รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 วันที่ 25 ก.ค.62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 ดูย้อนหลัง วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 87

รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 87

โซยาขอให้นูร์เก็บเรื่องการแต่งงานเป็นความลับ รุ่งเช้า อาร์จุณมาหานูร์ที่บ้าน วาซีมไม่ยอมให้นูร์คุยกับอาร์จุน บอกนูร์ให้รีบไปทำงานเพราะสายแล้ว วาซีมบอกว่าตนไม่มีความเกลียดชังอาร์จุน แต่ขอให้เขากลับไป อาร์จุนขอคุยกับโซยา วาซีมบอกว่าโซยากับอาทิตยะไม่ใช่เพื่อนอีกต่อไปแล้ว และโซยากำลังจะแต่งงานกับอาร์ชาด ถ้าจะคุยกับโซยาเพื่ออาทิตยะก็ขอให้กลับไปซะ ตนไม่ต้องการให้มีปัญหาใดๆ ในชีวิตแต่งงานของโซยา เพราะอาทิตยะ หรือใครก็ตามในครอบครัวของเขา นูร์ลงไปรออาร์จุนที่ข้างล่าง ทั้งสองคนทะเลาะกันอีก นูร์ทั้งโกรธทั้งน้อยใจ

.

อาร์จุนกลับมาบอกอาทิตยะว่าโซยาตกแต่งงานกับอาร์ชาด อันจนาดีใจมากนี่เป็นข่าวดีที่สุดตั้งแต่ได้ยินมา อาทิตยะไม่เชื่อ เพราะโซยาเคยพูดกับเขาไว้แล้ว อาร์จุนยืนว่าเป็นเรื่องจริง วาซีมเป็นคนบอกเขาด้วยตัวเอง อาร์จุนเริ่มไม่แน่ใจว่าอาทิตยะรักโซยาข้างเดียวหรือเปล่า อาทิตยะมั่นใจว่าโซยารักเขาไม่น้อยกว่าที่เขารักเธอ ถ้าเป็นรักข้างเดียวเขาจะเก็บมันไว้ตลอดชีวิต เขาจะไม่ปล่อยให้โซยารู้ อาทิตยะไปหาโซยาที่บริษัทเพื่อพิสูจน์ว่าโซยารักเขา เขามั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ เขาจะพิสูจน์ว่าโซยาแต่งงานกับอาร์ชาดเพราะเธอโกรธเขา ไม่ใช่เพราะเธอรักอาร์ชาด อาทิตยะบอกกับอาร์จุน ก่อนหน้านี้โซยาแต่งงานกับคนที่ไม่เหมาะกับเธอ เขาจะไม่ปล่อยให้โซยาทำผิดพลาดซ้ำๆ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 ตอนที่ 87 Bepannaah

นูร์เริ่มงานวันแรก เจ้านายบอกให้นูร์ดูแล วิกรม ให้ดี เพราะเขาเป็นลูกค้ารายใหญ่ วิกรมมาถึงออฟฟิศ เจ้านายแนะนำว่านูร์เป็นผู้ช่วยคนใหม่ วิกรมแอบมองรูปร่างของนูร์ นูร์ถามว่าเขาดื่มอะไร ชากาแฟ หรือน้ำผลไม้ วิกรมบอกว่าเขาจะดื่มสก๊อตวิสกี้ นูร์ตกใจเพราะที่นี่คือออฟฟิศ เจ้านายบอกเธอว่าอย่างถามมาก นูร์บอกว่าเธอไม่ดื่ม เจ้านายดุนูร์เขาไม่ได้บอกให้เธอดื่ม นูร์จำใจไปเอาวิสกี้มาเสิร์ฟวิกรม วิกรมแอบลูบหลังนูร์ นูร์ตกใจจนสะดุ้ง เจ้านายหันมามอง วิกรมถามว่าเธอชื่ออะไร นูร์พยายามควบคุมอารมณ์โกรธ และบอกชื่อเขาไป

.

เจ้านายเรียกนูร์ไปต่อว่า ทำไมนูร์ถึงให้ท่าลูกค้า เธอไม่อายบ้างเหรอไง? นูร์โกรธและบอกว่า วิกรมต่างหากที่พยายามลวนลามเธอ เธอทำตามคำสั่งของเขาแล้ว เจ้านายตะโกนต่อว่านูร์ เธอเป็นผู้ช่วยของเขา เขาสั่งให้ทำอะไรเธอก็ต้องทำ เจ้านายขู่ว่าจะไล่นูร์ออกตั้งแต่วันแรก แต่นูร์ไม่สน ถ้าอยากไล่ก็เชิญ เธอไม่เป็นไร บางทีเธออาจจะเข้าไม่ได้กับวัฒนธรรมของที่นี่

โซยามาถึงบริษัท และแปลกใจกับท่าทีของพนักงาน ฌอห์นใช้เท้าเขี่ยดอกไม้ที่ตกอยู่ที่พื้นไปซ่อน โซยาหยิบช่อดกอไม้ขึ้นมาดูแล้วอ่านการ์ด ขอแสดงความยินดีกับโซยา ซิดดิกิ โซยาถามว่าใครเป็นคนส่งมา พนักงานมองไปที่ห้องทำงาน โซยาเดินไปส่องดู อาทิตยะนั่งที่โต๊ะทำงานและโบกมือทักทายอย่างยียวน โซยาเข้าไปเอาเรื่องทันที โซยาถามอาทิตยะว่าใครเชิญเขามา อาทิตยะบอกว่าเขาเชิญตัวเอง โซยาบอกอาทิตยะให้กลับไป อาทิตยะถามว่าทำไมต้อง เขาเป็นหุ้นส่วนบริษัท เขาสามารถมาที่นี่ได้ทุกเวลา โซยาบอกอาทิตยะให้กลับไป อาทิตยะยิ้มยั่ว

.

โซยาขอร้องให้เขาเลิกดราม่าและออกไปจากที่นี่ อาทิตยะบอกว่า การแต่งงานที่เธอเพิ่งตอบตกลงต่างหากที่เป็นดราม่าตัวจริง! โซยาตกใจที่เขารู้เรื่องนี้ พอตั้งสติได้ก็ทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน อาทิตยะ ฮูดา นี่เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ และเขาไม่จำเป็นต้องเข้ามาก้าวก่าย ที่นี่คืออฟฟิศ กรุณาแยกเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัว อาทิตยะ ขอร้องโซยาให้ฟังเขา โซยาไม่ฟังและจะออกไป อาทิตยะว่าที่เธอไม่ ต้องการฟังเขา เพราะเธอกลัว เธอกลัวความรู้สึกของเธอ เธอกลัวที่จะฟังหัวใจของเธอ

.

อาทิตยะถามโซยาว่าจำได้ไหม ก่อนหน้านี้ที่เขาทำตัวแปลกๆ เขาพยายามหลบหน้าเธอ และเขาก็ชกต่อยผู้ชายที่ในผับที่แตะต้องเธอ ตอนนั้นเขาไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงรู้สึกเช่นนั้น วันนี้เขาเห็นความกลัวแบบเดียวกัน และความสับสนในตัวเธอ .. เขาได้รู้ว่าเธอมีความหมายกับเขา เขารู้ว่าเขารักคุณ เขาสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา เขารักเธอได้อย่างไร? และเขาก็กลัวเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เขากลัวว่าจะทำผิดซ้ำอีก ที่แยกแยะไม่ออกระหว่างความรักแบบเพื่อน และคนรัก นั่นคือเหตุผลที่เขาหนีความรู้สึกเหล่านั้น

.

อาทิตยะบอกโซยาวว่า เขาเคยคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไป ความรู้สึกเหล่านี้จะจางหายไป แต่ในความเป็นจริง ความรู้สึกเหล่านี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ความรู้สึกที่เขากำลังวิ่งหนี ที่เขากำลังกลัว กลายเป็นผลให้เขามีชีวิตอยู่ เธอไม่รู้ตัวว่าตอนนี้เธอกำลังเป็นแบบเดียวกับเขา และมันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ถึงตาของเธอที่จะยอมรับมัน อาทิตยะบอกโซยาให้ยอมรับความรู้สึกของเธอ อย่าแต่งงานกับอาร์ชาด มันไม่ใช่ความผิดพลาด แต่มันจะเป็นบาป บาปที่เราทั้งคู่จะเป็นคนก่อ! โซยาร้องไห้ อาทิตยะช่วยเช็ดน้ำตาให้ โซยากำลังจะแพ้ใจตัวเอง แต่พอรู้ตัวก็ผลักเขาออกไป โซยาบอกว่าเขาโกหก!

