รักซ้อนซ่อนรัก EP.73 วันที่ 5 ก.ค.62 ตอนที่ 73

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.73 วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 73 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.73 วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 73

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 73

โซยาดุนูร์และอาร์จุณว่า ทำไมถึงพูดแบบนั้นต่อหน้าอาทิตยะ ทำไมต้องพูดว่าอาทิตยะและเธอเป็นคู่เต้นรำที่เหมาะสมกัน และสวีทกันมาก จะให้เธอพูดมั๊ยว่าคู่ไหนกันแน่ที่สวีทกัน? (คู่นูร์กับอาร์จุน) นูร์ส่ายหน้าไม่ให้พูด โซยาหันไปดุอาร์จุน ทำไมเขาถึงล้อพี่ชายตัวเองแบบนี้ อาทิตยะไม่ชอบเล่นตลกเรื่องนี้ อาร์จุนขอโทษ แต่แววตากรุ้มกริ่ม ถามความเห็นโซยาว่าคิดยังไง โซยาดุอาร์จุนที่ยังมีหน้ามาถามว่าเธอยังไง

.

โซยาสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับอาทิตยะ ทำไมเขามีท่าทีแปลกๆ ตั้งแต่กลับมาเขาก็กลายเป็นคนอ่อนไหว สงสัยว่าแผลใจของเขาคงยังไม่หายดี โวยาตำหนิอาร์จุน ทำไมต้องพูดในสิ่งที่ทำให้อาทิตยะเจ็บ? อาร์จุนซ่อนยิ้ม โซยาบอกว่าตัวจะออกไปตามอาทิตยะ นูร์และอาร์จุนหันไปคุยกันเรื่องแผนที่ทั้งคู่วาง โซยาหันกลับมาถามว่าพูดอะไร ทั้งสองคนปฏิเสธ พอโซยาเดินออกไปก็แอบแตะมือแบบแท็กทีม

.

ที่หน้าบ้าน .. อันจนารีบเอามือศักศิยัดเข้าไปในกระเป๋าแล้วรูดซิป อาทิตยะเข้าไปช่วยอันจนายกกระเป๋า อันจนาบอกว่าจะทำเอง อาทิตยะถามว่าอะไรอยู่ข้างใน ทำไมถึงหนักมากขนาดนี้ อันจนาแก้ตัวว่าตัวเองทำความสะอาดตู้เสื้อผ้า และจะเอาเสื้อผ้าไปบริจาคที่บ้านเด็กกำพร้า อาทิตยะบอกว่าบ้านเรามีคนรับใช้ถึง 5 คน ทำไมแม่ไม่เรียกพวกเขามาช่วยยก อาทิตยะตะโกนเรียกวิกเตอร์และมาคัส อันจนาห้ามเอาไว้ บอกว่าเธอจัดการเองได้ ทั้งสองคนแย่งกระเป๋ากัน ในที่สุดอาทิตยะก็ช่วยยกขึ้นรถพร้อมกับถามว่าแม่เอาหินใส่ไว้ในกระเป๋าเหรอ ทำไมถึงหนักแบบนี้?

อันจนากลัวว่าอาทิตยะเห็นมือศักศิ อาทิตยะวางมือบนกระเป๋าแล้วรู้สึกแปลกๆ อันจนารีบปิดฝากระโปรง แต่อาทิตยร้องทัก เขารู้สึกว่ามีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ข้างใน อาทิตยะบอกว่าอาจจะเป็นหนู เดี๋ยวเขาจะเปิดดู อันจนาตกใจและร้องห้าม อาทิตยะกำลังจะรูดซิป แต่โชคเข้าข้างอันจนา โซยาออกมาตามหาอาทิตยะและตะโกนเรียก อาทิตยะหาข้ออ้างที่จะหนีโซยา  อาทิตยะบอกว่าเขาไปขับรถไปส่งอันจนาที่บ้านเด็กกำพร้า อันจนาไม่ยอมให้อาทิตยะไปด้วย แถมยังตำหนิที่เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเอง นึกจะทำอะไรก็ทำ รวมทั้งเรื่องจ้างบริษัทโซยามาจัดอีเว้นท์นี้ด้วย อันจนาสั่งอาทิตยะว่าอย่าตามเธอมา อันจนาขับรถออกไป อาทิตยะอยู่ตามลำพังกับโซยา 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.73 ตอนที่ 73 Bepannaah

