รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 วันที่ 31 ก.ค.62 ตอนที่ 91

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 ตอนที่ 91

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 91

พิธีเมเฮนดีของโซยาดำเนินไปด้วยดี วาซีมสบายใจเพราะไม่มีอาทิตยะมาป่วน โซยากำลังลงเมเฮนดีแต่ใจลอยคิดถึงอาทิตยะ อาร์ชาดเดินเข้ามาในงาน เขามองไปที่โซยาและทำท่าขอดูเมเฮนดี โซยาแบฝ่ามือให้ดูไกลๆและฝืนยิ้มให้ อาร์ชาดกำลังอินเลิฟ แต่โซยาทำทุกอย่างตามหน้าที่ ช่างเพ้นท์ถามว่าจะให้เขียนชื่อใครลงบนฝ่ามือ โซยาใจลอยนึกถึงตอนที่ตัวเองเผลอบอกช่างให้เขียนชื่ออาทิตยะบนฝ่ามือในงานแต่งของเบลล่า โซยาหันไปดุช่างเพ้นท์เสียงดัง ทำไมถึงเขียนชื่ออาทิตยะ?

.

ช่างเพนท์บอกว่าตัวเองก็เขียนตามที่โซยาบอก โซยาเริ่มสติแตก กล่าวหาช่างเพ้นท์ว่าร่วมมือกับอาทิตยะ เขาวางแผนให้ช่างมาล่มงานแต่งงาน นูร์เอาชามาให้ โซยายื่นมือให้นูร์ดู มีชื่ออาทิตยะบนฝ่ามือของเธอ นูร์บอกว่าให้ใจเย็นๆ เมเฮนดีบนฝ่ามือของโซยาเป็นชื่ออาร์ชาด โซยายกฝ่ามือขึ้นดู และเห็นเป็นชื่ออาร์ชาดจริงๆ โซยาตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง นูร์บอกว่าโซยากำลังตกหลุมรัก นี่คืออิทธิพลแห่งความรัก

อันจนาเป็นห่วงอาทิตยะ ไม่เข้าใจว่าเขามีพฤติกรรมแบบนี้ได้อย่างไร อันจนาถามฮาร์ซว่าเป็นห่วงลูกหรือเปล่า? ฮาร์ซปฏิเสธ มันเลยเวลาที่จะเป็นห่วง แต่ตอนนี้เขากลัว อาทิตยะรักโซยาอย่างบ้าคลั่ง จนสามารถทำอะไรก็ได้ในตอนนี้ อันจนามีอคติกับโซยาเหมือนเดิม โซยาฉลาดที่เก็บไว้ทั้งสองคน ทั้งอาทิตยะ ทั้งอาร์ชาด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 ตอนที่ 91 Bepannaah

หลังเสร็จพิธีเมเฮนดี ต่อไปเป็นงานสังคีต โซยและอาร์ชาดนั่งคู่กันเพื่อรอชมการแสดง วาซีมประกาศว่าโดยปกติในงานสังคีต จะเป็นเด็กๆที่เต้น แต่วันนี้เรามีมีบางอย่างที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง วาซีมขึ้นแสดงในเพลง Maahi Ve โซยายิ้ม การแสดงต่อไปรสนาและอะมีนาเต้นด้วยกัน โซยายังคงยิ้มได้ โชว์ต่อไป นูร์ออกมาแสดง อาร์จุนถูกผลักให้ออกมาเต้นรำคู่กัน โซยาเริ่มเงียบ และคิดถึงตอนที่ตัวเองกับอาทิตยะในงานสังคีตของลูกค้า จู่ๆไปก็ดับลง วาซีมจะตรวจไปดูแผงวงจรไฟฟ้า

.

เสียงอาทิตยะดังขึ้นมา เธอคิดถึงเขาอยู่ใช่ไหม? เขาอยู่ที่นี่ อาทิตยะเริ่มเต้นกับแดนซอร์ในเพลง Bachna Ae Haseeno โซยาตาโตด้วยความตกใจ อะมีนาเดินพูดกับรสนา ครอบครัวของเธอกำลังถูกดูถูกต่อหน้าสาธารณะ นี่คือฟางเส้นสุดท้าย รสนาปลอบใจอะมีนา เธอเองก็ตกใจที่เห็นอาทิตยะอยู่ที่นี่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะมาที่นี่ อาร์ชาดเดินมาบอกอะมีนาว่าใส่ใจ อาทิตยะก็แค่เรียกร้องความสนใน อาร์ชาดแนะนำวาซีมอย่าไปตอบโต้อะไร อาทิตยะเต้นรำจบเพลงและยิ้มให้โซยา เขาไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมก่อนหน้านี้งานนี้น่าเบื่อมาก จนกระทั่งเขามาถึง อาทิตยะหันทักทายโซยา ว่าไงเจ้าสาว! วันนี้เป็นโอกาสที่ดี เธอมีความสุขใช่ไหม? เธอไม่อยากเต้นบ้างเหรอ?

.

