กรรณะ สุริยบุตร EP.59 เรื่องย่อ ตอนที่ 59

ซีรีส์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร EP.59 วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 59

กรรณะสุริยบุตร EP.59 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 59

กรรณะ สุริยบุตร EP.59

เรื่องย่อ กรรณะ สุริยบุตร ตอนที่ 59
กีจกะบังเอิญเห็นใบหน้าอันงดงามของเทราปตีก็ลุ่มหลงทันที ทุรโยธน์กำลังจะเริ่มเจรจาขอให้กีจกะช่วยตามหาปาณฑพ ศกุนิบอกกรรณะให้ออกไปรอข้างนอก กรรณะไม่ยอมออกไป บอกว่าเขามาเพื่อปกป้องยุวราช ศกุนิบอกว่ามันเป็นคำสั่งของยุวราช กรรณะเดินจากไปอย่างโกรธๆ กรรณะเดินผ่านยุธิษฐิระไปโดยไม่ทันสังเกต

ทุรโยธน์บอกกีจกะว่าเขาสงสัยว่าพวกปาณฑพกำลังซ่อนตัวอยู่ในแคว้นมัสยะ กีจกะมัวแต่ใจลอยถึงนางกำนัลไศรันทรี ทุรโยธน์ปลุกเขาจากภวังค์ และพูดซ้ำอีกครั้งว่า ปาณฑพทั้งห้ามีลักษณะพิเศษแตกต่างจากคนอื่น หากค้นหาดีๆก็จะพบพวกเขาได้ไม่ยาก ทุรโยธน์เล่าลักษณะของแต่ละคน บอกว่าเทราปตีสามารถพบได้แม้จะสวมผ้าคลุมหน้า กีจกะหวนนึกถึงใบหน้าของไศรันทรี และกล่าวว่าใบหน้าของผู้หญิงบางคนไม่อาจลืมได้ ทุรโยธน์เล่าว่าเทราปตีมีสามี 5 คน และหยิ่งทะนงตัวมาก ถึงตอนนี้ก็ยังหยิ่งผยอง

กีจกะบอกว่าช่วงเวลาที่เขาโปรดปรานที่สุดคือการค้นหาผู้หญิง และสนุกกับพวกนาง กีจกะให้สัญญาว่าจะเขาจะค้นพบปาณฑพอย่างแน่นอน ศกุนิถามกีจกะว่าท้าววิราฏจะเห็นด้วยหรือไม่ กีจกะบอกว่าท้าววิราฏแค่นั่งบัลลังก์และเป็นหุ่นเชิดของตน ท้าววิราฏได้ยินแต่ไม่ได้ตอบโต้ กีจกะมั่นใจว่าเขาจะค้นพบพวกปาณฑพในไม่ช้า

กรรณะยืนครุ่นคิดอยู่ที่ระเบียง และมั่นใจว่าทุรโยธน์กำลังขอความช่วยเหลือจากกีจกะในการค้นหาปาณฑพ กรรณะตั้งใจว่าถ้าปาณฑพอยู่ตรงหน้า ตนจะเตือนพวกเขาตามสัญญาที่ให้ไว้กับนางกุนตี กรรณะเดินไปตามทางเดิน และเห็นอรชุนที่นั่น กรรณะคิดว่าเขารู้จักผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน อรชุนพยายามเดินหนีไปซ่อนตัวไม่ให้กรรณะเห็น ซึ่งภีมะกับอยู่แถวนั้นเพื่อคอยปกป้องเทราปตี

กีจกะไปที่ห้องของพี่สาวเพราะรู้ว่านางกำนัลไศรันทรีอยู่ที่นั่น เทราปตีพยายามหลีกเลี่ยง กีจกะฉุดเทราปตีเอาไว้ ไม่ยอมให้ออกไป กีจกะเริ่มลวนลามเทราปตีจะถอดผ้าคลุมหน้าออก พระนางสุเทศนาเข้ามาห้าม และบอกเทราปตีให้รีบออกไป กีจกะสงสัยว่าทำไมพี่สาวถึงรักนางกำนัลคนนี้เป็นพิเศษ นางสุเทศนาบอกว่าไศรันทรีอยู่ภายใต้การคุ้มครองของ 5 มหาอำนาจ และเตือนกีจกะให้ระวังตัวให้ดี อย่าทำรุ่มล่ามกับไศรันทรี

