รักซ้อนซ่อนรัก EP.101 วันที่ 14 ส.ค.62 ตอนที่ 101

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.101 วันที่ 14 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.101 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 101

โซยาจัดงานเลี้ยงเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด ฮาร์ซอยากให้ครอบครัวมีความสุข และอนุญาติโซยา แต่แล้วมีผู้หญิงลึกลับโทรมาบังคับโซยา งานเลี้ยงของโซยาและอาทิตยะ กลายเป็นงานครบรอบการตายของปูจา ฮาร์ซและอันจนาไม่ค่อยพอใจ เพื่อนๆ ของอันจนาชมโซยาว่าเป็นคนใจกว้าง แต่แล้วเกิดเรื่องไม่คาดคิด มีคนวางยาพิษในขนมบูชา โซยาเอาขนมไปให้อีกากิน พอเห็นอีกาตายก็รีบวิ่งเข้ามาในบ้าน ฮาร์ซ อาทิตยะ อาร์จุน มีอาการทุรนทุราย ลงไปนอนชักอยู่กับพื้น รวมทั้งแขกในงานที่กินขนมบูชา

.

โซยา และคนรับใช้ไม่ได้เป็นอะไรเพราะไม่ได้กินขนม อาทิตยะเริ่มหมดสติ อันจนาวิ่งออกมาดูและตกใจมาก ทั้งฮาร์ซและอาร์จุนนอนดิ้นทุรนทุราย อันจนาตั้งสติได้และโทรเรียกหมอ หมอและพยาบาลสามารถช่วยชีวิตทุกคนไว้ได้ แขกบางคนกล่าวหาอันจนาว่าเชิญพวกเธอมาฆ่า โซยาคิดว่ามีคนจ้องทำลายเธอ แต่คนคนนี้คือใคร? แขกทุกคนกลับไปหมดแล้ว สถานการณ์ในบ้านฮูดาดูตรึงเครียด อันจนาพูดกับอาร์จุนว่าอาทิตยะคงเข้าข้างโซยาเหมือนเดิม

อาทิตยะปกป้องโซยา แม่กล่าวหาโซยาว่าเป็นคนผิด ทั้งๆที่ยังไม่ถามอะไรเลย อาทิตยะบอกอาร์จุนว่ามันไม่ใช่การวางยาพิษ เขาให้วิกเตอร์ไปเช็คอาหารแล้ว อาหารบางอย่างหมดอายุ หมอสรุปว่าสาเหตุเกิดจากอาหารเป็นพิษ โซยาโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง และขอโทษอันจนา ขอร้องให้เชื่อว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทำ อันจนาบอกว่าโซยาว่าไม่ต้องมาพูด เพราะหน้าตาใสซื่อและคำพูดหวานๆ ของโซยาไม่มีผลกับเธอ ตอนนี้เธอแน่ใจแล้ว โซยาเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้เพื่อแก้แค้น อาทิตยะพยายามอธิบายกับอันจนา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.101 ตอนที่ 101 Bepannaah

ฮาร์ซเข้าข้างอันจนา อันจนาไม่ผิด และเธอมีสิทธิ์จะถามทุกคน อาทิตยะถามว่าทำไมแม่ถึงกล่าวหาโซยา? ฮาร์ซตอบไปว่า เพราะโซยาเป็นคนจัดการทุกอย่าง ถ้าไม่ถามโซยาแล้วจะให้ไปถามใคร? โซยาเป็นคนขอโอกาสอีกครั้งหนึ่งเพื่อแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้น แต่โซยาพลาดอีกครั้ง ฮาร์ซพูดกับโวยา เมื่อเธอทำผิดซ้ำไปเรื่อยๆ สิ่งนี้เรียกว่าบาป โซยาได้แต่ขอโทษ อาทิตยะพยายามอธิบาย แต่ฮาร์ซบอกอาทิตยะว่าไม่ต้องแก้ตัวแทนภรรยาของเขา หรือว่าอาทิตยะจะให้อันจนารับผิดชอบ เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้กินของถวาย อาทิตยะขอโทษ เขาไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้น

.

อันจนาบอกว่า นวราตรี (Navratri เทศกาลบูชาพระแม่ทุรคา) จะเริ่มขึ้นพรุ่งนี้ เธอขอบอกทุกคนว่า เธอจะจัดการทั้งหมดด้วยตัวเอง เพราะเธอไม่สามารถไว้ใจใครได้ อาร์จุนปกป้องโซยา เธอไม่ได้วางยาพิษใคร ทำแม่ถึงพูดแบบนี้กับเธอ โซยายอมรับว่าเป็นคนผิด เธอไม่สมควรได้รับโอกาสอีกครั้ง สิ่งที่เธอทำได้ก็แค่ขอโทษ อันจนาและฮาร์ซไม่รับคำขอโทษและเดินหนี

.