อาทิตยะเดินไปหาโซยาและบอกว่า ตอนนี้แม้เจ้าสาวก็จะเต้นรำเช่นกัน อาทิตยะยื่นมือให้โซยา โซยาเผลอตัวยืนมือให้อาทิตยะ อาทิตยะกำลังจะพาโซยาออกไปเต้นรำ อาร์ชาดจับมืออาทิตยะที่กำลังกุมมือโซยา อาร์ชาดพุดเยาะเย้น อาทิตยะบ้าไปแล้ว เขามีความสุขเกินไปในงานแต่งงานของคนอื่น ที่อาทิตยะไม่ได้รับเชิญ อาร์ชาดบอกว่าเขาเป็นเจ้าบ่าว โซยาเป็นเจ้าสาวของเขา มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะเต้นรำกับเธอ ถ้าอาทิตยะไม่รังเกียจ เขาอยากเต้นรำกับภรรยาในอนาคตของเขา อาร์ชาดดึงมืออาทิตยะออกจากมือโซยา เฮนน่าชื่อเจ้าบ่าวที่อยู่บนมือโซยา หลุดติดมืออาทิยะ

.

โซยาออกเต้นรำกับอาร์ชาดในเพลง Ae Dil Hai Mushkil อาทิตยะยืนมอง น้ำตาไหลหยดลงมาบนแก้ม โซยายิ้มเมื่อจินตนาการว่าตัวเองเต้นรำกับอาทิตยะ รอยยิ้มของโซยาหายไปทันที เมือตระหนักว่าคนที่กำลังเต้นรำด้วยคืออาร์ชาด ไม่ใช่อาทิตยะ อาร์ชาดจูบมือของโซยาเมื่อสิ้นสุดการเต้นรำ อาทิตยะจ้องมองอาร์ชาดจูบมือโซยาที่อยู่ตรงหน้า วาซีมปรบมือให้ทั้งคู่ อะมีนาสังเกตเห็นว่า ชื่อของอาร์ชาดบนเฮนน่าถูกเช็ดออกไป อะมีนาเริ่มโวยวาย โซยาอึกอัก บอกว่ามันคงหลุดไปตอนเต้นรำ

.

อะมีนาบอกว่าอย่าโทษลูกชายของเธอ อาร์ชาดไม่ได้ทำ มันเป็นเพราะพฤติกรรมแย่ๆของอาทิตยะ เขาตั้งใจลบชื่ออาร์ชาดจากฝ่ามือของโซยา ดูสิ เฮนน่ายังอยู่บนฝ่ามือของเขา อาทิตยะทองฝ่ามือของตัวเอง อะมีนาถามโซยาว่าต้องการหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่? วาซีมเดินไปบอกอาทิตยะ ออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้นตนจะเรียกตำรวจ อาทิตยะจะอธิบาย วาซีมไม่ฟัง อาร์จุนรีบพาอาทิตยะออกไป อาทิตยะหยุดมองโซยา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 ตอนที่ 91 Bepannaah

ที่ห้องนอน โซยามองเฮนน่าบนฝ่ามือและคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนที่อะมีนาพูดเธอเรื่องเฮนน่า มีเสียงคนเดิน เงาของใครบางคนวูบวาบอยู่ที่หน้าประตู โซยาลงบันไดไปดู และถามว่าใคร? มีคนใช้มือปิดปากโซยาแล้วอุ้มไปที่รถ ผู้ชายคนนั้นเอาฮู๊ดออก เขาคืออาทิตยะ โซยาบอกให้ปล่อยเธอไป ทำแบบนี้ เขารู้หรือเปล่าว่าผลที่ตามมาคืออะไร? อาทิตยะเข้ามานั่งในที่คนขับ โซยาพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ได้ อาทิตยะบอกว่ามันเป็นระบบล็อคประตูเพื่อป้องกันเด็กเปิด เขาขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

.

โซยาถามอาทิตยะว่าเขาจะทำอะไร เข้าบ้าไปแล้ว เลิกทำตัวเป็นเด็กๆเสียที เขารู้หรือไม่ว่าผลที่ตามมาจากสิ่งนี้คืออะไร? อาทิตยะถามกลับ แล้วเธอตระหนักถึงผลของการกระทำของเธอหรือไม่? นี่จะดีกว่าสิ่งที่เธอทำ แม้ว่าเขาจะถูกทำลายด้วยความรัก แต่เขาจะไม่ยอมให้เธอทำผิดซ้ำอีก เขาจะไม่ปล่อยให้เธอแต่งงานกับอาร์ชาด อาทิตยะขับรถเร็วมากจนโซยากลัว โซยาขอร้องให้จอดรถ อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่จอด

.

ในบ้าน รสนาและนูร์กำลังช่วยกันเช็คเครื่องประดับให้โซยา วาซีมบอกว่าจะขึ้นไปดูโซยา รสนารับอาสาไปดูให้ แต่โซยาไม่อยู่ในห้องนอน และไม่เอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย รสนาตกใจ ถ้าวาซีมรู้ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ วาซีมตามขึ้นมาดู รสนาอ้างว่าโซยาหลับไปแล้วสงสัยคงจะเหนื่อยมาก อย่ารบกวนลูกเลย วาซีมจะเข้าไปดูโซยา แต่เกิดเปลี่ยนใจ

.

โซยาอยู่กับอาทิตยะที่กำลังขับรถเร็วอย่างบ้าคลั่ง โซยาดึงเบรคมือ ทำให้อาทิตยะต้องจอดรถ อาทิตยะว่าโซยา เธอบ้าหรือไง? ทำไมถึงดึงเบรคมือในขณะที่รถกำลังวิ่งเร็วมาก รถอาจจะเสียหลัก ถ้าเกิดอะไรขึ้นเธออาจจะตายได้ โซยาพูดสวนกลับมาว่า นั่นจะดีกว่า! อาทิตยะถามว่าหมายความว่ายังไง โซยาบอกอาทิตยะ เธอหมายความว่า ให้เธอตายเสียจะดีกว่า ที่จะมีชีวิตอยู่แบบนี้! อาทิตยะช็อค เสียงของโซยาดังสะท้อนกลับไปกลับมาในหูเขา อาทิตยะเข้าใจผิด แสดงโซยาไม่ได้รักเขา หมายความว่าเธอต้องการที่จะตายมากกว่าอยู่กับเขา

โซยา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.91 ตอนที่ 91

โซยาพยายามอธิบาย แต่อาทิตยะมัวแต่ตกตะลึง ไม่ปล่อยให้โซยาพูด เขาเข้าใจผิดไปเยอะมาก โซยาพูดถูก อาร์ชาดพูดถูก อาทิตยะบอกว่าเขา วันก่อนเขาเคยพูดว่า ความรักคือพลัง แต่คุณไม่สามารถบังคับความรักได้? แล้วทำไมเขาถึงบังคับเธอ อาทิตยะบอกว่าต่อไปนี้เขาจะไม่รบกวนโซยาอีก เขาแค่อยากเห็นเธอมีความสุข สัญญากับเขาว่าเธอจะมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข ทั้งในวันแต่งงานของเธอและวันอื่นๆ เขาจะรบกวนเธออีกเลย อาทิตยะขอโทษโซยา แต่โซยายังไม่ทันได้พูดอะไร

.

รสนามาตามโซยา และตบหน้าอาทิตยะ เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเขาลักพาโซยา นี่พิสูจน์แล้วว่าเธอมองเขาผิดมาโดยตลอด ลึกๆแล้วเธอคิดว่าโซยาควรจะเลือกอาทิตยะมากกว่าอาร์ชาด รสนาเคยคิดว่าคงไม่มีใครรักโซยาได้มากกว่าอาทิตยะ เพราะโซยามีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แต่เธอคิดผิด เขาลักพาตัวโซยาโดยไม่คิดถึงศักดิ์ศรีของครอบครัวเราหรือ ที่จริงเขาไม่ได้คิดถึงศักดิ์ศรีของโซยาเสีย ด้วยซ้ำ เพราะความเห็นแก่ตัวของเขา เขาไม่เคยคิดสักนิดว่าเธอและครอบครัวจะอับอายขายหน้าหากเขาลักพาตัวเธอ โซยาคิดถูกแล้วที่เลือกอาร์ชาด รสนาพาโซยาไปขึ้นรถและขับออกไป

.

อาทิตยะเดินคอตกเข้ามาในบ้าน คำพูดของโซยาและรสนายังก้องอยู่ในหู “ให้ตายเสียจะดีกว่า ที่จะมีชีวิตอยู่แบบนี้!” อาทิตยะยืนร้องไห้หน้าประตู อาร์จุนถามว่าเกิดอะไรขึ้น? อาทิตยะบอกว่าไม่มีอะไร โซยามีความสุขก็พอแล้ว เขาไม่คาดหวังอะไรอีก อาร์จุนถามอาทิตยะว่าแล้วตัวของเขาหล่ะ? อาทิตยะตอยว่ามันไม่สำคัญอีกแล้ว ฮาร์ซเดินลงมา เขาแปลกใจที่อาทิตยะร้องไห้ อาทิตยะกลับไปที่ห้อง อาร์จุนกลุ้มใจ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอาทิตยะอีก ฮาร์ซเข้ามาคุยด้วย

.

อาร์จุนเล่าให้พ่อฟัง อาทิตยะและโซยารักกันมาก แค่อาทิตยะมีรอยขีดข่วนนิดเดียว โซยาจะมาทันที แต่โซยากลัวความรัก เธอไม่สามารถลืมการทรยศจากความรักครั้งแรกของเธอ เธอเลือกวิธีที่ง่ายๆ เพื่อหลีกหนีจากอาทิตยะ แต่เธอไม่รู้ว่า ยิ่งห่างอาทิตยะไปไกลแค่ไหน เขาจะอยู่ในใจของเธอเสมอ .. รุ่งเช้า อาทิตยะตาแดงเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน เขาเตรียมขมิ้นฮัลดีสำหรับโซยา อาทิตยะโรยกลีบกุหลาบบนขมิ้นและฝากอาร์จุนไปให้โซยา ขมิ้นนี้จะทำให้เธอสดใส เขารบกวนเธอมามาก อย่างน้อยเขาก็สามารถทำสิ่งนี้เพื่อเธอได้ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 31/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม