รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 วันที่ 23 พ.ค. 62 ตอนที่ 42

ซีรีส์ รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 42 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 42

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 42

ราจวีร์สั่งตำรวจล้อมบ้านฮูดาเอาไว้ และห้ามไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด โซยาตกหนีตำรวจไปกับอาทิตยะ อาทิตยะบอกว่าตัวเองวางแผนไว้แล้ว .. วาซีมและรสนารู้ว่าโซยาถูกจับก็เป็นห่วงมาก โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ทั้งคู่จะเดินทางไปมุมไบ ถนนไปสนามบินถูกปิดเพราะสภาพอากาศไม่ดี วาซีมร้อนใจมากบอกว่าตนจะไม่ยอมให้ลูกทั้งสองคนเป็นอะไรไป

.

นูร์ไปหาโซยาที่บ้านอาทิตยะ ตำรวจยืนเต็มหน้าบ้าน นูร์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น นูร์จะเข้าไปในบ้านแต่ตำรวจไม่ยอมให้เข้าไป นูร์กำลังตกใจเมื่อรู้ว่าตำรวจกำลังจะจับกุมโซยา อาร์จุณได้ยินเสียงเอะเลยเดินออกมาดู แต่นูร์อยู่นอกรั้วและยืนหันหลังให้ ราจวีร์เดินมาดูแต่เหลือบไปเห็นอาทิตยะกับโซยากำลังปีนเข้าข้ามรั้ว ราจวีร์รีบตามไปทันทีและเอาปืนจ่อหัว แต่พอทั้งคู่หันมากลายเป็นวิคเตอร์ และคนรับใช้หญิงอีกคนที่ใส่ชุดของอาทิตยะกับโซยา ฮาร์ซโทรมาหาอาร์จุน พอรู้ว่าอาทิตยะหนีไปก็ต่อว่าอาร์จุนอย่างหนัก เขารู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอาชญากรที่หนีการจับกุม?  ***

ราจวีร์อยู่ไม่ไกลและกำลังโทรรายเจ้านายว่าผู้ร้ายทั้งคู่หนีไปแล้ว ราจวีร์ต้องการคำสั่งให้ตำรวจสามารถยิงคนร้ายได้ทันทีที่เห็น อาร์จุนได้ยินแล้วตกตะลึง อันจนาแย่งโทรศัพท์มาคุยและบอกให้ฮาร์ซช่วยอาทิตยะ ถ้าอาทิตยะเป็นอะไรไปเธอจะฆ่าตัวตาย ฮาร์ซบอกว่าเขาเป็นพ่อ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูก อาร์จุนบอกอันจนาให้พยายามสงบสติอารมณ์ เขาจะจัดการทุกอย่าง ฮาร์ซบอกอาร์จุนว่าเราต้องหาอาทิตยะให้พบก่อนราจวีร์ ถ้าตำรวจไปถึงก่อน แม้แต่ตนก็จะไม่สามารถช่วยได้ 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 ตอนที่ 42 Bepannaah

อาทิตยะพาโซยาไปซ่อนตัวที่บ้านของเพื่อน  บ็อบบี้รู้ข่าวของทุกคู่จากโทรทัศน์ และทำท่าจะปฏิเสธ แต่อาทิตยะขอร้องว่าแค่คืนเดียว พรุ่งนี้พ่อของเขาจะกลับมาจัดการทุกอย่าง บ็อบบี้บอกให้ทั้งคู่เข้ามาก่อนที่คนอื่นจะเห็น ภรรยาของบ็อบบี้ไม่พอใจ อาทิตยะและโซยาอยู่ที่ห้องรับแขก โซยาร้องไห้ฟูมฟายว่าพระเจ้ากำลังทดสอบอะไรอีก หรือว่าเธอถูกมาฮีหลอก แต่มาฮีเป็นเพื่อนของเธอ อาทิตยะบอกให้ยอมรับความจริง มาฮีไม่เคยเป็นเพื่อน ไม่เคยมีความรักใดๆกับโซยา มาฮีทำดีด้วยเพื่อเงินประกัน ทันใดนั้น ทั้งคู่ได้ยินเสียงบ็อบบี้กับภรรยาทะเลาะกันอยู่ในห้องนอน

.

มาฮีกำลังดื่มชาและนั่งดูทีวีอย่างสบายใจ นักข่าวโทรมาขอบคุณสำหรับรูปภาพที่ให้มา ตอนนี้รูปพวกนั้นกำลังเผยแพร่ออกอากาศ มาฮีบอกว่าถ้าพวกเขาต้องการรูปเพิ่มเติมให้ติดต่อมาได้ ขอแค่นักข่าวทำสิ่งที่เธอขอ ซักพัก มีข่าวด่วนว่าอาทิตยะและโซยาหนีการจับกุม ถ้าใครพบเบาะแสให้โทรมาแจ้งตำรวจ มาฮีผิดหวังมาก ศักศิกำลังอยู่เพื่อนและเห็นข่าวอาทิตยะในทีวีเช่นกัน ศักศิไม่เชื่อว่าอาทิตยะฆ่าปูจา ศักศิเชื่อว่าใครบางคนต้องการจับอาทิตยะเข้าคุก

.

ที่หน้าบ้านฮูดา ตำรวจสองนายคุยกันพวกเขาไม่เคยเห็นราจวีร์โกรธมากขนาดนี้มาก่อน อาทิตยะและโซยาหลอกราจวีร์แล้วหนีไป ราจวีร์อาจยิงอาทิตยะและโซยาทันทีที่เห็น นูร์ตกใจมากและอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ภายในบ้าน อาร์จุนกำลังหอบแฟ้มคดีที่คล้ายกันไปอ่านเพื่อเตรียมหาทางต่อสู้คดี นูร์แกล้งหลอกตำรวจว่ามีงูเลื้อยมา พอตำรวจเผลอก็วิ่งเข้าไปในบ้าน นูร์ถามอันจนาว่าโซยาอยู่ที่ไหน? อาร์จุนได้ยินเสียงช็อกโกมาติเลยยืนดูที่บันได อันจนาไม่พอใจเมื่อรู้ว่านูร์เป็นน้องสาวของโซยา อาร์จุนเขายังไม่ทันได้ทำอะไร เพราะตำรวจลากนูร์ออกไปจากบ้านเสียก่อน อาร์จุนสงสารนูร์ ทำยังไงเขาถึงจะช่วยเธอได้

.

ราจวีร์เรียกพนักงานทุกคนมาสอบสวนที่บริษัท Josh ราจวีร์ขู่ว่าถ้าใครเข้าข้างอาทิตยะกับโซยาจะติดร่างแหไปด้วยที่สมรู้ร่วมคิดกับคนร้าย มิธิเลซเหงื่อแตก ราจวีร์ถามเขาว่าเป็นอะไร? ราจวีร์พูดข่มขู่มิธิเลซว่าเขามีส่วนรู้เห็นเรื่องที่โซยากับอาทิตยะแต่งงานเพื่อฉ้อโกงวิรานี มิธิเลซกลัวจนตัวสั่น ราจวีร์บอกให้ตอบเดี๋ยวนี้ ฌอนห์จะอธิบายเรื่องติดหนี้ธนาคาร ราจวีร์ตบหน้าฌอนห์อย่างแรง และบอกให้เขาเงียบ เพราะตนยังไม่ได้ถาม! ราจวีร์ขู่ว่าตัวเองรู้ว่าใครบ้างที่เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงครั้งนี้ พนักงานเริ่มกลัว ราจวีร์เดินออกไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 ตอนที่ 42 Bepannaah

มาฮีนั่งรอราจวีร์บนฝากระโปรงรถ พอราจวีร์มาถึงก็เปิดฉากต่อว่าทันที เขาปล่อยให้อทิตยะและโซยาหนีไปได้ยังไง? ราจวีร์จะบีบคอมาฮีและบอกว่าตนไม่จำเป็นต้องอธิบาย ราจวีร์บอกให้ลงจากรถของเขาเดี๋ยวนี้ ออกไป! มาฮีพูดเยาะเย้ยถากถาง ราจวีร์เตือนมาฮีให้ระวังปากเอาไว้ ไม่อย่างนั้นเขาจะส่งเธอเข้าคุกในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ราจวีร์ บอกให้คอยดู อีกไม่นานเขาจะจับสองคนมาเข้าคุกให้ได้ คนรวยพวกนี้รู้สึกว่าพ่อของพวกเขามีเงินมากจนสามารถทำอะไรก็ได้ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในกรณีนี้ ยิ่งหนีไปแบบนี้ ยิ่งพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ร้าย

.