โซยาเครียดมากจนกินอะไรไม่ลง อาทิตยะเอาอาหารมาให้ถึงห้องนอน โซยาบอกว่าไม่หิว อาทิตยะแกล้งพูดว่านี่คืออาหารของเขาต่างหาก และขอให้เธอช่วยป้อน อาทิตยะพยายามหลอกล่อโซยาให้กินอาหาร และพูดปลอบใจจนโซยาเริ่มสบายใจขึ้น อาทิตยะพูดถึงลูกๆของเขากับโซยาทั้ง 4 คน โซยายิ้มที่เขาตั้งชื่อให้ลูกๆ เรียบร้อย คนไหนจะเข้าข้างพ่อ คนไหนจะอยู่ข้างแม่ อาทิตยะกับโซยาเริ่มหวานใส่กัน อาทิตยะกำลังจะจูบโซยา แต่เสียง sms ดังขึ้นมาเสียก่อน โซยาสะดุ้ง หันหน้าหนีและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอ่าน

.

อาทิตยะขอโทษโซยา และบอกว่าเขาจะไม่บังคับเธอ โซยาพยายามจะบอกว่าเธอไม่ได้รังเกียจเขา อาทิตยะบอกว่าไม่เป็นไร เขามีเวลาทั้งชีวิต เขาไม่รีบ อาทิตยะออกไปเอาน้ำ ผู้หญิงลึกลับคนเดิมโทรมาก่อกวน โซยาโกรธและบอกให้พอได้แล้ว! เธอจะไม่เล่นเกมกับใคร เธอไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายครอบครัวนี้ ผู้หญิงที่โทรเข้ามาบอกว่าโซยาจะต้องทำตามที่เธอสั่ง โซยาปฏิเสธ บอกว่าตัวเองไม่ใช่หุ่นเชิดของใคร โซยาปาโทรศัพท์ทิ้งด้วยความโกรธ ผู้หญิงที่โทรเข้ามาพอใจหุ่นตัวนี้เริ่มตอบโต้ นี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ตอนนี้มันไม่ใช่แค่เกม นี่คือการล่า พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าใครเป็นเหยื่อ

.

อาทิตยะและโซยาแต่งงานมาหลายวัน แต่ไม่เคยเข้าห้องหอแบบสามีภรรยา ตกดึก อาทิตยะหลับไปแล้ว โซยาแอบขอโทษ ถึงแม้เขาจะไม่พูด แต่เธอรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เราแต่งงานกัน แต่ดูเหมือนว่าเรายิ่งอยู่ไกลกัน ตราบใดที่เราตกอยู่ในอันตรายนี้ เธอจะไม่สามารถเข้าใกล้เขาไม่ว่าเธอจะต้องการมากแค่ไหน ขอให้เขาอดทนรอ โซยาค่อยๆแตะมืออาทิตยะและเอามาแนบแก้ม อาทิตยะยังคงหลับสนิท เขาพลิกตัวและหันหน้ามาทางโซยา

.

เวลาเดียวกัน นูร์ถือมีดกับเค้กวันเกิดย่องเข้ามาในห้องนอนของวาซีมกลางดึก รสนาตกใจกลัวและร้องเสียงดังลั่น วาซีมสะดุ้งตื่นและถามว่านูร์เข้ามาทำไม นูร์ต่อว่ารสนาที่ทำลายเซอร์ไพรส์ของเธอ นูร์อวยพรวันเกิดให้พ่อ วาซีมเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเป็นวันเกิดของตัวเอง รสนาอวยพรวันเกิดให้วาซีม ทั้งสามคนกินเค้กวันเกิดด้วยกันบนเตียง วาซีมพูดเหมือนน้อยใจว่าใครบางคนคงลืมวันเกิดของเขาไปแล้ว รสนาบอกว่าโซยาไม่เคยลืมวันเกิดของเขา วาซีมปากไม่ตรงกับใจ มันคงจะดีกว่าถ้าเธอลืมวันเกิดของเขา เพราะเขาลืมเธอไปแล้ว! รสนาไม่สบายใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.101 ตอนที่ 101 Bepannaah

