รักซ้อนซ่อนรัก EP.64 วันที่ 24 มิ.ย. 62 ตอนที่ 64

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.64 วันที่ 24 มิถุนายน 2562 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 64 ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.64 (Bepannaah) ตอนที่ 64

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 64

โซยาและพนักงานดูข่าวครอบครัวฮูดาที่กลายเป็นข่าวใหญ่ทั้งประเทศ วิโนดพูดขึ้นมาด้วยความกังวลใจ หวังว่าเรื่องนี้จะไม่ตีกลับมาเล่นงานพวกเรา เวลาเดียวกัน ครอบครัวฮูดากำลังฝึกโยคะอยู่รีสอร์ท ในขณะที่นักข่าวทุกสำนักกำลังรายงานข่าวอยู่ที่หน้าบ้านฮูดา อาทิตยะอยู่ที่ปารีสและกำลังเดินทางไปที่สนามบิน .. อาร์จุนแอบโทรมาถามโซยาว่าได้ข่าวของอาทิตยะบ้างหรือยัง? โซยาปฏิเสธ แต่เธอมั่นใจว่าข่าวนี้ต้องไปถึงอาทิตยะ

.

อาร์จุนเริ่มกลัว ถ้าอาทิตยะไม่กลับมา ต้องเกิดเรื่องใหญ่แน่ๆ โซยาพยักหน้า เขาคืออาทิตยะ ฮูดา เขาจะไม่กลับมาง่ายๆ ถ้าไม่มีเรื่องโซยาบอกว่าถ้ามีข่าวอะไรจะโทรไปบอกอีกที อาร์จุนและโซยาเริ่มกังวลใจ ทีมงานของโซยายังคงทำตามแผนต่อไป โซยาเผลอฟุบหลับที่โต๊ะทำงานจนเช้า พอตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่ามีสายที่ไม่ได้รับจากวาพ่อถึง 34 สาย งานนี้เธอตายแน่!

ตำรวจมุมไบได้เบาะแส และตามไปครอบครัวฮูดาที่รีสอร์ท ฮาร์ซและเห็นข่าวในโทรศัพท์แล้วโกรธมาก ไร้สาระสิ้นดี! เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?! สารวัตรบอกว่านี่แหละคือสิ่งที่ตำรวจต้องการถามกับพวกเขา ตำรวจพยายามตามหาพวกเขาตั้งแต่ 12 ชั่วโมงที่แล้ว จนกระทั่งตำรวจได้เบาะแสจากการโทรออกครั้งสุดท้าย และรู้ว่าครอบครัวฮูดาอยู่ที่นี่ ฮาร์ซบอกสาวัตรว่ามีใครบางคนจงใจปล่อยข่าวนี้เพื่อผลประโยชน์บางอย่าง ใครบางคนกำลังเล่นมุกตลกที่น่าสมเพชนี้กับเรา อาร์จุนยืนหน้าเครียดอยู่ข้างๆ ฮาร์ซต่อว่าสารวัตรว่าทีมไซเบอร์ของพวกเขาทำอะไรอยู่ ตำรวจก็รู้ว่าพวกตนอยู่ที่นี่ แต่ทำไมตำรวจไม่มีเงื่อนงำว่าใครเป็นคนทำเรื่องนี้? 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.64 ตอนที่ 64 Bepannaah

สารวัตรบอกว่าตอนนี้ทีมไซเบอร์ของตำรวจกำลังค้นหาจาก IP address ของคนที่ปล่อยข้อมูลนี้เข้าระบบอินเตอร์เน็ต อีกไม่นานตำรวจก็จะรู้ต้นตอของคนที่ก่อเรื่อง อาร์จุนรีบโทรไปบอกโซยา แต่โซยาไม่รับสายเพราะกำลังยุ่งอยู่กับการสั่งงานให้ทุกคนตามหาอาทิตยะจากอีเมลล์และโซเซียลมีเดียต่างๆ ฌอนห์บอกว่าเขากำลังเฝ้าดูอีเมลล์ของอาทิตยะ แต่ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงถูกตีกลับมาบ่อยๆ อาคานชาวิ่งมาบอกว่าตำรวจมา ทุกคนตกใจ .. สารวัตรเปิดประตูเข้ามาและพูดว่า ทุกคนคิดว่าตัวเองจะสร้างข่าวเท็จ ทำให้บุคคลอื่นเสียหายแล้วจะไม่ถูกจับยังงั้นหรือ กฎหมายเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตของประเทศนี้เข้มงวดมาก ใครละเมิดกฏหมายถือว่าก่ออาชญากรรมร้ายแรง สารวัตรสั่งตำรวจให้ตรวจสอบระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด

.

ตำรวจพบคลิปวีดีโอที่มาจากแล็ปท็อปของฌอห์น IP address ระบุชื่อของเขา ฌอห์นหน้าเสีย สารวัตรถามฌอห์นว่า นี่คือแล็ปท็อปของเขาใช่ไหม? ฌอห์นพยักหน้า สารวัตรถามว่าเขาเป็นคนทำเรื่องนี้ใช่ไหม? ฌอห์นปฎิเสธ ตำรวจขู่ให้เขาพูดความจริง ถ้าไม่พูด ตำรวจมีวิธีที่จะทำให้เขาพูดความจริง จำไม่ได้เหรอว่าตนเคยตบหน้าเขามาก่อน?! ฌอห์นตกใจกลัว โซยายอมรับผิดในฐานะเจ้าของบริษัท เธอขอรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี่ สารวัตรเตือนโซยาว่าเธอต้องถูกจับเข้าคุก ในข้อหาการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พนักงานตกใจ โซยาถูกใส่กุญแจมือเดินออกไป โซยาพูดกับตัวเองว่า อาทิตยะ..คุณจะไม่กลับมาจริงๆเหรอ?

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซบอกอันจนาว่าจะเอาตัวคนที่ปล่อยข่าวลือนี้เข้าคุก เขาแค่อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำ อาร์จุนบอกว่าเขามีเรื่องบางอย่างจะบอกพ่อกับแม่ อาร์จุนกำลังจะบอกความจริง แต่สารวัตรเดินเข้ามาในบ้านและบอกว่า ตำรวจพบผู้กระทำผิด คนที่แพร่ข่าวลือนี้คือโซยา ซิดดิกิ ตำรวจควบคุมตัวโซยาเดินเข้ามาในบ้าน ฮาร์ซตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นโซยา อาร์จุนบอกว่านี่คือสิ่งที่เขากำลังจะบอก .. อันจนาปรบมือให้โซยาอย่างประชดประชัน ว้าว โซยา! แม้จะผ่านไปหกเดือนแต่เธอก็ไม่ลืมที่จะแก้แค้น อาร์จุนพยายามจะอธิบาย แต่อันจนาสั่งให้เขาเงียบ ลูกชายคนโตของเธอก็เข้าข้างโซยา ตอนนี้อาร์จุนก็เข้าข้างเธออีกคน อันจนาถามโซยาว่าสะกดคาถาอะไรกับลูกชายของเธอ? ที่อาทิตยะหายออกจากบ้านหกเดือนก็เพราะโซยา

.

อันจนาชี้หน้าโซยาว่าทำลายครอบครัวของเธอ เธอจะให้สามีของเธอฟ้องโซยาและจับเข้าคุก ฮาร์ซและอาร์จุนพยายามห้าม อันจนายังคงเล่นงานโซยา อาร์จุนระเบิดขึ้นมาว่า เขาร่วมมือกับโซยาวางแผนนี้เพื่อให้อาทิตยะกลับมา ถ้าแม่จะจับโซยาเข้าคุกก็ต้องจับเขาด้วย ถ้าโซยาผิดเขาก็ผิดเหมือนกัน อันจนาหันไปเล่นงานอาร์จุน โซยาอธิบายว่าเธอไม่เคยตั้งใจที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของครอบครัวฮูดา ทั้งตอนนี้และก่อนหน้านี้ ที่เธอทำไปเพราะต้องการให้อาทิตยะกลับมา หกเดือนที่ผ่านมาเธอก็คิดถึงเพื่อนมากเช่นกัน อาทิตยะเป็นคนรักครอบครัว เขาจะต้องกลับมาหลังจากได้ยินข่าวนี้ อันจนาไม่ยอมฟังและบอกให้ตำรวจพาโซยาออกไป คนอย่างโซยาสมควรติดคุก อาร์จุนพยายามอธิบาย เขาบอกแม่ไปแล้วว่าเขามีส่วนสมรู้ร่วมคิด ทำไมแม่ต้องลงโทษโซยาเพียงคนเดียว

.

อันจนาไม่ฟัง บอกตำรวจให้พาโซยาออกไป อันจนาผลักโซยาไปให้ตำรวจ โซยาเซไปปะทะกับใครบางคนที่เพิ่งมาถึง โซยาเงยหน้าขึ้นดูและดีใจมากเมื่อเห็นว่าเขาคืออาทิตยะ ในที่สุดเขาก็กลับมา โซยาหันไปบอกอาร์จุณด้วยความดีใจ แผนของเราสำเร็จแล้ว อาทิตยะถามโซยาด้วยความแปลกใจ แผนอะไร?! ครอบครัวอฮูดาดีใจ อันจนาวิ่งมาหาอาทิตยะและผลักโซยาออกไป อันจนาร้องไห้ด้วยความดีใจ Chickoo กลับมาแล้ว! อันจนากอดอาทิตยะและถามว่าเขาสบายดีไหม? เขาไปอยู่ที่ไหนมา? อาทิตยะถามกลับไปว่าเธอจะต้อนรับเขาด้วยน้ำตาแบบนี้เหรอ? อาทิตยะหันไปมองโซยา โซยาส่งยิ้มให้ อาร์จุนตรงเข้าไปกอดอาทิตยะด้วยความดีใจ อาทิตยะเรียกพ่อที่กำลังยืนยิ้ม อาร์จุนต่อว่าอาทิตยะที่ไม่ยอมติดต่อกลับมา เขาตามหาพี่ทุกที่ โซยายืนมองแบบยิ้มๆ 

.

อันจนาดึงอาทิตยะไปนั่งและต่อว่าที่เขาทำแบบนี้ โซยายิ้มกว้างเมื่อเห็นอาทิตยะถูกแม่และน้องรุมต่อว่าจนตั้งตัวไม่ติด อาทิตยะหันไปมองโซยา อันจนาจับใบหน้าอาทิตยะให้หันมามองที่เธอ ตำรวจถามฮาร์ซว่าจะเอายังไงกับคดีนี้ ฮาร์ซบอกว่าเขาไม่เอาเรื่อง เขาขอถอนแจ้งความ โซยาทำไปทั้งหมดเพื่อให้อาทิตยะกลับมา ตอนนี้ลูกชายของเขาก็กลับมาแล้ว ฮาร์ซพยักหน้าให้โซยา โซยายิ้มดีใจและพยักหน้าให้ฮาร์ซ ตำรวจไขกุญแจมือให้โซยา อาทิตยะยังคงนั่งให้แม่และน้องต่อว่า แต่ก็หันมามองโซยาหลายครั้ง โซยากระโดดตัวลอยเดินออกไปด้วยความดีใจ อาทิตยะคุยอยู่กับแม่และน้อง แต่ตามองไปที่ประตูตลอดเวลา

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.64 ตอนที่ 64 Bepannaah

โซยากลับมาถึงบ้านแล้วพบว่าพ่อกำลังโกรธ วาซีมถามโซยาว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่? ทุกคนในบ้านกำลังเฉลิมฉลองที่โซยาได้รับรับรางวัล พ่อแม่กำลังมีความสุขที่คิดว่าเธอเติบโตขึ้นและมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำไมเธอไม่อยากเห็นครอบครัวของเธอมีความสุข ทำไมโซยาต้องรักษาความสัมพันธ์กับพวกฮูดา ทำไมเธอทำแบบนี้? ถ้าอาทิตยะไม่กลับมา เธอต้องติดคุก โซยาอธิบายว่าที่ตัวเองทำแบบนี้เพราะต้องการช่วยอาร์จุนกับครอบครัว เธอรู้อาทิตยะต้องกลับมา เธอว่าแผนการนั้นไม่ถูกต้อง แต่เธอเจตนาดี วาซีมบอกโซยาให้เก็บความรู้สึกของเธอไว้ ทำไมโซยาไม่เข้าใจสักทีว่ายิ่งเธอเข้าใกล้ครอบครัวนั้นมากเท่าไหร่ ครอบครัวของเรายิ่งมีปัญหามากขึ้น วาซีมสั่งให้อยู่ห่างๆพวกเขา โซยาขอร้องพ่อไม่ให้โกรธ วาซีมเดินออกไปด้วยความโมโห รสนาส่ายหน้าให้โซยาแล้วรีบตามไปดูวาซีม โซยามองนูร์อย่างเอาเรื่อง นูร์ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาว

.

อันจนาทำพิธีอารตีให้อาทิตยะ แล้วต่อด้วยพิธีป้องกันนัยน์ตาปีศาจ อาทิตยะบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ อันจนาบอกให้เงียบ ให้เธอปัดสายตาชั่วร้ายออกไปจากเขา ให้พระเจ้าปกป้องเขาจากดวงตาที่ชั่วร้าย อาทิตยะบอกอันจนาว่าอย่าพูดไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่น แม่ทำพิธีราวกับว่าเขาเพิ่งกลับจากสงคราม อันจนาบอกว่า หลังจากหกเดือนผ่านไป ตอนนี้เธอรู้วิธีที่จะใช้เวลาอยู่กับเขาทั้งวัน อาทิตยะพูดหยอกล้ออันจนา ฮาร์ซยิ้มเมื่อเห็นอันจนาตีอาทิตยะด้วยความหมั่นเขี้ยว อาทิตยะต่อว่าอาร์จุนที่สร้างข่าวแบบนั้นให้กับครอบครัว

.

อาร์จุนตอบโต้กลับว่าอาทิตยะทำให้เขาต้องทำแบบนี้ เขาส่งอีเมลล์หาพี่ทุกวันและอธิษฐานว่าพี่จะตอบกลับ แม่ร้องไห้ทุกวัน ทุกคนในบ้านคิดถึงแต่พี่ อันจนาบอกอาร์จุนให้หยุด ตอนนี้ลูกชายของเธอกลับมาแล้ว อันจนาเข้าไปกอดอาทิตยะอีก ฮาร์ซบอกอันจนาให้พอได้แล้ว เอาไว้ค่อยคุยกันวันหลัง ปล่อยให้อาทิตยะไปล้างหน้าล้างตา ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้ไปพักผ่อน เดี๋ยวตนจะบอกคนรับใช้ให้ยกอาหารไปให้ที่ห้องนอน อาทิตยะบอกว่าเขาต้องการทานอาหารกับครอบครัว นานแล้วที่เราไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน ฮาร์ซมีความสุขที่ได้อาทิตยะตอนเด็กๆกลับคืนมา

.

โซยาและนูร์เข้าไปในห้อง โซยาตะโกนต่อว่านูร์ที่เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เธอไม่สามารถเก็บความลับได้หรือยังไง ทำไมเธอต้องบอกพ่อทุกอย่าง? นูร์บอกว่าตัวเองไม่ได้บอกพ่อทุกอย่าง ตัวเองยังไม่ได้บอกพ่อเกี่ยวกับอาร์จุน โซยาประชดว่าจริงเหรอ? ถ้านูร์พ่อเรื่องอาร์จุน พ่อของเธอคงจะดีใจมากและภูมิใจที่ลูกสาวรักกับอาร์จุน ฮูดา นูร์เห็นขนตาของโซยาร่วงเลยบอกโซยาให้อธิษฐานอีก โซยาโยนขนตาทิ้ง บอกว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องขออะไรอีกเพราะคำอธิษฐานของเธอเป็นจริง เพื่อนของเธอกลับมาแล้ว โซยายิ้มอย่างมีความสุข นูร์หัวเราะ โซยาสั่งนูร์ไม่ให้หัวเราะ นูร์เข้าไปกอดโซยา โซยากอดนูร์และยิ้มอย่างมีความสุข

.

ที่ห้องนอน ฮาร์ซสังเกตุว่าอันจนากำลังยิ้มอย่างมีความสุข เขาลืมรอยยิ้มของเธอไปแล้ว อันจนาแซวฮาร์ซว่าเขาพูดเกินไปแล้ว ฮาร์ซบอกอันจนาให้ยิ้มเข้าไว้ เธอดูดีเวลายิ้ม ในที่สุดบ้านของเราก็กลับมามีความสุขอีกครั้ง อันจนาบอกว่าเป็นเพราะอาร์จุนที่ทำให้อาทิตยะกลับมา ฮาร์ซพูดแก้ให้ว่าเป็นเพราะโซยาต่างหาก อันจนาบอกฮาร์ซว่าอย่าพูดชื่อผู้หญิงคนนี้ให้เธอได้ยิน เขาทำลายอารมณ์ดีๆของเธอ อันจนายอมรับว่าแผนของโซยาทำให้อาทิตยะกลับมา ต้องขอบคุณโซยา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอควรเริ่มไว้ใจโซยา มันจะดีถ้าโซยาอยู่ห่างจากบ้านหลังนี้และจากอาทิตยะของเธอ ถ้าทั้งคู่เจอกัน บาดแผลที่ถูกสะกิดของพวกเขา มันจะไม่ได้รับการเยียวยา อาทิตยะจะเจ็บปวดขึ้นมาอีก ฮาร์ซพยายามจะพูดเกลี้ยกล่อม อันจนาไม่ฟัง และปิดไฟนอนหันหลังให้ทันที ฮาร์ซรู้สึกหนักใจ

.

อาทิตยะกำลังบอกใครบางคนให้ช่วยจองตั๋วเครื่องบินให้ อาร์จุนเคาะประตูห้อง และเดินเข้ามาพร้อมกับไอศครีม อาทิตยะบอกเขาว่าเขาโตขึ้นแล้ว เขาไม่กินไอศครีม อาร์จุนขอโทษและกำลังจะออกไป อาทิตยะเรียกเอาไว้และบอกให้เขานั่ง อาทิตยะถามถึงศักศิ อาร์จุนเล่าให้ฟังว่า หลังจากอาทิตยะออกจากบ้านไปไม่กี่วัน ศักศิก็ออกจากบ้าน อาร์จุนคิดแม่คงทะเลาะกับเธออีก พี่ก็รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไง แม่คงโทษว่าเป็นความผิดของศักศิ อาร์จุนเล่าว่า วันนั้นเขาอยู่ที่ศาล ศักศิโทรมาบอกว่าเธอกำลังจะเดินทางไปหาเพื่อนที่อเมริกา อาทิตยะแปลกใจ ศักศิไม่เคยบอกเรื่องนี้กับเขามาก่อน เขาไม่เคยรู้ว่าเธอมีเพื่อนอยู่ที่นั่น อาร์จุนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เธอบอกเขาแบบนี้

.

อาทิตยะบอกอาร์จุนให้โทรบอกศักศิว่าเขากลับมาแล้ว และบอกให้เธอกลับมาให้เร็วที่สุด อาร์จุนโทรหาศักศิ แต่เธอไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาร์จุนบอกว่าศักสิมักจะเป็นแบบนี้ เวลาที่เขาโทรหา เธอไม่เคยรับโทรศัพท์ แต่เธอมักจะโทรกลับมา อาทิตยะบอกอาร์จุน ถ้าศักศิโทรมาให้บอกเขาด้วย อาทิตยะถามเรื่องพ่อกับแม่ อาร์จุนบอกเรื่องที่ทั้งคู่จะไม่ยอมจัดงานฉลองครบรอบ 35 ปีของการแต่งงาน ตอนนี้พี่กลับมาแล้ว เขามั่นใจว่าพ่อกับแม่จะเฉลิมฉลอง พี่ทำให้พ่อแม่มีความสุข ขอบคุณที่พี่ไม่ได้ไปไหนอีก อาทิตยะมองอาร์จุณและพูดกับตัวเองว่า ใครบอกว่าเขาจะไม่ไปไหน เขาอยู่ที่นี่เพียงไม่กี่วัน แล้วเขาก็จะไป .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 24/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