รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 116 (เรื่องย่อ ตอนก่อนจบ)

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 116 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 116 Bepannah

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 (ตอนก่อนจบ)

นูร์ไปอบรมอาสาสมัครที่เดลลี และได้เจอกับอาร์จุนที่มาเป็นวิทยาการ นูร์พยายามทำตัวเหินห่างกับอาร์จุน นูร์กำลังจะกลับมัสซูรี แต่เกิดพายุไซโคลนในนิวเดลี อาร์จุนชวนนูร์ไปหลบพายุที่คอนโดของเขาที่อยู่ไม่ไกล อาร์จุนพยายามปรับความเข้าใจกับนูร์ นูร์กลัวตัวเองใจอ่อนและจะเดินออกไป อาร์จุนขอให้เธออยู่ต่อ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังยื้อยุดกัน นูร์ผลักอาร์จุนกระแทกกับตู้เสื้อผ้าจนหัวแตก นูร์ตกใจเมื่อเห็นศีรษะของอาร์จุนมีเลือดไหลออกมา นูร์ละล่ำละลักขอโทษ อาร์จุนรู้ว่าแท้จริงแล้วนูร์ยังคงรักเขา แล้วทั้งคู่ก็เผลอใจจูบกัน

.

อาทิตยะโทรไปสั่งมิลิให้เลื่อนตารางประชุมทั้งหมดเป็นหลังสามทุ่ม มิลิพยายามให้เหตุผลว่ามันดึกเกินไป อาทิตยะบอกว่าเขาไม่มีเวลาให้ใคร เพราะแม่คือคนสำคัญที่สุดสำหรับเขา หมอมาบอกกับเขาว่า แพทย์ฝึกงานปฏิเสธข้อเสนอของเขา อาทิตยะยอมจ่ายไม่อั้น แต่หมอบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเงิน แต่เธอไม่พอใจกับข้อตกลงนี้ อาทิตยะถามว่าเธอมีปัญหาอะไร เขาขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อโทรไปคุยกับเธอเอง แต่หมอปฏิเสธและอ้างนโยบายของโรงพยาบาล อาทิตยะโกรธ เขาพบพยาบาลที่แม่ชอบ หลังจากที่หามานาน แต่หมอกลับไม่ยอมให้เบอร์โทรของเธอ เขาจะพาแม่ไปรักษาโรงพยาบาลที่ดีกว่านี้ เขารู้ว่าเงินสามารถซื้ออะไรก็ได้ในโลกนี้ โซยาแอบยืนฟังทั้งคู่คุยกัน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 117 Bepannaah EP.117

อาทิตยะพาอันจนากลับมาที่บ้าน พอแม่หลับเขาก็สั่งคนรับใช้ให้คอยดูแลแม่ตลอดเวลา ห้ามออกไปไหน เขากำลังจะไปประชุม หลังสามทุ่ม อาทิตยะกลับไปทำงานที่บริษัท มีลูกค้ามารอประชุมหลายราย หลังการประชุม อาทิตยะนั่งหลับอยู่ที่โต๊ะทำงาน มิลิเอาผ้ามาห่มให้ และเก็บโต๊ะทำงานให้เรียบร้อย มิลิโน้มตัวไปใกล้อาทิตยะเหมือนจะหอมแก้ม โทรศัพท์ของเขาเริ่มดังขึ้น มิลิปิดเสียงโทรศัพท์เพื่อให้เขาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อาทิตยะนอนหลับอย่างสงบ มิลิโน้มตัวส่งจูบให้เขาแบบใกล้ และเดินออกไป

อาทิตยะฝันร้าย ความทรงจำเก่าๆเกี่ยวกับโซยาและราจวีร์ตามมาไล่ล่าเขา อาทิตยะสะดุ้งตื่นขึ้นมา และตกใจเมื่อเห็นสายที่ไม่ได้รับ 12 สาย เขาโทรกลับไปที่บ้าน คนรับใช้บอกว่าอันจนาได้รับบาดเจ็บ เมื่อเช้านี้พออันจนาตื่นขึ้นมาก็เริ่มกรีดร้อง พวกเขาพยายามทำให้เธอสงบ แต่อันจนาวิ่งออกจากห้องและตกบันได ตอนนี้คูนัลพาอันจนาไปโรงพยาบาล อาทิตยะโกรธคนรับใช้ที่ไม่สามารถจัดการอะไรได้

.

