปูจาคือ ยาร์ซ ออโรร่า! โซยาตกใจแทบช็อก มัทธูและมาฮีร้องไห้ .. ผู้พิพากษาจะตัดสินอย่างไร …อ่าน รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 31/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