รักซ้อนซ่อนรัก EP.35 วันที่ 14 พ.ค. 62 ตอนที่ 35

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.35 วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 35 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.35 (Bepannah) ตอนที่ 35

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 35

พอลูกค้ากลับไป อาทิตยะก็ถามโซยาว่าทำไมถึงเปลี่ยนใจ เธอเป็นเหมือนลมมรสุมในมุมไบที่ไม่มีใครสามารถทำนายได้ เธอเป็นกิ้งก่าหรือไงถึงเปลี่ยนสีรวดเร็วขนาดนี้ เมื่อสิบห้านาทีที่แล้วเธอบอกว่าจะไม่โกหก ห้านาทีต่อมากลับบอกลูกค้าว่าเธอไม่เป็นแค่ภรรยา แต่ยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของเขาอีกด้วย โซยาจะเดินหนี แต่อาทิตยะไม่ยอมให้โซยาไปไหน จนกว่าเขาจะได้คำตอบ โซยาตอบว่าที่ตัวเองเปลี่ยนใจเพราะไม่อยากให้บริษัทนี้ต้องล้มละลายเพราะปัญหาส่วนตัวเธอ โซยาบอกว่าตัวเองเคยแต่งงานจริงๆมาแล้ว ถ้าการแต่งงานจริงๆครั้งนั้นเป็นเรื่องโกหก ทำไมเธอจะต้องกลัวการแต่งงานปลอมๆครั้งนี้ ถ้าบริษัทได้ประโยชน์จากการโกหกของเธอ ทำไมเธอต้องกลัว อาทิตยะอึ้ง เขานึกถึงการแต่งงานของเขากับปูจา อาทิตยะบอกว่าสำหรับเขามันไม่แตกต่างกัน ถ้าหากเขาจะแต่งงานหลอกๆกับมาฮีหรือโซยา เขาแค่ต้องการทำให้ชัดเจนว่า การตัดสินใจครั้งนี้เป็นของเธอเอง เธอจะต้องรับผลที่ตามมา ว่า ถ้ามีอะไรขึ้น อย่าโทษว่าเป็นความผิดของเขา โซยาคิดในใจว่าตัวเองจะไม่โทษอาทิตยะ

อาร์จุนโทรมานูร์ในนามของเจ้านาย เขาบอกให้นูร์รีบมาทำงานเพราะเขากำลังรออยู่ นูร์บอกด้วยความตื่นเต้นว่าตัวเองกำลังจะออกไป นูร์ดีใจที่เจ้านายโทรมาหา เธอสัญญาว่าตัวเองจะทำงานให้ดีที่สุดจนเขาไม่ต้องการผู้ช่วยคนอื่น อาร์จุนแกล้งพูดชมเพื่อนร่วมงานของนูร์ว่าทำงานดี นูร์ทำท่าไม่ชอบคอฟฟี่ นาวาซ์ มัทธูแอบได้ยินนูร์คุยโทรศัพท์และไม่พอใจ มัทธูตำหนินูร์ที่ไปทำงานวันแรกก็มีคนมาจีบแล้ว เธอจะบอกให้โซยาจัดการนี้ นูร์ทำหน้าเซ็งที่ถูกดุ ทำไมมัทธูถึงไม่จัดการกับมาฮี

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.35 ตอนที่ 35 Bepannaah

อาร์จุนโทรมานูร์ในนามของเจ้านาย เขาบอกให้นูร์รีบมาทำงานเพราะเขากำลังรออยู่ นูร์บอกด้วยความตื่นเต้นว่าตัวเองกำลังจะออกไป นูร์ดีใจที่เจ้านายโทรมาหา เธอสัญญาว่าตัวเองจะทำงานให้ดีที่สุดจนเขาไม่ต้องการผู้ช่วยคนอื่น อาร์จุนแกล้งพูดชมเพื่อนร่วมงานของนูร์ว่าทำงานดี นูร์ทำท่าไม่ชอบคอฟฟี่ นาวาซ์ มัทธูแอบได้ยินนูร์คุยโทรศัพท์และไม่พอใจ มัทธูตำหนินูร์ที่ไปทำงานวันแรกก็มีคนมาจีบแล้ว เธอจะบอกให้โซยาจัดการนี้ นูร์ทำหน้าเซ็งที่ถูกดุ ทำไมมัทธูถึงไม่จัดการกับมาฮี

.