โซยาเริ่มพูดกับอาทิตยะ แต่อาทิตยะเดินหนี โซยาไม่ยอมให้ไป อาทิตยะบอกให้ปล่อยเขาอยู่คนเดียว แต่พอนึกได้ว่าตัวเองพูดจาไม่สุภาพก็ขอโทษ โซยาหัวเราะ อาทิตยะถามว่าหัวเราะทำไม เขาไม่ได้เล่นตลก โซยาบอกว่าที่ตัวเองหัวเราะเพราะไม่รู้จะทำตัวยังไง นี่คือครั้งแรกที่เธอถูกจับคู่ คนที่ถูกจับคู่กับเธอไม่พอใจ โซยาถามว่าทำไมถึงโกรธ? เธอดูแย่ขนาดนั้นเลยหรือ โซยาขอโทษแทนอาร์จุนและนูร์ สองคนนั้นยังเด็กเลยเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก อาทิตยะพูดในใจว่าเขาจะบอกเธอได้อย่างไรว่า ที่เขาเป็นแบบนี้เพราะเขาเพิ่งรู้ตัวว่ารักเธอมาก .. อาร์จุนกับนูร์แอบมอง และจับมือสารภาพรักล้อเลียนโซยาและอาทิตยะอย่างสนุกสนาน โซยาชวนอาทิตยะเข้านั่งในบ้าน แต่อาทิตยะเดินหนีแบบดื้อๆ

.

ที่โรงพยาบาล คุณหมอตำหนิอันจนาที่เอาศักศิใส่ในกระเป๋า เพราะเธออาจจะหายใจไม่ออก อาการบาดเจ็บของเธอค่อนข้างร้ายแรง บาดแผลอาจจะติดเชื้อ เธออาจจะขาดน้ำและเสียชีวิตได้ อันจนาบอกว่าศักศิจะตายไม่ได้ ที่จริงเธอไม่สนว่าศักศิจะอยู่หรือตาย แต่ตอนนี้ลูกของเธอวีดีโอคอลหาศักศิ ถ้าศักศิวีดีโอคอลไม่ได้ ลูกของเธอจะไปแจ้งความทันที อันจานาเอาเงินให้หมอปึกหนึ่ง และสั่งให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ และต้องไม่มีบันทึกการรักษาศักศิ และต้องไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้องถึงเธอ อันจนาเอาให้เงินปิดปากพยาบาล โซยาบอกให้หมอช่วยชีวิตศักศิ ทำอะไรก็ได้ให้ศักศิสามารถลุกขึ้นมาวีดีโอคอล อันจนาบอกว่าเธอจะมาใหม่

.

โซยาไม่มีสมาธิทำงานเพราะเป็นห่วงอาทิตยะ ทำไมอาทิตยะไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาร์จุนและนูร์รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับโซยา อาร์จุนพยายามเล่นตลกแต่ถูกโวยาดุ โซยาบอกให้ทุกคนช่วยโทรหาอาทิตยะ โวยาบอกอาร์จุนให้โทรไปถามที่บ้านเด็กกำพร้า เพราะอาทิตยะอาจจะตามอันจนาไป บ้านเด็กกำพร้าบอกว่าไม่มีใครมาที่นี่ อาร์จุนโทรหาอาทิตยะ คราวนี้เขารับสายแต่เสียงดนตรีดังจนไม่ได้ยิน โซยาดึงโทรศัพท์ไปคุย อาทิตยะดุอาร์จุนที่โทรมาหาเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำไมไม่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว อาทิตยะกดวางสาย อาร์จุนจำได้ว่านั่นคือเพลงของ ดีเจซามิ และเขาเล่นที่คลับฮาวายทุกวันศุกร์ อาทิตยะอาจจะอยู่ที่นั่น โซยาชวนอาร์จุนรีบไปที่คลับแห่งนั้นทันที

.

ที่คลับฮาวาย อาทิตยะกำลังนั่งดื่มดับความว้าวุ่น พอดื่มหมดแก้วก็สั่งแก้วใหม่มาทันที อาทิตยะนึกถึงเรื่องของเขากับโซยาและพูดกับตัวเอง เกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาไม่สามารถสบตาโซยา เขาไม่สามารถหยุดคิดถึงเธอได้ เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ ทำไมหัวใจของเขาเริ่มเต้นเร็วขึ้น? อาทิตยะนึกถึงคำพูดของอาร์จุนและนูร์ เพื่อซ่อนอารมณ์ของตัวเอง เขามักจะพูดกับเธออย่างหยาบคาย เขาเดินหนีเธอ และหลีกเลี่ยงจากเธอเสมอ แต่ทุกครั้งที่เขาเห็นเธอ ทำไมลมหายใจเหมือนกับจะหยุด? เขารู้สึกเหมือนได้เห็นโซยาเป็นครั้งแรก สิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร? เขาหลงรักโซยาใช่หรือไม่?

.

ศักศิฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าตัวเองอยู่ที่โรงพบาบาล เธอสงสัยว่าใครพาเธอมาที่นี่? หรือว่าอาทิตยะเห้กระดาษแผ่นนั้นแล้ว อันจนาเดินเข้ามากับหมอ ศักศิรีบหลับตา แกล้งทำเป็นยังไม่ฟื้น เพราะไม่อยากให้อันจนารู้ หมอเข้าไปเช็คศักศิและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พยาบาลบอกว่าศักศิได้รับผลข้างเคียงจาดการให้ยา ดังนั้นเธอจึงหมดสติ หมอบอกอันจนาว่าศักศิน่าจะฟื้นภายในเวลา 1-2 ชั่วโมง อันจนาขอบคุณ หมอถามอันจนาว่าเกิดอะไรขึ้น เธอพาคนไข้ไปอยู่ที่ไหน คนไข้ถึงมีสภาพเช่นนี้? อันจนาบอกว่าตัวเองจ่ายเงินค่าปิดปากไปแล้ว ดังนั้นอย่าถามคำถามกับเธอ อันจนาถามว่าอีกกี่วันศักศิจะฟื้นตัว หมอตอบว่าประมาณ 2 วัน อันจนาให้เวลาแค่วันเดียว ศักศิรู้ว่าอันจนาจะพาเธอไปขังอีก นี่เป็นโอกาสเดียวที่เธอจะหนีจากที่นี่

.

โซยาและอาร์จุนไปถึงผับอาวาย ทั้งคู่แยกย้ายกันตามหาอาทิตยะ โซยามองเห็นอาทิตยะนั่งดื่มอยู่ที่บาร์และจะเดินไปหา ผู้ชายคนหนึ่งเดินมาจับแขนโซยาและขอโทษ เขาคิดว่าเธอคือแฟนของเขา โซยาบอกว่าไม่เป็นไร ผู้ชายคนนั้นยังคงจับแขนโซยา อาทิตยะหันมาเห็นพอดี อาทิตยะตรงเข้ามาชกหน้าผู้ชายคนนั้นแบบจนล้มลงกับพื้นและตามไปซ้ำ อาทิตยะตะโกนลั่นเขากล้าดียังไงถึงแตะต้องโซยา โซยาห้ามอาทิตยะแต่ห้ามไม่อยู่ อาทิตยะชกหน้าผู้ชายคนนั้นแบบไม่ยั้ง เขากล้าดียังไงถึงแตะต้องโซยาของตน อาทิตยะนึกถึงตอนที่ครูสอนแตะต้องตัวโซยา แล้วเอาความโกรธมาระบายที่ผู้ชายคนนั้น คนในคลับพากันตกใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.73 ตอนที่ 73 Bepannaah

โซยาตะโกนเรียกอาร์จุนให้มาช่วย อาร์จุนและผู้ชายอีกสองคนช่วยกันดึงอาทิตยะออกไป อาร์จุนขอโทษทุกคน และขอโทษคนที่ถูกชก บอกว่าเขาจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล อาร์จุนรีบพาอาทิตยะออกไป เขาตะโกนดุอาทิตยะที่เกือบจะฆ่าคน อาทิตยะบอกว่าก็ผู้ชายคนนั้นกำลังล่วงเกินโซยา อาทิตยะมือแตกเลือดไหล เขาเดินออกไปและเกือบจะล้มลง โซยารีบมารับเอาไว้ อาทิตยะชะงัก โซยาพยายามถามว่าเขาเป็นอะไร อาร์จุนบอกโซยาว่าสภาพของอาทิตยะกำลังแย่ เอาไว้ค่อยคุยกันพรุ่งนี้

.

อาร์จุนโทรไปเล่าให้นูร์ฟัง นูร์มั่นใจว่าอาทิตยะรักโซยา อาร์จุนบอกให้นูร์ถามโซยาตรงๆ พยายามค้นหาว่าโซยาคิดยังไงกับอาทิตยะ โซยาเห็นเขาเป็นเพื่อนหรือว่าเธอรักเขา นูร์จะคุยกับทันทีที่เธอมาถึง โซยากลับมาถึงบ้านและถามว่านูร์ต้องการคุยอะไร .. อาร์จุนพาอาทิตยะไปทำแผลที่ดาดฟ้า เพราะไม่อยากให้แม่เห็น พ่อกับแม่จะเสียใจมากที่รู้ว่าอาทิตยะมีเรื่องชกต่อยเพราะโซยา อาร์จุนขอรองอาทิตยะว่าอย่าบอกความจริงกับพ่อและแม่ อาทิตยะบอกอาร์จุนว่าอยากทำอะไรก็ทำไป อาร์จุนพูดว่าบางครั้งการโกหกเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยปกปิดความจริงของหัวใจ อาทิตยะถามว่าเขากำลังจะพูดอะไร

.

อาร์จุนถามว่าพร้อมที่จะบอกทุกคนเกี่ยวกับความรู้สึกที่แท้จริงของเขาหรือยัง? อาทิตยะทำถามว่าความจริงเรื่องอะไร? อาร์จุนตอบว่าเรื่องบาดแผลของอาทิตยะ ไม่ใช่บาดแผลที่เกิดจากการชกต่อย แต่หมายถึงบาดแผลที่หัวใจ อาทิตยะไม่ยอมรับความจริง บอกว่าอาร์จุนกำลังพูดเรื่องไร้สาระ อาร์จุนหาทางทำให้อาทิตยะยอมรับความจริง พี่สามารถซ่อนความจริงจากทุกคน แต่อย่าโกหกเขา เขาเห็นทุกอย่างด้วยตัวเอง อาทิตยะโกรธและไม่ยอมรับความจริง เขาบอกอาร์จุนให้หยุด อาร์จุนพยายามต้อนอาทิตยะให้จนมุม และถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมพี่ทำเหมือนวัยรุ่นอายุ 18 อาทิตยะอ้างว่าผู้ชายคนนั้นรวมทั้งครูสอนเต้นลวนลามโซยา อาร์จุนบอกว่าเขาไม่รู้สึกอย่างนั้น

.

อาร์จุนถามอาทิตยะ ตอนที่ชกผู้ชายคนนั้น อาทิตยะเรียกโซยาว่า “โซยาของเขา” ไม่ต่ำกว่าสองครั้ง อาทิตยะหมายความว่าอย่างไรที่พูดแบบนั้น หรือว่าพูดผิด จริงๆแล้วอาทิตยะกำลังหมายถึงโซยาที่เป็นเพื่อน อาทิตยะหงุดหงิดที่ถูกต้อนจนมุม เขาไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมอาร์จุนทำตัวราวกับเป็นนักจิตวิทยา? อาร์จุนบอกอาทิตยะว่าอย่าเปลี่ยนเรื่อง ทำไมพี่ต้องไปผับเวลานั้น บางทีอาทิตยะอาจจะรู้สึกแย่ที่ถูกเรียกว่าเป็นคู่ที่เหมาะ อาทิตยะอาจจะคิดว่าโซยาจะรู้สึกยังไง และทำไมเรื่องเล็กน้อยๆของโซยาถึงมีผลต่ออาทิตยะ เพื่อหลีกหนีเสียงหัวใจตัวเอง อาทิตยะเลยไปผับที่มีเสียงดังๆ ในที่สุดอาทิตยะก็โพล่งขึ้นมาว่า ถ้านี่คือความรัก อย่างนั้นเขาก็รักโซยามาก อาร์จุนยิ้มดีใจที่อาทิตยะยอมรับความจริง

.

ในขณะที่นูร์พยายามถามความจริงจากโซยา แต่โซยาดูเหมือนจะไม่เข้าใจอะไร โซยาคิดว่าอาทิตยะคือเพื่อนและเขากำลังมีปัญหาบางอย่าง โซยาไม่เข้าใจที่อาทิตยะใช้ความรุนแรง นูร์ถึงกับกลุ้มใจ โซยาเป็นคนฉลาดแต่เรื่องแค่นี้กลับไม่เข้าใจ แถมโซยายังพยายามจะโทรมาถามเรื่องอาทิตยะกับอาร์จุน หลังจากผ่อนคลาย อาทิตยะพยายามกลับคำ บอกอาร์จุนให้ลืมเรื่องที่เขาบอกความในใจ อาร์จุณยิ้มกริ่มล้อเลียนอาทิตยะ และบอกให้อาทิยะเริ่มตันชีวิตใหม่ อาทิตยะสงสัยคำพูดอาร์จุน เขาพูดเหมือนดีเจ RJ AJ คนโปรดของตน อาร์จุนยิ้มอย่างมีเลศนัย อาทิตยะเขินและไล่อาร์จุณออกไปจากห้อง .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 05/07/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8