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.87 ตอนที่ 87 Bepannaah

โซยาพยายามจะหนี แต่อาทิตยะไม่ยอมให้ไป เธอโกหกตัวเองเพื่อหลอกให้ตัวเองเชื่อว่าเธอไม่ได้รักเขา เธอคิดว่าเขาโกหก แต่ความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาก็จะไม่เปลี่ยน โซยาบอกอาทิตยะให้ปล่อยมือเธอ อาทิตยะบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยมือเธอตลอดไป โซยาบอกให้ปล่อย ! คำพูดของเขาไม่ได้สร้างความแตกต่างแก่เธอ! โซยาจะเดินหนี อาทิตยะดึงเธอกลับมาและถามว่า เมื่อเขาพูดว่าเขาจะจากเธอไป มันไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไรเลยเหรอ? โซยาตอบว่าไม่เลย อาทิตยะถามว่า หากใครกล่าวหาเขา เธอจะออกมาปกป้อง แม้คนนั้นคือพ่อของเธอ นั่นไม่ได้สร้างความแตกต่างใช่มั้ย? โซยาตอบว่าไม่

.

อาทิตยะถามว่า เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ เธอยอมทิ้งทุกอย่างและรีบมาช่วยเขา มันไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับเธอเหรอ? โซยาร้องไห้หนักขึ้นและยังคงปฏิเสธ .. อาทิตยะโอบโซยาและถามว่า และตอนนี้ ไม่ได้สร้างความแตกต่างเลยใช่มั๊ย? อาร์ชาดมาเห็นพอดี อาร์ชาดชกหน้าอาทิตยะ อาทิตยะกล้าดียังไงถึงแตะต้องคู่หมั้นของเขา! อาทิตยะชกหน้าอาร์ชาดและบอกว่าเธอไม่ใช่คู่หมั้นของเขา อาร์ชาดชกอาทิตยะจนเกือบคว่ำ โซยาเรียกอาทิตยะด้วยความเป็นห่วง อาทิตยะยิ้ม มันสร้างความแตกต่างให้กับเธอ! พนักงานยืนดูด้วยความตกใจ อาทิตยะ ปล่อยให้อาร์ชาดชกและยิ้มให้โซยา อาร์ชาดยิ่งโมโหและชกอาทิตยะอีกหลายหมัด

.

อาทิตยะยิ้มทั้งๆที่เลือดกลบปาก เขาบาดเจ็บ มันสำคัญต่อเธอ! โซยาเข้าไปห้าม อาทิตยะหมดสติล้มลง โซยาประคองอาทิตยะให้หนุนตัก โซยาร้องไห้และบอกให้เขาลืมตา อาทิตยะเงยหน้าขึ้นและพบว่าโซยากำลังร้องไห้ อาทิตยะยังคงยิ้ม เธอจะยังบอกว่ามันไม่สำคัญอีกหรือ? อาร์ชาดยืนมองทั้งคู่ อาทิตยะถามว่ามันไม่สำคัญสำหรับเธอเลยใช่ไหม? เขาบอกให้เธอยอมรับว่ามันสำคัญสำหรับเธอ ยอมรับความจริงที่ว่าเธอรักเขา การแคร์ใครสักคนเป็นอีกความหมายของความรัก อาร์ชาดมองทั้งคู่อย่างแปลกใจ

.

โซยาสะบัดมืออาทิตยะออกและบอกให้หยุดได้แล้ว แต่อาทิตยะยังคงยิ้ม โซยาผลักเขาออกไปจากตัก เขาทำให้เธอเป็นตัวตลกต่อหน้าทุกคน! โซยาถามอาร์ชาดว่าเขาโอเคมั๊ย? อาร์ชาดพยักหน้า เขาสบายดี โซยาชวนอาร์ชาดออกไปจากที่นั่น อาทิตยะเดินเซทำท่าเหมือนจะล้มลงอีก แต่โซยาทำใจแข็งและเดินออกไป พนักงานช่วยทำแผลให้อาทิตยะ อาทิตยะบอกว่าเขาสบายดีมาก โซยาที่ยืนมองนอกห้องกระจกด้วยความเป็นห่วง อาทิตยะยิ้มให้เธอ โซยารีบพาอาร์ชาดไปนอกออฟฟิศ อ่านตอนต่อไปในพาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 25/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.25 น. ทางช่อง 8