รักซ้อนซ่อนรัก EP.55 วันที่ 11 มิ.ย. 62 ตอนที่ 55

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.55 วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 55 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.55 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 55

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 55

ความเดิมตอนที่แล้ว อาร์จุนออกจากบ้าน อาทิตยะห้ามอาร์จุนไม่ได้เลยหาวิธีหยุดโซยา อาทิตยะวางแผนพาเจ้าหน้าที่ธนาคารไปประมูลข้าวของในบ้านโซยาเพื่อขายทอดตลาด (ไม่เว้นแม้กระทั่งเครื่องปิ้งขนมปัง) อาทิตยะขู่ว่าจะขายบ้าน แต่โซยาก็ยืนยันว่าตัวเองไม่เปลี่ยนใจ วาซีมโกรธจัด คืนเงินให้อาทิตยะพร้อมดอกเบี้ย และบอกให้เอาเงินนี้ไปซื้อมารยาทมาพกติดตัวไว้บ้าง อาทิตยะและฮาร์ซถูกไล่ออกจากบ้าน โซยาและอาทิตยะต่างคนต่างเสียใจ วาซีมเห็นว่าครอบครัวของตัวเองมีแต่เรื่องเสียใจ นับตั้งแต่มาเมืองนี้ก็มีแต่เรื่อง

.

วาซีมชวนทุกคนให้ออกไปนอกบ้าน จริงๆแล้วเขามีเพื่อนสมัยเรียนอยู่ที่มุมไบ วันนี้เพื่อนของวาซีมชวนทุกคนในครอบครัวไปทานอาหารเย็นที่บ้าน วาซีมบอกว่าตัวเองตอบตกลงไปแล้ว และบอกให้ทุกคนไปแต่งตัว แต่โซยากำลังไม่สบายใจและไม่อยากไปไหนทั้งนั้น วาซีมคะยั้นคะยอว่าพวกเราสี่คนไม่ได้ไปไหนด้วยกันมานานแล้ว ถ้าโซยาออกไปเปลี่ยนบรรยาศบ้างก็จะรู้สึกดีขึ้น โซยาปฏิเสธไม่ได้

ในระหว่างที่กำลังแต่งตัว โซยานึกถึงคำพูดที่ตัวเองเคยพูดกับอาทิตยะ ตอนที่เขาบอกให้เธอเปลี่ยนทนาย โซยาเป็นคนพูดเองว่าเธอไว้ใจเขา มากกว่าที่เขาไว้ใจตัวเองเสียอีก อาทิตยะคิดเสมอว่าเธอคือเพื่อน เขาช่วยชีวิตเธอไว้ตั้งหลายครั้ง เนื้อแท้ของเขาคนดี และที่พ่อของเขาทำแบบนั้นก็เพื่อไม่ให้เธอติดคุก ที่อาทิตยะพาคนมาประมูลบ้านก็เพราะเขาโกรธ ถ้าเธอเป็นเขาก็อาจจะทำแบบเดียวกัน โซยาเริ่มลังเลสบสน ไม่แน่ใจว่าที่ตัวเองทำอยู่ผิดหรือถูก รสนาพูดปลอบโซยาให้สงบลง รสนาแนะนำโซยาให้ทำตามเสียงเรียกของหัวใจ โซยาร้องไห้ ทำไมโลกนี้ต้องแค่สีดำกับสีขาว?

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.55 ตอนที่ 55 Bepannaah

ที่บ้าน อิกบาล เพื่อนของวาซีม วาซีมดีใจที่ไดเจอเพื่อนเก่า วาซีมแนะนำรสนา โซยาและนูร์ อิกบาลแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ “คุณหมออินายาท” ภรรยาของเขา อินายาทเชิญให้ทุกคนนั่ง เดี๋ยวจะเอาอาหารมาเสิร์ฟ โซยารับอาสาไปช่วยในครัว อินายาทบอกโซยาให้ตักซอสเกรวี่ใส่ในถ้วย โซยาไม่ได้ยินเพราะกำลังเหม่อลอย อินายาทถามโซยาว่าสบายดีหรือเปล่า? โซยาตอบว่าสบายดีแต่หน้ายังเศร้าอยู่ หมออินายาทบอกว่าแม้ว่าเธอจะเป็นคนแปลกหน้า แต่เธออยากจะบอกอะไรบางอย่างในฐานะที่เธอแก่กว่าและมีประสบการณ์มากกว่า เมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตกระจัดกระจาย ทุกอย่างกลายเป็นศูนย์ ในเวลานั้นให้คิดว่า บางทีนี่อาจเป็นศูนย์ที่กำลังพาเราไปสู่การเริ่มต้นใหม่ บางทีชีวิตพยายามทำให้เราตระหนักว่า เราควรเริ่มต้นชีวิตใหม่ แม้ในความทุกข์ พระผู้เป็นเจ้าแสดงให้เราเห็นประกายแห่งความหวัง

