รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 วันที่ 5 มิ.ย. 62 ตอนที่ 51

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 51 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 51

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 51

อาทิตยะช่วยโซยาออกมาได้และจะพาไปโรงพยาบาล โซยาบอกว่าพวกเขาต้องกลับไปที่บ้านเดี๋ยวนี้ ราจวีร์วางระเบิดไว้ในระบบเครื่องเสียง อาทิตยะรีบอุ้มโซยาไปที่รถและรีบกลับไปที่บ้าน ระหว่างทาง โซยาพยายามโทรหาอาร์จุนแต่ไม่มีคนรับโทรศัพท์ ที่บ้านฮูดา อันจนากำลังเต้นรำกับฮาร์ซ ตำรวจเดินเข้ามาในบ้านและบอกให้ปิดเพลง เพลงนี้ดังมาก เพื่อนบ้านโทรไปร้องเรียน อันจนาขอโทษ และเดินไปปิดเพลงทันที อาร์จุนห้ามไม่ทัน สิ้นเสียงดนตรี นาฬิกาเริ่มจับเวลา อันจนาและนูร์ได้ยินเสียงนาฬิกา ติ๊ก..ติ๊กๆๆ ดังมาจากที่ไหนซักแห่ง ทุกคนชะงัก อาทิตยะและโซยาเปิดประตูเข้ามา

.

อาทิตยะบอกอันจนาและอาร์จุนให้ถอยออกไป อาทิตยะพุ่งไปที่เครื่องเสียง ส่วนโซยาบอกทุกคนให้ถอยไปข้างหลัง อาทิตยะพยายามหาระเบิดว่าซ่อนอยู่ที่ไหน อาทิตยะได้ยินเสียงนาฬิกาดังมาจากลำโพง พอแกะออกดูก็เห็นระเบิดถูกซ่อนอยู่ในนั้น ตัวเลขบนหน้าปัดอยู่ที่เลข 9 อาทิตยะตัดสินใจแบกลำโพงไปโยนทิ้งนอกบ้าน ฮาร์ซและอันจนาจะวิ่งตามออกไป โซยาบอกให้ถอยไป ให้เวลาอาทิตยะสัก 5 นาที ฮาร์ซตะโกนถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องเอาลำโพงออกไป? โซยาตอบว่ามีระเบิดอยู่ในลำโพงนั้น ทันใดนั่นมีเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว อันจนาตะโกนเรียกอาทิตยะด้วยความตกใจ

อาทิตยะเดินกลับเข้ามาในบ้านในสภาพมอมแมม เสื้อผ้าฉีกขาดเพราะแรงระเบิด หูของเขาอื้อจนไม่ได้ยินเสียงอะไร อันจานาพาเขาไปนั่ง ฮาร์ซเอาน้ำมาให้ดื่มแกอาการหูอื้อ ฮาร์ซถามว่าใครเป็นคนทำ อาทิตยะตอบว่า “ราจวีร์” โซยาถามอาทิตยะว่าเขาสบายดีหรือเปล่า? ราจวีร์พูดแทรกขึ้นมาว่า แต่จะไม่มีใครสบายดีอีกต่อไป!! ราจวีร์เดินเข้ามาในบ้านและถือปืนเล็งไปที่ฮาร์ซ ทุกคนตกใจจนแทบช็อก ตำรวจนายหนึ่งกำลังจะหยิบปืนออกมาสู้ ราจวีร์ตะโกนห้ามและบอกว่าอย่าแม้แต่จะคิด เขาพร้อมจะเหนี่ยวไกตอนนี้ ราจวีร์ยึดปืนมาจากตำรวจและบอกว่าพวกเขาทุกคนจะปลอดภัย 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 ตอนที่ 51 Bepannaah

