รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 วันที่ 21 พ.ค. 62 ตอนที่ 40

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 40 (Bepannaah)  ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 (Bepannah) ตอนที่ 40

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 40

นักบวชบอกโซยาให้แต่งงานกับอาทิตยะอย่างถูกต้องตามประเพณี ถึงจะจัดอีเว้นท์ได้ ในขณะที่ฮาร์ซเดินทางไปหาราจวีร์ที่มัสซูรี เจ้าที่ CBI โทรบอกราจวีร์ แต่ราจวีร์สั่งให้ถ่วงเวลาไว้ก่อน ราจวีร์อ้างว่าทำแบบนี้จะเป็นผลดีต่อคดี ทำให้ฮาร์ซอยู่ห่างตนและมุมไบ ราจวีร์ให้คนไปบอกฮาร์ซว่าพรุ่งนี้ตนจะไปพบเขาที่มัสซูรี ฮาร์ซนอนค้างที่มัสซูรีเพื่อรอพบราจวีร์ โซยาโทรหาอาทิตยะ แต่เขาไม่รับโทรศัพท์ เพราะที่บ้านกำลังมีเรื่อง ราจวีร์บอกมาฮีให้พูดโน้มน้าวให้โซยาแต่งานให้ได้ มาฮีพูดอย่างมั่นใจว่าตัวเองรู้จักโซยาดีที่สุด

.

อาทิตยะไม่ยอมให้ศักศิย้ายออกไป ทั้งคู่แย่งกระเป๋ากันจนกระเป๋าเปิดออก รูปของศักศิที่ถูกแอบถ่ายโผล่ออกมาจากซองครึ่งใบ อาทิตยะหยิบรูปขึ้นมาดูชัดๆ ในรูปศักศิเอามือโอบไหล่ปูจากับยาซเหมือนกำลังปลอบใจ อาทิตยะมองรูปอย่างตกตะลึง ศักศิเอามือไปแตะที่แขน อาทิตยะต่อต้าน อย่าแตะต้องเขา! อาทิตยะจ้องมองรูป เขาถามศักศิว่าเธอรู้เรื่องนี้ใช่หรือไม่? ศักศิอธิบายว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด อาทิตยะถามคำเดิมว่าใช่หรือไม่? ศักศิจะอธิบาย อาทิตยะถามแบบตวาดว่า ใช่หรือไม่?! ศักศิตอบว่าใช่ รูปในมือของอาทิตยะร่วงหล่นพื้น อาทิตยะเสียใจมาก เขาไม่ต้องการฟังอะไรอีก

ศักศิก้มหน้าร้องไห้ อาทิตยะมองอันจนาแล้วหันไปพูดกับศักศิว่า เขาเชื่อเธอมากกว่าแม่ของเขา เขาชี้ไปที่อันจนา แม่มักจะบอกเขาเสมอว่าอย่าทำผิดพลาดอีกครั้ง แต่ไม่ใช่! เขาเชื่อใจเธอมากกว่าแม่ของตัวเอง ฉันรู้สึกว่า ปูจาและเขาเป็นลูกของเธอ เธอรักเราทั้งคู่เท่าๆ กัน แต่เขาคิดผิด คุณไม่ได้เลือกเขา เธอเลือกลูกสาวจอมหลอกลวงของเธอ แทนที่จะเลือกเขา! ศักศิบอกว่ามันไม่ใช่แบบนั้น เธอไปที่นั่นที่เพื่อบอกทั้งสองคนว่าพวกเขทำไม่ถูก 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 ตอนที่ 40 Bepannaah