.

แบตเตอรี่โทรศัพท์ของโซยากำลังจะหมด หมออินายาทเอาโทรศัทพ์ไปช่วยชาร์จแบตให้ รูปคู่ของโซยาและยาซปรากฎที่หน้าจอ หมออินายาทจำยาซได้ และถามว่าผู้ชายที่ถ่ายรูปกับโซยาคือใคร? โซยาตอบว่าเขาคือยาซสามีของเธอ หมออินายาทพูดพึมพำด้วยความสงสัย ถ้าเขาเป็นสามีของโซยา แล้ววันนั้นใครอยู่กับปูจา? โซยาตกใจถามว่าหมออินายาทรู้จักปูจาด้วยเหรอ? หมออินายาทปฏิเสธว่ามีคนชื่อปูจาเยอะมาก เธอคงจำคนผิด! หมออินายาทรีบเปลี่ยนเรื่อง บอกว่าเธอจะตักสลัด โซยาพยายามจะถามอีก คุณหมออินายาทบอกให้ยกอาหารไปเสิร์ฟ ตอนนี้ทุกคนคงหิวแล้ว โซยามั่นใจว่าคุณหมออินายาทต้องรู้อะไรเกี่ยวกับยาซและปูจา แต่เธอไม่ยอมบอก

.

อาทิตยะกับฮาร์ซกำลังคุยกัน อาทิตยะสงสัยว่าตอนนี้โซยากำลังค้นหาหลักฐานอะไรอยู่? ฮาร์ซพูดขึ้นมาว่า ตนบอกอาทิตยะแล้ว เราควรโยนความผิดทั้งหมดไว้ที่มาฮี แต่โซยาปฏิเสธ และตนก็บอกด้วยว่า เขาจะถอนตัวจากการเป็นทนายให้ แต่อาทิตยะก็ปฏิเสธ ตนพยายามอย่างมากที่จะให้อาทิตยะและโซยาเป็นอิสระ แต่โซยากลับจะรื้อคดี อาทิตยะบอกว่าเขาไม่รู้ว่าโซยาจะทำแบบนี้ ตอนนั้นเขาไม่อยากให้โซยาติดคุกเพราะเธอไม่ได้ทำผิด อาทิตยะบอกฮาร์ซให้ทำอะไรสักอย่าง

.

ฮาร์ซบอกว่าเขาทำทุกอย่างแล้ว เขาเสนอเงิน 50 ล้านให้พ่อของโซยา อาทิตยะบอกว่าเขาโกรธโซยามาก เขารู้สึกเหมือนอยากจะด่าเธอ เขาอยากตะโกนบอกให้เธอเข้าใจ โซยาไม่ควรทำให้เขาโกรธ เธอคงลืมไปแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาโกรธ ฮาร์ซมั่นใจว่าโซยาไม่มีหลักฐานที่จะพิสูจน์ว่าปูจาและยาซมีความสัมพันธ์กัน แต่อาทิตยะเป็นห่วงเรื่องไดอารี่? ฮาร์ซบอกว่าไดอารี่ไม่มีความหมายต่อคดีนี้ แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ ตนจะทำให้ไดอารี่นั้นหมดความน่าเชื่อถือ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.55 ตอนที่ 55

โซยาเก็บเรื่องคุณหมออินายาทไปคิดทั้งคืนจนนอนไม่หลับ คุณหมออินายาทต้องมีอะไรปิดบังเธอ .. รุ่งเช้าโซยารีบไปหาคุณหมออินายาทที่โรงพยาบาลตั้งแต่เช้า คุณหมออินายาทหาทางหลีกเลี่ยง แกล้งทำเป็นยุ่งคุยกับคนไข้ ไม่ทักโซยาเสียด้วยซ้ำ โซยาตามไปที่โต๊ะทำงานและพยายามจะถามเรื่องปูจา คุณหมออินายาทดุโซยา ไม่เห็นเหรอว่าเธอกำลังยุ่งและมีคนไข้ ที่นี่คือโรงพยาบาล โซยาพูดโน้มน้าวหมออินายาทว่าตัวเธอเป็นคนบอกเองว่ามีประกายแห่งความหวัง แม้ในความทุกข์ โซยาเชื่อว่าพระเจ้านำพาให้ตัวเธอมาพบหมออินายาทเพื่อชี้ทางให้ โซยาอ้อนวอนขอร้องและถามคำถามซ้ำๆ คุณหมอรู้อะไรเกี่ยวกับปูจา ๆ 

.

ในที่สุดหมออินายาทก็พูดออกมา ปูจาเป็นคนไข้ของเธอ และปูจาก็ท้อง ปูจาบอกความลับบางอย่างให้เธอฟัง เธอไม่สามารถบอกโซยาได้ทั้งหมด แต่ในฐานะแพทย์ เธออยากจะบอกโซยาว่าพ่อของลูกในท้องของปูจาก็คือยาซ โซยาถึงกับเข่าอ่อน หมออินายาทปลอบใจโซยา และบอกว่าเธอเสียใจจริงๆ นี่คือเหตุผลที่เธอไม่อยากบอกอะไร โซยาหัวใจแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ หมออินายาทบอกให้นั่งพักก่อน แต่โซยาเดินเหม่อลอยออกมา ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วที่อาร์จุนถามศักศิว่าตอนแรกปูจาตัดสินใจจะเลิกกับยาซ เพื่อกลับไปหาอาทิตยะ แต่แล้วปูจาก็เลิกกับยาซไม่ได้เพราะว่าเธอท้อง

.

ในทางเดิน โซยาเห็นภาพหลอนของยาซกับปูจาที่กำลังอุ้มทารกในเปลขึ้นมา ทั้งคู่เดินผ่านโซยา โซยาวิ่งออกไปนอกโรงพยาบาล โซยาล้มลงกับพื้นและร้องไห้อย่างคนที่หัวใจแตกสลาย มันคือความจริงที่เธอต้องยอมรับมันให้ได้ โซยานึกถึงวันที่น้าคลอดลูกคนแรก โซยาเตรียมของขวัญที่ดีที่สุดไว้ให้หลาน โซยาถามความเห็นของยาซเกี่ยวกับของขวัญ ยาซไม่ค่อยเห็นด้วยที่เธอซื้อของเล่นแพงๆให้เด็กอายุ 1 ขวบ โซยาถามยาซเกี่ยวกับลูกของเขาและเธอ โซยามั่นใจว่าสักวันหนึ่งเธอต้องมีลูกกับเขา โซยาบอกว่าตัวเองอยากมีลูกสาวสัก 3 คน และพูดถึงลูกๆด้วยความตื่นเต้น

.

ยาซนั่งฟังอย่างไม่กระตือรือล้น บอกว่าโซยาบ้าไปแล้ว เอาไว้ค่อยตัดสินใจอีกครั้งว่าเราจะมีลูก แต่ไม่ใช่ตอนนี้เพราะเขากำลังจะไปประชุม โซยายังคงตื้อถามให้ได้ว่ายาซกับเธอจะต้องมีลูกด้วยกันอย่างแน่นอน เพราะถ้าไม่มีลูก ครอบครัวของเราจะไม่สมบูรณ์ใช่มั้ย? ยาซไม่ยอมตอบและเดินออกไป โซยาเจ็บเจียนตายเมื่อรู้ความจริง ยาซต้องการใช้ชีวิตกับปูจา แต่ทำไมต้องโกหกเธอ โซยานึกถึงวันที่เกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่จะออกไปพบปูจา ตอนเช้ายาซยังบอกรักเธอ แต่ทุกอย่างมันคือการโกหก โซยาตะโกนถามว่าทำไม?!! ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 11/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