รักซ้อนซ่อนรัก EP.93 วันที่ 2 ส.ค.62 ตอนที่ 93

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.93 วันที่ 2 สิงหาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ  รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.93 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 93

อาทิตยะพาโซยามาส่งเข้าพิธีแต่งงานกับอาร์ชาด ที่ข้างล่าง ทุกคนกำลังรอเจ้าสาว อะมีนาไม่พอใจที่โซยาไม่ลงมาสักที และพูดอย่างไม่เกรงใจ หวังว่าโซยาคงไม่หนีตามอาทิตยะไปแล้ว รสนาของร้องอะมีนาว่าอย่าพูดแบบนั้น วาซีมบอกนูร์ให้ขึ้นไปตามโซยา นูร์กำลังจะขึ้นบันได แต่แล้วต้องชะงักและถอยลง อาทิตยะจูงมือโซยาเดินลงบันไดมา คนทั้งงานหันมามองอย่างตกตะลึง แม้แต่อาร์จุนยองตกใจแทบช็อค

.

แม่ของอาร์ชาดเริ่มโวยวาย วันนี้เจ้าสาวทำเกินไปแล้ว! เธอมางานแต่งงานโดยให้แฟนเก่าพามาส่ง! วาซีมโกรธจัด เขาจะไม่ไว้ชีวิตอาทิตยะ รสนาห้ามวาซีม อย่ามีเรื่องที่นี่ เดี๋ยวอาทิตยะก็ไปแล้ว รสนารู้สึกว่าวันนี้อาทิตยะ ไม่ได้มาที่นี่ด้วยความตั้งใจที่ไม่ดี? ดวงตาของเขาดูสงบสุขแทนที่จะแสดงความโกรธแค้น .. อาทิตยะพูดกับโซยาว่า วันนี้ป็นวันแต่งงานของเธอ แต่เขาไม่ได้เตรียมของขวัญมาให้ เขาคิดว่าแหวนนี้ต้องการจะอยู่กับเธอ อาทิตยะเอาแหวนของเขาให้โซยา แหวนนี้จะอยู่กับเธอเสมอ โซยากำแหวนในมือ อาทิตยะจูงมือโซยาไปนั่งที่แท่นทำพิธีแต่งงาน

อาทิตยะเดินออกไป แต่ผ้าคลุมของโซยาเกี่ยวแจ็คเก็ตของเขา อาทิตยะถอยกลับมาเพื่อแกะผ้าคลุมออก ทั้งโซยาและ อาทิตยะน้ำตาไหล สายตาของทุกคนจับจ้องมาที่ทั้งคู่ โซฮานห์ถามเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ทำไมวาซีมไม่พูดอะไรบ้าง? วาซีมพูดเย้ยหยันอาทิตยะว่าไร้ยางอาย ออกไปเดี๋ยวนี้ถ้าเขามีความละอายเหลืออยู่! อาทิตยะยิ้มน้อยๆ ให้โซย และเดินออกไป วาซีมบอกนักบวชให้รีบทำพิธี 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.93 ตอนที่ 93 Bepannaah

พิธีแต่งงานของโซยาและอาร์ชาดเริ่มขึ้น ในขณะที่อาทิตยะกำลังเดินออกไป นักบวชถามอาร์ชาดว่าเขาเต็มใจแต่งงานกับโซยาหรือไม่? อาร์ชาดตอบว่าเขาเขาเต็มใจ นักบวชถามโซยาว่าเธอเต็มใจแต่งงานกับอาร์ชาดหรือไม่? โซยาลังเลที่จะตอบ นักบวชถามเธออีกครั้ง แต่โซยายังคงเงียบและมองไปที่อาทิตยะที่ยืนหันหลังให้ นักบวชบอกโซยาให้ตอบคำถาม โซยาน้ำตาไหลอาบแก้ม อาทิตยะยืนอยู่ที่ประตู อาร์ชาดสงสัย ทำไมโซยาถึงใช้เวลาในการตอบกลับ นักบวชถามเป็นครั้งที่ 3 โซยา ซิดดิกิ ลูกสาวของวาซีม คุณเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้หรือไม่?

.

