รักซ้อนซ่อนรัก EP.81 วันที่ 17 ก.ค.62 พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.81 วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.81

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 81 พาร์ทที่ 1

อาร์ชาดขอให้อาทิตยะช่วยเป็นพ่อสื่อให้ โดยไม่เฉลียวใจสักนิดว่าอาทิตยะก็ตกหลุมรักโซยาเช่นกัน .. อาทิตยะเก็บตุ้มหูโซยาได้ แต่ไม่ยอมบอก แถมยังบ่นอย่างน้อยใจว่าโซยาทำสองมาตรฐานระหว่างตนกับอาร์ชาด เพื่อความยุติธรรม โซยาเลยยอมไปกินอาหารกับเขา อาทิตยะพาโซยาไปกิน Keema pao (เนื้อบดกับขนมปัง) ที่ร้านริมทางชื่อดัง และโม้ว่าตัวเองรู้จักที่ดีๆไม่แพ้อาร์ชาด โซยาบอกว่าเธอชอบที่นี่มากกว่า อาทิตยะรีบพูดทำคะแนนว่าเป็นเพราะเขามาด้วย แถมยังแอบเรียกวาซีมว่าพ่อตา

.

วาซีมดีใจที่โซยาไม่กลับบ้านทั้งคืน และคิดว่าโซยาอยู่กับอาร์ชาด นูร์เห็นท่าไม่ดีคิดว่าตัวเองต้องทำอะไรซักอย่าง .. ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซเป็นห่วงอันจนาที่ไม่กลับมาตั้งแต่เมื่อคืน อันจนาเดินเข้ามาในบ้าน ฮาร์ซถามว่าไปไหนมา อาร์จุนกับเขาพยายามโทรหาและส่งข้อความ แต่ทำไมเธอไม่ตอบกลับ? อันจนายืนนิ่งพูดไม่ออก ฮาร์ซสังเกตุเห็นรอยฟกช้ำและบาดบนแขนของเธอ อันจนามีท่าทีหวาดกลัวและโผเข้าไปกอดเขา ฮาร์ซมีสีหน้ากังวลใจ อันจนาขอให้ฮาร์ซสัญญาว่าลูกชายของเธอจะไม่แยกจากเธอไปไหน ฮาร์ซปลอบอันจนาและให้สัญญาว่าจะไม่ให้ใครพรากลูกไปจากเธอ

ฮาร์ซบอกอาร์จุนให้ไปเอากล่องปฐมพยาบาล ฮาร์ซถามว่าแผลพวกนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร อันจนาร้องไห้ และโกหกว่าเธอรู้สึกรู้สึกไม่สบายใจ เลยไปเดินเล่นที่ริมทะเล และลื่นตกลงไปบนก้อนหิน ฮาร์ซจะโทรเรียกหมอมาฉีดยาป้องกันบาดทะยัก อันจนารีบห้ามไว้ แค่พวกเขาทั้งสามคนอยู่กับเธอก็พอแล้ว แม้ว่าอาทิตยะจะไม่อยู่ แต่ฮาร์ซและอาร์จุนอยู่ที่นี่ ฮาร์ซกังวลใจว่าอันจนาเป็นอะไร ฮาร์ซทำแผลให้เธอ อันจนากังวลใจเรื่องโทรศัพท์ของศักศิ ถ้าอาทิตยะเปิดเครื่องเขาจะต้องรู้ทุกอย่าง ลูกของเธอต้องห่างจากเธอไปอีก 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.81 ตอนที่ 81 Bepannaah

วาซีมขับรถพารสนาไปซื้อของ รสนาเป็นห่วงโซยา วาซีมห้ามรสนาโทรไปรบกวนที่กำลังอยู่กับอาร์ชาด ทันใดนั้น วาซีมขับรถผ่านร้านขายอาหารริมทาง และเห็นโซยากำลังยืนกินอาหารอยู่กับ วาซีมถอยรถกลับมาทันที วาซีมลงจากรถและเดินไปหาทั้งคู่ อาทิตยะหันไปเห็นวาซีมแล้วตกใจมาก วาซีมโกรธและถามโซยาเกี่ยวกับอาร์ชาด อาทิตยะจะช่วยอธิบาย วาซีมบอกอาทิตยะว่าอย่าเข้าแทรก เขากำลังพูดกับลูกสาวของเขา โซยาอธิบายว่าเมื่อคืนเธออยู่กับอาร์ชาด อาทิตยะมาที่นั่นโดยบังเอิญ จากนั้นอาร์ชาดได้รับโทรศัพท์ เขาต้องกลับไปโรงพยาบาลเพราะมีเคสฉุกเฉิน อาร์ชาดบอกอาทิตยะให้ไปส่งเธอที่บ้าน โซยาบอกว่าตัวเองสั่งเนื้อบดใส่กล่องไปฝากเขาด้วยเพราะรู้ว่าเป็นของโปรด

.

