ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.24 ย้อนหลัง วันที่ 6 ม.ค.67

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.24 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 24

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.24 วันที่ 6 มกราคม 2567

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ดูละครพื้นบ้าน ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มเวลา 08.00 นาฬิกา ทางทีวีช่อง 7HD

ละครดาบเจ็ดสี ทุกตอน<-

ดูย้อนหลัง->ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง bugaboo ทุกตอน

เรื่องย่อ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ตอนที่ 24
อัคนีเดินทางไปถึงเมืองเนมิน วนาลีเข้าใจผิดว่าภูตจักรกลดปลอมตัวมา จึงด่าอัคนีว่าเป็นปีศาจควายทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน อัคนีเดินสำรวจรอบๆ เมืองและแปลกใจมากที่เมืองดูรกร้าง ไร้ผู้คน ฤาษีทั้ง 7 แห่งเทือกเขาสายรุ้งปรากฎตัวขึ้น และขอให้อัคนีร่วมมือกับเพชรฤทธิ์จัดการกับท้าวพันตา แต่อัคนีไม่อยากทำร้ายท้าวพันตาผู้มีพระคุณ ฤาษีทั้ง 7 แสดงให้เห็นว่าท้าวคือคนที่ฆ่าพ่อแม่ของอัคนี แล้วเอาอัคนีมาเลี้ยงไว้เพื่อใช้งาน อัคนีปะติดปะต่อเรื่องราว ก็เริ่มเชื่อว่าตนเองถูกท้าวพันตาถูกหลอกใช้มาโดยตลอด

เพชรฤทธิ์พาสุวรรณมาลัยกับสิงห์มาถึงจันทรนคร สิงห์เป็นห่วงอัมราวดี และแปลกใจที่กาฬราชตายไปแล้ว แต่ทำไมตนเองถึงยังไม่พ้นคำสาป สุวรรณมาลัยพยายามยุแยงเพชรฤทธิ์ให้ขึ้นครองบัลลังก์ เพื่อจะได้ถามคำถามกับตำราวิเศษ แต่เพชรฤทธิ์ปฏิเสธ เพราะคิดว่าราชาจันทราทิตย์ผู้เป็นพ่อนั้นยังมีชีวิตอยู่ สิงห์จะกลับไปหาอัมราวดีที่อุตรนคร แต่เพชรฤทธิ์ขอให้สิงห์รอไปก่อนอีกหนึ่งอาทิตย์ เพื่อที่ตนเองจะได้ถามตำราวิเศษถึงวิธีที่จะช่วยสิงห์

อัคนีเดินทางมาจันทรนคร เพื่อหารือกับเพชรฤทธิ์เรื่องท้าวพันตา จู่ๆ สุวรรณมาลัยก็มีอาการปวดท้องเหมือนคนจะคลอด ท้าวพันตาที่ปลอมตัวเป็นสุวรรณมาลัยจึงออกอุบายหลอกเพชรฤทธิ์ และใช้มนตราสะกดโอรสของสุวรรณมาลัย ที่อยู่ในท้องของตน แก้วกับไม้เท้าวิเศษและดำทมิฬสงสัยในตัวสุวรรณมาลัย ทั้งสามพยายามบอกเพชรฤทธิ์ว่าสุวรรณมาลัยเดินทางมาด้วยไม่ใช่ตัวจริง แต่เพชรฤทธิ์ไม่เชื่อ..

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.24 วันเสาร์ 06/01/67 เวลา 08.00 น.

นักแสดงนำละครดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง :
เจบิค-รชฏ สกุลสิงห์ดุสิต (รับบท เพชรฤทธิ์ / ไกรเดช), เอ็มมี่-สัตตบงกช อารีรักษ์ (รับบท สุวรรณมาลัย), โตโต้-ภูธนิน สินสมใจ (รับบท สิงห์), อิสเซ่-อิสซาเบล โคปิเต่ (รับบท อัมราวดี), จูเนียร์-ภัทราภรณ์ เมาลี, แอล-รมิตา รัตนภักดี, ภากร รอดขำปิยเศรษฐ์, สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์, ชนารดี อุ่นทะศรี, พบศิลป์ โตสกุล, ภัทราภรณ์ เมาลี, ศิฐฑา ตาบโกไสย, ชนุชตรา สุขสันต์, ศุภราช เกษศิริ, พศิณ กรรณสูต ฯลฯ