อาทิตยะรู้สึกว่าเขาไม่สามารถให้ใครดูแลแม่ได้ คูนัลแนะนำให้เขาทำงานจากที่บ้าน และประชุมผ่านวิดีโอคอล ตอนนี้ให้ทำแบบนี้ไปก่อน จนกว่าเขาจะแก้ปัญหานี้ได้ หมอเดินมาบอกข่าวดีกับอาทิตยะ แพทย์ฝึกหัดคนนั้นตกลงที่จะทำงานให้เขา เธอเปลี่ยนใจหลังจากเห็นแม่ของเขา แต่เธอมีเงื่อนไขบางอย่าง อาทิตยะยอมรับเงื่อนโดยไม่ฟังด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร หมอบอกข้อตกลงของเธอ เธอจะไปทำงานที่บ้านของเขาระหว่างเวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น. ในช่วงนั้น อาทิตยะต้องไม่อยู่ที่บ้าน เธอจะไม่พบหรือพูดคุยกับอาทิตยะ และคนในบ้าน อาทิตยะตกลงทันที

.

ที่คอนโดของอาร์จุน นูร์นอนหนุนแขนของอาร์จุนอย่างมีความสุข นูร์รู้สึกผิดที่ไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อ นูร์เขียนจดหมายลาอาร์จุน และออกไปแบบเงียบๆ อาร์จุนตื่นขึ้นมาไม่เห็นนูร์

.

อาทิตยะบอกคนรับใช้เกี่ยวกับเงื่อนไขของผู้ดูแลคนใหม่ของอันจนา เธอจะมีกุญแจของบ้านหลังนี้ เธอสามารถเข้าออกตามที่เธอพอใจ เมื่อเธอมาถึง ทุกคนต้องหลบให้เธอ คูนัลรู้สึกว่ามันแปลกๆ เธออาจจะเป็นคนร้ายก็ได้ .. โซยาเข้ามาดูแลอันจนาที่บ้านฮูดา อันจนามีความสุขมาก อาทิตยะทำงานอย่างสบายใจ .. วันเวลาผ่านไป มิลิและคูนัลวางแผนจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์อาทิตยะ มิลิไปจัดเตรียมสถานที่ที่บ้านฮูดา มิลิเห็นโซยาจากข้างหลังก็เข้าไปทักตามประสาคนช่างพูด และชวนให้อยู่งานวันเกิดอาทิตยะ โซยาไม่ได้หันไปคุยด้วยและรีบกลับบ้านทันที โซยาลืมมือถือไว้ข้างเตียงของอันจนา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 117 Bepannaah EP.117

อาทิตยะกลับบ้านและเจอเซอร์ไพรส์วันเกิดจากพนักงาน อาทิตยะโกรธจัด อันจนาร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เขาอย่างมีความสุข อาทิตยะปล่อยเลยตามเลย ในขณะที่เขากำลังจะเป่าเทียนเค้กวันเกิด มิลิบอกให้เขาหลับตาอธิษฐานก่อน บางทีวันนี้พระเจ้าอาจประทานของขวัญให้เขา อาทิตยะหลับตาอธิษฐาน พอลืมตาขึ้นมาคำอธิษฐานก็เป็นจริง โซยาเดินเข้ามาในบ้าน อาทิตยะตกตะลึง จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นโหมดแห่งความโกรธ ถามว่าเธอทำอะไรที่นี่?

.

โซยาเผชิญหน้ากับอาทิตยะและบอกว่า เธอแค่กลับมาเอาโทรศัพท์ที่ลืมไว้ อันจนาบอกทุกคนว่านี่ไงนางฟ้าของเธอ อาทิตยะได้รู้ความจริงว่าทำไมพยาบาลคนใหม่ถึงมีเงื่อนไขประหลาดๆ อาทิตยะต่อว่าโซยาด้วยความโกรธ เธอทิ้งเขาและบ้านนี้ไปนานแล้ว ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่? โซยาบอกว่าที่เธอมาที่นี่เพื่ออันจนาเท่านั้น เธอไม่ได้มาหาเขา! อาทิตยะบอกว่าต่อไปนี้เขาจะดูแลแม่ของเขาด้วยตัวเอง แต่โซยาถามกลับไปว่า เขาจะดูแลแม่ได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่สามารถดูแลตัวเองได้เสียด้วยซ้ำ? อาทิตยะพูดไม่ออก อ่านตอนต่อไป รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ หรือคลิ๊กที่นี่ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 03/09/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8