รักซ้อนซ่อนรัก EP.78 วันที่ 12 ก.ค.62 ตอนที่ 78

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.78 วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 78 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.78 วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 78

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 78

อาทิตยะลากโซยาออกไปคุยที่หน้าบ้าน โซยาถามถึงวิโนด อาทิตยะบอกว่าเขานี่แหละที่มีเรื่องจะคุยกับเธอ โซยาต่อว่าอาทิตยะเพราะมีเธอมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ อาทิตยะถามเรื่องเดิม พ่อของเธอว่ายังไง โซยาถามด้วยความแปลกใจ เขายังคงติดอยู่กับเรื่องนี้อีกเหรอ? แต่เธอรู้ว่าทำไมคอยถามเรื่องนี้ อาทิตยะดีใจ คิดว่าเธอรู้ว่าเขารัก โซยาพูดต่อไปว่า ที่อาทิตยะคอยเป็นห่วงเรื่องนี้ เขาต้องการให้เธอมีชีวิตที่ดี เพราะเราเป็นเพื่อนที่ดีสุดต่อกัน รอยยิ้มหายไปจากใบหน้าของอาทิตยะ .. โซยาเล่าให้ฟังว่า ตอนที่เธอบอกพ่อว่ายังไม่พร้อมจะแต่งงาน อาร์ชาดมาที่บ้านพอดีและได้ยินทุกอย่าง อาร์ชาดขอเวลาทำความรู้จักกัน 2 อาทิตย์ ถ้าไปได้ดีก็คบกันต่อไป

อาทิตยะถามโซยาว่าเธอตอบไปว่ายังไง โซยายิ้ม เธอต้องตกลงอยู่แล้ว นี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โซยาวิ่งกลับเข้าไปในปาร์ตี้อย่างร่าเริง อาทิตยะยืนหัวหมุน เขานึกถึงตอนที่โซยาเต้นรำกับอาร์วาด และเหตุการณ์โซยาที่ปฏิบัติต่อเขาเมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอเห็นเขาเป็นแค่เพื่อนสนิท อาทิตยะกลับไปนั่งคอตกในห้อง ทีมอาทิตยะช่วยปั๊มเขาขึ้นมาใหม่ นูร์บอกให้เขารีบบอกรักโซยา อาร์จุนพูดเชียร์อาทิตยะ โชคชะตากำหนดให้โซยากับเขาเกิดมาคู่กัน อาร์จุนบอกอาทิตยะให้ไปแย่งโซยากลับคืนมา อาทิตยะนึกถึงคำพูดของตัวเอง อาร์จุนพูดถูก เขาจะต่อสู้เพื่อความรักของเขา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.78 ตอนที่ 78 Bepannaah

อันจนาโทรไปคุยกับหมอ อันจนาโกรธจัดที่ไม่มีใครเจอศักศิ เธอมั่นใจว่าศักศิต้องกลับมาที่นี่เพื่อปั่นหัวอาทิตยะให้ลุกขึ้นมาต่อต้านเธอ อันจนาวางสาย พอหันมาเห็นโซยาก็ไม่พอใจ คิดว่าโซยามาแอบฟังเธอคุยโทรศัพท์ โซยาบอกว่าตัวเองมาตามอันจนาไปดูการแสดงที่จัดมาเซอร์ไพรส์ .. โชว์ต่อไปเป็นการตีกลอง โซยาทำไม้ทำมือบอกให้อาทิตยะดูโชว์นั้น อาทิตยะทำท่าบอกว่างั้น และทำท่าว่าเขามีอะไรที่เจ๋งกว่านี้และชี้ไปที่เวที การแสดงบนเวทีเริ่มขึ้น ฮาร์ซขึ้นทำการแสดงด้วยตัวเอง ทุกคนฮือฮา อาทิตยะ อาร์จุณ นูร์ และทีมแดนเซอร์ขึ้นไปเต้นบนเวที อันจนายิ้มอย่างมีความสุข ..

.

ทุกคนกำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ศักศิแอบเปลี่ยนชุดเป็นทีมนักแสดงตีกลอง ศักศิเอาผ้าคลุมหน้าและเดินถือถาดออกมา แต่ถาดร่วงหลุดจากมือ ร่างกายที่อ่อนเพลียทำให้ศักศิล้มลง อันจนามองเห็นและจำได้ โซยาเต้นรำและถอยไปชนศักศิ โซยาขอโทษและจะช่วยพยุงขึ้น อาทิตยะเดินมาดูโซยา ถามว่าเกิดอะไรขึ้น? ศักศิกำลังจะเปิดเผยใบหน้าต่ออาทิตยะ แต่อันจนาแกล้งเรียกอาทิตยะให้ไปหา อาทิตยะเดินออกไป ศักศิคิดว่าจะบอกโซยา แต่อาคันชาเรียกโซยาออกไปอีกคน

.

อันจนาบอกอาทิตยะให้เอาเงินไปจ่ายให้คณะตีกลอง และวานอาทิตยะให้เอาตุ้มหูไปเก็บที่ห้องนอน อาทิตยะแปลกใจที่แม่ถอดเครื่องดับออก อันจนาอ้างว่าตุ้มหูมันหนัก ศักศิตามอาทิตยะขึ้นไป นี่คือโอกาสที่เธอจะบอกทุกอย่างกับเขา แต่คนที่อยู่ในห้องกลายเป็นอันจนา อันจนายิ้มร้ายให้ศักศิ เธอตามหาศักศิตั้งนาน อันจนาพยายามบีบคอ และเอามือปิดปากศักศิ ศักศิดิ้นรนหนีสุดชีวีต อันจนาเอาแจกันฟาดที่ท้ายทอยศักศิจนสลบ ฮาร์ซมองขึ้นมาบนและเห็นเงาของทั้งคู่ เขาขึ้นไปเคาะประตูห้อง อันจนาโกหกว่าตัวเองทำแจกันตกแตก ฮาร์ซเดินลงไป อันจนามัดมือมัดเท้าศักศิแล้วลากไปขังไว้ในห้องน้ำ

โซยากำลังเคลียร์บิลอยู่ที่โต๊ะ อาร์ชาดเอาใจโซยาด้วยการเอาบะหมี่มาให้ อาร์ชาดบอกว่า เขาเดาว่า ทั้งวันเธอยังไม่ได้กินอะไร และเธอคงชอบบะหมี่ โซยาแปลกใจว่าเขารู้ได้อย่างไร อาร์ชาดบอกว่า วันก่อนเขาเห็นโซยากินบะหมี่กับอาทิตยะที่ออฟฟิศ โซยาเกรงใจ เธอหยิบซ่อมให้อาร์ชาร์ด และบอกให้กินด้วยกัน โซยาอาร์ชาดกินบะหมี่และยิ้มให้กัน อาร์จุนยืนมองด้วยความหวาดวิตก ทั้งคู่เพิ่งรู้จักกันแค่ 2 วัน ก็กินบะหมี่จากจานเดียวกันแล้ว อีกสองอาทิตย์จะเป็นยังไง? อาทิตยะยืนมอง อารมณ์หึงหวงของเขาพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที การกินบะหมี่เป็นของเรา แต่เธอไปกินกับคนอื่นได้ยังไง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.78 ตอนที่ 78 Bepannaah

อาร์ซาดขอตัวไปคุยโทรศัพท์กับทางโรงพยาบาล อาทิตยะเข้าไปถามโซยาว่านี่หมายความว่ายังไง? โซยาสงสัยว่าอะไร? อาทิตยะชี้ให้ดูจานบะหมี่ เขาลากโซยาไปที่ห้อง และต่อว่าด้วยความหึงหวง โซยาอ้อนแบบน่ารักๆ เธอหิวมาก อาทิตยะเห็นแล้วใจอ่อน เขานึกขึ้นได้ และเอาของขวัญให้โซยา โซยากำลังจะแกะของขวัญ แต่นึกระแวงว่าจะเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว ที่อาทิตยะเอาตุ๊กติดสปริงมาแกล้งเธอ อาทิตยะรับรองว่าเขาไม่เล่นตลกกับเธอแบบนั้น โซยาเปิดกล่องแล้วหันกล่องไปทางอาทิตยะ อาทิตยะมองโซยาด้วยความรัก

.

ของขวัญของอาทิตยะเป็นลูกบอลคริสตัลเกล็ดหิมะ มีตุ๊กตาผู้หญิงกับผู้ชายยืนคู่กัน โซยาชมว่าน่ารักมาก อาทิตยะบอกว่าเหมือนกับวันที่เราเจอกัน มีเพียงเธอและเขา โซยาเดาว่าคนนี้คือเขา ส่วนอีกคนคือเธอ และนี่คือสัญลักษณ์ของมิตรภาพของเรา เธอจะเก็บรักษามันไว้ตลอดไป อาทิตยะบอกว่ามันไม่ใช่แค่มิตรภาพ โซยาหันไปมองว่าเขาจะพูดอะไร อาทิตยะสั่งตัวเองให้บอกรักโซยา พูดออกมาอาทิ บอกเธอว่าเขารู้สึกอย่างไร คุณจะไม่ได้มีโอกาสอีกแบบนี้อีก

.

อาทิตยะกำลังจะสารภาพความในใจ แต่ฮาร์ซเดินเข้ามา อาทิตยะบอกว่าเขากำลังให้ของขวัญโซยา ที่เธอช่วยจัดงานให้ พอพูดถึงของขวัญ ฮาร์ซบอกโซยาให้ช่วยเอาของขวัญไปเก็บไว้ที่ห้องนอน อาทิตยะจะตามไปช่วยโซยา แต่ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้ไปช่วยตนส่งแขก อาทิตยะหงุดหงิด เขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น? ทำไมเขาไม่มีจังหวะที่ดี เมื่อใดก็ตามที่เขาพยายามคุยกับโซยา แต่ไม่มีใครเปิดโอกาสให้ได้เขาคุยกับเธอ ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้รีบออกมา

.

อาร์ชาดกลับมาที่โต๊ะและไม่เจอโซยา นูร์เข้ามาแนะนำตัวว่าเธอเป็นน้องสาวของโซยา นูร์คุยกับอาร์ชาดเพื่อถ่วงเวลาให่อาทิตยะบอกรักโซยา เวลาเดียวกัน อันจนากำลังคิดว่าจะทำยังดี ถ้าอาทิตยะหรือฮาร์ซไปพบศักศิในห้องน้ำ อันจนานึกออก เธอจะขอถุงใบใหญ่จาก ZoSH แล้วเอาศักศิใส่ในนั้น และลากไปที่ห้องเก็บของ .. ศักศิฟื้นขึ้นมา ศักศิเปิดไฟในห้องน้ำ แล้วพยายามขยับมู่ลี่ขึ้นๆลงให้คนเห็น อันจนากำลังส่งแขกอยู่ข้างล่าง และเห็นเงามูลี่บนพื้นดิน อันจนาเงยหน้าขึ้นไปและเห็นศักศิยืนอยู่ใกล้หน้าที่เปิดไฟ อันจนารีบขึ้นไปบนห้อง.. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 12/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.12 น. ทางช่อง 8