คัลเปซแวะมาให้ที่ออฟฟิศ เพราะเขาลืมเอาแฟลชไดร์ฟให้อาทิตยะกับโซยา เขาโทรหาทั้งคู่แต่ไม่มีคนรับ มูร์ลิ ที่เป็นยาม บอกว่าตอนนี้ออฟฟิศปิดไปแล้ว คัลเปซจะเอาแฟลชไดร์ฟไปให้ที่บ้าน และขออยู่ของโซยากับอาทิตยะ มูร์ลิถามคัลเปซว่าต้องการที่อยู่ของใคร โซยาหรือว่าอาทิตยะ? คัลเปซนึกแปลกใจที่สองคนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาขอที่อยู่ของโซยา อาทิตยะย้อนกลับมาออฟฟิศ เขาเห็นคัลเปซกำลังออกไปก็ตะโกนเรียก แต่คัลเปซไม่ได้ยิน อาทิตยะถามมูร์ลิว่าคัลเปซมาทำไม มูร์ลิบอกว่าเขามาขอที่อยู่ของโซยา อาทิตยะตกใจและรีบตามไปทันที

.

โซยาและมาฮีกลับมาถึงบ้าน โซยาถอดสร้อยมงคลสูตรอย่างมีพิรุธ มัทธูไม่ค่อยชอบใจที่ทั้งคู่เหมือนมีความลับบางอย่าง เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น มัทธูจะไปเปิดประตูแต่บังเอิญสะดุดพรมและหกล้ม มาฮีพาแม่ไปทายาที่ชั้นบน คัลเปซยืนอยู่หน้าบ้าน อาทิตยะตามมา เขาพยายามโทรไปบอกโซยาและมาฮี แต่ทั้งคู่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ อาทิตยะดูอยู่หน้าลิฟท์ โซยามาเปิดประตูแล้วช็อคมากเมื่อเห็นคัลเปซ คัลเปซยื่นแฟลชไดร์ฟให้โซยาและบอกว่าเมื่อกลางเขาลืมเอาให้ ในนี้มีข้อมูลที่สำคัญของบริษัท .. โซยารับแฟลชไดร์ฟแล้วบอกลา คัลเปซถามว่าจะไม่เชิญเขาเข้าไปดื่มน้ำสักหน่อยเหรอ? โซยาจำใจเชิญเขาเข้ามาในบ้าน คัลเปซถามถึงอาทิตยะว่าอยู่ที่ไหน โซยาแก้ตัวว่าอาทิตยะกำลังอาบน้ำ โซยาเอาน้ำมาให้คัลเปซ อาทิตยะเดินลงมาจากชั้นบนและถามว่าใครมา โซยาตกใจมากที่เห็นอาทิตยะอยู่ในบ้าน มัทธูสงสัยว่าใครมาบ้าน มาฮีจำเสียงอาทิตยะได้และพยายามห้ามแม่ไม่ให้ลงไป อาทิตยะและคัลเปซทักทายกัน อาทิตยะหันไปเห็นรูปคู่โซยากับยาซตั้งอยู่บนโต๊ะ เขาแอบหยิบรูปวางลงที่พื้น แล้วใช้เท้าเขี่ยไปซ่อนไว้ใต้โซฟา

.

คัลเปซขอตัวกลับ อาทิตยะเดินไปส่งที่หน้าประตูแล้วบอกว่าคราวหน้าให้เจอกันที่ออฟฟิศ มัทธูลงมาข้างล่าง พอเห็นอาทิตยะยืนอยู่หน้าประตูก็ไม่พอใจ มัทธูเข้าใจว่าอาทิตยะมาหาเรื่องที่บ้าน ยิ่งเห็นรูปยาซตกอยู่ที่พื้นก็ยิ่งโกรธ อาทิตยะขอโทษและจะเก็บรูปให้ มัทธูห้ามเขาแตะต้องรูปของยาซ มัทธูเอารูปยาซมากอดแล้วพูดกับตัวเองว่านี่คือรูปใบสุดท้ายของยาซที่เหลืออยู่ อาทิตยะเดินออกจากบ้าน แทนที่โซยาจะขอบคุณอาทิตยะ แต่กลับตามต่อว่าที่เขาเอารูปของยาซวางบนพื้นแบบนั้น