ภรรยาของบ็อบบี้โทรไปแจ้งตำรวจว่าอาทิตยะกับโซยาอยู่ที่บ้านของตน ราจวีร์รับโทรศัพท์และบอกว่าเขาจะรีบไปเดี๋ยวนี้ มาฮีถามใครโทรมา มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับพวกเขาบ้างไหม? ราจวีร์เดินไปขึ้นรถ มาฮีตามไปเซ้าซี้เอาคำตอบ ราจวีร์บอกมาฮีให้เดาเอาเอง มาฮีแค้นใจ .. บ็อบบี้วิ่งออกมาจากห้องนอน เขาขอโทษอาทิตยะที่ภรรยาของเขาโทรไปบอกตำรวจ บ็อบบี้บอกทั้งคู่ให้รีบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง อาทิตยะและโซยาวิ่งออกมาจากบ้าน โซยาเริ่มหอบและถามอาทิตยะว่าเราจะวิ่งอีกนานแค่ไหน? มีรถคันหนึ่งวิ่งมา อาทิตยะคิดว่าเป็นแท็กและโบกให้จอด คนขับเปิดไฟสูงสาดใส่ทั้งคู่แล้ววิ่งมาจอดตรงหน้า อาทิตยะกับโซยาตาพร่า ราจวีร์ลงมาจากรถ เขาชักปืนและเล็งมาที่อาทิตยะกับโซยา ราจวีร์ถามว่าพวกเขาอยากไปที่ไหน? คุกหรือว่าสวรรค์

.

ราจวีร์ทำจะจับตาย อาทิตยะกุมมือโซยาไว้แน่น ส่งซิกให้เตรียมตัวหนี ชาวบ้านกลุ่มใหญ่เดินผ่านมา ราจวีร์ลดปืนลง แต่อาทิตยะกับโซยาหายไปกับกลุ่มชาวบ้าน ราจวีร์ตามไล่ล่าทั้งคู่ทันที .. ราจวีร์ตามไปถึงตลาดนัด ผู้หญิงในตลาดสวมผ้าคลุมฮิญาบจนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร แม่ค้ากำลังคุยกัน เมื่อมีคนมาซื้อผ้าคลุมฮิญาบราคา 500 รูปี แต่เขาจ่าย 2000 เพื่อนขอเธอคนตอบว่าคงเป็นอาทิตยะกับโซยา ราจวีร์ได้ยินและเริ่มสังเกตุที่รองเท้า มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่รองผ้าใบเหมือนอาทิตยะ ราจวีร์เดินไปเปิดหน้าคลุมหน้าแล้วปรากฎว่าไม่ใช่ ผู้ชายคนหนึงโวยวายที่ราจวีร์ก็แตะต้องตัวผู้หญิง ชาวบ้านจะโทรแจ้งตำรวจ ราจวีร์โชว์บัตรประจำตัวและบอกว่าเขานี่แหละเป็นตำรวจ อาทิตยะเปิดผ้าคลุมหน้าและหันมาดู ราจวีร์มองเห็นและรีบตามไป

.

อาทิตยะบอกโซยาให้ทำตัวกลมกลืนกับชาวบ้าน โซยาเกิดรองพลิกจนเจ็บข้อเท้า อาทิตยะก้มลงไปดู ราจวีร์เอาปืนศีรษะของอาทิตยะและสั่งให้เขาลุกขึ้น อาทิตยะและโซยาค่อยๆยืนขึ้น อาทิตยะเหลือบไปเห็นจานใส่เครื่องเทศที่วางขายอยู่ข้างๆ อาทิตยะจานเครื่องเทศสาดใส่หน้าราจวีร์แล้ววิ่งหนีไป อาทิตยะพาโซยาไปหลบอยู่ในลานจอดรถส่งสินค้า โซยาตกใจมากเพราะราจวีร์เกือบจะฆ่าทั้งคู่ อาทิตยะยกมือปิดปากโซยา ราจวีร์ตามมา เขารู้ว่าอาทิตยะกับโซยาอยู่ที่นี่และบอกให้ออกมา ราจวีร์เดินมาดูที่หน้ารถ แต่ทั้งคู่หนีไปแล้ว ทิ้งไว้แต่ผ้าคลุมหน้า ราจวีร์เจ็บใจมาก อาทิตยะกับโซยาหลบอยู่ท้ายรถที่กำลังขับออกไป

