รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 วันที่ 28 พ.ค. 62 ตอนที่ 45

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 45 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 (Bepannah) ดูย้อนหลัง ตอนที่ 45

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 45

ที่บ้านวาซีมทุกคนกำลังนั่งล้อมวงทานอาหาร วาซีมกระซิบเด็กชายวัยรุ่นแล้วลุกออกไป อาทิตยะชวนโซยาว่าไปกันเถอะ ทั้งคู่มองหาวาซีมแต่ไม่เจอ .. ข้างนอก ราจวีร์บอกตำรวจว่าได้เวลาแล้ว ตำรวจกำลังเดินไปที่บ้านวาซีม .. เด็กชายวัยรุ่นบอกอาทิตยะและโซยาให้ตามเขามา เขาพาทั้งคู่ไปที่ห้องเก็บของแล้วบอกว่าวาซีมอยู่ในนี้ อาทิตยะและโซยาเดินเข้าไป

.

เด็กชายล็อคประตูจากข้างนอกแล้ววิ่งไปบอกราจวีร์ โซยาและอาทิตยะตกใจคิดว่าเป็นกับดัก วาซีมเข้ามาในห้องและบอกว่าตนเป็นบอกให้ล็อคทั้งคู่ไว้ในนี้ ตนบอกแล้วว่าจะพาทั้งคู่ออกไปจากที่นี่อย่างปลอดภัย? วาซีมพาไปดูประตูลับที่ซ่อนอยู่ที่พื้น ถ้าออกไปทางนี้จะปลอดภัย ถนนสายนี้ทอดข้ามป่าออกไปตามทางหลวง! เขาบอกอาทิตยะและโซยาให้ใช้เส้นทางนี้ อาทิตยะและโซยารีบหนีไป เด็กชายวัยรุ่นวิ่งไปบอกราจวีร์และรีบพาเขามา

ราจวีร์ถีบประตูแล้วเดินเข้าไป แต่โซยาและอาทิตยะไม่อยู่ในห้อง ราจวีร์หันมาเล่นงานเด็กคนนั้นทันที วาซีมพูดว่าดูเหมือนพวกเขาจะหนีไปแล้ว ราจวีร์กำลังจะเอาเรื่องวาซีม แต่ตำรวจอีกคนพบประตูลับที่ถูกทับไว้ด้วยถังน้ำ ราจวีร์สั่งตำรวจให้ใช้ทางลับตามทั้งคู่ไป ส่วนที่เหลือให้ตามเขามา ราจวีร์วิ่งไปดักอีกทาง อาร์จุนบอกฮาร์ซ  GPS บอกว่าอยู่แถวๆนี้ อาทิตยะและโซยาวิ่งไปถึงทางหลวง อาทิตยะพยายามโทรหาอาร์จุนแต่ไม่มีสัญญาณ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 ตอนที่ 45 Bepannaah

รถคันหนึ่งกำลังวิ่งมา อาทิตยะบอกว่านั่นคือรถของอาร์จุน พ่อต้องอยู่ในรถ ทั้งคู่ช่วยกันโบกรถ ฮาร์ซเห็นมีคนกำลังส่งสัญญาณ อันจนาบอกว่าอาทิตยะอยู่ที่นั่น ทุกคนดีใจมาก อาทิตยะและโซยาถอนหายใจอย่างโล่งอก ฮาร์ซและทุกคนลงมาจากรถและกำลังเดินไปหาอาทิตยะ อาทิตยะพูดอย่างดีใจว่า เขาแน่ใจว่าฮาร์ซจะตามหาเขา ราจวีร์เดินมาแทรกตรงกลาง คุณพูดถูกแล้วอาทิตยะ ในที่สุดตนก็ตามหาคุณทั้งคู่จนเจอ ทุกคนตกตะลึง แต่มาฮียิ้มที่มุมปาก

.

ราจวีร์ถามอาทิตยะว่าพวกเราจะไปกันได้หรือยัง? ฮาร์ซถามราจวีร์ว่าคิออะไรอยู่ เขาคิดว่าจะพาลูกชายของฮาร์ซ วารห์ดันฮูดา ไปต่อหน้าเขาได้ง่ายๆอย่างนั้นหรือ ราจวีร์ตอบอย่างมั่นใจว่า แน่นอน! ตนรู้ว่าเขาไม่ชอบทำสิ่งที่ง่าย ดังนั้นเรามาทำให้เรื่องนี้รุนแรงขึ้นหน่อย ราจวีร์เอาปืนจ่อไปที่ศีรษะของอาทิตยะและพูดว่า ตนจะยิงลูกชายของเขา และบอกว่าเขาถูกฆ่าตายในขณะที่เผชิญหน้ากับตำรวจ ฮาร์ซร้องห้ามเสียงหลง

.