โซยามองแหวนของอาทิตยะที่อยู่ในมือ และนึกถึงคำพูดของอาทิตยะ เขาคิดว่าแหวนนี้ต้องการจะอยู่กับเธอ วาซีมเตือนโซยาให้ตอบคำถาม โซยายังคงเงียบและร้องไห้ .. อาร์ชาดรู้ว่าเป็นเพราะอะไรและเรียกอาทิตยะเสียงดัง อาร์ชาดเดินไปหาอาทิตยะด้วยความโกรธสุดขีด อาทิตยะจะอิบาย อาร์ชาดชี้หน้าและบอกให้พอได้แล้ว! อย่าพูดแม้แต่คำเดียว ที่ผ่านมาเขาฟังอาทิตยะมาโดยตลอด วันนี้เขจะพูด และอาทิตยะต้องฟัง เขาไม่เคยทำร้ายอาทิตยะ เขายินดีกับอาทิตยะเสมอ แต่อาทิตยะไม่หยุดการเข้ามายุ่งกับชีวิตของเขา ตอนแรก เขาเคยไม่ชอบอาทิตยะ แต่ตอนนี้เขาเกลียด! เป็นเพราะอาทิตยะ ทำให้โซยาไม่ยอมตอบคำถามนักบวชว่าเธอยินยอมแต่งงาน

.

อาร์ชาดเงื้อมหมัดจะชกหน้าอาทิตยะ แต่ยั้งมือเอาไว้ อาร์ชาดถอดผ้าคลุมศีรษะของเจ้าบ่าวและมอบให้อาทิตยะ ตอนนี้โซยาคงตอบตกลงได้แล้ว วาซีมช็อค พ่อและแม่ของอาร์ชาดตกใจ ถามว่าเขากำลังจะทำอะไร? อาร์ชาดตอบว่าเขากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง โปรดอย่าห้ามเขา นักบวชถามโซยาถึงสามครั้งว่าเธอตกลงจะแต่งงานกับเขาหรือไม่? แต่โซยาไม่สามารถพูดคำสองคำที่เขาอยากได้ยินใจแทบขาด เขาขอมอบผ้าคลุมศีรษะของเจ้าบ่าวให้กับอาทิตยะ ตอนนี้โซยาคงพูดมันออกมาได้แล้ว จริงไหมโซยา? วาซีมบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด โซยาอาจตกใจเมื่อเห็นอาทิตยะ ทำให้เธอพูดคำนั้นไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่อยากแต่งงานกับเขา

.

อาร์ชาดบอกว่าที่ผ่านมาเขาตีความหมายผิดทั้งหมด ตอนนี้เขารู้ความจริงแล้ว เขาเห็นสิ่งที่เป็นจริง อาทิตยะพูดความจริงเสมอ เขาพูดถูก เราทุกคนผิด โซยารักอาทิตยะไม่ใช่เขา วาซีมบอกว่าไม่จริง อาร์ชาดบอกว่า เมื่อพ่อและแม่แนะนำเขาให้กับโซยา เขาคิดว่า ในที่สุดเขาก็ได้พบกับคู่ชีวิตของเขา วันนั้นเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เขาเป็นหมอ สิ่งที่เขาเห็นก็คือ ความจริงและความเจ็บปวด แต่หลังจากได้พบกับโซยา เขาก็เริ่มฝันเช่นกัน เขาเริ่มคิดว่า โซยาและเขาจะมีบ้าน เราจะมีครอบครัวและมีชีวิตที่ดี แต่น่าเสียดายที่เขาหลงทางอยู่ในความฝัน เขามองไม่เห็นความจริง ความรักที่เขาเห็นในดวงตาของโซยาไม่เคยเป็นของเขา แต่มันเป็นของคนอื่น การเดินทางของความรักของโซยาได้เริ่มขึ้นแล้ว

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.93 ตอนที่ 93 Bepannaah

วาซีมเกลี้ยกล่อมอาร์ชาด อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไร อาร์ชาดยืนยัน ที่เขาตัดสินใจแบบนี้ เพื่อที่พวกเราจะไม่เสียใจในอนาคต วาซีมบอกว่าโซยาไม่ได้รักอาทิตยะ ถ้าไม่เชื่อเขาจะพิสูจน์ให้ดู วาซีมหันไปบอกโซยาให้บอกความจริงกับทุกคน เหมือนที่เธอบอกกับเขาว่าเธอต้องการแต่งงานกับอาร์ชาด ไม่ใช่อาทิตยะ เพื่อให้ทุกคนไม่เข้าใจผิด หลังจากทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว เราจะให้นักบวชทำพิธีแต่งงานให้เสร็จสมบูรณ์ โซยาเอาแต่นิ่งเงียบ พ่อของเธอเริ่มบังคับ พูดสิโซยา! อาทิตยะบอกวาซีมว่า โซยาไม่สามารถบอกความจริงได้ เพราะถ้าเธอบอกความจริง เธอจะทำร้ายวาซีมอีก เธอไม่ต้องการทำร้ายเขา ดังนั้น เธอจึงโกหกตัวเองด้วยเช่นกัน

.

วาซีมสั่งอาทิตยะให้หุบปากถ้าไม่อยากเจ็บตัว นี่เป็นเรื่องของครอบครัว คนนอกไม่มีสิทธิ์พูด โซยาเป็นห่วงอาทิตยะขึ้นมาทันที วาซีมสั่งโซยาให้บอกอาทิตยะว่าเธอไม่ได้รักเขา โซยาสะอื้น วาซีมบอกว่าที่โซยพูดไม่ออก อาจเป็นเพราะที่นี่คนเยอะ วาซีมเริ่มบังคับโซยาต่อหน้าทุกคน พูดเดี๋ยวนี้ว่าเธอไม่รักอาทิตยะ โซยสารภาพกับวาซีมว่าเธอรักอาทิตยะ เธอไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ยังไง เธอขอโทษ เธอพยายามอย่างดีที่สุด แต่เธอก็ยอมแพ้กับความรู้สึกของเธอ สิ่งที่เธอพูดคือความจริง อาทิตยะร้องไห้เมื่อได้ยินคำสารภาพรักจากโซยา วาซีมโกรธจัด ผลักโซยาจนเกือบล้ม อาทิตยะเข้ามาประคองเอาไว้

.

วาซีมร้องไห้ มันเป็นครั้งที่สองที่โซยาทำแบบนี้ โซยาบอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายพ่อ แม่ของอาร์ชาดโกรธ มีแค่โซยาคนเดียวหรือไงที่มีความรู้สึก? เธอและควบครัวทั้งเจ็บทั้งอายที่ถูกดูหมิ่นเกียรติ ถ้าโซยาไม่ต้องการแต่งงาน ทำไมถึงสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา? ทำไมมาหลอกลูกชายของเธอ? พ่อของอาร์ชาดถามว่าถ้าไม่อยากแต่งงาน ทำไมเธอสามแหวนหมั้นให้อาร์ชาดที่โรงพยาบาล อาร์ชาดขอร้องพ่อและแม่ว่าอย่าตำหนิโซยา อย่าโทษเธอ ตอนนั้นโซยายังไม่รู้ใจตัวเอง โซยาเพิ่งตระหนักวันนี้ว่าเธอรักอาทิตยะโดยไม่มีเงื่อนไข เหมือนกับที่อาทิตยะรักเธอ

.

โซยาขอโทษอาร์ชาด เขาเป็นคนที่จิตใจดีมาก เขาไม่ควรเจอสิ่งนี้ อาร์ชาดไม่โกรธโซยาเลยสักนิด เธอได้ตระหนักถึงความรักของเธอ ตอนนี้เธอต้องมีความสุข ไม่อย่างงั้น การตัดสินใจพลาดครั้งจะทำลายถึงสามชีวิต เธอทำถูกแล้ว อาร์ชาดปลอบใจโวยาเมื่อทุกคนหายโกรธ พวกเขาจะเข้าใจเธอเอง อาร์ชาดถอดแหวนหมั้นคืนให้โซยาและหวังว่าจะได้เจอกันอีก อาร์ชาดชวนพ่อและแม่กลับไป

.

ที่บ้านฮูดา อันจนาสังหรณ์ใจ เธอโทรหาอาทิตยะและอาร์จุน แต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์ อันจนาร้อนใจ กลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับอาทิตยะ อันจนาบอกฮาร์ซให้โทรหาลูกๆ และพวกให้พวกเขารีบกลับบ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 02/08/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม