รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 วันที่ 29 พ.ค. 62 ตอนที่ 46

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 46 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 (Bepannah) ดูย้อนหลัง ตอนที่ 46

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 46

โซยาและอาทิตยะถูกพาตัวมาพบครอบครัว พนักงานอัยการมาพบวาซีมเพื่อช่วยทางด้านคดี อีกด้านหนึ่ง ฮาร์ซกำลังจะโทรเรียกหมอมาดูอาทิตยะ อาทิตยะเรียกเขาว่าพ่อ ฮาร์ซชะงักไปด้วยความตกใจ อันจนาร้องไห้ความตื้นตันใจ นานแล้วที่อาทิตยะไม่ได้เรียกฮาร์ซว่าพ่อ อาทิตยะถามว่าพ่อจะช่วยเขาใช่ไหม? ฮาร์ซถามกลับว่า เมื่อกี้เขาพูดอะไรนะ? อาทิตยะตอบว่า “พ่อ” ฮาร์ซดึงอาทิตยะเข้ามากอดและเรียกเขาว่า Chiku! (อาทิตยะตอนเด็กๆ)

.

สองพ่อลูกกอดกันแล้วร้องไห้ อันจนาและอาร์จุนซึ้งใจที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ฮาร์ซถามอาทิตยะว่าคิดอะไรแบบนั้น คิดว่าเขาจะปล่อยให้ลูกชายของเขาเน่าอยู่ในคุกยังงั้นเหรอ? เขาไม่มีวันทำแบบนั้น ฮาร์ซพูดปลอบใจอาทิตยะว่าไม่ต้องกลัวนะ Chiku แค่รอให้คดีนี้ไปถึงศาล หลังจากนั้น ราจวีร์และตำแหน่งของเขาจะไม่มีโอกาสต่อสู้เราได้ ตนจะไม่ปล่อยให้เขาต้องอยู่ในคุก อาทิตยะบอกว่าไม่ใช่แค่เขา เขาขอให้พ่อช่วยโซยาด้วยอีกคน ฮาร์ซยังพูดถึงเฉพาะอาทิตยะ ตนจะไม่ปล่อยใครมาแตะต้องเขาอีก

อาทิตยะยังคงขอร้องพ่อให้ช่วยโซยา เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเธอ ถ้าต้องมีใครสักคนผิด คนคนนั้นก็คือเขา เขาเป็นอุปสรรคต่อโซยาเสมอ เขาเป็นคนตัดสินใจเข้าไปเป็นหุ้นส่วนของ ZoSh เขาเป็นคนตัดสินใจเรื่องการแต่งงานแบบหลอกๆ การหลบหนีจากตำรวจก็เป็นการตัดสินใจของเขา โซยาไม่ใช่คนผิด ฮาร์ซยังคงนิ่ง ไม่รับปากว่าจะช่วยโซยา อันจนาได้ยินแล้วไม่พอใจ แต่ไม่อยากขัดใจลูก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 ตอนที่ 46 Bepannaah

อาทิตยะอ้อนวอนฮาร์ซอีกครั้งว่าได้โปรดช่วยโซยา .. เพื่อเขา ในที่สุดฮาร์ซก็รับปากว่าเขาจะทำในสิ่งที่อาทิตยะต้องการให้เขาทำ ฮาร์ซพาอาทิตยะไปนั่งและพูดใจปลอบว่าอย่ากังวลใจไปเลย อาร์จุนพูดกับตัวเองว่าในที่สุดอาทิตยะก็เรียกฮาร์ซว่าพ่อเพราะโซยา บางทีโชคชะตาของพวกเขาอาจเชื่อมโยงถึงกันจริงๆ  ..

.

วาซีมกำลังขอร้องทนายความให้ช่วยโซยาให้พ้นผิด อาร์จุนเดินเข้ามา นูร์หันไปมองอย่างหมางเมิน อาร์จุนแนะนำตัวว่าเขาคือ อาร์จุน ฮูดา น้องชายของอาทิตยะ โซยาก็รู้จักเขา เขารู้ว่าวาซีมมีทนายความอยู่แล้ว แต่เขามีข้อเสนอแนะ พ่อของเขาคือฮาร์ซ วารห์ดัน ฮูดา เป็นทนายความคดีอาญาที่น่าเกรงขามที่สุดในประเทศ เขาเป็นตัวแทนของอาทิตยะในฐานะทนายฝ่ายจำเลย โซยาและอาทิตยะติดอยู่ในคดีนี้พร้อมกัน เขาคิดว่า ทำไมเราไม่ต่อสู้คดีนี้ด้วยกัน? มันจะดีกว่าถ้าพ่อของเขาเป็นทนายให้โซยา

.