ราจวีร์บอกฮาร์ซให้ถอยออกไป เขาไม่สนใจทั้งเงิน ทั้งอำนาจ และตำแหน่งของฮาร์ซ และเขาก็รู้ว่าพี่ใหญ่อย่างฮาร์ซอยู่เหนือกฎหมาย แต่ตราบใดที่ยังมีเจ้าหน้าที่อย่างเขา อาชญากรก็หนีไม่พ้น แม้ว่าเขาจะเป็นลูกชายของมิสเตอร์ฮูดา ราจวีร์สั่งตำรวจให้จับอาทิตยะ อันจนาเข้าไปขอร้อง ราจวีร์ผลักอันจนาออกไปอย่างแรง อาทิตยะกระโดกชกหน้าราจวีร์จนปากแตก ฮาร์ซเรียกอาทิตยะด้วยความตกใจ อาทิตยะถามราจวีร์ว่ากล้าดียังไงถึงมาแตะต้องแม่ของตน ราจวีร์เช็ดเลือดที่มุมปากแล้วหันไปพูดกับฮาร์ซ ลูกชายของเขาทำผิดมาตรา 353 ราจวีร์โกรธจัดจะยิงอาทิตยะ แต่โชคดีที่เขาระงับอารมณ์ไว้ได้ทัน เขาสั่งตำรวจให้นำตัวทั้งคู่ไปขึ้นรถ แล้วเขาจะจัดการกับอาทิตยะทีหลัง อันจานาร้องไห้วิ่งตามรถตำรวจ ราจวีร์และมาฮีหันมายิ้มให้กัน

.

ที่สถานีตำรวจ โซยากับอาทิตยะถูดยัดเข้าไปในห้องขัง ทั้งคู่ถูกขังตรงข้ามกัน ราจวีร์ตามมาคิดบัญชีกับอาทิตยะ ยินดีต้อนรับอาทิตยะสู่บ้านใหม่ อาชญากรอย่างเขาสมควรที่จะอยู่ในที่นี่ตลอดไป ทั้งทำผิดประเวณี การหลอกลวง หลบหนีตำรวจ และการฆาตกรรม แต่มีอย่างหนึ่งที่เหลืออยู่ คือการแหกคุก ราจวีร์ถามว่าเขาวางแผนไว้แล้วใช่ไหม? อาทิตยะตอบว่าไม่จำเป็น เพราะทนายของเขาจะมาที่นี่ เร็วๆนี้ ทนายของเขาชื่อว่า วาซ วารห์ดัน ฮูดา ราจวีร์คงได้ยินชือนี้มาก่อน เขาไม่เคยแพ้เลยซักคดี อันที่จริง ตอนนี้เขาต้องการคุยกับทนายของเขา ตำรวจต้องให้เขาโทรคุยกับทนาย เพราะเขามีสิทธิ์ ราจวีร์สั่งตำรวจให้เปิดประตูห้องขัง เขายื่นโทรศัพท์ให้อาทิตยะ และถามว่า ต้องการคุยกับทนายเหรอ? เอาไปสิ อาทิตยะเอื้อมมือมาหยิบโทรศัพท์ ราจวีร์ใช้กุญแจมือฟาดไปที่ท้ายทอยของอาทิตยะอย่างแรง

.

โซยาร้องเรียกอาทิตยะด้วยความตกใจ โซยาขอร้องราจวีร์ เขาต้องการจับอาทิตยะกับเธอ ตอนนี้เราก็ถูกจับแล้ว ทำไมเขาต้องทรมานเราแบบนี้ ราจวีร์บอกอาทิตยะว่าการแต่งงานเป็นแบบปลอมๆ แต่ดูเหมือนว่าเธอใส่ใจเขาจริงๆ ตนหวังว่าทั้งคู่คงจะไม่ตกหลุมรักกันจริงๆ เพราะมันต้องเจ็บปวดมาก เมื่อเห็นคนที่ตัวเองรักเจ็บปวด ราจวีร์ยื่นโทรศัพท์ให้อาทิตยะอีกครั้ง มืออีกข้างของเขาถือกุญแจมือ เตรียมพร้อมจะตีอาทิตยะทุกเมื่อ อาทิตยะท้าให้ตีได้เลย ตีเขาให้มากที่สุดเท่าที่ต้องการ แต่จำไว้ว่า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา พ่อของเขาจะทำให้ราจวีร์ต้องชดใช้ และจะถูกขังในห้องขังถัดไป ราจวีร์ทำท่าจะตีอาทิตยะแต่หยุดตัวเองเอาไว้ เขามีวิธีที่จะจัดการกับลูกชายของทนายแบบอาทิตยะ และจะไม่มีข้อกรณีที่ว่าตำรวจใช้ความรุนแรงกับผู้ต้องหา แต่ยังคงมีความรุนแรงจนขั้นนองเลือด อยากรู้ไหมว่าเขาจะทำยังไง? อาทิตยะกับโซยาไม่เข้าใจ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 ตอนที่ 45 Bepannaah

ราจวีร์เดินออกไป ซักพักเขากลับมาพร้อมกับนักเลงทั้งหญิงและชาย ผู้ชายสี่คนถูกส่งไปขังรวมกับอาทิตยะ ผู้หญิงสองคนถูกส่งไปหาโซยา ราจวีร์เอาเก้าอี้มานั่งดู และบอกให้เริ่มการแสดง แอ๊คชั่น!! พวกนักเลงเริ่มหาเรื่องอาทิตยะกับโซยา โซยาถูกผลัก อาทิตยะเรียกโซยาด้วยความเป็นห่วง นักเลงทั้งสี่รุมกระทืบอาทิตยะทันที ในขณะที่โซยาถูกผู้หญิงสองคนจิกผมและตบหน้า อาทิตยะถูกจับหัวโขกกับกรงเหล็กจนทรุดไป พออาทิตยะฟื้นขึ้นมาก็ถูกรุมทำร้าย

.

อาทิตยะเลือดไหลอาบใบหน้า โซยาก็เริ่มมีบาดแผล ผู้หญิงคนหนึ่งเอาคัตเตอร์ออกมาขู่จะกรีดหน้าโซยา โซยากลัวจนแทบเสียสติ ราจวีร์มองอาทิตยะและโซยาสลับกันไปมาแล้วหัวเราะด้วยความขบขัน ฮาร์ซและครอบครอบครัวมาถึงโรงพัก ฮาร์ซบอกว่าเขาคือทนายความของอาทิตยะ ฮูดา เขาต้องการพบลูกความของเขาเดี๋ยวนี้ ตำรวจนายหนึ่งเดินมากระซิบบอกราจวีร์ ราจวีร์ออกไปพบฮาร์ซ และพูดยั่วโมโห ใครก็ได้ช่วยมาเสิร์ฟเครื่องดื่มให้มิสเตอร์ฮูดาหน่อย เขาต้องการดื่มอะไร เครื่องดื่มแบบเย็นหรือว่าชาร้อน? ตนได้ได้ยินมาว่าชาที่เสิร์ฟที่นี่มีชื่อเสียงมาก ตอนนี้ต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยที่จะพาลูกชายมาพบกับเขา ฮาร์ซถามว่าทำไม เขาควรทำขั้นตอนทั้งหมดให้เสร็จภายในตอนนี้ ถ้าเขากำลังสอบสวนอาทิตยะโดยไม่มีทนาย อาทิตยะมีสิทธิ์จะไม่ตอบคำถามใดๆ ราจวีร์พูดถ่วงเวลา ไม่ยอมให้ฮาร์ซเจอกับลูกชายง่ายๆ

.

ราจวีร์บอกว่าตนจะตรวจสอบอาทิตยะ และจะแจ้งให้ทราบ ตำรวจอีกคนไปที่ห้องขังและบอกให้ปล่อยพวกนักเลงออกมา วันนี้พอแค่นี้ก่อน พวกนักเลงเดินออกจากห้องขัง โซยาทรุดลงกับพื้นทำท่าเหมือนจะหยุดหายใจ อาทิตยะเรียกโซยาให้ได้สติ พยายามยืนขึ้น พยายามหายใจ โซยาบอกว่าตัวเองหายใจไม่ออก อาทติยะบอกโซยาว่าเธอไม่ใช่คนอ่อนแอ เขาทำท่าบอกให้เธอเกาะลูกกรงแล้วลุกขึ้นยืน

.