โซยาถามพ่อกับแม่ว่ามาทำอะไรที่นี่ รสนาบอกว่าพรุ่งนี้วาซีมจะจัดงานเลี้ยงสำหรับมื้อกลางวัน และเชิญเพื่อนสนิทมาทานข้าวด้วยกัน วาซีมจะทำ kheerโซยาดีใจเมื่อรู้ว่าพ่อจะทำ kheer เพราะเขาไม่เคยทำมาหลายปี โซยาตื่นเต้นและชวนอาทิตยะกับอาร์จุนมางานเลี้ยง พ่อค้าเรียกอาทิตยะไปจ่ายตังค์ วาซีมถามโซยาว่าทำไมต้องชวนอาทิตยะ งานนี้ตนชวนเฉพาะคนพิเศษเท่านั้น โซยาบอกว่าอาทิตยะก็เป็นเพื่อนสนิทของเธอเช่นกัน มันไม่ดีที่พ่อพูดเรื่องนี้ต่อหน้าเขา แต่ไม่ยอมชวนเขา วาซีมพูดไม่ออก อาทิตยะถือกล่องเนื้อบดมาให้โซยาและรีบกลับทันที อาทิตยะไม่เปิดโอกาสให้วาซีมจะปฏิเสธ เขาบอกวาซีมว่าเจอกันพรุ่งนี้

.

ที่บ้านออโรร่า อาร์จุนแอบแวะมาหานูร์ นูร์ต่อว่าอาร์จุนที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ นูร์รีบดึงเขาเข้ามาในบ้านเพราะกลัวเพื่อนบ้านจะนินทา ทั้งคู่คุยที่ห้องนอน อาร์จุนนอนหนุนตักนูร์ นูร์ถึงของอันจนาว่าเป็นอะไร อาร์จุนเล่าให้ฟัง นูร์รู้สึกว่าแม่ของเขาแปลกๆ อาร์จุนบอกว่าวันนี้เขาอยากคุยเรื่องอาร์ชาดมากกว่า นูร์ไม่ชอบใจอาร์ชาดเช่นกัน เพราะพ่อของเธอพูดถึงเขาทั้งวัน ถ้าทำได้ พ่อคงจะให้โซยาแต่งงานกับอาร์ชาดในวันพรุ่งนี้ ทันใดนั้น วาซีมมาเคาะประตูห้อง ทั้งสองคนตกใจที่วาซีมกลับมาเร็ว

.

นูร์เอาผ้าห่มมาคลุมอาร์จุนแล้วขึ้นไปเหยียบ วาซีมสงสัยว่าเธอกำลังทำอะไร นูร์บอกว่าตัวเองกำลังออกกำลังกาย วาซีมถามว่ายืนบนเตียงนะเหรอ? นูร์แก้ตัวว่านี่คือวิธีออกกำลังกายแบบใหม่ ที่ช่วยสร้างสมดุล ทำให้ความเครียดหายเป็นปลิดทิ้ง วาซีมไม่สงสัยอะไร และบอกให้นูร์ไปซื้อของด้วยกัน พรุ่งนี้งานเลี้ยงจะต้องถูกจัดอย่างเฟอร์เฟค เพราะตนเชิญอาร์ชาดและครอบครัวมาทานมื้อกลางวันที่บ้าน วาซีมบอกนูร์ให้รีบตามไป อาร์จุนถูกนูร์เหยียบจนเกือบน่วม

.

อาทิตยะเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาเห็นโทรศัพท์ในกระเป๋าเสื้อแล้วนึกขึ้นได้ อาทิตยะจะเปิดเครื่องเพื่อดูว่าเป็นของใคร แต่โทรศัพท์แบตหมด อาทิตยะกำลังจะเสียบสายชาร์ต แต่อาร์จุนเดินเข้ามาแล้วแซวอาทิตยะที่ยิ้มไม่หุบ อาทิตยะบอกว่าถ้าอาร์จุนรู้ก็จะต้องยิ้มเช่นกัน เพราะพรุ่งนี้เราจะไปงานเลี้ยงอาหารกลางวันที่บ้านของโซยาและนูร์ อาทิตยะเล่าให้ฟังว่าเขาเกิดความรู้สึกปั่นป่วน เมื่อคืนเขาได้คุยกับอาร์ชาดแบบตัวต่อตัว อาร์ชาดเป็นคนดีมาก มันดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้ เขาเป็นคนเข้าใจคนอื่นลอดเวลา และเป็นคนที่นิ่งมาก อาร์ชาดประพฤติตัวดี ดีจนตนคิดไม่ถึงว่าจะมีคนดีขนาดนี้ อาร์จุนบอกอาทิตยะว่าอย่ายอมแพ้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.81 ตอนที่ 81 Bepannaah

อันจนาเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับถาดสำหรับทำพิธีอารตี เธอบอกอาทิตยะและอาร์จุนให้มารับพร อาทิตยะสงสัยว่าทำไมถึงทำพิธีตอนนี้ อันจนาทำพิธีอารตีให้ลูกๆ แต่สายตาสอดส่ายไปรอบๆห้อง อาทิตยะและอาร์จุนมองด้วยความสงสัย ในที่สุดอันจนาก็มองเห็นโทรศัพท์ของศักศิที่วางอยู่บนโต๊ะ อันจนามองโทรศัพท์ตาเป้นประกาย อาทิตยะว่าเธอกำลังมองหาอะไร อันจนาโกหกว่าตัวเองกำลังมองหาที่ชาร์จโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าเธอลืมไว้ที่ไหน อาร์จุนบอกว่ามันอยู่กับเขา แม่เป็นคนเอาให้เขาเอง อาร์จุนพาอันจนาไปเอาสายชาร์จที่ห้องของเขา

.

อาทิตยะหยิบโทรศัพท์ของศักศิขึ้นมา แต่โทรศัพท์ของเขาดังขึ้น อาทิตยะควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง เขาเอาโทรศัพท์ของศักศิใส่ในกระเป๋าแล็ปท็อป และรับโทรศัพท์ โซยาโทรมากำชับว่าพรุ่งนี้ให้ไปตรงเวลา อาทิตยะบอกว่าเขาไม่เคยไปสาย เขาตรงต่อเวลาเสมอ พอวางสาย อาทิตยะพูดกับตัวเองแววตาเป็นประกาย พรุ่งนี้ในเวลาที่เหมาะสมเขาจะบอกโซยาว่าฉันรักเธอ อาทิตยะพูดกับรูปโซยาในมือถือ ไม่ว่าเธอจะรู้หรือไม่ สักวันหนึ่งเธอจะรู้ โซยา ซิดดิกิ เธอจะอยู่ไม่ได้เช่นกันถ้าไม่มีเขา อาร์จุนกลับมาหาอาทิตยะที่ห้อง พอเห็นพี่ชายนั่งยิ้มอยู่ก็พูดล้อว่า เดี๋ยวนี้อาทิตยะกลายเป็นคนโรแมนติกไปแล้ว

.

อาทิตยะและอาร์จุนวางแผนสำหรับวันพรุ่งนี้ อาทิตยะบอกไอเดีย ระหว่างงานเลี้ยงเขาจะทำให้อาร์ชาดกลับไปที่โรงพยาบาล เพราะมีเคสฉุกเฉิน เขามั่นใจว่าอาร์ชาดจะต้องออกไปอย่างรีบร้อน จากนั้นเขาก็จะเอาชนะใจวาซีม วิธีที่จะทำได้หัวใจของโซยา เขาต้องผ่านพ่อของเธอให้ได้เสียก่อน เขาต้องสร้างความประทับใจให้พ่อของโซยา ไม่ใช่แค่โซยา อาร์จุนเห็นด้วย หลังจากวางแผนเสร็จสองพี่น้องก็ชวนกันไปกินไอศครีมข้างนอก ทำให้ทั้งคู่ไม่ทันเห็นข่าวในทีวี พรุ่งนี้จะมีเหตุการณ์ประท้วงที่รุนแรงที่หน้าโรงพยาบาลเมดิแคร์ ที่ทำงานของอาร์ชาด

.

วันรุ่งขึ้น รสนากำลังตกแต่งบ้าน วาซีมเอาดอกกุหลาบแดงมาให้แล้วเต้นรำกับอันจนาราวกับเป็นวัยรุ่น โซยาและนูร์เดินลงบันไดมาเห็นพอดี ทั้งคนประทับใจในความรักของพ่อแม่ นูร์พูดล้อว่าความโรแมนติกของทั้งคู่ยังคงอยู่แม้ว่าจะแต่งงานมานานแล้ว วาซีมบอกว่าตัวเองมีใบอนุญาติโรแมนติก รสนาคิดถึงมัสซูรีที่ทุกอาทิตย์ทุกคนจะเล่น Antakshari ด้วยกัน และมื้อกลางวันจะทานบริยานีด้วยกัน วาซีมบอกว่าเพราะเหตุนี้เขาจึงเชิญอาร์ชาดและครอบครัวมาทานอาหารด้วยกัน เพราะตนต้องการให้ทั้งสองครอบครัวเป็นเพื่อน ไม่ใช่เป็นแค่เขยหรือสะใภ้ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 17/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.17 น. ทางช่อง 8