ทนายของวาซีมเห็นด้วย ถ้าตนเป็นวาซีม ตนจะเลือกมิสเตอร์ฮูดา เพราะไม่มีทนายความคนไหนที่สามารถต่อสู้กับเขาได้ ปล่อยให้มิสเตอร์ฮูดาจัดการคดีนี้ วาซีมมองโซยาอย่างลังเล ในที่สุดก็ตกลง อาร์จุนหันไปมองนูร์อีกครั้งแล้วเดินออกไป .. ที่บ้านออโรร่า ราจวีร์และมาฮีกำลังปรึกษากัน มัทธูนั่งฟังอยู่เงียบๆ ราจวีร์บอกว่ามิสเตอร์ฮูดาเป็นทนายที่เก่งมาก ตนมั่นว่าเขาต้องช่วยให้อาทิตยะกับโซยาพ้นผิด ดังนั้นพวกเราต้องช่วยกันอุดรอยรั่ว เพื่อไม่ให้มิสเตอร์ฮูดาสามารถชนะคดีนี้ มาฮีบอกว่าไม่ต้องห่วง เธอจะทำให้ดีที่สุด

.

ราจวีร์บอกว่าเราต้องพิสูจน์ในศาลว่าโซยามีความสัมพันธ์กับอาทิตยะ ทั้งคู่ร่วมมือกันฆ่ายาซ มัทธูรู้สึกไม่ดี มาฮีโมโหเดินไปบอกมัทธูให้ร่วมมือกับเธอ โซยาและอาทิตยะไม่รู้สึกแย่ที่ทำเรื่องนี้ ทำไมแม่รู้สึกไม่ดีที่จะได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้? มัทธูบอกว่าตัวเองทำไม่ได้ มาฮีถามว่าทำไมถึงทำไม่ได้ ทั้งเธอและราจวีร์ รวมทั้งนักข่าวคิดเหมือนกันว่า ทั้งคู่ร่วมมือกันฆ่ายาซและปูจา ทำไมแม่ถึงไม่เชื่อ? โซยามาอยู่ที่บ้านหลังนี้และมีความสัมพันธ์กับอาทิตยะ

.

มาฮีเล่าให้มัทธูฟัง มีเรื่องหนึ่งที่ตัวเองไม่เคยบอกแม่ เช้าวันหนึ่ง เธอเห็นอาทิตยะออกมาจากห้องของโซยา ทั้งคู่อยู่ในห้องด้วยกันตลอดทั้งคืน และในออฟฟิศไม่ต้องพูดถึง เธอเห็นทุกอย่างกับตา แม่ก็เคยเห็นมาแล้ว ราจวีร์พูดโน้มน้าวมัทธูให้ช่วยเป็นพยานในศาลว่าอาทิตยะกับโซยามีความสัมพันธ์กัน ในที่สุดมัทธูก็พยักหน้า ราจวีร์พูดกับตัวเองว่า ดี! ตอนนี้ไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้ อาทิตยะ โซยา แม้แต่มิสเตอร์ฮูดาก็ช่วยไม่ได้

.

ที่บ้านฮูดา ฮาร์ซและอาร์จุนกำลังหาทางต่อสู้คดี ผู้ช่วยของฮาร์ซบอกเขาว่า ผู้พิพากษาให้นัดการไต่สวนครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดก็คือ จนถึงตอนนี้ตนยังไม่สามารถหาหลักฐานที่ราจวีร์ได้มา ฮาร์ซพูดว่าราจวีร์จะต้องส่งรายการหลักฐาน ผู้ช่วยบอกว่าตอนนี้เขายังไม่ส่งด้วยซ้ำ ฮาร์ซตกใจถามว่าอะไรนะ? ผู้ช่วยของเขาคิดว่าราจวีร์น่าจะรอยื่นเอกสารในนาทีสุดท้าย

.

ฮาร์ซทุบโต๊ะด้วยความโมโห ราจวีร์ไม่เปิดโอกาสให้เขาตั้งตัว อาร์จุนคิดว่าถ้าหากราจวีร์ส่งเอกสารล่าช้า พวกเขาควรขอเลื่อนเวลาการไต่สวนครั้งแรก โดยให้เหตุผลต่อศาลเช่นเดียวกัน ฮาร์ซบอกว่าเป็นความคิดที่ดี พวกเขาจะยืดเวลาออกไป เขานึกสงสารอาทิตยะ เพราะถ้ายืดเวลาออกไป ราจวีร์จะมีโอกาสทรมานลูกชายของเขาในห้องขัง อาร์จุนเผลอด่าราจวีร์ว่าปัญญาอ่อน ฮาร์ซยอมรับว่า ตราบใดที่อาทิตยะยังอยู่ในห้องขัง ราจวีร์สามารถควบคุมได้ทั้องอาทิตยะและตน เมื่อคดีไปถึงศาล เขาจะรับช่วงต่อ ขบวนการในศาลเป็นสิ่งที่เขาเชี่ยวชาญ มันเป็นเวทีของเขา 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 ตอนที่ 46 Bepannaah