อาทิตยะถามว่าทำไมต้องปิดบังเขา? ทำไมเธอถึงหักหลัง? ศักศิบอกว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น อาทิตยะก็รู้ว่าเธอเป็นคนยังไง อาทิตยะบอกว่าเขาเคยรู้จักเธอ แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องโกหก ปูจาคงบอกทุกอย่างกับเธอแล้ว ปูจาอาจจะบอกเธอเรื่องของยาซ และพายาซมาแนะนำให้เธอรู้จัก เธอต้องคิดว่า ตราบที่อาทิตยะไม่รู้ก็คงไม่แตกต่าง เพราะเขาเป็นคนโง่อยู่แล้ว เขารักปูจาแบบไม่ลืมหูลืมตา เขาเชื่อทุกอย่างที่ปูจาพูด เมื่อก่อนเขาไม่เข้าใจว่าปูจานอกใจเขาได้อย่างไร แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว ปูจาไม่ได้ทำโดยลำพัง แต่มีเธอคอยหนุนหลัง ทั้งสองคนร่วมมือกันหลอกเขา เหมือนแม่กับลูกที่หลอกลวงทั้งคู่ ศักศิก้มลงเก็บกระเป๋าและบอกว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเธอจากไป อาทิตยะบอกว่าเขาเห็นด้วย! .. อาร์จุนบอกว่าทำแบบนี้ไม่ยุติธรรม เพราะเขาไม่เปิดโอกาสให้ศักศิได้อธิบาย อันจนาห้ามอาร์จุนไม่ให้เข้าแทรกแซง นี่เป็นเรื่องของอาทิตยะกับศักศิ ศักศิลากระเป๋าออกไปที่หน้าประตูแล้วหันมาพูดกับอาทิตยะ การกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของใครสักคนนั้นเป็นเรื่องง่าย หากเขาไม่มีความกล้าที่จะฟังเรื่องราวของพวกเขา มันยิ่งง่ายขึ้นเรื่อยๆ แต่จำไว้อย่างหนึ่งว่าบางเรื่องไม่สามารถทำผิดคนเดียวได้ ปูจาทำผิดต่อเขา แต่อะไรคือสิ่งที่ขาดหายไปในความสัมพันธ์ของเขา

.

ศักศิบอกอาทิยะ ถ้าเขามีเวลาให้เก็บเรื่องนี้ไปทบทวน อาทิตยะบอกว่านั่นคือสิ่งที่เขาคิดเสมอ! เขามักจะถามตัวเองเสมอว่ามันมีอะไรที่บกพร่องในความสัมพันธ์ของเขา อันจนาโกรธที่ศักศิเข้าข้างปูจาและโทษอาทิตยะ อาทิตยะรักเธอมากและยกให้เธอเป็นแม่ แต่สิ่งที่เธอให้อาทิตยะคือการหลอกลวง ตอนนี้อาทิตยะมีแม่เพียงคนเดียวคือเธอ ศักศิออกจากบ้านไป

.

ที่บ้านวิรานี โซยาตกใจเมื่อได้ยินมาฮีบอกให้แต่งงานกับอาทิตยะและกล่าวคำสาบานแบบปลอมๆ โซยาบอกว่าเป็นไปไม่ได้ มาฮีต่อว่าโซยาว่าเห็นแก่ตัว เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว โซยายังคิดถึงแต่ตัวเอง มาฮีบอกว่าตัวเองไม่แปลก เพราะตั้งแต่เด็กๆมาแล้วที่โซยาไม่เคยคิดถึงคนอื่น นี่ใช่มั๊ยคือเหตุผลที่เธอทิ้งพ่อแม่หลังจากเจอกับยาซ และพอเห็นหนังสือหย่าของยาซก็เกือบทิ้งบริษัท ทั้งๆที่ตัวเองพูดอยู่เสมอว่าจะทำทุกอย่างเพื่อบริษัท

.

