ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.18 ย้อนหลัง 16 ธ.ค. 66

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.18 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 18

ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.18 วันที่ 16 ธันวาคม 2566

เรื่องย่อ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ตอนที่ 18
สิงห์ที่กลายเป็นผีดิบในตอนกลางคืน ก็รู้สึกทรมาณที่ตนเองต้องทำร้ายคนอื่น เพชรฤทธิ์ขอให้สิงห์เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง และรับปากว่าจะช่วย.. เรื่องราวย้อนกลับไป แม่เฒ่าเมาฬีต้องการแย่งแหวนวิเศษมาจากสิงห์ จึงให้อัมราวดีใช้มารยาหญิงแสร้งทำดีกับสิงห์ และออกอุบายว่าตาบอดให้สิงห์ช่วยรักษาให้ สิงห์ตกหลุมพรางยอมมอบแหวนวิเศษให้อัมราวดี และบอกความลับทั้งหมดกับนาง อัมราวดีจึงสั่งให้กุมารีเอาสิงห์ไปขังไว้ในคุก แล้วแม่เฒ่าเมาฬีให้กาฬราชทำให้สิงห์เป็นผีดิบ.. ทางด้านสุวรรณมาลัยตั้งท้องกับเพชรฤทธิ์ และแพ้ท้องอย่างหนักจึงตัดสินใจสารภาพความจริงกับครุฑธาเทพผู้เป็นพ่อ ทำให้ครุฑธาเทพทั้งโกรธและเสียใจ สุวรรณมาลัยคิดจะลงโทษตัวเอง ด้วยการปีนขึ้นไปบนยอดเขาและกระโดดลงมาหวังจะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูกในท้อง แต่ทันใดนั้น มณีเจ็ดแสงที่อยู่ในตัวสุวรรณมาลัยก็ส่องประกายระยิบระยับ ปกป้องจนสุวรรณมาลัยลงมาถึงพื้นอย่างปลอดภัย

สุวรรณมาลัยตัดสินใจนำมณีเจ็ดแสงไปมอบให้กับครุฑธาเทพ ครุฑธาเทพกับทุกคนประหลาดใจมาก เมื่อครุฑธาเทพได้มณีเจ็ดแสง ก็ต้องการครอบครองดาบเจ็ดสี ที่เป็นของวิเศษคู่กัน และรู้ว่าของสองสิ่งนี้จะดึงดูดเข้าหากัน ครุฑธาเทพพยายามเค้นถามความจริงว่าใครคือพ่อของลูกในท้อง.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง EP.18 วันเสาร์ 16/12/66 เวลา 08.00 น.

ละครดาบเจ็ดสี ทุกตอน<-

ดูย้อนหลัง->ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง bugaboo ทุกตอน

ดู ละคร ดาบเจ็ดสี ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ดาบเจ็ดสีทุกตอน ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ช่อง 7 ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เริ่มเวลา 08.00 นาฬิกา ทางทีวีช่อง 7HD

นักแสดงนำละครดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง :
เจบิค-รชฏ สกุลสิงห์ดุสิต (รับบท เพชรฤทธิ์ / ไกรเดช), เอ็มมี่-สัตตบงกช อารีรักษ์ (รับบท สุวรรณมาลัย), โตโต้-ภูธนิน สินสมใจ (รับบท สิงห์), อิสเซ่-อิสซาเบล โคปิเต่ (รับบท อัมราวดี), จูเนียร์-ภัทราภรณ์ เมาลี, แอล-รมิตา รัตนภักดี, ภากร รอดขำปิยเศรษฐ์, สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์, โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์, รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์, ชนารดี อุ่นทะศรี, พบศิลป์ โตสกุล, ภัทราภรณ์ เมาลี, ศิฐฑา ตาบโกไสย, ชนุชตรา สุขสันต์, ศุภราช เกษศิริ, พศิณ กรรณสูต ฯลฯ