รักซ้อนซ่อนรัก EP.52 วันที่ 6 มิ.ย. 62 ตอนที่ 52

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.52 วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 52 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.52 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 52

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 52

อาร์จุนยืนอยู่ที่แผนกประชาสัมพันธ์ นูร์เดินเข้ามาบอกขอบคุณอาร์จุน อาร์จุนถามว่าขอบคุณเขาเรื่องอะไร? นูร์บอกว่าขอบคุณที่เขาช่วยชีวิตเธอเอาไว้ อาร์จุนเดินเข้าไปบอกนูร์ใกล้ เพื่อที่ช่วยชีวิตเธอ เขาสามารถวางชีวิตของเขาเป็นเดิมพัน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ทุกๆครั้ง นูร์เขินจนวางสีหน้าไม่ถูกและรู้สึกดีๆกับอาร์จุน อาร์จุนเดินกลับไปที่ห้องพักของอาทิตยะ พ่อกับแม่และอาทิตยะกำลังพูดคุยเกี่ยวกับวิธีโน้มน้าวโซยาไม่ให้รื้อคดี อาร์จุนแอบฟังอยู่ข้างนอก

.

อาทิตยะบอกว่าเขาไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว อันจนาไม่เข้าใจว่าโซยาต้องการอะไรถึงทำแบบนี้ เธอขอโทษพ่อแม่ของโซยาแล้วคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ไม่เลย โซยาไม่ต้องการให้พวกเราอยู่อย่างสงบ เราไม่สามารถก้าวเดินไปข้างหน้าเสียด้วยซ้ำ ทำไมต้องขุดอดีตขึ้นมาอีก? ฮาร์ซบอกว่าปล่อยให้โซยารื้อคดีขึ้นมา ศาลไม่ทำงานกับอารมณ์ เขามั่นใจว่าโซยาไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ในศาล อาร์จุนคิดว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง เขาต้องเอาไดอารีไปให้โซยา

วาซีมโกรธมากเมื่อรู้ว่าโซยาจะรื้อคดี วาซีมถามว่าโซยาจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่ายาซไม่ฆ่าตัวตายจากภาวะซึมเศร้า? เธอจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่ายาซกับปูจารักกัน  และยาซไม่ได้ฆ่าปูจา? โซยาจะต้องพูดซ้ำๆ ต่อหน้าคนทั้งโลกว่าสามีของตัวเองรักอยู่กับผู้หญิงคนอื่น โซยาจะต้องพิสูจน์มันในศาล วาซีมบอกว่าพวกเราสูญเสียความเคารพต่อตัวเองไปแล้ว ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ นักข่าว หนังสือพิมพ์และสื่อต่างก็ขุดคุ้ยทุกอย่างขึ้นมา พวกเขาดูถูกเราทุกอย่งเท่าที่จะทำได้ และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ถ้าหากคดีถูกรื้อขึ้นมา โซยาจะกลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจใหม่ๆในช่องของพวกเขา 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.52 ตอนที่ 52 Bepannaah

โซยาบอกว่ายาซกับปูจารักกัน ยาซต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากผ่านความยากลำบากมากมายกับปูจา ยาซจะฆ่าปูจาได้อย่างไร วาซีมได้ยินคำพูดของโซยาถึงกับส่ายหน้า โซยาบอกว่าตัวเองไม่สามารถทิ้งความทรงจำที่เกี่ยวกับยาซ เธอไม่สามารถผิดคำสัตย์สาบานที่ให้ไว้กับยาซ แม้ว่ายาซจะทำผิดพลาดและไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ เธอไม่ใช่แค่ภรรยาของยาซ แต่เธอจะเป็นเพื่อนของเขาตลอดไป โซยาบอกว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่ยาซไม่ใช่คนเลว เธอจะรื้อคดีอีกครั้งและคราวนี้จะไม่มีใครหยุดเธอได้ วาซีมได้ยินแล้วเจ็บปวดมาก ที่ลูกเอาชีวิตของตัวเองไปให้คนอื่นทำร้าย

.

วาซีมเริ่มต่อว่าโซยาว่าเป็นคนดื้อรั้น และโซยาก็เห็นผลลัพธ์ของความดื้อรั้นของตัวเองแล้ว ทุกอย่างล้วนแต่ชัดเจน ทั้งการแต่งงานกับยาซที่พ่อแม่คัดค้าน ทั้งการดื้อดึงกลับมาที่มุมไบ รสนาขอร้องวาซีมให้หยุด วาซีมถึงกลับร้องไห้ด้วยความเสียใจ โซยาต่างหากที่ไม่หยุด รสนาพยายามพูดเกลี้ยกล่อมว่าพ่อแม่มีหน้าที่แค่ชี้แนะแนวทางให้กับลูกเมือ่ลูกตัดเลือกแล้วพ่อแม่ต้องให้การสนับสนุน วาซีมร้องไห้และเดินหนีไปด้วยความเสียใจ โซยาเข้าไปกอดรสนาและพูดตัวเองว่า เธอกำลังต่อสู้เพื่อตัวเองเป็นครั้งแรก และครั้งนี้จะไม่มีใครหยุดเธอได้

.

ที่โรงพยาบาล มาฮีและมัทธูกำลังดูข่าวที่ราจวีร์พยายามฆาตกรรมครอบครัวฮูดา ราจวีร์โทรมาหามาฮี มาฮีรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปนอกห้อง โซยาเดินเข้ามาและบอกว่าคืนนี้ตัวเองจะนอนเฝ้ามัทธู โซยาบอกว่าตัวเองจะไปบอกมาฮี .. มาฮีออกมาพบราจวีร์แบบไม่เต็มใจ มาฮีถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่? ถ้ามีใครเห็นเขากับเธอ มันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับเธอ มาฮีบอกว่าโซยาเกือบไล่เธอออกจากบ้าน และบอกราจวีร์ให้อยู่ห่างๆจากตัวเอง ราจวีร์บอกคิดให้ดี ศัตรูของเธอกับคือคนคนเดียวกัน มาฮีต้องการกำจัดโซยา ส่วนเขาต้องการกำจัดฮูดา เธอช่วยเขา เขาช่วยเธอ มาฮีรีบปฏิสธว่าเธอคงช่วยเขาไม่ได้

.

ราจวีร์ขู่ว่าเขาไม่ยอมเจ็บคนเดียว เขาจะแฉตัวตนที่แท้จริงของมาฮีให้คนทั้งโลกได้รับรู้ ที่นอกห้องกระจก โซยากำลังมองหามาฮี โซยาหันมาเห็นมาฮีกำลังคุยกับใครบางคน แต่พอโซยาเดินเข้ามาหา มาฮีแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์ ราจวีร์แอบดูอีกด้านหนึ่ง โซยาบอกมาฮีให้กลับบ้านได้ คืนนี้เธอจะนอนเฝ้าแม่ โซยากำลังเดินกลับไปหามัทธู มาฮีเรียกเอาไว้และถามว่าระหว่างเรามีเรื่องอะไรหรือไม่? โซยาบอกว่าไม่มีอะไรและจะไม่มีตลอดไป มาฮีมองโซยาด้วยความรู้สึกผิด โซยาเดินออกไป มาฮีร้องไห้ ราจวีร์เคาะกระจกเรียกและยกนิ้วหัวแม่มือให้มาฮี มาฮีรู้สึกแย่ที่ถูกราจวีร์บีบบังคับ ราจวีร์เดินยิ้มออกไป

.

รุ่งเช้า อาร์จุนรีบร้อนออกจากบ้านเพื่อเอาไดอารี่ไปให้โซยา เขาซ่อนไดอารี่ไว้ในแฟ้มเอกสาร ที่โต๊ะอาหาร อันจนากำลังบังคับอาทิตยะให้กินผลไม้ก่อนแล้วค่อยกินขนมปัง อาทิตยะเห็นอาร์จุนก็เรียกให้มาทานอาหารเช้าด้วยกันก่อน จะเอาแฟ้มพวกนั้นไปไหน? อาร์จุนบอกว่าเขามีประชุม อาทิตยะขอไปด้วย เขาเบื่อมากที่ต้องอยู่แต่ในบ้าน อันจนารีบห้ามทันที เขาต้องนอนพักตามที่หมอสั่ง อาร์จุนรีบบอกอาทิตยะให้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน ตอนนี้เขาต้องรีบไปเพราะมีประชุมที่เร่งด่วน อาร์จุนรีบมากจนเดินชนโต๊ะ แฟ้มที่ถืออยู่ร่วงตกลงพื้น อาร์จุนตกใจจนมีพิรุธ จังหวะเดียวกัน อันจนาบอกอาทิตยะให้ดื่มน้ำส้ม อาร์จุนถือโอกาสก้มเก็บแฟ้ม อาทิตยะดื่มน้ำส้มแต่ตาแอบมองเอกสารของอาร์จุนและเห็นไดอารี่ของปูจา อาร์จุนเดินออกไป

.