โซยายังไม่ดีขึ้น อาทิตยะเลยเล่นตลกดู เขาแกล้งโวยวายว่าตัวเองเพิ่งถูกกระทืบ เขาจะกินอาหาร แต่พวกนั้นทำฟันเขาหัก ตอนนี้เขาอยากกินพิซซ่า เขาจะสามารถกินพิซซ่าได้หรือไม่? เขาไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถกินพิซซ่าได้อีกต่อไป หรือว่าเขาต้องการอาหารจีน ถ้าถูกปล่อยออกไป พวกเขาจะไปกินอาหารจีน โซยาเริ่มขำ อาทิตยะถามว่าตอนนี้เธอหายใจได้หรือยัง? โซยาขอบคุณอาทิตยะ ทั้งคู่ยิ้มให้กัน 

.

ฮาร์ซรอนานจนทนไม่ไหว เขาทุบโต๊ะสารวัตรและถามว่า มันจะใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่? ลูกชายของเขาอยู่ที่ไหน? สารวัตรพูดยิ้มๆว่า ท่านต้องมีความอดทน เขาจะมา ฮาร์ซหงุดหงิดมาก อันจนาบอกอาร์จุนให้ช่วย อาร์จุนขอร้องสารวัตรอย่างสุภาพ โปรดให้เขาได้พบกับพี่ชาย สารวัตรพยักหน้าให้อาร์จุนแต่ไม่ยอมทำอะไร ฮาร์ซบอกอาร์จุนว่าอย่าขอร้องพวกเขา มันเป็นสิทธิ์ของเราที่จะได้พบกับอาทิตยะ ยิ่งขอร้อง พวกเขาก็จะยิ่งกลั่นแกล้งเรามากขึ้น อาร์จุนเดินออกไปไปจากห้อง

.

ครอบครัวของโซยาเดินเข้า วาซีมถามว่าโซยา ลูกสาวของเขาอยู่ที่ไหน? ฮาร์ซและอันจนาหันไปมอง สารวัตรจ้องมองวาซีมแต่ไม่ยอมตอบคำถาม วาซีมเริ่มโมโหขึ้นมาอีก ราจวีร์เดินมาแล้วพูดยั่วโมโห ว้าว! เยี่ยมมาก! เขารักการรวมตัวของสองครอบครัว แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้พบกับเด็กๆที่มีความสามารถของพวกเขา ทุกคนควรทำความรู้จักกัน ก่อนอื่นเขาขอเตือนความทรงจำความตายอันเจ็บปวดของยาซกับปูจา และเขาจะแนะนำทั้งคู่ให้รู้จักกัน 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.45 ตอนที่ 45 Bepannaah

ราจวีร์แนะนำฮาร์ซให้วาซีมรู้จัก เขาคือฮาร์ซ วารห์ดัน ฮูดา พ่อของชู้รักคนใหม่ของโซยา ส่วนคนนั้นคืออันจนา ภรรยาของมิสเตอร์ฮูดา ตระกูลฮูดาและซิดดิกิมองหน้ากัน ราจวีร์บอกว่าพวกเขายังมีลูกชายอีกคนหนึ่งที่น่าจะอยู่ที่นี่ หรือที่ไหนสักแห่ง ราจวีร์มองเห็นอาร์จุนที่เพิ่งเดินกลับเข้ามาในห้อง ราจวีร์แนะนำอาร์จุนให้ทุกคนรู้จัก เขาคืออาร์จุน ฮูดา อาร์จุนและนูร์หันไปมองหน้ากัน อาร์จุนรู้สึกผิด ไม่กล้ามองนูร์แบบเต็มตา นูร์มองอาร์จุนทั้งโกรธและตัดพ้อ นึกถึงวันแรกที่เจอกัน .. ที่ห้องขัง อาทิตยะมองโซยาอย่างรู้สึกผิด เขาเป็นคนเริ่มต้นทุกอย่าง ทั้งความคิดเรื่องแต่งงาน และเรื่องหลบหนีตำรวจ

.

มาฮีเรียกพนักงานบริษัท Josh ให้มาพบที่บ้าน มัทธูนั่งฟังอยู่เงียบๆ มาฮีเริ่มพูดใส่ร้ายโซยากับอาทิตยะ เธอรู้สึกไม่ดีสำหรับพวกเขาทุกคน เป็นเพราะโซยากับอาทิตยะทำให้ทุกคนตกงาน และบริษัท ต้องปิดตัวลง เรื่องนี้โซยากับอาทิตยะเป็นคนผิด พวกเขาวางแผนทำลายชีวิตของเรา แต่เธอเป็นห่วงพนักงานทุกคน ดังนั้นเธอจึงให้คำแนะนำที่เป็นมิตร ถ้าหากตำรวจมาหาเพื่อสอบสวน เพื่อถามคำถามเกี่ยวกับโซยาและอาทิตยะ อย่าพยายามช่วยสองคนนั้น

.

มาฮีทำเป็นหวังดี ถ้าพวกเขาเป็นพยานให้โซยา พวกเขาจะต้องไปศาลบ่อยๆ ตอนนี้พวกเขากำลังตกงาน และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนใดคนหนึ่งต้องติดคุก? อย่าช่วยพวกเขาโอเคไหม พ่อของโซยาร่ำรวยมาก พ่อของอาทิตยะก็เช่นกัน ดังนั้นพวกเขาไม่สนใจว่าบริษัทนี้จะปิดหรือไม่ โมนาไม่เห็นด้วยกับมาฮี ทั้งคู่ทำงานทำงานแบบทุ่มเททั้งวันทั้งคืน เพื่อพนักงาน โซยากับอาทิตยะทำอะไรมากมายให้กับเรา เราจะไม่ต่อต้านพวกเขา เราจะไม่ทรยศพวกเขา

.

พนักงานคนอื่นๆเห็นด้วยกับโมนา และโกรธมาฮี โมนาชวนเพื่อนๆ กลับไป มาฮีโกรธที่พนักงานภักดีต่อโซยาและอาทิตยะ มาฮีพูดแบบประชด หรือว่าโซยาสะกดจิตพวกเขา คนโง่เหล่านี้ไม่เข้าใจอะไรเลย .. ที่สถานตำรวจ ราจวีร์พาอาทิตยะรอมาพบครอบครัวในสภาพถูกทำร้าย ใบหน้าเกรอะกังด้วยคราบเลือด ราจวีร์เอาแก้วน้ำมาวางตรงหน้าและบอกให้ดื่มซะ ฮาร์ซ อันจนา และอาร์จุนเปิดประตูเข้ามา ทุกคนเห็นสภาพของอาทิตยะแล้วช็อคมาก อันจนาเข้าไปกอดลูกด้วยความสงสาร

.

ฮาร์ซตะคอกถามราจวีร์ เขากล้าดียังไงถึงทำร้ายผู้ต้องหา? ราจวีร์บอกให้ใจเย็นๆมิสเตอร์ฮูดา ทำร้ายร่างกายอะไร เขาไม่รู้เรื่อง เขาไม่ได้แตะต้องตัวอาทิตยะเสียด้วยซ้ำ ไม่เชื่อถามลูกชายของเขาดูก็ได้ อาทิตยะถูกขังรวมกับพวกนักเลง และทะเลาะกันเลยถูกรุมทำร้าย ที่ควรจะขอบคุณเขาเสียด้วยซ้ำ เพราะเขา อาทิตยะถึงมีชีวิตอยู่ ราจวีร์อ้างว่าเขาไม่อยากรบกวนเวลาของครอบครัว ราจวีร์เดินออกไป อาทิตยะมองราจวีร์ด้วยความแค้น

.

โซยาได้พบกับครอบครัว รสนากับนูร์กอดโซยาแล้วร้องไห้ โซยาถามว่าพ่ออยู่ไหน? วาซีมเดินเข้ามาหน้าตาเครียด โซยาขอโทษวาซีม โปรดยกโทษให้เธอด้วย เธอรู้ว่าพ่อผิดหวังกับเธอมาก ทั้งหมดเป็นความผิดของเธอ วาซีมร้องไห้ บอกว่าไม่จริง ทั้งหมดเป็นความผิดของเขา เขาทิ้งโซยาไว้ที่นี่ ในเมืองที่น่ากลัวแบบนี้ เมื่อลูกต้องการเขามากที่สุด แต่เขาไม่อยู่เคียงข้างลูก โซยาต้องทนทุกอย่างอยู่คนเดียว ตอนนี้โซยาเติบโตขึ้นมากจนเขาไม่อยากจะเชื่อ วาซีมขอโทษโซยา โซยาบอกพ่อว่าอย่าพูดแบบนั้น ผู้ชายคนหนึ่งมาขอพบวาซีม เขาแนะนำตัวเองว่าเขาเป็นพนักงานอัยการ ศาลได้แต่งตั้งเขาว่าความให้กับวาซีมในคดีนี้ ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 28/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม