รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 วันที่ 31 พ.ค. 62 พาร์ทที่ 2

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 Bepannaah EP.48 อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 ดูย้อนหลัง 31 พฤษภาคม 2562 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 พาร์ทที่ 2

หลังจากการไต่สวนพยานเสร็จเรียบร้อย ผู้พิพากษากล่าวตัดสินคดี “เมื่อพิจารณาจากพยานและพยานหลักฐานทั้งหมดศาลได้สรุปว่า ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าปูจาและยาซมีความสัมพันธ์ และเมื่อไม่มีหลักฐาน การสันนิษฐานว่าเป็นการฆาตกรรม ก็เป็นความเชื่อที่ผิด นี่เป็นกรณีการฆ่าตัวตาย ยาซฆ่าตัวตาย และโชคร้ายที่ปูจาอยู่กับเขาในเวลานั้น นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เธอเสียชีวิต ดังนั้นศาลจึงตัดสินให้ปล่อยตัว อาทิตยะ ฮูดา และ โซยา ออโรร่า” อาทิตยะถอนหายใจด้วยความโล่งอก และเข้าไปกอดฮาร์ซ

.

โซยาหันไปมองมัทธูที่กำลังร้องไห้ ราจวีร์มีท่าทีผิดหวัง โซยาน้ำตาลไหลและนึกถึงคำพูดของฮาร์ซ ยาซ ออโรร่าไม่ใช่สามีที่ดีหรือนักธุรกิจที่ดี ยาซและโซยามีปัญหาเล็กน้อยในชีวิตแต่งงานของพวกเขา และด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องการหย่ากับเธอ ยาซมีอาการโรคซึมเศร้า ยาซฆ่าตัวตาย ฆาตกรที่ฆ่าปูจาคือ ยาซ ออโรร่า! มัทธูเดินหนีออกมาด้วยความเสียใจ โซยาวิ่งตามมาขอโทษและบอกว่าตัวเองไม่รู้เรื่องนี้ มัทธูบอกว่าปล่อยเธออยู่คนเดียว โซยาพยายามอธิบาย มัทธูยกมือไหว้โซยาเหมือนจะขอร้อง

อาทิตยะออกมาตามหาโซยาที่โถงทางเดิน ฮาร์ซตามออกมาแสดงความยินดีกับอาทิตยะ ตอนนี้เขาเป็นอิสระแล้ว พ่อลูกสวมกอดกันอย่างมีความสุข ฮาร์ซพูดว่า ตนบอกเขาไปแล้วว่าตนจะชนะคดีนี้ อาทิตยะยิ้มให้พ่อ อาร์จุนเข้ามาแสดงความยินดีกับอาทิตยะ อาร์จุนดูเหมือนจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับวิธีการของพ่อ ทั้งสามคนกำลังยืนคุยกัน ใบหน้าของอาทิตยะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม  อาทิตยะพูดว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะทำยังไงถ้าไม่มีพ่อ ฮาร์ซตอบว่าตนไม่ได้ไปไหน ตนอยู่ที่นี่ อาทิตยะต่างหากที่เป็นคนจากไป อาทิตยะขอโทษพ่อ ฮาร์ซดึงอาทิตยะเข้ามากอดด้วยความดีใจที่ได้ลูกคืนมา ราจวีร์เดินมาหาและถามว่า พวกคุณแสดงความยินดีกับอะไร? กับกฎหมายที่ถูกทำให้เป็นเรื่องสนุก หรือดูถูกความยุติธรรม? อาทิตยะและฮาร์ซหันไปมอง 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 Bepannaah EP.48

ราจวีร์บอกว่าตลอดชีวิตการทำงานของเขา เขาไม่เคยเจอคนแบบฮาร์ซมาก่อน แต่อย่าคิดว่าการใช้เทคนิคทางกฎหมายเหล่านั้นจะทำให้เขารอดจากเรื่องนี้ ตราบใดที่ยังมีผู้รักษาอย่างเขา เขาจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น นี่เป็นเพียงการต่อสู้เล็กๆน้อยๆ การต่อสู้ที่แท้จริงยังไม่เริ่มต้น ราจวีร์จะคว้าคอเสื้อของฮาร์ซ อาทิตยะง้างมือราจวีร์ออกและถามว่า กล้าดียังไงมาแตะต้องพ่อของเขา? ราจวีร์ถามว่าแล้วจะทำไม คิดหรือว่าเขาจะยอมรับความพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย? ฮาร์ซยิ้มเยาะเย้ยราจวีร์ บอกว่าเขาต้องยอมรับความพ่ายแพ้ ตอนนี้เขาไม่มีเวลาเหลือแล้ว เพราะข่าวด่วนกำลังมาถึง!