มาฮีบอกว่าโซยาอ่อนแอ และไม่สามารถรับมือกับแรงกดดันได้ นี่อาจจะเป็นเหตุผล ที่ยาซไม่เล่าปัญหาของเขาให้โซยาฟัง แต่ไปเล่าทุกอย่างกับปูจา ตอนนี้เธอไม่โทษยาซที่เป็นแบบนี้ โซยาร้องไห้ มาฮีบอกว่าไม่ต้องร้องไห้ เพราะโซยามักเป็นแบบนี้ มาฮีจะไปบอกทุกคนว่าบริษัทต้องปิดภายใน 2 วันนี้ โซยาคงไม่เดือดร้อน แต่พนักงานฝึกหัดจนๆจะเป็นยังไง พวกเขาต้องตกงาน มาฮีแกล้งทวงสัญญาที่โซยาเคยพูดกับพนักงาน แต่ถึงโซยาคงไม่ยอมแต่งงานเพื่อพวกเขา โซยาเครียดมากและโทรเรียกนูร์ให้มาหา ..  นูร์ปลอบใจโซยาและบอกไม่ให้เชื่อคำพูดของมาฮี เพราะมาฮีคืองูพิษ มาฮีหาทางกันนูร์ออกไปจากเรื่องนี้ มาฮีบอกเรื่องที่นูร์หนีออกจากบ้าน แล้วอ้างกับทุกคนว่าตัวเองมาฝึกงาน โซยาโกรธมากและตบหน้านูร์ โซยาสั่งนูร์ให้กลับมัสซูรีภายในวันนี้ เธอจะจองตั๋วเครื่องบินให้ มาฮีเยาะเย้ยนูร์ว่าจะช่วยเรียกแท็กซี่ให้ นูร์เดินออกไปด้วยความเสียใจ โซยาถามมาฮีว่าทำไมถึงไม่บอกเรื่องนูร์ มาฮีแก้ตัวว่าตัวเองคิดว่านูร์จะบอกเรื่องนี้ด้วยตัวเอง มาฮีบอกโซยาว่าอย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องอื่น ตอนนี้แก้ปัญหาเรื่องนี้ก่อน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 โซยา เจ้าสาว ตอนที่ 40 เจนนิเฟอร์

มาฮีเกลี้ยกล่อมโซยาว่า งานแต่งงานที่เกิดขึ้นในละครเป็นของปลอมใช่ไหม? พวกเขาไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ มาฮีบอกว่าตัวเองจะขอร้องนักบวชให้สวดมนต์ผิดทั้งหมด ถ้าไม่สวดมนต์อย่างถูกต้อง มันจะเป็นงานแต่งงานปลอม ไม่ใช่ของจริง มาฮีบอกโซยาว่าไม่ต้องกังวล อาคันชามาบอกว่าติดต่ออาทิตยะไม่ได้ มาฮีบอกให้พยายามไปเรื่อยๆ ราจวีร์พูดขู่โซยาว่าคันธิพูดถึงการยกเลิกสัญญา แต่ตอนนี้เขาช่วยพูดเกลี้ยกล่อมให้แล้ว แต่รีบหน่อย มิฉะนั้นเธออาจถูกยกเลิกสัญญา โซยาตัดสินใจไปตามอาทิตยะที่บ้าน .. อาทิตยะร้องไห้ด้วยความเสียใจ อันจนากอดปลอบใจ อาทิตยะถามว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า อาทิตยะหนุนตักอัจนาและบอกว่าเขาเสียใจมาก อันจนาลูบศีรษะอาทิตยะจนหลับบนตักของเธอ วิคเตอร์เข้ามาบอกว่า โซยามาหาอาทิตยะ อันจนาออกไปบอกโซยาว่ามีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับอาทตยะ เขาร้องไห้จนตาบวมแลพหลับไปทั้งๆที่กำลังร้องไห้ อันจนาไม่ยอมให้โซยาพบอาทิตยะ บอกวว่าพอได้แล้ว อย่ารบกวนเขา อาทิตยะเดินออกมาจากห้อง ทั้งสองคนคุยกัน อันจนามองอยู่ห่างๆอย่างไม่พอใจ

.

โซยาเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น อาทิตยะปฏิเสธที่จะไปที่นั่น โซยาขอร้อง ถ้าเธอมีทางเลือกอื่นก็คงไม่มาที่นี่ เขาก็รู้ว่ามันยากสำหรับเธอ อาทิตยะบอกว่าเธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของเขา เขาไม่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้อีกต่อไป โซยาตกใจถามว่าเขาหมายความว่าอย่างไร? เขาเป็นคนพยายามโน้มน้าวเธอใช่ไหม? ชะตากรรมของคนอื่นเชื่อมโยงกับเรา และเขาจะทิ้งเธอไปแบบนี้ การแต่งงานปลอมๆ และสัญญานี้ เขาและตัดสินใจร่วมกัน เขาจะทิ้งเธอไว้คนเดียวอย่างงั้นเหรอ?