ราจวีร์หันไปพูดกับฮาร์ซ มิสเตอร์ฮูดาเอาทุกสิ่งทุกอย่างไปจากตน แต่ตอนนี้มิสเตอร์ฮูดาจะสูญเสียทุกอย่างตลอดไป ราจวีร์หันปากกระบอกปืนไปทางอาทิตยะ ทุกคนช็อกตั้งตัวไม่ทัน ราจวีร์ยิงไปที่อาทิตยะอย่างเลือดเย็น อาทิตยะถูกยิงล้มลง โซยาอยู่ใกล้ที่สุดรีบมาประคองเขาเอาไว้ ราจวีร์ยืนมองและพูดว่า บ๊ายบาย..อทิตยะ! ตำรวจเข้าไปล็อคตัวราจวีร์ ราจวีร์แกล้งทำเป็นยินยอม แต่พอตำรวจเผลอก็แย่งปืนมาจากตำรวจ และจับนูร์เป็นตัวประกัน โซยาตกใจมากและจะลุกไปช่วย แต่อาทิตยะที่หมดสติกุมมือเธอเอาไว้แน่น ตำรวจเล็งปืนไปที่ราจวีร์ แต่ราจวีร์เอาปืนจ่อศีรษะของนูร์ โซยาอ้อนวอนขอร้องให้เขาปล่อยตัวนูร์ ราจวีร์ยื่นข้อแลกเปลี่ยน ถ้าตำรวจยอมให้เขาออกไปอย่างปลอดภัย และเขาจะปล่อยน้องสาวของเธอ

.

โซยาขอร้องให้ตำรวจวางปืนลง ราจวีร์ใช้ไหวพริบต่อรอง ขอให้ทุกคนถอยออกไปและนูร์ก็จะโอเค ราจวีร์ลากนูร์ออกไปข้างนอก ตำรวจรีบติดตามเขาทันที อาร์จุนใช้เส้นทางลับตามไปทัน นูร์พยายามดิ้นขัดขืนและหันไปเห็นอาร์จุน อาร์จุนส่งสัญญาณบอกนูร์ไม่ให้ส่งเสียงดัง ราจวีร์ลากนูร์ออกไป อาร์จุนใช้ท่อนไม้และฟาดที่ท้ายทอยของราจวีร์จนเขาล้มลง นูร์วิ่งไปกอดอาร์จุน ตำรวจกรูเข้ามาล้อมราจวีร์และบอกว่าเขาถูกจับแล้ว ราจวีร์หยิบอีกกระบอกที่ซ่อนไว้ที่ถุงเท้าแล้วบอกตำรวจว่า พวกคุณทุกคนไม่สามารถตามจับเขาได้ ราจวีร์ยิงปืนขู่ตำรวจและหนีออกไป อาร์จุนพูดปลอบใจนูร์ว่าเธอปลอดภัยแล้ว

.

รถพยาบาลมาถึงบ้านฮูดา อาทิตยะถูกนำขึ้นรถเข็น อันจนาแกะมืออาทิตยะออกจากมือโซยา และให้เขากุมมือของเธอแทน เจ้าหน้าที่เข็นรถเข็นไปที่ขึ้นรถ โซยายืนมองตามหลังและคิดว่าทุกครั้งที่เธอตกอยู่ในอันตราย อาทิตยะจะเข้ามาช่วยเธอไว้เสมอ อาทิตยะถูกนำตัวมาที่โรงพยาบาล อันจนาร้องไห้และบอกว่าอาทิตยะจะต้องไม่เป็นอะไร ฮาร์ซตะโกนเรียกหมอลั่นโรงพยาบาล นี่เป็นเคสฉุกเฉิน!! หมอสั่งให้นำตัวอาทิตยะไปที่ห้องผ่าตัดโดยด่วนที่สุด วาซีมและรสนาตามโซยาและนูร์มาที่โรงพยาบาล รสนาร้องไห้กับสิ่งที่เกิดกับลูกๆ และเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่อย่างอันจนา 

.

อาทิตยะเสียเลือดมาก อันจนาเป็นห่วงลูกจนไม่ยอมปล่อยมือ ฮาร์ซแกะมืออันจนาออกจากอาทิตยะ และพาเธอออกไปเพื่อปล่อยให้หมอได้ทำงาน โซยายืนมองอันจนาที่ร้องไห้เหมือนจะขาดใจ และวิ่งไปที่แท่นทำพิธีบูชาพระพิฆเนศที่อยู่ภายในโรงพยาบาล วาซีมสังเกตเห็นว่าโซยาเป็นห่วงอาทิตยะมาก โซยาวิ่งตามออกไป อันจนาสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าให้ช่วยปกป้องอาทิตยะ ที่มุมหนึ่งโซยากำลังสวดอ้อนวอนให้อาทิตยะเช่นกัน หมอออกมาบอกว่าการผ่าตัดเป็นไปอย่างเรียบร้อย คนป่วยจะฟื้นตัวในอีกไม่กี่วัน ทุกคนดีใจที่อาทิตยะพ้นขีดอันตราย

.