.

เจ้าหน้าที่ถือซองสีน้ำตาลมายื่นให้ราจวีร์ ราจวีร์เปิดออกและตกใจ มันคือคำสั่งพักราชการ! เจ้าหน้าที่บอกว่าใช่ การสอบสวนจะเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ฮาร์ซพยักหน้าให้อาทิตยะเหมือนจะบอกว่าเป็นฝีมือของเขา ราจวีร์จ้องหน้าฮาร์ซและอาทิตยะ ฮาร์ซชวนอาทิตยะว่าไปกันเถอะ ฮาร์ซพูดแบบยิ้มๆว่า เมื่อมีคนเริ่มบินสูงเกินไป มันจำเป็นต้องตัดปีกของพวกเขา จริงมั๊ยอาทิตยะ? อาทิตยะยิ้มให้ราจวีร์ ฮาร์ซชวนลูกๆว่ากลับบ้านกันเถอะ ฮาร์ซโอบแขนอาทิตยะและอาร์จุนเดินออกไป ราจวีร์ขยำจดหมายในมือด้วยความแค้น

.

โซยารีบกลับมาที่บ้าน มัทธูกำลังดูรูปของยาซและร้องไห้ โซยารีบเข้าไปขอโทษ เธอไม่รู้ว่าพ่อของอาทิตยะจะพูดแบบนั้น มัทธูบอกให้โซยาออกไปจากบ้านหลังนี้ เธอยอมรับว่าลูกชายของเธอเป็นฝ่ายผิด ยาซทำผิดต่อโซยา ที่เธอปล่อยให้โซยาอยู่ในบ้านเพื่อชดใช้ความผิดที่ยาซทำ แต่โซยาทำอะไรลงไป? เธอไม่แคร์ยาซเลยสัก โซยาบอกว่าไม่จริง เธอไม่รู้ว่าทนายจะพูดแบบนั้น

.

มาฮีกลับมาถึงบ้าน มาฮีเดินมากระชากโซยาแล้วบอกว่าหน้าไม่อาย! เมื่อไหร่จะไปจากเราเสียที? เธอกับแม่จะเผชิญกับผลที่ตามมา หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ ผู้คนจะตั้งคำถามกับเรา โซยาก่อเรื่องทั้งหมดขึ้นมา โซยาบอกว่าไม่จริง มาฮีสั่งโซยาให้หุบปากและออกไปจากบ้านนี้ โซยาถามว่าจะให้เธอไปอยู่ที่ไหน? มาฮีไล่โซยาให้ออกไป โซยายังไม่ขยับ มาฮีกระชากแขนโซยาแล้วเหวี่ยงไปหน้าประตู โซยากระเด็นไปฟุบที่พื้น

.

วาซีมเปิดประตูเข้ามาพอดี โซยาโผเข้าไปกอดพ่อ วาซีมกอดปลอบใจลูก จากนั้นก็ถามมาฮีอย่างเอาเรื่อง เมื่อกี้เธอบอกให้ใครออกไป? และออกไปจากที่ไหน? มาฮีตอบว่าจากบ้านของเรา บ้านของเธอกับแม่ วาซีมถามว่าบ้านหลังนี้เป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่? บ้านหลังนี้เป็นของโซยา ลูกสาวของเขา มาฮีกับแม่ตกใจที่วาซีมรู้เรื่องนี้ โซยาถามว่าอะไรนะ? วาซีมบอกโซยาว่าบ้านนี้เป็นของโซยา แม่ลูกคู่นี้รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี แต่ยังพวกเธอกล้าขับไล่เจ้าของบ้าน