.

ราจวีร์นัดนักข่าวให้มาเจอและเอาเอกสารให้ นักข่าวอุทานด้วยความตื่นเต้น ราจวีร์บอกว่าเขาจะเจอเรื่องประหลาดใจมากว่านี้ นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนัง เมื่อภาพยนตร์ออกฉายทุกคนจะต้องตกตะลึง นักข่าวบอกว่าสกู๊ปนี้จะออกอากาศทางช่องของพวกเขา นักข่าวบอกว่าทีมของเขาจะไปถึงในเวลาที่เหมาะสม

.

โซยากลับมาที่บ้านวิรานีแล้วนึกถึงคำพูดของอาทิตยที่บอกว่าเขาแกล้งเป็นสามีภรรยาแบบปลอมต่อไปไม่ได้อีกแล้ว คัลเปซและสาการิกากำลังรออยู่ คัลเปซถามว่าอาทิตยะอยู่ที่ไหน? โซยาตอบเพียงแค่ว่า เธอแน่ใจว่าเขาจะมา คัลเปซตกใจเมื่อรู้ว่าอาทิตยะยังไม่ตกลง โซยาแก้ตัวว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน เธอเชื่อว่าอาทิตยะต้องเข้าใจ คัลเปซขอโทษโซยาที่พ่อเขาเชื่อเรื่องพวกนี้

.

มาฮีถามโซยาว่าอาทิตยะอยู่ที่ไหน โซยาบอกว่าเขาปฎิเสธ แต่เธอแน่ใจว่าเขาต้องมา สาการิกาบอกโซยาให้ไปแต่งตัวรอไว้ก่อน สาการิกามั่นใจว่าอาทิตยะจะมา และบอกอาคันชากับโมนาพาโซยาไปแต่งตัว และพนักงานทุกคนควรเตรียมให้พร้อม ราจวีร์ถามมาฮีว่าเกิดอะไรขึ้น มาฮีบอกว่าอาทิตยะปฏิเสธ ราจวีร์โกรธ มาฮพูดเสมอว่าให้เชื่อใจเธอ ถ้าแผนการของเขาถูกทำลายเพราะคุณเธอ เขาจะไม่ปล่อยเธอเอาไว้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 ตอนที่ 40

อาร์จุนถามอาทิตยะว่าโซยามาทำไม อาทิตยะบอกว่าเขาอยากอยู่คนเดียว อาร์จุนพูดว่าผู้คนได้รับบาดเจ็บจากปัญหาอื่นๆ แต่อาทิตยะคิดถึงแต่ปัญหาของตัวเอง เขาเป็นคนเดียวที่เห็นแก่ตัว ลืมโลกนี้ไปเลย เพราะทุกสิ่งควรเกิดขึ้นตามความสะดวกของเขา อาทิตยะบอกอาร์จุนว่าอย่ามาให้เขาเห็นหน้า อาร์จุนถามว่าจะทำไม อาทิตยะเงื้อมือเหมือนจะตบ แต่ค้างเอาไว้ อาทิตยะพูดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเขาเป็นเพราะยาซ อาร์จุนถามกลับ เขาเคยคิดบ้างไหมว่า โซยาต้องทำอะไรบ้างเพราะเขา? เขาสามารถตำหนิคนอื่นได้ง่าย ลองมองตัวเองก่อน เขาอาจมีความผิดพลาดเช่นกัน อาทิตยะเริ่มคิดได้

.

ที่บ้านวิรานี งานอีเว้นทเตรียมพร้อมแล้ว แต่งานแต่งงานยังไม่เริ่ม คันธิโกรธมากเมื่อรู้ว่าอาทิตยังไม่มา เขาจะยกเลิกสัญญา เขาไม่สามารถทำงานกับคนที่ไม่สนใจพวกเขา คันธิสั่งคัลเปซให้ยกเลิกสัญญาทันที ราจวีร์แก้ตัวให้อาทิตยะว่ารถติ ราจวีร์พูดโน้มน้าวไม่ให้ยกเลิกสัญญา และเอาน้ำสั้มมาให้คันธิดื่มเพื่อเอาใจ สาการิกาวางแผนอะไรบางอย่างเพื่อถ่วงเวลา สาการิกาขอความช่วยเหลือจากมาฮี มาฮีเล่นตัวเพราะไม่ถูกกับสาการิกา ราจวีร์ถลึงตาใส่มาฮีให้รีบไปช่วยสาการิกา

.

ฮาร์ซอยู่ที่มัสซูรี แต่เป็นห่วงอาทิตยะ กลัวว่าจะเกิดเรื่องตอนที่ตนไม่อยู่ ฮาร์ซโทรมาบอกอันจนาให้เฝ้าอาทิตยะไว้ให้ดี วันนี้อย่าให้เขาเอาไปข้างนอกเด็ดขาด อันจนาบอกว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้อาทิตยะไม่ไปไหนอีกแล้ว ตอนนี้เขาอยู่ในห้อง อันจนาเดินไปที่ห้องอาทิตยะ แต่อาทิตยะไม่อยู่ในห้อง ฮาร์ซถามว่าเขาไปไหน? อันจนาตอบว่าน่าจะออไปทำธุระกับโซยา ฮาร์ซบอกอันจนาให้รีบตามอาทิตยะกลับมาเดี๋ยวนี้

.

ภายในงาน ซาการิกาและมาฮีพาทุกคนเต้นเพื่อถ่วงเวลา โซยาเดินออกมาในชุดเจ้าสาว ซาการิกาจูงมือโซยาให้มาเต้นด้วยกัน ราจวีร์ลอบยิ้ม โซยามองไปที่ประตูอยู่ตลอดเวลา อาทิตยะเดินเข้ามา โซยายิ้มด้วยความดีใจ มาฮีผิดหวังที่อาทิตยะมาเพื่อโซยา ซาการิกาดึงแขนอาทิตยะให้รีบไปแต่งตัว คันธิต่อว่าอาทิตยะที่ไม่ตรงต่อเวลา ราจวีร์ดีใจมากและพูดให้คันธิเย็นลง แผนของเขาใกล้สำเร็จแล้ว ราจวีร์และมาฮีแสดงความยินดีต่อกันและกัน

.

อาทิตยะกำลังจะไปแต่งตัว โซยาดึงแขนเอาไว้ และขอบคุณอาทิตยะจากใจที่เขามาที่นี่ เธอรู้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา จนเขาอยากทำพิธีเหล่านี้ อาทิตยะบอกโซยาว่ามันเป็นแค่การแต่งงานแบบปลอมๆ รีบทำงานของเราให้เสร็จและไปจากที่นี่ .. สักพัก อาทิตยะและโซยาเดินลงบันไดมาในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว คินธิถึงกับอุทานขึ้นมาว่าใครจะพูดยังไงก็ช่าง แต่คู่นี้น่าทึ่งมาก! ราจวีร์เห็นด้วย เขาพูดแบบมีเลศนัยคุณลุงพูดถูก คู่ที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ! มาฮีพาโซยาไปแท่นทำพิธี โซยากับอาทิตยะมองไปรอบอย่างอึ้งๆ ทุกอย่างทำเหมือนพิธีแต่งงานจริงๆ ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วเข้าไปนั่งตรงหน้าไฟ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.40 ตอนที่ 40