พระนางสุเทศนาเดินออกไป กีจกะได้ยินคำพูดของพี่สาว ก็ยิ้มดีใจเมื่อตระหนักว่าไศรันทรีคือเทราปตี และผู้คุ้มครองทั้ง 5 ของนางก็คือพี่น้องปาณฑพ เทราปตีได้ยินคำพูดของกีจกะ ก็คิดว่าจะไปเล่าให้สามีฟัง แต่เทราปตีไม่เจอสามีเลยสักคน เทราปตีกำลังตามหาปาณฑพทั้งห้า แต่ทหารหยุดเธอเอาไว้ และบอกว่าไศรันทรีต้องไปเสิร์ฟเหล้ากับนางกำนัลคนอื่นๆ ไศรันทรีบอกว่าเธอเป็นคนใช้ของราชินี ไม่มีหน้าที่เสิร์ฟเหล้า ทหารบอกว่ามันเป็นคำสั่งของกีจกะ (กีจกะวางแผนที่จะลวนลามเทราปตีในงานเลี้ยง เพื่อยั่วยุให้ปาณฑพเปิดเผยตัวตนนั่นเอง)

ในราชสภา ท้าววิราฏเล่นสกากับศกุนิ และยกย่องทักษะการเล่นของเขา ทุรโยธน์นั่งดื่มสุราและเพลิดเพลินกับการเต้นรำ อรชุนเข้ามาในราชสภาเพื่อเล่นดนตรี ยุธิษฐิระตกใจรีบพาอรชุนออกไป และถามว่าทำไมเขาถึงมาที่นี่ อรชุนบอกว่าตอนนี้พี่น้องทั้ง 5 คนก็อยู่ในนี้ และพวกเขาควรจะทดสอบชะตากรรมของพวกเขาอีกครั้ง และดูว่าเกิดอะไรขึ้น ยุธิษฐิระมองไปรอบๆ ก็เห็นน้องชายทั้ง 4 คน นกุลและสหเทพปะปนอยู่ท่ามกลางผู้คน ภีมะกำลังเสิร์ฟในฐานะพ่อครัวเข้ามาเสิร์ฟอาหารให้แขก อรชุนอยู่กับยุธิษฐิระ และบอกว่าให้รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

กีจกะเข้าไปเทคแคร์ทุรโยธน์ และถามว่าสนุกไหม ทุรโยธน์ตอบว่าสนุก เทราปตีเข้ามาพร้อมกับแก้วเหล้า กีจกะสั่งเทราปตีเสิร์ฟเหล้าให้กับแขก เทราปตีทำตามคำสั่ง กีจกะขอเหล้าจากเทราปตี เทราปตีส่งแก้วให้ก็จะเลี่ยงออกไป แต่กีจกะจับมือเธอไว้และสั่งให้เต้นรำ กีจกะบอกว่าไศรันทรีเป็นนักเต้นที่ดี และเขาต้องการเห็นเธอเต้นรำ เทราปตีบอกว่าเธอเป็นนางกำนัลของราชินี และจะไม่เต้นรำ กีจกะใช้อำนาจ บอกว่าทุกคนในที่นี่กลัวเขา และเธอควรเชื่อฟังเขา เทราปตียืนกรานที่จะไม่เต้นรำ กีจกะโมโห ผลักเทราปตีลงไปที่พื้น ทุกคนตกใจกับการกระทำของกีจกะ

กีจกะใช้เท้าเหยียบผ้าคลุมของเทราปตี และตะโกนว่าไม่มีใครจะช่วยเธอได้ แผนยั่วยุปาณฑพประสบความสำเร็จ เพราะอรชุนที่กำลังเล่นวีณาลุกขึ้นตะโกน เพราะทนไม่ได้ที่เทราปตีถูกทำร้าย ทุกคนหันไปมองว่าเสียงตะโกนดังมาจากไหน ยุธิษฐิระส่งสายตาห้ามอรชุน ในขณะที่อรชุนกำลังจะถูกจับได้ กรรณะก็มาช่วยเอาไว้ กรรณะที่เพิ่งเดินเข้ามาในราชสภา พอเห็นพฤติกรรมของกีจกะที่ทำกับนางกำนัลก็ไม่พอใจ กรรณะต่อว่ากีจกะอย่างไม่ไว้หน้า ทุรโยธน์เซ็งมากและพยายามห้ามกรรณะ แต่กรรณะที่รักความยุติธรรมก็ไม่ยอมอยู่แล้ว กีจกะแอบมองไปรอบๆ เริ่มรู้ว่าคนไหนคือปาณฑพ

ดูย้อนหลัง กรรณะสุริยบุตร EP.59 ตอนที่ 59

หลังจากแผนประสบความสำเร็จ กีจกะก็สงบศึกกับกรรณะ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำตัวไม่เหมาะสม เทราปตีเดินออกไป กีจกะลอบยิ้มร้าย ครั้งนี้ถือว่าอรชุนรอดมาได้เพราะกรรณะ แต่กรรณะกลับถูกทุรโยธน์ต่อว่าอย่างหนัก เนื่องจากทุรโยธน์กลัวว่ากีจกะจะไม่ช่วยตามหาปาณฑพนั่นเอง กรรระบอกทุรโยธน์ให้เอาชนะปาณฑพในสนามรบ ไม่ใช่การโกงหรือทำให้การถูกเนรเทศซ้ำ ศกุนิไม่พอใจกรรณะจนทะเลาะกันอย่างหนัก

ปาณฑพทั้งห้าและเทราปตีประชุมกันอยู่ในห้องครัว ภีมะบอกทุกคนว่าพวกเขาควรออกจากแคว้นมัสยะภายในคืนนี้ ก่อนที่จะถูกจับได้ ยุธิษฐิระและทุกคนเห็นด้วย กีจกะเปิดประตูเข้ามาและบอกว่าตนรู้จักพวกเขาทั้งหมด กีจกะไล่ชื่อแต่ละคนเริ่มจากยุธิษฐิระที่ปลอมตัวเป็นกังกะ, ภีมะ เป็พ่อครัววัลลภ, อรชุนเป็นพฤหันนลา, ส่วนไศรันทรีก็คือเทราปตีนั่นเอง ทุกคนตกใจ กีจกะฉวยโอกาสแบล็คเมล์ บอกว่าตนจะไม่บอกความลับนี้กับทุรโยธน์ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าเทราปตีจะต้องไปอยู่กับกีจกะเป็นเวลา 1 คืน ปาณฑพทั้งห้าโกรธจัดจะเข้าไปรุมกีจกะ ภีมะจะฆ่ากีจกะ แต่ยุธิษฐิระห้ามเอาไว้

กีจกะพูดย้ำอีกครั้งว่าตนจะไว้ชีวิตปาณฑพ ถ้าพวกเขาส่งเทราปตีในคืนนี้ กีจกะเดินออกไป ยุธิษฐิระเตือนภีมะว่าไม่ควรวู่วาม ภีมะหันไปถามความคิดเห็นอรชุน บอกว่ายุธิษฐิระทำไม่ถูกที่ไว้ชีวิตกีจกะ อรชุนบอกว่าใช่แล้วพวกเขาจะไม่ไว้ชีวิตกีจกะ ภีมะได้ยินเช่นนั้นก็ดีใจ เพราะภีมะรักเทราปตีมาก อรชุนบอกแผนของเขา ซึ่งยุธิษฐิระก็เห็นด้วย

อรชุนกลับไปที่ราชสภาเพื่อเล่นวีณาคู่กับเจ้าหญิงอุตตรา ทุกคนเคลิบเคลิ้มกับความไพเราะของเสียงดนตรี กีจกะมองไปรอบๆก็เห็นว่าปาณฑพอยู่ในห้องนั้น เทราปตีเอาเหล้าไปเสิร์ฟให้กีจกะ และบอกว่าเธอยินยอมจะอยู่กับเขา 1 คืน กีจกะพอใจแอบเดินตามออกไป แต่พระนางสุเทศนาเรียกเอาไว้ ถามว่าจะไปไหน กีจกะหาข้ออ้างและรีบไปหาเทราปตีที่รอเขาอยู่ แผนของอรชุนคืออะไรและจะสำเร็จหรือไม่ คลิ๊กอ่านเรื่องย่อ ตอนต่อไป ->กรรณะ สุริยบุตร ตอนที่ 60

วีดีโอ กรรณะ สุริยบุตร EP.59