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 48 EP.48 ตอนที่ 48

วาซีมบอกความจริงว่า ยาซยืมเงินจากตนเพื่อซื้อบ้านหลังนี้ แต่ตนได้ทำเงื่อนไขว่าบ้านหลังนี้จะต้องอยู่ในชื่อของโซยา ทำไมพวกเธอถึงตกใจเมื่อได้ยินเรื่องนี้? วาซีมเดินไปพูดกับมัทธู ตนไม่คาดคิดว่าจะเห็นสิ่งนี้จากมัทธู ที่แท้เธอก็เป็นเหมือนลูกๆของเธอ หรือตนควรจะพูดว่า ลูกๆได้แบบอย่างมาจากแม่ เพราะลูกไม้มักจะหล่นไม่ไกลต้น มัทธูได้แต่ก้มหน้าร้องไห้ วาซีมบอกมัทธูให้แพ็คกระเป๋าและออกไปจากบ้านหลังนี้!

.

โซยาถามพ่อว่าทำไมไม่บอกเธอ มาฮีกับแม่ทำถูกต้องแล้วที่ไม่บอก แต่เรื่องนี้ไม่ยุติธรรมสำหรับเธอ ทำไมพ่อกับยาซไม่บอกให้รู้ วาซีมบอกว่าตัวเองไม่มีทางเลือก เพราะตนสัญญากับยาซเอาไว้ว่าจะเก็บเป็นความลับ วาซีมถามโซยาว่าเคยคิดบ้างไหม ทำไมยาซต้องปิดบังเธอทุกอย่าง? ที่ยาซทำแบบนั้น เพราะต้องการพิสูจน์ความสามารถของเขา

.

โซยาทะเลาะกับพ่อ ยาซไม่ได้อยู่ที่นี่ให้เธอถาม แต่เธอถามพ่อได้ใช่ไหม? ทำไมพ่อต้องปกป้องเธอทุกอย่าง ทำไมไม่ยอมบอกปัญหาที่เกิดขึ้น พ่อปิดบังความจริงจากเธอ ยาซก็ปิดบังเธอเช่นกัน พ่อทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอ และคิดว่าเทพนิยายยังคงเป็นจริง พ่อไม่เคยปล่อยให้เธอได้เรียนรู้โลฏภายนอก วาซีมตอบว่าไม่จริง รสนาบอกทั้งคู่ให้หยุดทะเลาะกัน ปัญหาระหว่างวาซีมกับโซยาก็คือ ทั้งคู่มักจะคิดว่าตัวเองถูก รสนาบอกว่าครั้งนี้โซยาพูดถูก วาซีมปกป้องลูกมากเกินไป จนตอนนี้โซยากำลังประสบปัญหาในทุกขั้นตอนเมื่อเธอโตขึ้น

.

รสนาเริ่มสอนลูก ที่โซยาแต่งงานกับยาซเพราะต้องการความสุขในชีวิต แต่เรื่องที่เศร้าที่สุดคือโซยาล้มเหลวในการภรรยาที่ดี ยาซมอบชีวิตที่หรูหราให้กับเธอ แต่เธอเคยคิดบ้างไหมว่ายาซเอาเงินมาจากไหน ลองคิดดูว่ายาซจะต้องลำบากใจขนาดไหน ที่จะขอยืมเงินจากวาซีม ทั้งๆที่รู้ความจริงว่าวาซีมไม่ชอบเขาเลยแม้แต่นิด โซยารู้สึกผิด มาฮีสะใจกับคำพูดของรสนา รสนาบอกโซยาให้คิดูให้ดี สิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของยาซ โซยามีส่วนผิดด้วยหรือไม่?

.

โซยาโผเข้าไปกอดรสนาแล้วร้องไห้ รู้ว่าตัวเองมีส่วนทำให้ยาซต้องเป็นแบบนี้ มัทธูถือรูปยาซในมือและพูดพึมพำว่านี่ไม่ใช่ของเรา … นี่ไม่ใช่บ้านของเรา มัทธูพูดพำและเดินเหม่อลอยไปที่หน้าประตู โซยาสังเกตุเห็นและเดินตามไป มัทธูยกมือขึ้นมากุมที่หัวใจแล้วล้มลงไปที่หน้าประตู .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 31/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