นักบวชเริ่มทำพิธี มาฮีอวยพรแบบประชด ขอให้ทั้งคู่มีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข มาฮีแอบหนีออกจากงาน นักบวชยื่นดอกไม้ให้โซยา โซยามองหามาฮีด้วยความตื่นตระหนก สาการิกาคิดว่าโซยากำลังตื่นเต้นถามว่านี่เป็นการแต่งงานครั้งแรกใช่มั๊ย? สาการิกาบอกให้ใจเย็นๆ โอกาสเหล่านี้เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต เธอโชคดีที่ได้มีช่วงเวลานี้อีกครั้ง ราจวีร์แอบหัวเราะ นักบวชบอกทั้งคู่ให้ยื่นมือมาข้างหน้า อาทิตยะขอร้องนักบวช ให้ทำพิธีเร็วๆ จำเป็นด้วยหรือที่ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง? ราจวีร์บอกอาทิตยะว่านักบวชรู้งานของเขา ราจวีร์บอกนักบวชโปรดทำทุกอย่างให้ถูกต้อง

.

นักบวชบอกโซยาวางมือของเธอไว้ใต้มือของอาทิตยะและถามว่าใครจะเป็นคนผูกปมผ้า สาการิการับอาสา นักบวชบอกทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้ลุกขึ้น จากนั้นให้เดินวนรอบกองไฟและกล่าวคำสาบาน อาทิตยะเป็นฝ่ายเดินนำหน้าโซยา แล้วเริ่มเดินวนรอบกองไฟ ทั้งคู่มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ทุกคนช่วยกันโปรยดอกไม้ นักบวชทำพิธีสวดมนต์ ราจวีร์โปรยดอกไม้ใส่โซยาและอาทิตยะด้วยความสะใจ .. พนักงานมองทั้งคู่ด้วยความเห็นใจ ฌอนห์พูดว่าดูเหมือนงานแต่งงานของแท้ ราจวีร์มองนาฬิกาข้อมืออย่างรอเวลา

.

คันธิพูดกับนักบวช ตอนนี้ตนหวังว่าทุกอย่างจะกลับสู่ปกติ นักบวชตอบแบบเอาใจว่าไม่ต้องกังวล บริษัทและครอบครัวของเขาจะเจริญรุ่งเรืองในอีกร้อยปีข้างหน้า โมนาถามเพื่อนว่ามีใครเห็นมาฮีบ้าง? ทำไมจู่ๆเธอก็หายไป อาคันชาส่ายหน้า ราจวีร์ส่ง sms ให้สัญญาณกับนักข่าวที่รออยู่แล้ว พิธีเดินรอบกองไฟมาถึงครึ่งทาง พิธีกล่าวคำสาบานของเจ้าบ่าวเสร็จเรียบร้อย นักบวชบอกเจ้าสาวให้เดินมาอยู่ข้างหน้าเจ้าบ่าว อาทิตยะเรียกโซยาที่เอาแต่ยืนนิ่ง โซยาบอกว่าเธอไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้ อาทิตยะพูดปลอบใจว่า รีบทำให้เสร็จแล้วเราจะออกไปจากที่นี่ คันธิดุทั้งคู่ว่าทำไมถึงหยุด?

.

โซยายังไม่ยอมขยับ นักบวชถามว่าหยุดทำไม? คันธิดุโซยา นักบวชบอกให้เธอก้าวไปข้างหน้า โซยาร้องไห้ จำใจเดินนำหน้าอาทิตยะ ราจวีร์เริ่มนับถอยหลัง 5 4 3 2 1 Boom!!! นักข่าวเปิดประตูและกรูเข้ามาถ่ายรูปอาทิตยะกับโซยา เสียงชัตเตอร์และแสงแฟลซวูบวาบไปทั้งงาน โมนาและเพื่อนๆ บอกนักข่าวให้หยุดถ่ายรูป ทำไมพวกเขามาที่นี่? นี่คือพิธีกรรมส่วนตัว! หยุด! หยุด! คันธิตะโกนถามคัลเปซด้วยความโกรธ พวกเขามาจากไหน?! คัลเปซได้แต่ยืนงง นักข่าวเอาสัมภาษณ์โซยากับอาทิตยะและถ่ายวีดีโอไปด้วย อาทิตยะกับโซยายืนตกตะลึง … ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 21/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8

.

*คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับอ่านในมะนาวดอทคอม กรุณาอย่าทำซ้ำ