อาร์จุนไปถึงบ้านโซยา นูร์เดินมาเปิดประตูให้ อาร์จุนบอกว่ามีเรื่องจะคุยกัยโซยาเป็นการส่วนตัว โซยาบอกให้เขาเข้ามา อาร์จุนเอาไดอารี่ให้โซยา และอธิบายว่าเขาขโมยไดอารี่นี้จากตู้เก็บหลักฐานในมัสซูรี ดังนั้นเราไม่สามารถใช้ไดอารี่นี้เป็นข้อพิสูจน์ในศาลได้ เขารู้ว่าโซยาต้องการรื้อคดี แต่เขาขอให้เธออ่านไดอารี่นี้ให้ครบถ้วนก่อนแล้วค่อยดำเนินการต่อ ไดอารี่นี้พิสูจน์ความจริงที่ว่า ปูจาและยาซรักกันอย่างแท้จริง และถ้าเธอต้องการลบล้างข้อกล่าวหาให้ยาซ เธอจะต้องพิสูจน์ในศาลว่าทั้งคู่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ไม่ใช่ตายเพราะยาซมีอาการซึมเศร้า อาร์จุนบอกว่าถ้าสิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์ในศาล คดีของยาซจะไม่เป็นการฆ่าตัวตาย และบริษัท ZoSh จะได้รับเงินประกันด้วย

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.52 ตอนที่ 52

โซยาใจลอยนึกถึงคำพูดของฮาร์ซที่โยนความผิดให้ยาซ อาร์จุนถามโซยาว่าได้ยินที่เขาพูดหรือเปล่า? เขาบอกให้เธอลองคิดดูอีกครั้ง เธอรู้ผลของการอ่านไดอารี่นี้ใช่ไหม เธอจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำของยาซและปูจา โซยาบอกว่าเวลาคิดหมดลงแล้ว ตอนนี้เธอจะต้องทำมัน อาร์จุนขอโทษนูร์ที่เขารีบจนไม่มีเวลาคุยกับเธอ เขาต้องการบอกเธอหลายอย่าง แต่สิ่งสำคัญตอนนี้คือไม่ต้องใส่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างครอบครัวของเรา อาร์จุนบอกว่าเขาอยู่ข้างเดียวกับความจริงเสมอ และตอนนี้พี่สาวของเธอกำลังต่อสู้เพื่อความจริง และเขาสนับสนุนเธอทั้งสองคน เธอเชื่อใจเขาใช่ไหม? นูร์พยักหน้า

.

โซยากำลังจะอ่านไดอารี่และนึกถึงคำพูดของอาร์จุน ถ้าอ่านไดอารี่เล่มนี้ เธอจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำของยาซและปูจา โซยาบอกตัวเองว่า เธอจะต้องรู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของยาซและปูจา โซยาเริ่มอ่านไดอารี่ .. ไดอารี่ที่รัก เธอชื่อปูจา การเขียนไดอารี่คืองานอดิเรกที่ดีที่สุดของเธอ ดังนั้นเธอจึงเขียนมันอีกครั้ง เธอกับยาซพบกันครั้งแรกในงานอีเว้นท์แห่งบทกวี ..ยาซและปูจาท่องกลอนบทหนึ่งไปพร้อมๆกัน ทั้งสองคนหันมายิ้มให้กัน

.

ปูจาเขียนเขียนต่อไปว่า วันหนึ่งเราพบกันที่ร้านอาหาร และความใกล้ชิดของเรากลายเป็นมิตรภาพ หลังจากนั้นเรามักจะพบกันในระหว่างที่มีงานอีเว้นท์ เธอจำได้ว่า เมื่อเธอมาที่ออฟฟิศของยาซ พอเห็นผนังที่ว่างเปล่าเธอจึงบอกเขาว่านี่เป็นบริษัทจัดอีเว้นท์ ไม่ใช่โรงพยาบาล ยาซถามความคิดเป็นเรื่องติดวอลเปเปอร์ ปูจาแนะนำว่าเขาควรแขวนภาพวาดไว้รอบๆ แทนที่จะติดวอลเปเปอร์ เพราะมันจะทำให้บริษัทของเขาดูมีระดับ และธุรกิจของเขาจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น ยาซชื่นชมการตกแต่งภายในของปูจา ทั้งสองคนคุยกันอย่างถูกคอ ยาซพูดขึ้นมาว่า เขาหวังว่าปูจากับเขาจะได้พบกันก่อนหน้านี้ พวกเขาคงจะเป็นเพื่อนที่ดีได้ ปูจาให้บริษัทของยาซจัดงานวันเกิดให้อาทิตยะ

.

ในงานวันเกิดเธอยังแนะนำยาซให้รู้จักกับอาทิตยะ แต่อาทิตยะไม่ทันสังเกตุยาซ เพราะมีแขกมากันหลายคน ต่อมาอาทิตยะทะเลาะกับฮาร์ซต่อหน้าทุกคนในงาน ปูจาพยายามขอร้องอาทิตยะไม่ให้ทะเลาะกับพ่อ และในที่สุดอาทิตยะก็ออกไปจากงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเอง ปูจาพยายามห้ามไม่ให้เขาออกไปแต่อาทิตยะไม่ยอมฟัง ฮาร์ซจะออกไปอีกคน ปูจาขอร้องให้อยู่เป่าเทียนเค้กวันเกิด แต่ทั้งคู่ก็ออกไป ปูจายืนหน้าเศร้า ทุกครั้งที่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ระหว่างอาทิตยะและพ่อจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ และอาทิตยะไม่สามารถมองเห็นอะไรเลยนอกจากความโกรธแค้นของเขา เขาไม่สามารถมองเห็นแม้กระทั่งความรักของเธอ

.

วันรุ่งขึ้น ปูจาเอาเช็คไปให้ยาซที่ออฟฟิศ ยาซเอาเค้กวันเกิดเมื่อวานมาให้ปูจา เธอสั่งเค้กนี้มาด้วยความรัก ดังนั้นเขาคิดว่ามันจะดีสำหรับเธอ ปูจาเริ่มระบายความรู้สึกเรื่องเมื่อวาน เธอหวังว่าอาทิตยะจะไม่สร้างเรื่องใดๆ อย่างน้อยก็ในงานวันเกิดของเขา แต่เขาก็สามารถเหตุผลในทุกโอกาสที่จะทะเลาะกับพ่อของเขา ยาซพูดให้กำลังใจว่า ปูจาสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดี ปูจาเล่าให้ฟังว่าอาทิตยะกับเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ยาซบอกว่าดีจังที่สามีและภรรยาสามารถแบ่งปันมิตรภาพที่แท้จริงได้แบบนี้! โซยา ภรรยาของเขา เธอแตกต่างกันมาก เธอมีเอกลักษณ์ เธอเป็นคนเปราะบาง จิตใจบริสุทธิ์ เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับโลกภายนอก บางครั้งเขารู้สึกว่าถ้าเขาบอกเธอเกี่ยวกับความเศร้าโศกในชีวิตของเขา แล้วโซยาจะแตกสลาย แต่ถึงยังไงเขาก็รักเธอ

.

ปูจาชอบวิธีที่ยาซพูดถึงภรรยา เธออยากให้อาทิตยะมีความโรแมนติกแบบนี้บ้าง เหมือนกับว่าโซยาเป็นบทกลอนและเขากำลังอ่านมัน สำหรับอาทิตยะ ความรักเป็นแค่มิตรภาพ ปูจาพูดแบบขำๆว่า ตัวเองจะมีความสุขมากถ้าได้รับความโรแมนติกซัก 10% แบบที่โซยาได้ในชีวิต ยาซบอกว่าถ้าเขาได้ความเป็นเพื่อนจากโซยา เขาคงสามารถแบ่งปันความรู้สึกกับเธอ เขาคงไม่ต้องการอะไรอีกในชีวิต โซยาอ่านไดอารี่แล้วร้องไห้ รู้ว่าความผิดพลาดในชีวิตคู่ของตัวเองคืออะไร ยาซกับปูจาทานเค้กด้วยกันและมีช่วงเวลาดีๆด้วยกัน

.

ปูจาเล่าว่า เมื่อยาซบอกว่าการพูดกับเธอทำให้เขารู้สึกสบายใจ วันนั้นเธอรู้สึกราวกับว่า เขาเป็นคนแปลกหน้าที่เข้าใจเธอมากกว่าคนที่เธอรัก นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของมิตรภาพหรือสิ่งอื่นใด ถ้ามันเป็นแค่มิตรภาพทำไมหัวใจของเธอถึงกลัว? ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 06/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