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.42 ตอนที่ 42

นูร์เดินร้องไห้อยู่คนเดียว ไม่รู้ว่าจะคุยกับใคร ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน เธอไม่รู้จักใครเลยในเมืองนี้! และตอนนี้เธอทำผิดสัญญาการทำงาน นูร์ไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาคอฟฟี่นาวาซ์ แต่พอโทรไปก็ไม่รู้จะคุยอะไร นูร์รู้สึกว่าอาจกำลังมีปัญหา นูร์บอกว่าวันนี้ตัวเองคงไม่ได้ไปทำงาน เพราะที่บ้านกำลังมีปัญหา อาร์จุนตอบว่าเขาก็เหมือนกัน อาร์จุนบอกนูร์ ถ้าเธอต้องการอะไรอย่าลังเลที่จะโทรหาเขา เขาจะช่วยเธอทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ นูร์ขอบคุณ แต่เขาคงช่วยเธอไม่ได้ อาร์จุนพูดให้กำลังใจว่าอย่าเพิ่งหมดหวัง

.

ราจวีร์โทรไปบอกมาฮีว่าอาทิตยะกับโซยาหนีไปได้ ทั้งคู่ฉลาดกว่าที่เขาคิดไว้ เธอรู้จักโซยาและดีกว่าเขา ดังนั้นเขาเลยต้องการความช่วยเหลือจากเธอ เขาต้องการจับอาทิตยะและโซยาให้ได้ก่อนที่ฮาร์ซจะกลับมา มาฮีพูดจาถากถาง ราจวีร์บอกว่าถ้าเธอยังพูดไม่ดีแบบนี้ เขาไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเธอ เขาไม่แคร์ ราจวีร์กำลังจะวางสาย มาฮีตอบตกลงว่าจะช่วยตามจับโซยากับอาทิตยะ มาฮีพูดกับตัวเองว่า ความสนุกที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

.

อาทิตยะกับโซยานั่งอยู่ท้ายรถส่งของ โซยาถามอาทิตยะว่าเขาคิดไหมว่า บางทีตายของปูจาและยาซอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่อาจเป็นการฆาตกรรม? แต่ใครบางคนจะทำอย่างนั้นไปทำไม? อาทิตยะบอกว่าเขาไม่รู้ เขาไม่รู้อะไรเลย เขาไม่รู้ว่าอะไรคือความจริง เขาไม่รู้ว่าใครควรเชื่อ เพราะคนที่เขาเชื่อ คนที่เขาไว้ใจล้วนแต่โกหกเขา แม้แต่เรื่องที่ปูจาไม่เซนต์ใบหย่า เขาคิดเรื่องนี้จนหัวแทบระเบิด เขารู้สึกว่าบางทีเธออาจเปลี่ยนใจ เธอจะต้องตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเอง บางทีเธออาจจะเป็นห่วงเขา .. แต่แล้วก็เชื่อไม่ได้

.

อาทิตยะพูดถึงเรื่องซุปเปอร์มาเก็ต ปูจากับเขาชอบกินและทำอาหาร เราทั้งคู่ไปเลือกซื้ออาหารในซุปเปอร์มาเก็ตด้วยกัน เธอชอบวาดภาพ เขาเป็นนางแบบที่เธอโปรดปราน ทุกอย่างเป็นของเรา แต่เธอไปทำกับคนอื่น แบบนั้นไม่เรียกว่าเธอเป็นห่วงเขา เขาไม่เข้าใจว่าปูจารักหรือเกลียดเขากันแน่ หรือว่าเธอแบบนั้นเพื่อลงโทษเขา เมื่อเขาคิดถึงมัน เขาไม่เข้าใจอะไรเลย มันทำให้เขาโกรธจนแทบบ้า เขาเริ่มสงสัยตัวเอง เขาสงสัยภูมิปัญญาและสติปัญญาของตัวเอง

.

อาทิตยะบอกว่าเขาไม่รู้ว่าอะไรผิดและอะไรถูก เขารู้แค่ว่าโซยากับเขาถูกนอกใจ และเราเป็นผู้บริสุทธิ์ .. โซยานั่งหลับไปด้วยความเพลีย และกำลังจะล้ม อาทิตย์รีบไปนั่งข้างๆ ศีรษะของโซยาพิงที่ไหล่ของอาทิตยะ โซยากอดแขนเขาเอาไว้โดยไม่รู้ตัว อาทิตยะนึกวันแรกๆที่เขาได้พบกับเธอ รถยังคงวิ่งไปเรื่อย อาทิตยะผลอยหลับไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 23/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