อาร์จุนสงสัยว่าจะสู้คดียังไง เราไม่มีรายละเอียดทั้งหมดของคดี เราไม่ทราบว่าเขาจะส่งหลักฐานอะไรบ้าง เราจะเตรียมการป้องกันอย่างไร? ฮาร์ซบอกว่าราจวีร์มีความมั่นใจมากเกี่ยวกับคดีนี้ ในวันแรก เขาจะพยายามทำให้ตนขายหน้าในศาล เขาจะให้หลักฐานทั้งหมดในวันแรก และถ้าเขาทำอย่างนั้น จะเป็นผลดีสำหรับเรา หลังจากนั้น ตนจะให้การแก้ต่างที่เหมาะสำหรับทุกอย่าง อาร์จุนคิดว่าพวกเขากำลังทำผิดพลาด ที่ไม่มีหลักฐานใดๆ และถ้าราจวีร์สามารถโน้มน้าวผู้พิพากษาได้สำเร็จในวันแรก พวกเขาก็จะแพ้คดี อันจนาต้องการคุยกับฮาร์ซเดี๋ยวนี้ ทั้งคู่แยกตัวไปคุยกันตามลำพัง อาร์จุนสงสัยว่าทั้งคู่มีความลับอะไร เขาเห็นพ่อกำลังปลอบใจแม่ที่ร้องไห้ฟูมฟาย 

.

ที่ห้องขัง อาทิตยะขอโทษโซยา โซยาถามว่าทำไมต้องขอโทษ มันไม่ใช่ความผิดของเขา โซยาพยายามพูดให้เขาสบายใจ อาทิตยะบอกว่าเธอต้องเจ็บตัวเพราะเขา วันนั้นไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ที่จริงราจวีร์จับกุมเธอไม่ได้ในตอนกลางคืน รุ่งเช้าพ่อของเขาก็จะกลับมา เขาไม่รู้ว่าทำไมเขาบังคับเธอ ทำไมเขาถึงทำให้เธอต้องหนีจากบ้าน? ถ้าเขาคิดเรื่องนี้อย่างรอบคอบ อย่างน้อยเธอก็ยังอยู่ที่บ้าน

.

โซยาบอกว่าเขาพูดดถูก เขาควรใช้สมอง ก่อนหน้านี้เธอเคยบอกเขาว่าเธอดูโง่ แต่เธอไม่ได้อยู่ในความเป็นจริง โซยาบอกอาทิตยะว่าตัวเองไม่ใช่เด็กๆ เธอตัดสินใจอย่างมีสติ เขาไม่ได้บังคับให้เธอต้องหลบหนี อาทิตยะบอกว่าโซยาเป็นคนเปราะบาง แต่ไม่อ่อนแอ เธอไม่กลัวแม้กระทั่งเสือ เขาแนะนำโซยาให้ดึงข้อเท้าเคล็ดของตัวเองให้เข้าที่ ทำเหมือนที่เขาเคยดึงข้อนิ้วมือให้เธอ แค่หลับตาแล้วดึงมัน โซยากำลังจะลองทำตาม 

.

ราจวีร์เดินมาแล้วปรบมือให้ ช่างเป็นคู่ที่น่ารัก ทั้งสองคนทำทุกอย่างด้วยกัน เขาถูกทุบตีและเธอก็รู้สึกเจ็บปวด ทั้งสองคนทำงานบริษัทและช่วยกันหลอกลวง ทั้งสองคนฆ่าคนด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่ก็หลบหนีจากตำรวจด้วยกัน วันพรุ่งนี้ เขาจะเปิดเผยความน่ารักของทั้งสองคนให้โลกได้เห็น พรุ่งนี้จะเป็นการไต่สวนครั้งแรก ขอให้ทั้งคู่โชคดี

.

