รักซ้อนซ่อนรัก EP.53 วันที่ 7 มิ.ย. 62 ตอนที่ 53

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.53 วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 53 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.53 วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 53

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 53

โซยาอ่านไดอารี่ของปูจาแล้วร้องไห้ อยากให้ยาซแบ่งปันความรู้สึกนั้นกับเธอบ้าง โซยาก้มอ่านไดอารี่ .. ปูจากำลังโทรหาอาทิตยะ แต่ยาซโทรเข้ามาและเล่าให้ฟังอย่างตื่นเต้นว่า ปูจาเป็นคนที่นำความโชคดีมาให้เขา เพราะหลังปาร์ตี้วันเกิดอาทิตยะ มีลูกค้ามากมายติดต่อเข้ามา ตอนนี้บริษัทของเขาคิวเต็มหมดเลยทั้งเดือน ปูจาแสดงความยินดีกับยาซ ยาซชวนปูจามาฉลองความสำเร็จกับเขา ปูจาตอบตกลงและบอกว่าที่จริงเธอมีของขวัญจะให้เขา ของขวัญของปูจาคือการวาดภาพให้เขา

.

ปูจาไปหายาซที่ออฟฟิศ ยาซนั่งเป็นนายแบบให้ปูจาวาดรูป ปูจาเล่าว่า อาทิตยะไม่ชอบโพสต์ภาพวาดของเธอเลย แต่เขาก็ให้กำลังใจมาก เขาบอกว่าเธอควรเป็นศิลปินมืออาชีพ ยาซถามว่าจริงเหรอ? ปูจาบอกว่ายาซเป็นนายแบบคนที่สองในการวาดภาพของเธอ นายแบบคนแรกคืออาทิตยะ ปูจาวาดภาพเสร็จ ยาซชมว่ามันสวยมาก ปูจาบอกว่าเธอต้องไปทานข้าวเย็นกับอาทิตยะ ยาซขอให้เธออยู่ต่ออีกสักครู่ .. เสียงเพลง Abhi Na Jao Chor Ke Ke Dil Abhi Bhara Nahi ดังขึ้นมา

ปูจาบอกว่ามันเป็นเพลงโปรดของเธอ ยาซตื่นเต้นเพราะมันเป็นเพลงโปรดของเขาด้วยเช่นกัน ทั้งสองคนเต้นรำด้วยกัน จังหวะที่หมุนตัว ปูจาเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของยาซ ทั้งสองคนสบตากัน ปูจาบอกว่าหัวใจของเธอเริ่มเต้นแรง วันนั้นเธอรู้สึกราวกับว่า เธอได้เริ่มใช้ชีวิตอีกครั้ง แต่ชีวิตของเธอยังหยุดนิ่ง คืนนั้นปูจานึกถึงยาซแล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ทั้งๆอาทิตยะกำลังนอนหลับอยู่ข้างๆ ปูจาตำหนิตัวเองที่เผลอใจให้ชายคนอื่น 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.53 ตอนที่ 53 Bepannaah

วันหนึ่ง ยาซกำลังปรึกษาปูจาว่าเขาจะบอกโซยาได้อย่างไรว่าบริษัทของเขากำลังขาดทุน โซยาจะไม่เข้าใจอะไรเลยแม้แต่น้อย บางทีเขาอาจจะต้องขายบริษัท ปูจารับปากว่าจะช่วยยาซ แต่ยาซปฏิเสธ เขาแค่ต้องการเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟัง ปูจากุมมือยาซและพูดปลอบใจ เธอจะช่วยเขา โปรดอย่าปฏิเสธเธอเลย เพื่อนๆ ควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ยาซกุมมือโซยา พอรู้สึกสึกตัวก็ดึงมือตัวเองออกมา ยาซถามปูจาว่าเธอกับเขากำลังทำอะไรอยู่? ปูจาตอบว่าเธอไม่รู้ แต่..ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ผิด .. โซยาถึงกับวางไดอารี่และไปวิ่งไปร้องไห้ที่หน้าต่าง .. สักพักก็กลับมาอ่านต่อ

.

ปูจากับยาซเริ่มออกเดทกัน ปูจาเขียนไว้ในไดอารี่ว่า “ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนจากมิตรภาพเป็นความรัก ความสัมพันธ์ของเรามันเป็นสิ่งที่ผิด ผิดกฎหมาย ผิดทำนองคลองธรรมในสายตาของโลก แต่เธอไม่เคยรู้สึกสุขสงบแบบนี้มาก่อน เธอมีความรักอย่างลึกซึ้ง” ปูจากับยาซเต้นรำท่ามกลางสายฝนอย่างมีความสุข วันหนึ่ง ยาซอยู่ที่มัสซูรีกับโซยาและโทรหาปูจา ปูจารับโทรศัพท์ ยาซบอกว่าเขายังไม่พูดอะไรสักคำแต่เธอก็รู้ว่าเป็นเขา แต่ทำไมโซยาไม่สามารถเข้าใจอารมณ์ของเขาทั้งๆ ที่อยู่ใกล้กัน ยาซบอกว่าเขาทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เราควรบอกความจริงกับอาทิตยะและโซยา พวกเขาควรได้รับสิทธิ์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง ปูจาบอกว่าเราทำเช่นนั้นไม่ได้ โซยาจะแตกสลายถ้าไม่มีเขา อาทิตยะก็เช่นกัน บางครั้งเขากับเธอจำเป็นต้องอยู่ห่างๆกัน

.

วันหนึ่ง ยาซนอนหนุนตักปูจาและสารภาพว่า เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะตกหลุมรักเธออย่างลึกซึ้ง เขาไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน และเขาต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ ปูจาเอาแต่เงียบ ยาซพูดโน้มน้าวปูจาให้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับเขา เราทั้งคู่ต่างก็รู้ดีว่าชีวิตการแต่งงานของเราไม่มีความสุข ปูจาบอกว่าเธอรู้สึกสับสน เธอยังไม่พร้อมที่จะเลิกกับอาทิตยะในตอนนี้ อาทิตยะและเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ และเขาเป็นสามีที่ดีที่สุด ยาซถามว่าแล้วทำไมเธอถึงไม่มีความสุขถ้าเขาเป็นสามีที่ดีที่สุด?

.

ยาซบอกว่าความรักอย่างเดียวไม่เพียงพอ โซยาก็รักเขาเช่นกัน แต่เพื่อเสริมสร้างความผูกพัน ยังมีสิ่งอื่นๆ อีกมากมายนอกเหนือจากความรัก ความจริงก็คือ เขาไม่สามารถอธิบายให้โซยาฟังได้ว่าชีวิตในแต่ละวันของเขาเป็นอย่างไร โซยากับเขาไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน โซยากับเขาไม่มีการเชื่อมต่อระหว่างกัน เขาคิดว่า ความรักที่ไม่มีมิตรภาพ และมิตรภาพที่ปราศจากความรักนั้นไม่เพียงพอสำหรับการแต่งงาน การแต่งงานที่สมบูรณ์แบบต้องมีทั้งความรักและมิตรภาพ

.

ยาซบอกว่าเขาแยกโซยาออกมาจากครอบครัว โดยไม่คิดว่าเธอจะได้รับผลกระทบ เขาไม่สมควรทำกับโซยาแบบนั้น ปูจาบอกว่าสิ่งที่ยาซกับเธอทำอยู่นั้นไม่ถูกต้องเช่นกัน เพราะมันคือการนอกใจ ยาซบอกว่าสิ่งที่เขาทำกับโซยาทุกวันก็คือการหลอกลวงอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ? โซยาไม่รู้ความจริงเกี่ยวกับเขาเลย เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับความกลัว กลัวว่าเขาจะพูดหรือทำอะไรที่ทำร้ายโซยา เขาไม่ต้องการทำอะไรให้เธอตกใจ! ปูจาถามกลับไปว่า เขาไม่คิดหรือว่า สิ่งที่เขาทำทั้งหมดนี้จะทำให้โซยาตกใจจนช็อก?

.

ยาซถามว่าแล้วจะให้เขาทำยังไง? เราควรใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปเรื่อยเหรอ? ไม่ช้าก็เร็วความจริงก็จะเปิดเผยมา เขารู้ว่า เมื่อโซยารู้เรื่องนี้เธอจะโกรธมาก และเธอจะเกลียดเขามาก แต่สักวันโซยาจะเข้าใจและก้าวเดินต่อไปได้ ความจริงก็คือ โซยาและเขาไม่ได้เกิดมาสำหรับกันและกัน บางทีอาจจะมีคนอื่นมีความหมายสำหรับเธอ เขาคิดเรื่องนี้ทั้งวันทั้งคืน ยาซพูดโน้มน้าวปูจาให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน และเปิดโอกาสให้โซยาและอาทิตยะได้มีชีวิตใหม่ แต่ปูจาต้องการเวลาในการตัดสินใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.53 ตอนที่ 53 Bepannaah

ปูจาเล่าเรื่องที่อาทิตยะและเธอวางแผนฉลองครบรอบแต่งงาน อาทิตยะบอกว่าจะไปฉลองที่ต่างประเทศและพาเพื่อนๆ ในชั้นเรียนทั้งหมดไปด้วย ปูจาถามว่ามันเป็นวันครบรอบแต่งงาน หรือวันดิวลี ถึงจะไปกันหมดทั้งกลุ่ม ปรกติแล้วการฉลองครบรอบแต่งงานก็ไปกันเพียงแค่สองคน แต่อาทิตยะเห็นว่า พวกเขาไม่ควรกลัวที่จะแสดงความรักต่อหน้าคนทั้งโลก ปูจาเสียใจและไปร้องไห้กับยาซ ยาซปลอบใจปูจา เขาตัดสินใจว่าเราจะต้องหย่ากับคู่สมรสของตัวเอง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน ยาซออกไปประชุม ปูจาตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตอยู่กับยาซ และเริ่มหาบ้านใหม่ที่จะอยู่ด้วยกัน บ้านหลังเล็กๆ ที่มีความฝันของยาซกับเธอ ปูจาเจอประกาศขายบ้านในหนังสือพิมพ์ และตัดสินใจว่าจะเข้าไปคุยกับโบรคเกอร์

.

โซยาร้องไห้กับไดอารี่และพูดตัดพ้อยาซ เธอรักเขามาก แต่มีสักครั้งบ้างไหมที่เขาพยายามจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นในใจของเขาให้เธอได้รู้ ไม่ใช่ในฐานะภรรยา แต่พูดคุยกันในฐานะเพื่อน แต่อย่างไรก็ตาม ยาซอาจคิดว่าเขาทำถูก ตอนนี้เธอก็จะทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกเช่นกัน .. โซยาบอกอาร์จุนว่า ปูจารู้สถานะทางการเงินของยาซ ทั้งคู่ต้องการอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียว ตอนนี้ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า ปูจากับยาซตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียวกัน โซยาโทรหาโบรคเกอร์ซื้อขายบ้านเพื่อขอเข้าไปพบ

.

โซยาและอาร์จุนไปที่ออฟฟิศของโบรคเกอร์ อาร์จุนเอารูปของปูจาให้ดู และถามว่ารู้จักสองนี้มั๊ย? ปูจาต้องการซื้อบ้าน เธออาจจะพูดกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเธอยังจ่ายเงินล่วงหน้าให้เขาแล้ว พนักงานทำท่าอึดอัดใจและบอกว่าเขาจำไม่ได้ อาร์จุนบอกให้ลองคิดดูดีๆ พนักงานบอกทั้งสองคนว่าอย่าเสียเวลาเปล่า อาทิตยะเดินเข้ามาและบอกว่าเขาพูดถูก การทำให้คนอื่นเสียเวลาเป็นงานอดิเรกของโซยา อาร์จุนแปลกใจ ถามว่าอาทิตยะมาทำอะไรที่นี่?

.

อาทิตยะถามอาร์จุนว่าเขาคิดอะไรอยู่? เขาคิดว่ามีแค่ตัวเองเท่านั้นเหรอที่เล่นได้ โซยาและอาร์จุนสามารถหาหลักฐานได้ เขาก็สามารถทำลายพวกมันได้เช่นกัน ผู้คนไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อความรัก แต่ยังพวกเขายังทำเพื่อเงิน อาร์จุนถามอาทิตยะว่าเขาให้เงินปิดปากพนักงานใช่ไหมโซย่าต่อว่าอาทิตยะ เธอมีแค่วิธีเดียวที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ อาทิตยะต่อว่าอาร์จุนที่หักหลังเขา ถ้าเมื่อเช้าเขาไม่เห็นไดอารีอยู่ในแฟ้ม เขาก็คงไม่รู้ว่าตัวเองถูกน้องชายแทงข้างหลัง ตอนที่เห็นอาร์จุนรีบหยิบไดอารี เขาแทบไม่เชื่อตัวเอง อาทิตยะเรียกอาร์จุนว่าเป็นพวกหลอกลวง โซยาปกป้องอาร์จุน

.

อาทิตยะถามอาร์จุนว่าทำแบบนี้ทำไม จำไม่ได้เหรอว่าเขาเคยเป็นทนายแก้ต่างพร้อมกับฮาร์ซในคดีนี้? อาทิตยะบอกว่าเขายอมรับได้ถ้าอาร์จุนทำแบบนี้เพราะเป็นคนใจ หรือทำเพื่อโซยา แต่เขายอมรับไม่ได้ถ้าอาร์จุนทำสิ่งนี้เพื่อยาซ ผู้ชายคนนั้นไม่เคยเคารพความสัมพันธ์และการแต่งงานของตัวเอง โซยาปกป้องยาซและบอกอาทิตยะให้หยุด เขาจะพูดแบบนี้อีกสักกี่ครั้ง? เธอยอมรับว่ายาซมีข้อบกพร่องบางอย่าง และอาทิตยะก็คิดเสมอว่าตัวเองไม่ผิด เขาคิดว่าตัวเองเพอร์เฟค โซยาบอกว่าเธออยากคิดได้แบบเขา แต่ตอนนี้เธอรู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง

.

โซยาบอกว่าต่อให้อาทิตยะขัดขวางสักเพียงไหน เธอจะพิสูจน์ให้ได้ว่ายาซกับปูจารักกัน พวกเขามีความรักแท้จริงให้แก่กัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นสิ่งที่บริสุทธิ์ พวกเขาสมควรได้รับความสงบสุข หลังจากที่ตายไปแล้ว อาทิตยะเจ็บมาก ถามว่าจริงเหรอโซยา? หลังจากความตาย คนนอกใจทั้งสองคนนั้นควรได้รับความสุขยังงั้นเหรอ? เขาขอโทษจริงๆ เขาไม่สามารถคิดอะไรที่ไร้สาระแบบเธอ และเขาจะสู้กับคนที่ทรยศกับเขาแบบซึ่งๆหน้า .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 07/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