รักซ้อนซ่อนรัก EP.60 วันที่ 18 มิ.ย. 62 ตอนที่ 60

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.60 วันที่ 18 มิถุนายน 2602 ตอนที่ 60 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.60 วันที่ 18 มิถุนายน 2602 ตอนที่ 60

https://www.youtube.com/playlist?list=PLJx-XkJhYuVeux3ikxeM3KWkQaGblSdOl

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 60

อาทิตยะเดินออกมาจากห้องผู้พิพากษา นักข่าวตามมาสัมภาษณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในห้อง อาทิตยะให้สัมภาษณ์ว่าความผิดที่แท้จริงคือความเห็นแก่ตัวของฉัน ความมืดมัวเหมือนตาบอดและอุดมการณ์ของเขา .. หรือจะเรียกว่าทั้งหมดเป็นเพราะความไม่บรรลุนิติภาวะของเขา ปูจาไม่ได้เป็นแค่ภรรยาของเขา เธอยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เธอไม่สามารถกลายเป็นคนรักของเขาได้ โซยาและอาร์จุนตามมาฟัง ครอบครัวฮูดา และครอบครัวซิดดิกิกำลังดูข่าวอาทิตยะให้สัมภาษณ์ทางทีวี นักข่าวถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ของยาซกับปูจา อาทิตยะคิดว่าอะไรที่ทั้งสองคนทำนั้นถูกต้องแล้วใช่มั๊ย?

.

อาทิตยะถามกลับไปว่า พวกเขาคิดว่าตนจะสนับสนุนเรื่องการนอกใจคู่สมรสยังงั้นเหรอ? ไม่เลย แต่เรื่องระหว่างคนสองคน บุคคลที่สามจะเข้าไปตัดสินได้อย่างไร มีเพียงคนสองคนที่อยู่ในความสัมพันธ์เท่านั้นที่สามารถบอกได้ว่า อะไรถูกหรือผิด มีอะไรดีหรือไม่ดีในความสัมพันธ์ ปูจารักษาสัญญาทั้งหมดของมิตรภาพ แต่เขาไม่ได้รักษาสัญญาในฐานะของสามี ปูจาใช้ชีวิตกับเขาโดยคิดว่ามิตรภาพของเขาเป็นความรัก แต่วันหนึ่งปูจาได้พบความรักที่แท้จริง ปูจาและยาซรักกัน มันเป็นความจริงที่ปูนอกใจเขา เธอทำลายความไว้วางใจของเขา เพราะเขาไม่เข้าใจเธอ เขาไม่สามารถให้ความรักกับเธออย่างที่เธอคาดหวังจากเขา

ศักศิดูข่าวอาทิตยะแล้วร้องไห้ นักข่าวถามอาทิตยะว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับครอบครัวของยาซหรือไม่? อาทิตยะขอโทษครอบครัวของยาซ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาทำร้ายความรู้สึกของพวกเขาโดยทั้งที่รู้และไม่รู้ ถ้าเป็นไปได้โปรดยกโทษให้เขาด้วย โซยาและทุกคนดีใจที่อาทิตยะคิดได้ ในขณะที่ฮาร์ซโกรธมาก อาทิตยะไปกราบขอโทษศักศิ และรับเธอกลับไปอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม ศักศิพยายามปฏิเสธ แต่อาทิตยะไม่ยอมและเก็บเข้าของศักศิใส่กระเป๋าเดินทาง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.60 ตอนที่ 60 Bepannaah

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซกำลังพูดคุยกับอันจนาด้วยความโกรธ เขาพยายามทำทุกอย่างให้อาทิตยะพ้นผิดจากคดีนี้ แต่อาทิตยะแถลงต่อผู้พิพากษา โดยไม่บอกเขาสักคำเกี่ยวกับเรื่องนี้ อันจนาพูดปลอบใจฮาร์ซว่าอาทิตยะคงต้องการปิดคดีนี้เพื่อให้ดีต่อทุกคน อันจนาขอร้องฮาร์ซให้สนับสนุนลูก ไม่อย่างนั้นอาทิตยะก็จะจากไปอีกครั้งและมองหาการสนับสนุนจากที่อื่น.. อาทิตยะพาศักศิเดินเข้ามาในบ้าน อันจนาจทำท่าจะวีนแตกใส่ศักศิ ฮาร์ซรีบดึงมืออันจนาเอาไว้เพื่อเตือนสติ เมื่อกี้เธอเพิ่งบอกให้เขาใจเย็นๆ อาทิตยะบอกทุกคนว่าศักศิจะกลับมาอยู่กับเรา

.

อาทิตยะขอโทษพ่อกับแม่ ที่ผ่านมาเขาสร้างเรื่องมาโดยตลอด ตอนนี้เขาตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเอง แม้แต่วันทำพิธีเผาศพของปูจาที่เขาไม่ได้ทำพิธีให้เธอในฐานะขของสามี แต่ตอนนี้เขาไม่ต้องการให้ปูจากลับมาอยู่ที่นี่อีก เขาอยากจะบอกลาครั้งสุดท้ายอย่างถูกต้องในฐานะเพื่อน เขาหวังว่าปูจาจะให้อภัยเขา อันจนากอดปลอบใจอาทิตยะ อาทิตยะขอโทษพ่อแม่อีกครั้ง ฮาร์ซบอกกับเขาว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พ่อและแม่จะอยู่กับลูกเสมอ

.

มัทธูขอบคุณโซยาที่ลบล้างข้อกล่าวหาให้กับยาซ โซยาบอกว่าอาทิตยะเป็นคนทำ แต่มัทธูเชื่อว่าโซยาคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด โซยาเป็นคนโน้มน้าวให้อาทิตยะทำแบบนี้ อาทิตยะมาที่บ้านออโรร่าและบอกว่าเขาต้องการจะคุยกับโซยา วาซีมยังไม่ค่อยไว้ใจอาทิตยะ โซยากับอาทิตยะคุยกันที่หน้าบ้าน โซยาถามว่ามีอะไร? อาทิตยะบอกว่าที่จริงเขามีอะไรบางอย่างปิดบังเธอ เพราะเขาไม่รู้จะบอกเธออย่างไร

.

อาทิตยะยื่นแหวนให้ โซยาจำได้ว่าแหวนนี้เป็นของเธอ ยาซซื้อแหวนนี้ให้เธอในวันครบรอบแต่งงาน อาทิตยะบอกความจริงกับโซยา จริงๆแล้วนี่ไม่ใช่แหวนของเธอ มันไม่เคยเป็นของเธอ เพราะมันเป็นแหวนของปูจา ยาซสั่งทำแหวนนี้ให้กับปูจา อาทิตยะบอกให้ดูชื่อปูจาที่ถูกสลักไว้ในนั้น ตอนแรกเขาไม่กล้าให้โซยาดู แต่นี่เป็นเวลาที่เหมาะสม โซยาถามว่าเพื่ออะไร?

.

ต่อมา โซยาและอาทิตยะนั่งอยู่ริมทะเลสาบ โซยาชมว่าเป็นสถานที่ที่สวยงาม อาทิตยะเรียกมันว่าสงบสุข ทั้งคู่เดินไปที่ทะเลสาบ อาทิตยะพูดกับปูจาว่าเขาเสียใจ เขาต้องการพูดกับเธอมากมาย แต่เขาไม่รู้จะพูดยังไง เขาอิจฉา เราเป็นเพื่อนกันมาหลายปี เราอยู่ด้วยกันมานาน เขาไม่เคยเห็นเธออยู่กับใครเลย เมื่อเขาเห็นเธอ ความหึงหวงของเขา ทำให้เขาเพ่งมองว่าเธอนอกใจเขา เขามองเห็นแค่ความผิดพลาดของเธอ และมองไม่เห็นสิ่งที่เธอทำเพื่อเขา เขาเสียใจมากที่เขาไม่ได้มองเธอดีๆ แม้แต่ตอนที่เขามีโอกาส

.

อาทิตยะพูดกับรูปของปูจาว่า เขาหวังว่าเขาจะได้มองเห็นเธออย่างถูกต้องเป็นครั้งสุดท้าย เขาหวังว่าเขาจะกอดเธอด้วยทั้งหมดของหัวใจทั้งหมด เขาจะจูบที่หน้าผากของเธอ เขาจะลูบผมของเธอ เขาคิดถึงเธอ เขาไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเลือกยาซ .. แต่ไม่เป็นไร ความสุขของเธอก็คือความสุขของเขา ยาซไม่ได้แย่งเธอไปจากเขา เขาสูญเสียเธอไปตั้งแต่วันที่เขาไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกของเธอ เขาไม่สามารถอ่านดวงตาของเธอ เขาหวังว่าเขาจะสามารถอ่านเสียงที่ไม่เคยได้ยินของเธอ และน้ำตาที่ซ่อนอยู่หลังรอยยิ้มของเธอ เขาไม่เข้าใจความเจ็บปวดของเธอเกี่ยวกับเรื่องลูก เขาไม่รู้ โซยาเอื้อมมือจับที่บ่าของอาทิตยะเพื่อปลอบใจ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.60 ตอนที่ 60 Bepannaah

โซยาและอาทิตยะเอาแหวนวางบนรูปของยาซและปูจา แล้วนำไปลอยไปในทะเลสาบ อาทิตยะกล่าวคำอำลากับปูจา .. ลาก่อนเพื่อนรัก เธอเป็นผู้หญิงที่ดี ถ้าเป็นไปได้โปรดยกโทษให้เขาด้วย โซยากล่าวคำอำลา ลาก่อนยาซ ยกโทษให้เธอด้วย เธอไม่เคยเข้าใจเขาเลย โซยาและอาทิตยะผลักรูปถ่ายให้ลอยออกไป รูปและแหวนจมลงไปในทะเลสาบ .. อาทิตยะหันไปถามโซยาเธอคิดว่าปูจาจะยกโทษให้เขาไหม? อาทิตยะพูดว่าพวกเขาสอนเราว่า เราควรให้อิสระแก่คนที่เรารัก อิสระภาพที่จะเป็นในสิ่งที่พวกเขาเป็น เราจะได้รับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด ที่จะทำให้เราเป็นอิสระ นั่นจะช่วยเราให้พ้นจากความเจ็บปวดใช่ไหม? อาทิตยะช่วยดึงโซยาให้ลุกขึ้น แต่โซยาเกิดเสียหลัก อาทิตยะช่วยประคองเอาไว้ อาทิตยะถามโซยาว่าจะกลับไปที่มัสซูรีเลยหรือไม่?

.

โซยาบอกว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่และสร้างบริษัท Zosh ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอจะทำเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อยาซ การอยู่ที่มุมไบและทำงานที่นี่ เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าได้ค้นพบตัวตนของตัวเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอจะอ่อนแอเมื่ออยู่ในมัสซูรี เมื่อทำงานที่นี่และอยู่ที่นี่ เธอมีความมั่นใจแปลกๆ และเธอรู้สึกดีที่ได้รู้จักตัวเอง โซยาบอกว่าที่จริงแล้วอาทิตยะช่วยเธอไว้มาก เขาเป็นคนสอนให้เธอเชื่อมั่นในตัวเอง เขาบอกทางที่ถูกต้องว่าเธอควรทำยังไง เธอจะขอบคุณเขาเสมอ อาทิตยะหัวเราะบอกโซยาให้พูดใหม่อีกครั้ง เพราะเขาไม่เคยได้ยินเธอพูดชมใคร ปรกติแล้วเธอมักจะด่าเขาเสมอ

.

โซยาหัวเราะถามว่าจริงเหรอ? ต่อไปนี้เธอจะไม่ทะเลาะกับเขาอีก ทั้งสองคนยิ้มด้วยความสดใส โซยารู้สึกโล่งใจอย่างประหลาด อาทิตยะรู้สึกว่าเขาได้ปลดเปลื้องภาระทุกอย่างออกไปจนหมดสิ้น อาทิตยะบอกว่าสิ่งที่โซยาทำทั้งหมดนี้ ไม่มีใครเขาทำกัน นอกจากเธอ มันต้องใช้ความกล้ามากที่จะมองดูความรักของใครบางคนที่นอกเหนือจากการหลอกลวงของเขา โซยาถามอาทิตยะว่าเขากำลังชมเธออยู่หรือเปล่า? เธอไม่เคยได้ยินมาก่อน ปรกติเขามักจะบอกว่าเธอโง่เง่า เธอบ้า อาทิตยะบอกว่าที่เขาพูดแบบนั้นเพราะเขาไม่เคยรู้เลยว่าพวกเขารักกัน เขารู้สึกว่าโซยาเข้าข้างคนขี้โกง คนทรยศและสนับสนุนการนอกใจคู่สมรส

.

โซยาบอกว่าเธอไม่เคยสนับสนุนการนอกใจคู่สมรส เธอแค่พยายามจะเข้าใจ และพยายามทำให้เขาเข้าใจว่า การล่มสลายของชีวิตแต่งงานไม่ใช่ความผิดพลาดของคนคนเดียว ทั้งสองคนมีความรับผิดชอบในเรื่องนั้น และเธอไม่ต้องการหนีจากความรับผิดชอบของตัวเอง อาทิตยะบอกว่าโซยาพูดถูก บางครั้งก็ไม่ใช่คน แต่มีสถานการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น โซยาบอกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น เรายกโทษให้กับและปูจา ตอนนี้ถึงเวลาที่จะให้อภัยตัวเองแล้ว เราตระหนักถึงความผิดพลาดทั้งหมดของเรา และตอนนี้ถึงเวลาที่จะยอมรับมันและก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป

.

อาทิตยะคิดว่าฟังดูเหมือนจะง่าย แต่ไม่ใช่เลย มันยากมาก โซยาแนะนำอาทิตยะให้ใช้เวลากับตัวเอง และทำในสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำ ก้าวผ่านความคิดทุกอย่างทั้งดีและไม่ดี และจัดการกับมัน และเขาจะพบว่า ในที่สุดเขาจะได้รับผลกระทบจากมันน้อยที่สุด และเขาจะสามารถก้าวต่อไปในชีวิตของเขา อาทิตยะบอกว่าถึงเวลาที่ต้องจากกันแล้ว อาทิตยะกล่าวลาและจะเดินออกไป โซยาเรียกเอาไว้และบอกว่าเราไม่เคยกล่าวคำทักทายกันอย่างถูกต้อง อาทิตยะหัวเราะและพูดว่าจริงด้วย

.

อาทิตยะและโซยาเริ่มทำความรู้จักกันใหม่ โซยายื่นมือให้อาทิตยะและพูดแนะนำตัวเอง สวัสดี เธอคือโซยา ซิดดิกิ อาทิตยะจับมือและพูดว่า สวัสดีโซยา เขาคือกัปตันอาทิตยะ ฮูดา ยินดีที่ได้รู้จัก เขาคิดว่าการเดินทางของเราสิ้นสุดที่นี่ โซยาตกใจถามว่าทำไม? ในอนาคตเขาจะไม่คิดที่จะติดต่อกับเธอบ้างหรอ? อาทิตยะบอกว่าเขาจะพยายาม แต่เขาไม่รู้ว่าโชคชะตาจะพาเขาไปที่ไหน ถ้าหากโชคชะตานำพาเรามาถึงที่นี่ และในอนาคตโชคชะตาจะทำให้เราพบกันอีกครั้ง ทั้งสองคนเดินแยกไปคนละทาง … ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 18/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