ที่ห้องขัง อาทิตยะขอโทษโซยาถึงสองครั้ง โซยาถามว่าทำไมต้องขอโทษ มันไม่ใช่ความผิดของเขา โซยาพยายามพูดให้เขาสบายใจ อาทิตยะบอกว่าเธอต้องเจ็บตัวเพราะเขา วันนั้นไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ที่จริงราจวีร์จับกุมเธอไม่ได้ในตอนกลางคืน รุ่งเช้าพ่อของเขาก็จะกลับมา เขาไม่รู้ว่าทำไมเขาบังคับเธอ ทำไมเขาถึงทำให้เธอต้องหนีจากบ้าน? ถ้าเขาคิดเรื่องนี้อย่างรอบคอบ อย่างน้อยเธอก็ยังอยู่ที่บ้าน

.

โซยาบอกว่าเขาพูดถูก เขาควรใช้สมอง ก่อนหน้านี้เธอเคยบอกเขาว่าเธอดูโง่ แต่เธอไม่ได้อยู่ในความเป็นจริง โซยาบอกอาทิตยะว่าตัวเองไม่ใช่เด็กๆ เธอตัดสินใจอย่างมีสติ เขาไม่ได้บังคับให้เธอต้องหลบหนี อาทิตยะบอกว่าโซยาเป็นคนเปราะบาง แต่ไม่อ่อนแอ เธอไม่กลัวแม้กระทั่งเสือ โซยาเจ็บที่ข้อเท้า เขาแนะนำให้เธอดึงข้อเท้าของตัวเองให้เข้าที่ด้วยตัวเอง ทำเหมือนที่เขาเคยดึงข้อนิ้วมือให้เธอที่สนามคลิ๊กเก็ต

.

ราจวีร์เดินมาแล้วปรบมือให้ ช่างเป็นคู่ที่น่ารัก ทั้งสองคนทำทุกอย่างด้วยกัน เขาถูกทุบตีและเธอก็รู้สึกเจ็บปวด ทั้งสองคนทำงานบริษัทและช่วยกันหลอกลวง ทั้งสองคนฆ่าคนด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่ก็หลบหนีจากตำรวจด้วยกัน วันพรุ่งนี้ เขาจะเปิดเผยความน่ารักของทั้งสองคนให้โลกได้เห็น พรุ่งนี้จะเป็นการไต่สวนครั้งแรก ขอให้ทั้งคู่โชคดี

.

อาร์จุนเห็นไดอารีของปูจาแล้วนึกขึ้นได้ มีอยู่บรรทัดหนึ่่งปูจาเขียนไว้ว่าอาทิตยะยังไม่รู้เรื่องของเธอกับยาซ ราจวีร์ต้องทำคดีทั้งหมดบนพื้นฐานที่โซยารู้เกี่ยวกับเรื่องของปูจาและยาซ แล้วโยงว่านั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาต้องพยายามฆาตรกรรมทั้งคู่ อาร์จุนคิดว่าไดอารี่นี้อาจจะเป็นประโยชน์ในการต่อสู้คดี แต่พอดีว่า ครอบครัวซิดดิกิมาขอพบครอบครัวฮูดา อาร์จุนคิดว่านูร์ก็ต้องมาด้วยเหมือนกัน อาร์จุนรีบลงไปพบทันที วาซีมกำลังคุยกับฮาร์ซเรื่องการนัดไต่สวนวันพรุ่งนี้ อาร์จุนเดินลงมา นูร์และอาร์จุนจ้องมองกัน อาร์จุนสวัสดีวาซีม วาซีมเล่าให้ฮาร์ซฟังว่าอาร์จุนไปพบตนและเล่าเรื่องของฮาร์ซให้ฟัง

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.46 ตอนที่ 46 Bepannaah

วาซีมขอให้ฮาร์ซต่อสู้คดีของโซยา เช่นเดียวกับที่เขาจะทำเพื่อลูกชายของเขา ฮาร์ซบอกว่าไม่ต้องกังวลใจ เขาเป็นทนายมากกว่าเป็นพ่อเสียอีก ตอนนี้โซยาเป็นลูกค้าของเขา เขาไม่เคยแพ้เลยซักคดี วาซีมบอกว่าเขาเป็นที่รู้จักในมัสซูรี แต่ไม่ใช่ที่นี่ ถ้าต้องการข้อมูลอะไรก็ให้แจ้งให้ตนทราบ เขาไม่สนใจเรื่องเงินด้วย วาซีมบอกรสนาให้เอาสมุดเช็คออกมา และถามว่าเท่าไหร่ ฮาร์ซบอกว่าไม่ต้อง

.

อันจนาลงมาเห็นและตรงเข้ามาต่อว่าด้วยความโกรธ กล้าดียังไงถึงเอาเงินออกมาโชว์ ครอบครัวของเขาทำลายชีวิตของอาทิตยะ คนแรกคือลูกเขยของเขา ต่อมาก็โซยา และนูร์ก็มาที่นี่ ทำไมไม่ขนกันมาทั้งมัสซูรี ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะโซยา อาทิตยะกำลังนอนหลับอยู่อย่างสงบ โซยามาที่นี่และพาเขาไปแต่งงาน! หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็ถูกทำลาย ลูกสาวของเขาใช้ประโยชน์จากความไร้เดียงสาของอาทิตยะ แต่พวกเขายังกล้าแสดงให้เราเห็นว่าตัวเองรวยขนาดไหน!

.

ฮาร์ซบอกอันจนาให้หยุด และบอกอาร์จุนให้พาเธอกลับไปที่ห้อง ครอบครัวของนูร์ตกใจ ฮาร์ซขอโทษครอบครัวซิดดิกิแทนภรรยาของเขา ที่เธอเป็นแบบนี้เพราะกำลังเป็นห่วงอาทิตยะ วาซีมพยักหน้า ฮาร์ซบอกวาซีมว่าอย่าให้เงินเขาเลย เราควรอธิษฐานให้ลูกๆ ของเรากลับบ้านอย่างปลอดภัย รสนารู้สึกว่าอันจนาเกลียดโซยามาก เราควรให้ฮาร์ซทำคดีให้โซยาต่อไปหรือไม่ วาซีมบอกว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น การไต่สวนจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ เขาไม่คิดว่าจะได้ทนายเก่งๆอย่างฮาร์ซในเมืองนี้

.

ที่สถานตำรวจ อาทิตยะและโซยาออกมาคุยกับฮาร์ซ เพื่อเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ ฮาร์ซดึงแขนอาทิตยะให้มานั่งที่โต๊ะ โซยาเดินมานั่งข้างๆ ฮาร์ซถามอาทิตยะว่าเป็นยังไงบ้าง เขาบอกทั้งคู่ว่าตัวเองจะทำให้ดีที่สุด อาทิตยะตั้งใจฟัง วันพรุ่งนี้ทั้งคู่จะไม่ถูกเรียกตัวให้ปากคำ แต่จำไว้ว่า ไม่ว่าคำถามจะต่ำต้อยและน่ารังเกียจสักเพียงใด เขาจะต้องไม่สูญเสียการควบคุมตัวเอง ฮาร์ซหันไปพูดกับอาทิตยะโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ให้ได้

.

ฮาร์ซบอกว่า ทนายความฝ่ายอัยการจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อกระตุ้นให้ทั้งคู่แสดงอะไรออกมา แต่พวกเขาต้องไม่ยอมแพ้ เพราะถ้าพวกเขาสูญเสียการควบคุมตัวเอง แล้วทำอะไรด้วยความโกรธ การกระทำนั้นจะติดอยู่ในใจของคณะลูกขุน และมันจะมีผลต่อการตัดสินคดี พวกเขาจะพากันคิดว่า ถ้าคนคนนี้ควบคุมตัวเองไม่ได้ แสดงว่าเขาสามารถทำทำความผิดได้เช่นกัน อาทิตยะกับโซยาพยักหน้า

.

ฮาร์ซบอกว่าดีแล้วที่เข้าใจ อาทิตยะสงสัย เขาขอถามอะไรได้ไหม ฮาร์ซพยักหน้า อาทิตยะถามว่าพ่อจะไม่ถามเขาสักคำเลยหรือว่า เขาฆ่าปูจาจริงหรือไม่? ฮาร์ซตอบว่า ที่เขาไม่ได้ถาม เพราะเขาแน่ใจว่าลูกชายของเขาไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้ .. ฮาร์ซให้ทั้งคู่เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นที่มัสซูรี ทั้งคู่ต้องพูดให้ตรงกัน โซยาและอาทิตยะผลัดกันเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้เขาฟังอย่างละเอียด

.

รุ่งเช้า ตำรวจคุมตัวอาทิตยะและโซยาไปที่ศาล ครอบครัวของทั้งคู่และราจวีร์อยู่ที่นั่นแล้ว โซยาเข้าไปกอดแม่ ราจวีร์ยืนมองแบบยิ้มๆ อาทิตยะถามถึงแม่ของเขา ฮาร์ซบอกว่าอันจนาจะไม่สามารถทนต่อทุกสิ่งนี้ได้ เขาเลยบอกให้เธออยู่ที่บ้าน ราจวีร์บอกตำรวจให้พาโซยาออกไป เวลาพบครอบครัวหมดลงแล้ว ฮาร์ซบอกอาทิตยะให้นั่งลง โซยานั่งข้างๆอาทิตยะ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 29/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 29.25 น. ทางช่อง 8

.

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