ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.23 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 66

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.23 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 23

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.23 วันที่ 31 ธันวาคม 2566

เรื่องย่อ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ตอนที่ 23
ท้าวพันตาขอให้ลีลาวดีชิงดาบเจ็ดสีจากเพชรฤทธิ์มาให้ ลีลาวดีรักพ่อมากจึงยอมทำตาม ลีลาวดีใช้เวทย์มนต์ทำให้เพชรฤทธิ์เห็นตนเองเป็นสุวรรณมาลัย จนทั้งสองคนมีอะไรกัน อัคนีพยายามขัดขวาง ท้าวพันตาไม่พอใจจะสูบวิญญาณอัคนี แต่ลีลาวดีมาห้ามไว้ ขอให้พ่อไว้ชีวิตอัคนี แก้วหนีไปเจอสุวรรณมาลัยกับสิงห์ และบอกเรื่องที่เพชรฤทธิ์ถูกขังอยู่ในปราสาทของท้าวพันตา สุวรรณมาลัยตามไปช่วยสามี ดาบเจ็ดสีดึงดูดมณีเจ็ดแสงให้เข้าไปหา ทำให้สุวรรณมาลัยไปเห็นกับตาว่าเพชรฤทธิ์กำลังนอนอยู่กับผู้หญิงอื่น เพชรฤทธิ์ตื่นขึ้นมาแล้วตกใจที่รู้ว่าตนเองนอนอยู่กับสุวรรณมาลัยตัวปลอม สุวรรรณมาลัยต่อว่าลีลาวดีที่แย่งสามีคนอื่น เพชรฤทธิ์ตามไปปรับความเข้าใจกับสุวรรณมาลัย ท้าวพันตารู้ว่าสุวรรณมาลัยเป็นธิดาพญาครุฑจึงกลืนกินนางเข้าไป ทำให้มีมณีเจ็ดแสงอยู่ในร่างท้าวพันตา ลีลาวดีขอร้องท้าวพันตาให้ปล่อยตัวสุวรรณมาลัยออกมา แต่ท้าวพันตาเห็นว่าลูกสาวกับหลานพญาครุฑทำให้ตนเองมีพลังมากขึ้น จึงคิดจะดูดพลังจากพญาคุรุฑเป็นคนต่อไป

ลีลาวดีรู้สึกผิดและผิดหวังในตัวพ่อ นางเมาฬีฉวยโอกาสใช้ลีลาวดีเป็นเครื่องมือจัดการกับเท้าพันตาโดยบอกปริศนาบางอย่างกับนาง.. สุวรรณมาลัยสลบไสลอยู่ในท้องของท้าวพันตา แต่ด้วยอิทธิฤทธิ์ของมณีเจ็ดแสง และบุญญาธิการของโอรส ทำให้สุวรรณมาลัยไม่ตายเหมือนคนอื่นๆ ที่ถูกท้าวพันตากลืนกิน แถมลูกในท้องของนางยังเติบโตขึ้นทุกวัน ส่วนเพชรฤทธิ์ก็เพิ่งจะรู้ความจริงว่าสุวรรณมาลัยกับหนุ่มน้อยสุวรรณคือคนเดียวกัน.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.23 วันอาทิตย์ 31/12/66 เวลา 08.00 น.

ละครดาบเจ็ดสี ทุกตอน<-

ดูย้อนหลัง->ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง bugaboo ทุกตอน

ดู ละคร ดาบเจ็ดสี ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ดาบเจ็ดสีทุกตอน ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ช่อง 7 ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เริ่มเวลา 08.00 นาฬิกา ทางทีวีช่อง 7HD

นักแสดงนำละครดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง :
เจบิค-รชฏ สกุลสิงห์ดุสิต (รับบท เพชรฤทธิ์ / ไกรเดช), เอ็มมี่-สัตตบงกช อารีรักษ์ (รับบท สุวรรณมาลัย), โตโต้-ภูธนิน สินสมใจ (รับบท สิงห์), อิสเซ่-อิสซาเบล โคปิเต่ (รับบท อัมราวดี), จูเนียร์-ภัทราภรณ์ เมาลี, แอล-รมิตา รัตนภักดี, ภากร รอดขำปิยเศรษฐ์, สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์, ชนารดี อุ่นทะศรี, พบศิลป์ โตสกุล, ภัทราภรณ์ เมาลี, ศิฐฑา ตาบโกไสย, ชนุชตรา สุขสันต์, ศุภราช เกษศิริ, พศิณ กรรณสูต ฯลฯ