รักซ้อนซ่อนรัก EP.83 วันที่ 19 ก.ค.62 ตอนที่ 83

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.83 วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 83 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.83 (Bepannaah)

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 83

โซยาหลบอยู่ในอู่ซ่อมรถยนต์ เหตุการณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผู้ประท้วงพยายามพังประตูและสาดน้ำก๊าดเข้าไป โซยาพูดปลอบใจเด็กๆว่าพระเจ้าชนะปิศาจเสมอ อาทิตยะและอาร์ชาดกำลังมาที่นั่น กลุ่มผู้ประท้วงพังประตูเข้ามาได้ โซยาพูดปกป้องทุกคน ผู้ประท้วงที่พังเข้ามาเป็นกลุ่มมุสลิม พอเห็นเด็กคนหนึ่งห้อยจี้ที่เป็นสัญลักษณ์ของศาสนาฮินดูก็เรียกเด็กออกไปหา โซยาไม่ยอมให้ใครทำร้ายเด็ก พอผู้ประท้วงรู้ว่าโซยาเป็นชาวมุสลิมด้วยกันก็บอกให้ถอยออกไปข้างๆ

.

อันจนาบอกตำรวจให้ช่วยตามหาลูกๆ อาร์จุนกลับไปถึงบ้าน และบอกว่าอาทิตยะอยู่ที่บารัต นาการ์ อาร์จุนยังไม่ทันพูดอะไร แต่อันจนามั่นใจมากว่าอาทิตยะไปที่นั่นเพราะโซยา อันจนาเริ่มสติแตก พูดออกมาว่าที่อาทิตยะตกอยู่ในอันตรายก็เพราะบาปที่เธอทำ บาปนี้เธอเป็นคนก่อ ขอให้ลงโทษเธอ แต่อย่าลงโทษลูก อาร์จุนสงสัยว่าอันจนากำลังพูดเรื่องอะไรกันแน่

อาร์ชาดและอาทิตยะไปถึงหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ แต่ตำรวจไม่ยอมให้ทั้งคู่เข้าไป อาร์ชาดขอร้องตำรวจ อาทิตยะใจร้อนจะเข้าไปให้ได้ อาร์ชาดพยายามห้ามอาทิตยะ เพราะอันตรายมาก มีเสียงดังมาจากโกดัง อาทิตยะวิ่งผ่านด่านเข้าไปทันที ภาพอาทิตยะวิ่งเข้าฝ่าด่านถูกแพร่ภาพออกทางทีวี วาซีมและอันจนาเห็นข่าวของอาทิตยะก็ยิ่งเป็นห่วง อาร์จุนโทรไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.83 ตอนที่ 83 Bepannaah

โซยาบอกผู้ประท้วง ถ้าจะทำอะไรเด็กคนนี้ให้ข้ามศพเธอไปก่อน ชายคนหนึ่งกำลังฟันโซยา อาทิตยะบุกเข้าไปและจับดาบเอาไว้ เลือดของเขาไหลอาบมือ อาทิตยะต่อสู้กับกลุ่มชายฉกรรจ์ ผู้ชายคนหนึ่งพยายามตีอทิตยะด้วยไม้เบสบอล โซยาพูดเชียร์ให้ทุกคนลุกขึ้นสู้ และขับไล่ผู้ประท้วงออกไป ทุกคนจับอาวุธขึ้นมาสู้และวิ่งออก ในอู่ซ่อมรถเหลือแต่โซยากับอาทิตยะ อาทิตยะเป็นห่วงโซยา โซยาบอกว่าตัวเองไม่เป็นอะไร แต่โซยาเป็นห่วงอาร์ชาด อาทิตยะชะงักไปด้วยความน้อยใจ มีคนขว้างก้อนอิฐเข้ามา อาทิตยะดึงโซยาให้หลบ ก้อนอิฐขนาดใหญ่ปลิวมากระแทกที่ศีรษะของอาทิตยะ อาทิตยะหมดสติล้มลง โซยาตกใจมากพยายามเรียกให้เขาฟื้นขึ้นมา

.

อาร์ชาดได้รับโทรศัพท์จากวาซีม เขาเล่าให้วาซีมฟังว่าเขาเอารูปของโซยาให้ตำรวจดูแล้ว ตำรวจจะเข้าไปช่วย วาซีมโล่งใจที่โซยาอยู่กับอาร์ชาด ไม่ใช่อาทิตยะ อาร์ชาดเล่าให้ฟังว่าอาทิตยะฝ่าเข้าไปในม็อบเพื่อช่วยโซยาโซยากำลังหาทางช่วยอาทิตยะที่กำลังสลบ และลากเขาไปพิงผนัง ทันใดนั้น ผู้ประท้วงตะโกนบอกเพื่อให้เข้าไปตรวจดูในอู่ซ่อมรถ โซยาเอาแผ่นสังกะสีมาบังตัวเองกับอาทิตยะ ผู้ประท้วงเข้ามาทำลายเข้าของภายในอู่ซ่อมรถ พอไม่เจอใครกพากันออกไป โซยาหาทางพาอาทิตยะออกไปจากที่นั่น แต่อาทิตยะยังคงสลบอยู่ โซยาลากอาทิตยะไปวางบนแผ่นสังกะสี จากนั้นก็เอาเชือกมาผูกกับแผ่นสังกะสี แล้วลากเขาออกไปอย่างทุลักทุเล

.

กลุ่มผู้ประท้วงเห็นโซยากับอาทิตยะก็วิ่งกรูไปหา รถตำรวจมาถึงพอดี อาร์ชาดรีบเข้ามาหาโซยา ทั้งคู่พาอาทิตยะไปส่งที่บ้าน อาร์จุนและอาร์ชาดช่วยกันหามอาทิตยะไปที่ห้องนอน อันจนาแกะมืออาทิตยะออกจากมือของโซยา อาร์ชาดตรวจดูอาการของอาทิตยะ ที่เขายังไม่ฟื้นเป็นเพราะสมองได้รับความกระทบกระเทือน โซยาได้แต่ยืนดูห่างๆ อันจนาบอกอาร์จุนให้โทรเรียกหมอประจำตระกูล หมอตรวจอาการของอาทิตยะ อันจนายกมือไหว้ขอร้องโซยาให้รักษาระยะห่างกับอาทิตยะ ทุกครั้งที่เธออยู่ใกล้ มักจะเกิดเรื่องไม่ดีกับเขา โซยารับปาก อาร์ชาดมองอย่างรู้สึกไม่ดี

.

อันจนาพูดกับตัวเองว่า ครั้งนี้เธอต้องพูดดีกับโซยา มันถึงจะได้ผล อาร์ชาดพาโซยาไปส่งที่บ้าน นูร์พูดชมอาทิตยะไปช่วยโซยาได้ทันเวลาเสมอ โซยาบอกว่า พระเจ้าส่งอาทิตยะเข้ามาในชีวิตของเธอ เขาเหมือนเทวดาที่พระเจ้าส่งมาคุ้มครองเธอ อาร์ชาดหน้าเสียไปนิดหนึ่ง วาซีมออกอาการไม่พอใจ ทุกคนกำลังพูดอะไร? พวกเธอพูดแบบนี้หมายความว่าทุกคนไม่เห็นว่าอาทิตยะทำลายสิ่งกีดขวางของตำรวจเพื่อเข้าไป เขาพยายามทำตัวเป็นคนเก่ง! วาซีมบอกว่าอาทิตยะเป็นคนหุนหันพันแล่นและใจร้อน เขาไม่ได้คิดแม้แต่เสี้ยววินาทีก่อนที่จะทำเช่นนี้ พวกเห็นสถานการณ์ที่นั่นไหม? อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

.

วาซีมบอกว่า อาร์ชาดต่างหากที่ไปถึงที่นั่นถึงที่นั่น ในเวลาที่เหมาะเจาะ อาร์ชาดเป็นเพื่อนกับตำรวจ เขาเอารูปโซยาให้ตำรวจดู และพาโซยากลับมาอาร์ชาดมีท่าทีอึดอัดและอธิบายว่า อาทิตยะเป็นห่วงโซยาด้วยเช่นกัน และในสถานการณ์เช่นนี้ ทุกคนมีวิธีจัดการกับมันแตกต่างกัน วาซีมยังคงเข้าข้างอาร์ชาด บอกว่าอาทิตยะไม่วุฒิภาวะ และเป็นคนใจร้อนวู่วาม การตอบสนองต่อวิธีการของเขาแตกต่างกับอาร์ชาด วาซีมขอให้นูร์และโซยาหยุดไปเยี่ยมบ้านฮูดา นับแต่นี้ต่อไป .. อาทิตยะฟื้นขึ้นมาและถามหาโซยา อันจนาไม่พอใจมาก อีกไม่นาน ฉันจะทำให้โซยาไปไกลๆจากชีวิตลูกชายของเธอ โซยาจะไม่ปรากฏในความคิดของเขาอีกเลย .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 19/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.19 น. ทางช่อง 8