หลังการผ่าตัดอาทิตยะถูกนำพักฟื้นในห้องไอซียู อาทิตย์ลืมตาขึ้นมาและเห็นฮาร์ซ อันจนา และอาร์จุนยืนล้อมรอบเตียง อาทิตยะถามถึงราจวีร์ ฮาร์ซบอกลูกว่าไม่ต้องห่วงและบอกให้เขาพักผ่อน อันจนาถามอาทิตยะว่าทุกอย่างโอเคมั้ย จีกุ? อาทิยะพูดติดตลกว่าเขาสบายดี แต่ถ้าแม่เรียกเขาจีกุต่อหน้าคนอื่น เขาจะตายเพราะความอับอาย อันจนาขู่จะตีอาทิตยะที่พูดไม่เป็นมงคล ทุกคนเริ่มยิ้มได้ ทุกคนหัวเราะออกมา อาทิตยะพูดหยอกล้ออันจนาว่าเธอดูดีเวลาที่โกรธ เป็นอย่างนี้ตลอดไปเลยนะ อันจนายิ้มออก ครอบครัวซิดดิกิเดินเข้ามาให้ห้องพักของอาทิตยะ รสนาขอบคุณอาทิตยะที่ช่วยชีวิตโซยาเอาไว้

.

ฮาร์ซบอกว่าที่จริงพวกเขาต้องขอบคุณโซยา เป็นเพราะโซยาที่ได้ยินแผนการวางระเบิดของราจวีร์ ที่พวกเราทุกคนปลอดภัย ที่ทุกคนปลอดภัย และได้ยืนพูดอยู่ตรงนี้ต้องขอขอบคุณโซยามากๆ โซยาพยักหน้ารับคำขอบคุณ ฮาร์ซพูดกับวาซีมว่า คุณเห็นหรือยัง ราจวีร์แพ้คดีในศาลและโกรธมาก ตอนนี้ตนเข้าใจอย่างถ่องแท้ เขาเป็นคนเจ้าเล่ห์และอันตรายมาก เขาทำงานกับ CBI มาหลายปีแล้ว มันเป็นทำให้เขาสามารถหลอกตำรวจ ตนคิดว่าไม่เหมาะสมที่จะรื้อคดีอีกครั้งในสถานการณ์เช่นนี้ ตนคิดว่าเราควรจะวางทุกอย่างไว้แค่นี้ หมอเข้ามาตรวจดูอาการของอาทิตยะ และต้องการทดสอบบางอย่างกับเขา หมอบอกทุกคนออกไปรอข้างนอก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 ตอนที่ 51 Bepannaah

อาทิตยะขอให้อาร์จุนอยู่ด้วย อันจนาและฮาร์ซไปสวดขอพรจากพระพิฆเนศ ฮาร์ซพูดปลอบใจภรรยา อันจนาหวังว่าโซยาจะไม่รื้อคดีนี้ขึ้นมา ฮาร์ซบอกว่าไม่ หลังจากเหตุการณ์วันนี้ การรื้อคดีอีกครั้งเป็นการท้าทายราจวีร์ และการเป็นศัตรูกับเขาคือความโง่ที่สุด โซยามีเหตุผลเพียงพอ ตนแน่ใจว่าเธอจะไม่ทำอย่างนั้น ฮาร์ซบอกอันจนาว่าอย่ากังวลไปเลย .. วาซีมกำลังคุยกับรสนา เขาเห็นด้วยกับฮาร์ซ จะมีประโยชน์อะไรที่โซยาจะรื้อคดีนี้ ถ้าทำแบบนั้นก็เท่ากับทำลายชีวิตตัวเอง ที่เรียกความทรงจำเดิมๆกลับมาให้ตัวเองเจ็บปวด ชีวิตของโซยาและอาทิตยะต้องตกอยู่ในกับดักนั้นอีกครั้ง 

.

โซยานิ่งฟังพ่อกับแม่คุยกัน รสนาถามวาซีมว่าเขาเชื่อคำพูดของฮาร์ซเหรอ? วาซีมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นพ่อแม่ของอาทิตยะ พวกเขาย่อมต้องการให้ลูกชายของตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับเราที่ต้องการให้โซยาดีขึ้นเช่นกัน วาซีมคิดว่าโซยาคงเหนื่อยมากแล้วและบอกให้เธอกลับไปพักผ่อน โซยาบอกว่ามัทธูพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนี้เช่นกัน โซยาขอตัวไปเยี่ยมมัทธูก่อนค่อยกลับ วาซีมตามใจลูก .. มาฮีบอกมัทธูว่าอาทิตยะกำลังรักษาตัวอยู่ที่นี่เช่นกัน มัทธูถามถึงอาการของอาทิตยะ มาฮีคิดว่าหลังจากเหตุการณ์วันนี้ โซยาคงไม่คิดที่จะรื้อคดีของยาซ 

.

มาฮีร้องไห้สงสารสารโซยา ถ้าไม่ใช่เพราะอาทิตยะ โซยาคงจะตายไปแล้ว การช่วยชีวิตใครสักคนเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ วันนี้อาทิตยะช่วยชีวิตโซยาเอา ดังนั้นถ้าโซยาไม่ต้องการลากอาทิตยะขึ้นศาล ก็เป็นเรื่อที่ถูกต้องใช่มั้ย? มัทธูเข้าใจ ถ้าเธอเป็นโซยาเธอก็จะไม่ทำแบบนั้นกับอาทิตยะ แต่ยังไงก็ตาม เรื่องโซยาจะเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเอง โซยาเดินเข้ามาในห้อง มัทธูเป็นห่วงโซยาและกลัวว่าราจวีร์จะกลับมาทำร้าย โซยาบอกว่าไม่ต้องห่วง ตำรวจกำลังตามจับตัวราจวีร์ มัทธูบอกโซยาอย่างจริงใจว่าไม่จำเป็นต้องรื้อคดีของยาซขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องรักษาสัญญา เพราะความปลอดภัยของโซยาสำคัญที่สุด

.

มัทธูบอกโซยาว่าอย่ากดดันตัวเอง วันนี้อาทิตยะช่วยชีวิตเธอไว้ ก่อนหน้านี้อาทิตยะเคยช่วยโวยาไว้ตั้งหลายครั้ง โซยาจะเป็นหนี้เขาตลอดชีวิตของเธอ มาฮียังคงไม่พอใจที่ฮาร์ซ วันนี้อาทิตยะช่วยโซยาเอาไว้ แต่ความจริงก็คือ โซยาช่วยชีวิตฮูดาไว้ทั้งครอบครัว และเป็นเพราะพวกเขาที่เชิญโซยาไปงานเลี้ยง ไม่อย่างนั้นโซยาก็คงไม่ต้องไปเสี่ยงอันตราย ราจวีร์ลักพาตัวโซยา เพราะโซยารู้แผนการวางระเบิดของเขา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตระกูลฮูดา แล้วทำไมพวกเราสามคนต้องถูกลงโทษไปด้วยเป็นเพราะฮาร์ซที่โยนความผิดมาให้ยาซ ทำไมเราต้องรู้สึกผิดกับบาปที่พวกเขาเป็นคนก่อ จริงไหมโซยา?

.

โซยาเห็นด้วยกับมาฮีและตอบว่าใช่ แต่มัทธูไม่เห็นด้วย เพราะเธอไม่ต้องการให้โซยาต้องเสี่ยงอันตราย เธอเสียยาซไปแล้ว และไม่สามารถสูญเสียโซยาและมาฮีไปได้อีก มัทธูบอกโซยาอีกครั้งว่าไม่ต้องรักษาสัญญา โซยานึกถึงคำพูดของวาซีมและฮาร์ซที่ไม่อยากให้รื้อคดี โซยาบอกมัทธูให้พักผ่อน เอาไว้ค่อยคุยกันทีหลัง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.51 ตอนที่ 51 Bepannaah

หมอตรวจอาการของอาทิตยะเสร็จเรียบร้อย อาทิตยะขอโทษอาร์จุน เขารู้ว่าอาร์จุนไม่ชอบใจวิธีที่พ่อทำในศาล อาทิตยะยืนยันว่าสิ่งที่พ่อทำนั้นถูกแล้ว พ่อไม่มีทางเลือกอื่น อาร์จุนไม่เชื่อว่าพ่อจะไม่มีทางเลือกอื่น อาทิตยะพยายามจะพูดเรื่องรื้คดี อาร์จุนบอกให้เขาหยุด ตอนนี้สิ่งเดียวที่สำคัญคือเขาจะต้องทานยาตรงเวลา และฟื้นตัวให้เร็วที่สุด พยาบาลมาตามอาร์จุนให้ไปกรอกแบบฟอร์ม .. ที่หน้าห้องวาซีมกำลังรอโซยา อันจนาเข้ามาขอโทษเรื่องวันก่อนที่ทั้งคู่ไปที่บ้าน แต่เธอพูดจาไม่ดี อันจนาบอกว่าที่เธอทำแบบนั้นเพราะเป็นห่วงลูก อันจนายกมือไหว้ขอโทษอีกครั้ง รสนาบอกว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษ สิ่งสำคัญที่สุดคือให้ลูกๆปลอดภัย ต่อไปนี้เราจะเริ่มต้นกันใหม่

.

อาทิตยะอยู่ในห้องคนเดียว เขากดปุ่มเรียกพยาบาลเพราะว่ากระหายน้ำ พยาบาลยังไม่เข้ามาสักที อาทิตยะเอี้ยวตัวเป็นหยิบน้ำและเกือบจะตกเตียง โซยาเข้ามาช่วยจับแขนเขาเอาไว้อาทิตยะมองโซยาด้วยความดีใจสุดๆ อาทิตยะแกล้งพูดตลกๆว่า ตอนนี้ราหุลกับอันจาลีเป็นเพื่อนกันแล้ว (พระเอกนางเอกในหนังเรื่อง Kuch Kuch Hota Hai ที่ทั้งคู่ชอบดู) โซยาจัดหมอนที่อาทิตยะพิง อาทิตยะยังคงพุดไปเรื่อยๆ ถ้าเขาเรื่องนี้กับปูจา ปูจาจะต้องโกรธ อาทิตยะบอกโซยาว่าเขาดีใจที่ที่อย่างน้อยเธอและเขาจะกลับมาพูดคุยดีๆ โซยาเอาน้ำให้อาทิตยะดื่ม

.

โซยาดูเหมือนไม่ค่อยอยากคุยกับอาทิตยะ อาทิตยะขอบคุณสำหรับความพยายามทั้งหมดที่เธอมีต่อครอบครัวของเขา อาทิตยะพยายามจะบอกโซยาให้เข้าใจ การรื้อคดีขึ้นมาไม่เป็นผลดีกับใครทั้งนั้น ครอบครัวของเธอ และครอบครัวของเขาจะต้องเสียใจกับมันอีกครั้ง โซยาบอกว่าเหตุการณ์ระหว่างเขากับเธอ แบบที่เกิดขึ้นในวันนี้ต้องเกิดขึ้นอีกหลายครั้ง เพราะโชคชะตาของเขาและเธอมีความเกี่ยวพันกัน .. มีลมพัดมากระแทกหน้าต่างอย่างแรง โซยาเดินไปปิดหน้าต่างและมองออกไปข้างนอกอย่างแน่วแน่ และกลับมาคุยกับอาทิตยะ 

.

อาทิตยะเคยช่วยชีวิตของเธอไว้หลายครั้ง และเธอรู้สึกขอบคุณคุณเสมอสำหรับสำหรับสิ่งนั้น ถ้าเธอมีโอกาสได้ช่วยเขาอีก เธอจะช่วยเขาอย่างแน่นอน การช่วยเหลือใครบางคนในอุบัติเหตุ หรือช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเปลี่ยนการตัดสินใจของตัวเอง โซยายืนกรานว่าจะรื้อคดีขึ้นมา เธอจะไม่ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับมัทธู และที่สำคัญ เธอให้สัญญากับตัวเองไว้แล้ว อาทิตยะพยายามบอกว่ายาซทำผิดสัญญาแต่ละข้อที่ให้ไว้กับเธอ โซยาคงบ้าไปแล้ว โซยายืนยันคำเดิม อาทิตยะมองโซยาด้วยความเจ็บปวด โซยาบอกให้เข้าใจว่านี่ไม่ใช่สงครามส่วนตัว

.

อาทิตยะน้ำตาไหลด้วยความเสียใจ เขาไม่รู้จะพูดยังไงกับเธอ อาทิตยะพูดเหตุผลส่วนตัวของเขาบ้าง ถ้าอย่างงั้นแม่ของเขาต้องร้องไห้อีกครั้ง พ่อของเขาทำทุกอย่างเพื่อชนะคดีเพื่อให้เขาเป็นอิสระ และน้องชายของเขาจะต้องทนทุกข์เพราะเขา เพียงเพราะโซยายืนเคียงข้างสามีจอมนอกใจของเธอ อาทิตยะยืนยันว่าครั้งนี้เขาจะยืนเคียงข้างครอบของเขา โซยาพยักหน้ารับรู้ ต่อไปนี้เขาและเธอต้องอยู่ตรงข้ามกัน โซยาเปิดประตูออกไปและตกใจ เพราะฮาร์ซและอันจนายืนฟังอยู่หน้าประตู อันจนารู้สึกเป็นทุกข์ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 05/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