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.35 ตอนที่ 35

อาทิตยะบอกว่าที่เขามาที่นี่ก็เพื่อช่วยเธอ เขารู้ว่าคัลเปซมาที่นี่เลยรีบตามมา พอได้ยินเธอบอกคัลเปซว่าเขาอยู่ในห้องน้ำ เขาก็ต้องปีนเข้าทางหน้าต่างแล้วย่องขึ้นไปข้างบน ที่เขาเอารูปไปซ่อนเพราะกลัวคัลเปซจะเห็นมัน อาทิตยะบอกว่าอุตส่าห์มาช่วย เขาควรได้รับการขอบคุณ แต่เธอปกป้องคนที่ทรยศเธอ วันก่อนเธอก็เห็นแล้วว่ายาซเอาวันเกิดของปูจาไปตั้งเป็นรหัสตู้เซฟ โซยาไม่ยอมขอบคุณอาทิตยะ และพูดว่าที่ตัวเองว่าเขาก็เพื่อปกป้องแม่ของยาซ

.

ที่บ้านฮูดา อันจนากำลังเล่นงานศักศิที่เอากำไลของปูจาไปขาย อาทิตยะกับอาร์จุนเข้ามาห้าม เขาพาศักสิไปนั่ง และบอกอาร์จุนรีบไปเอาน้ำมาให้ อันจนาน้อยใจที่ลูกๆ เข้าข้างคนอื่น อันจนาเอาใบเสร็จให้อาทิตยะดู อาทิตยะอึ้งไปนิดหนึ่ง แต่เขาเชื่อศักศิจนหมดใจ อาทิตยะพูดเข้าข้างศักศิว่าเธออาจมีเหตุผลจำเป็นที่บอกใครไม่ได้ และกำไลนั้นเป็นของปูจา ศักศิเป็นแม่ปูจา เธอมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ .. ศักศิร้องไห้ด้วยความรู้สึกผิด อาทิตยะเอาบัตรเครดิตของตัวเองให้ศักศิไว้ใช้ อันจนาเตือนอาทิตยะว่าเขากำลังไว้ใจคนผิด เหมือนที่เขาเคยไว้ใจปูจา แต่อันจนาถูกอาทิตยะย้อนกลับว่า เธอเองก็ไม่เคยมีคำถามกับฮาร์ซเหมือนกันเวลาที่ถูกนอกใจ อาทิตยะใส่ร้องเท้าให้ศักศิแล้วประคองเธอกลับไปพักที่ห้อง อันจนามองตามด้วยความน้อยใจ

.

อาร์จุนไปถึงสถานนีวิทยุ เขาตกใจเมื่อรู้ว่านูร์ไปนั่งรอในห้องส่ง เขาบอกชีรักให้ช่วยเรียกนูร์ไปทำอะไรก่อนเพื่อที่เขาจะได้มีเวลาเตรียมตัว นูร์เข้ามาอีกทีก็เห็นอาร์จุนกำลังนั่งจัดรายการ นูร์นั่งดูด้วยความปลาบปลื้ม แต่พอเขาหันมาก็จำไม่ได้ เพราะอาร์จุนพอกหน้าจนเหลือแต่ลูกกะตา นูร์ถาม AJ ว่าทำไมถึงพอกหน้าตอนนี้ อาร์จุนอ้างว่าตัวเองไม่ค่อยมีเวลา เขาถามนูร์ถึงเพื่อนร่วมงาน นูร์แสดงออกทันทีว่าไม่ชอบตัวเองไม่ชอบคอฟฟี่ นาวาซ์ อาร์จุนสั่งนูร์ให้เลิกทะเลาะกับคอฟฟี่ นาวาซ์ เพราะตนไม่ชอบที่พนักงานมีปัญหากัน นูร์รับปากอย่างเสียไม่ได้ .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 14/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8