ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.39 ย้อนหลังวันที่ 25 ก.พ.67

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.39 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 39

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.39 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ตอนที่ 39
ท้าวพันตาตามหาสุวรรณมาลัยไม่เจอ จึงไปที่หุบเขาสายรุ้ง ทำให้ความจริงถูกเปิดเผยว่าท้าวพันตาเป็นลูกศิษย์ของฤาษีทั้ง 7 พ่อของท้าวพันตาสร้างเมืองอยู่บนเขา เพราะไม่ต้องการต่อสู้กับใคร พอมีพระโอรสที่มีดวงตาที่สาม ก็นำฝากเป็นลูกศิษย์ของของฤาษีทั้ง 7 ตั้งแต่เด็กๆ จนท้าวพันตาเติบโตเป็นหนุ่ม มีความเชี่ยวชาญในพระเวทย์และเป็นคนดีตามคำสั่งสอนของอาจารย์ อยู่มาวันหนึ่งพ่อของท้าวพันตาถูกรุมฆ่าอย่างทารุณ ทำให้ท้าวพันตาโกรธเกรี้ยวและกลับไปแก้แค้น โดยไม่สนคำเตือนของอาจารย์ ท้าวพันตาฆ่าทุกคนที่ฆ่าพ่อ แล้วดูดกลืนวิญญาณคนเหล่านั้นเข้าไปจนกลายเป็นปีศาจ..

เพชรฤทธิ์กับแก้วกลับไปจันทรนครและต่อสู้กับบริวารของท้าวพันตา และได้เอาตำราวิเศษหนีมาด้วย เพชรฤทธิ์บังเอิญไปเจอสุวรรณมาลัย และแปลกใจที่สุวรรณมาลัยแต่งงานกับท้าวพันตา แต่ทำไมมาอยู่ในป่า ทางด้านสิงห์ก็พาอัมราวดีกลับไปถึงอุตรนคร สิงห์เสียใจมาก เมื่อรู้ความจริงเรื่องที่อัมราวดีจะแต่งงานกับท้าวพันตา สิงห์จัดการปีศาจแมวที่อยู่รอบๆ อัมราวดี.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร

->เรื่องย่อ ดาบเจ็ดสี ทุกตอน

ดูย้อนหลัง->ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง bugaboo ทุกตอน

ติดตามชมละคร ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.39 วันเสาร์ 25/02/67 เวลา 08.00 น. ดูละครพื้นบ้าน ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ทางทีวีช่อง 7HD

นักแสดงนำละครดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง :
เจบิค-รชฏ สกุลสิงห์ดุสิต (รับบท เพชรฤทธิ์ / ไกรเดช), เอ็มมี่-สัตตบงกช อารีรักษ์ (รับบท สุวรรณมาลัย), โตโต้-ภูธนิน สินสมใจ (รับบท สิงห์), อิสเซ่-อิสซาเบล โคปิเต่ (รับบท อัมราวดี), จูเนียร์-ภัทราภรณ์ เมาลี, แอล-รมิตา รัตนภักดี, ภากร รอดขำปิยเศรษฐ์, สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์, ชนารดี อุ่นทะศรี, พบศิลป์ โตสกุล, ภัทราภรณ์ เมาลี, ศิฐฑา ตาบโกไสย, ชนุชตรา สุขสันต์, ศุภราช เกษศิริ, พศิณ กรรณสูต ฯลฯ