เช้าวันรุ่งขึ้น ที่บ้านฮูดาเริ่มพิธีนวราตรี อาทิตยะ อาร์จุน และฮาร์ซนำรูปปั้นของพระแม่ทุรคาเข้ามาในบ้าน โซยาเข้ามาดู อันจนาบอกโซยาเกี่ยวกับพระอุมาเทวี เธอเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความเมตตา ความแข็งแกร่ง และปกป้องผู้อื่นให้รอด เธอมีอวตารเก้าปาง แต่ละปางมีความพิเศษ ว่ากันว่าผู้หญิงทุกคนมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง หรืออวตารของเธออยู่ภายใน ผู้หญิงที่มีทุกอย่างเรียกว่าเทวี แต่น่าเสียดายที่มีบางคน ที่ไม่มีคุณสมบัติและความดีงาม อาทิตยะ อาร์ซ และอาร์จุนยืนฟังอยู่เงียบๆ อันจนาเข้าไปทำพิธีบูชา โซยายืนหน้าเศร้า อาทิตยะรู้สึกไม่ดี และพูดปกป้องโซยา ในขณะที่ทุกคนกำลังทำพีธี โซยาร้องไห้และยืนพนมมืออยู่ห่างๆ อาทิตยะมองโซยาด้วยความสงสาร

.

โซยาเดินออกมาหน้าบ้าน และได้ยินอาทิตยะพูดโทรศัพท์กับใครบางคนว่า วันนี้ 16 โซยานึกขึ้นได้ พอรู้ว่าเป็นวันที่ 16 ก็เดินไปบอกอาทิตยะ วันนี้เป็นวันเกิดของพ่อ โซยาคิดว่าจะโทรไปหาพ่อ แต่นึกขึ้นได้ว่าตัวเองทำลายโทรศัพท์ไปแล้ว ถ้าใช้โทรศัพท์อาทิตยะโทรไปพ่อคงไม่รับ ทุกปีในวันเกิดของวาซีม ครอบครัวซิดดิกิจะไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อเอาตุ๊กตาและขนมไปแจกจ่ายให้เด็ก อาทิตยะถามโซยาว่าต้องการพบวาซีมหรือไม่ เขามีไอเดีย?

.

โซยาจะไปทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้าแทน สักวันพ่อจะยกโทษให้เธอ โซยาชวนอาทิตยะไปด้วย แต่อาทิตยะอ้างว่าเขามีธุระ ธุระของอาทิตยะก็คือวางแผนให้โซยาได้พบกับวาซีมในวันเกิด อาทิตยะและอาร์จุนนัดพบรสนาเพื่อเอาบัตรผ่านงานเต้นรำ Garba ไปให้ รสนาขอบคุณอาทิตยะที่ทำเพื่อโซยา อาทิตยะบอกว่าเขาทำเพื่อตัวเอง ถ้าโซยาไม่มีความสุขเขาก็ไม่มีความสุข อีกอย่างเขาต้องชดให้ให้อาร์จุนด้วย รสนาบอกว่าเธอจะพาวาซีมและนูร์ไปงานนี้ให้ได้ เพื่อที่จะได้พบกับโซยา

.

โซยาไปถึงบ้านเด็กกำพร้า และบังเอิญเห็นผู้หญิงคนหนึ่งคล้ายอันจนา กำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอย่างมีพิรุธ แม้จะเห็นจากทางด้านหลังแต่โซยาก็จำได้ว่า โซยาแอบดูด้วยความอยากรู้ อันจนาให้เงินกับผู้ชายคนนั้นปึกใหญ่และบอกว่า มียาพิษอยู่ในเครื่องบูชา แต่ทุกคนคิดว่าอาหารเป็นพิษ เพราะมีอาหารบางอย่างหมดอายุ อันจนากำชับว่าอย่าให้ใครขุดเรื่องนี้ขึ้นมาอย่างเด็ดขาด โซยาจะได้เห็นอะไรใหม่ๆทุกวัน และจะช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ เธอจะทำลายความสัมพันธ์นี้โดยสิ้นเชิง ผู้ชายคนนั้นเดินจากไป

.

ผู้หญิงคนนั้นเดินไปขึ้นรถ โซยาไม่ทันเห็นหน้า นั่นคืออันจนาจริงหรือเปล่า? เธอจ้างผู้ชายคนนั้นให้ทำอะไร โซยาปะติดปะต่อเรื่องราวที่มีคนตามฆ่าในงานแต่งงาน รถบรรทุก โคมโฟที่ร่วงมากลางเวที และงูพิษในพวงมาลัยแต่งงาน คำพูดอันจนาที่ประกาศว่าไม่ยอมรับโซยาเป็นสะใภ้ และอันจนายอมไม่กินขนมบูชา แสดงว่าอันจนาเป็นคนทำทุกอย่าง โซยาช็อคหนัก ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 14/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม