รักซ้อนซ่อนรัก EP.34 วันที่ 13 พ.ค. 62 ตอนที่ 34

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.34 วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 34 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก EP.34 (Bepannah) ตอนที่ 34

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 34

นูร์ไปทำงานวันแรก อาร์จุนแกล้งทำเป็นว่าคืนนี้ตัวเองทำหน้าเป็นผู้ช่วยดีเจ AJ ในห้องอัด โซยาและอาทิตยะนั่งฟังรายการวิทยุของอาร์จุน ทั้งคู่ชอบเพลงเดียวกัน มาฮีบอกตัวเองว่าเกลียดเพลงนั้น รุ่งเช้า ในขณะที่ทุกคนกำลังทานอาหารเช้า นูร์เพิ่งกลับมาถึงบ้าน มัทธูไม่ค่อยชอบใจที่นูร์ทำงานกะกลางคืน มาฮีตำหนิการแต่งตัวของนูร์ นูร์เดินหนีเข้าไปนอนด้วยความน้อยใจ

.

โซยาคิดไม่ออกว่าจะเอาเงินจากไหนมาใช้หนี้ธนาคาร พนักงานพร้อมใจกันถอนเงินตัวเองมาช่วยใช้หนี้ให้บริษัท มิธิเลสเอาเช็ค 500000 รูปีให้โซยา บอกว่าเขาถอนมาจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของเขา โซยารับมันไว้ไม่ได้ มิธิเลสขอร้องให้รับเช็คนี้ไว้ มันเป็นหน้าที่ของเขาด้วยเช่นกันที่ต้องช่วยเหลือบริษัท วิโนดให้เช็ค 500000 รูปี คนอื่นๆ เอาเช็คของตัวเองให้โซยา เพราะโซยาพูดเสมอว่าทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน ดังนั้น พวกเขาขอมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบ โซยาซึ้งใจมาก อาทิตยะแอบมองแล้วยิ้มออกมา เขากำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่โซยาพูดขึ้นมาว่า เธอพร้อมแล้วที่จะทำตามแผนของอาทิตยะ เธอจะไม่ปล่อยให้บริษัทล้มละลาย มาฮีวิ่งมากอดโซยาด้วยความดีใจ และกำลังจะวิ่งไปกอดอาทิตยะแต่นึกขึ้นได้ มาฮีบอกอาทิตยะว่าตอนนี้เราแต่งงานกันได้แล้ว มาฮีรีบวิ่งไปเตรียมตัว  โซยาขอบคุณพนักงานและคืนเช็คให้ทุกคน อาทิตยะยิ้มด้วยความดีใจ เขาพูดกับตัวเองว่า เขาเกือบจะยอมแพ้อยู่แล้ว ระดับต่อไปของเกม จะเริ่มจากจุดนี้ .. อาทิตยะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ โซยาถามว่าเขาจะไม่พูดอะไรเลยเหรอ

บริษัทวิรานิ กรุ๊ป กำลังเดินทางมาออฟฟิศเพื่อคุยเรื่องการจัดงาน มาฮีเริ่มลองส่าหรี แต่อาทิตยะไม่ชอบเลยสักชุด ในที่สุดก็ได้ชุดส่าหรีสีม่วง มาฮีแต่งตัวและใส่เครื่องประดับ อาทิตยะพูดว่าเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง โซยามองว่าขาดอะไร อาทิตยะกับโซยาพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า สร้อยมงคลสูตร! อาทิตยะถือสร้อยมงคลสูตรเดินเข้าไปหามาฮี มาฮีฝันหวาน คิดว่าตัวเองเป็นภรรยาของอาทิตยะจริงๆ อาทิตยะกำลังจะสวมสร้อยแต่งงานให้มาฮี แต่แล้วต้องสะดุ้ง เพราะโซยาดึงสร้อยไปจากมืออาทิตยะพร้อมกับพูดว่า สร้อยนี้เป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงาน ไม่ใช่สร้อยที่เขาจะใส่ให้ผู้หญิงคนไหนก็ได้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.34 ตอนที่ 34 Bepannaah

อาทิตยะบอกว่าการแต่งงานนี้ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ได้การกล่าวคำสาบาน แต่โซยาบอกว่าสร้อยนี้เป็นของจริง อาทิตยะเถียงว่าอย่างที่เราเห็นในหนังพวกเขาแต่งงานจริงๆยังงั้นเหรอ? โซยาไม่สนใจเรื่องหนัง แต่เอาสร้อยมาให้เธอ อาทิตยะไม่ยอมให้  โซยาแย่งคืนมา อาทิตยะและโซยาดึงสร้อยกันคนละข้าง โซยาบอกว่าสำหรับคนที่เชื่อเรื่องการแต่งงาน สร้อยนี้สำคัญมากสำหรับพวกเขา แต่อาทิตยะไม่มีวันเข้าใจ ทันใดนั้น มีเสียงดังขึ้นมาจากประตูว่า หุบปาก! ทุกคนหันไปมอง ครอบครัววิรานิเดินเข้ามาในออฟฟิศ พ่อของคัลเปซบอกโซยาให้หยุดพูดเดี๋ยวนี

.

พ่อของคัลเปซคิดว่าอาทิตยะและโซยาเป็นสามีกัน เขาตำหนิโซยาที่ถอดสร้อยมงคลสูตรและทะเลาะกับสามี เขาหันไปถามคัลเปซทำไมถึงเลือกบริษัทแบบนี้จัดงาน คัลเปซทักทายอาทิตยะและโซยาว่าตนคือคนที่ส่งอีเมล์มาติดต่องาน เขาแนะนำมิสเตอร์คานธิ วิรานิ ผู้เป็นพ่อ คัลเปซขอร้องพ่อให้โอกาสบริษัทนี้อีกสักครั้ง มิสเตอร์คานธิตกลง เขาถามว่าจะหยุดทะเลาะกันได้หรือยัง จะได้คุยเรื่องธุรกิจ แต่อาทิตยะต้องสวมสร้อยมงคลสูตรให้ภรรยาตัวเองเสียก่อน โซยาช็อค มาฮีทำท่าจะคัดค้าน อาทิตยะมองหน้าโซยาเหมือนถามว่าจะทำยังไงดี? โซยาปล่อยสร้อยในมือให้อาทิตยะ อาทิตยะกำลังสวมสร้อยให้โซยา แต่โซยาทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เขาช่วยโซยาโดยแกล้งพูดว่า เธอเป็นคนพูดเองว่าสร้อยนี้ไม่ใช่สร้อยธรรมดา เขาจะสวมสร้อยนี้ให้เธอง่ายๆได้อย่างไร เขาจะสวมสร้อยนี้ให้ก็ต่อเมื่อ เธอทำตัวให้มีคุณค่าพอสำหรับมัน อาทิตยะเอาสร้อยคืนให้โซยา มิสเตอร์คานธิหัวเราะด้วยความพอใจ คิดว่าอาทิตยะรู้วิธีปราบภรรยา เขาบอกให้เริ่มคุยเรื่องธุรกิจ เพราะเสียเวลามากแล้ว อาทิตยะเชิญครอบครัววิรานิไปที่ห้องประชุม โซยาพูดกับตัวเองว่า ความคิดของคานธิช่างล้าสมัย และเป็นพวกหัวโบราณ แต่เธอจะอดทนเพื่อให้ได้งานนี้

.

โซยาและอาทิตยะไปปรึกษากัน แทนที่โซยาจะขอบคุณอาทิตยะกลับต่อว่าอาทิตยะที่พยายามสวมสร้อยให้มาฮี อาทิตยะบอกว่าจริงๆแล้วเธอควรจะขอบคุณเขามากกว่า เขาเบื่อหน่ายกับทัศนคติของโซยา โซยาไม่มีปัญหาที่มาฮีเขากับเขาแกล้งเป็นสามีภรรยากัน แต่เธอมีปัญหาเมื่อเธอกับเขาต้องแกล้งเป็นสามีภรรยากัน มันมีกฎอะไรที่แตกต่างกันระหว่างมาฮีกับโซยา โซยาบอกว่าตัวเองทำไม่ได้ อาทิตยะงงกับความคิดของโซยา เขาบอกโซยาให้ไปพูดความจริงกับครอบครัววิรานิ แล้วบริษัทนี้จะได้ล้มละลาย .. โซยาไปที่ห้องประชุมเพื่อบอกความจริง มิสเตอร์คานธิที่รออยู่นานแล้วพูดขึ้นมาด้วยความหงุดหงิดกฎข้อแรกของธุรกิจคือการตรงต่อเวลา เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทอง ตนรอมานานแล้ว พวกคุณทำธุรกิจแบบไหนกันแน่? โซยาจะบอกความจริง มิสเตอร์คานธิบอกว่าเขาไม่ต้องการคุยกับโซยา แต่เขาต้องการคุยกับสามีของเธอมากกว่า โซยาบอกว่าตัวเองไม่ใช่ภรรยาของอาทิตยะ มิสเตอร์คานธิโกรธและถามว่าอะไรนะ? อาทิตยะพูดในใจว่าในที่สุดเทพธิดาแห่งความซื่อสัตย์ก็พูดความจริง สัญญานี้หลุดมือไปแล้ว

.

โซยานึกถึงตอนที่ธนาคารมาทวงหนี้ และนึกถึงพนักงานที่รวบรวมเงินมาให้ โซยาเปลี่ยนใจไม่บอกความจริง และพูดแก้ตัวว่า ตัวเองไม่ใช่แค่ภรรยาของอาทิตยะ แต่ยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของเขาด้วย มาฮีเโกรธ มิสเตอร์คานธิบอกโซยาว่า ควรให้สามีเป็นคนตัดสินใจทุกเรื่อง โซยาบอกว่าตัวเองและสามีตัดสินใจร่วมกัน มิสเตอร์คานธิไม่พอใจที่ผู้หญิงพุดมากเกินไป ลูกชายอีกคนพูดเกลี้ยกล่อมมิสเตอร์คานธิให้ยอมเซนต์สัญญา มิสเตอร์คานธิ วิรานิ ให้โอกาสทั้งคู่อีกครั้ง เขาพูดย้ำว่านี่คือโอกาสครั้งสุดท้าย ถ้ามีความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย สัญญาจะถูกยกเลิกทันที มิสเตอร์คานธิถามอาทิตยะว่าทำไมถึงให้อิสระกับภรรยามากขนาดนี้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.34 ตอนที่ 34

มิสเตอร์คานธิให้คำแนะนำกับอาทิตยะว่า ผู้หญิงก็แค่เบี่ยงผู้ชายจากความทะเยอทะยานของพวกเขา ที่เขาสามารถสร้างอาณาจักรวิรานิมัสล่า เพราะว่าผู้หญิงในบ้านของเขามีไว้แค่มองเท่านั้น แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงของพวกเธอ โซยาและมาฮีหันไปมองภรรยาของคัลเปซที่ใส่ผ้าคลุมหน้า มาฮีพูดพึมพำว่าผู้หญิงในบ้านของวิรานิไม่สามารถมองเห็นชัดๆเสียด้วยซ้ำ คานธิ วิรานิ ถามมาฮีว่าพูดอะไร? มาฮีปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไร คานธิ วิรานิขอตัวกลับ และปล่อยให้ลูกๆ คุยเรื่องงาน แต่ก่อนเดินออกไป เขาเดินไปบอกโซยาให้ใส่สร้อยมงคลสูตร โซยาเอาสร้อยมาใส่ให้ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก

.

ฮาร์ซเดินผ่านห้องอาร์จุน เขาแปลกใจที่ 11 โมงเช้าแล้วอาร์จุนยังคงหลับอยู่ ฮาร์ซกำลังจะปลุกอาร์จุนแต่เขาสะดุดกับไดอารี่ของปูจา ฮาร์ซปะติดปะต่อเรืองทีเกิดขึ้น และรู้ว่าอาร์จุนเป็นคนขโมยไดอารี่มาจากตำรวจ แล้วส่งมาที่บ้าน อาร์จุนทำท่าทางแปลกๆที่ห้องทำงานของเขาเพราะกำลังหาไดอารี่ เขาพยายามส่งคนไปตามหาไดอารี่ แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นที่ใต้จมูกของเขา ที่เขาสงสัยมากก็คือ ทำไมอาร์จุนถึงสนใจเรื่องนี้ .. ฮาร์ซเอาไดอารี่กลับไปอ่านที่ห้องทำงาน เขาสั่งยกเลิกการประชุม และบอกอันจนาไว้ว่า ห้ามใครเข้ามารบกวนเขาอย่างเด็ดขาด ฮาร์ซเปิดดูไดอารี่และเห็นบางหน้าถูกฉีกออกไป เขาสงสัยว่าปูจาเขี่ยนความลับของเขาไว้ในนั้นหรือเปล่า เขาหวังว่าอาร์จุนจะไม่รู้ความลับของเขา เขาปกปิดความจริงนี้จากครอบครัว เขาหวังว่าความลับนั้นจะไม่ทำให้ทุกคนมีปัญหา เขาต้องหาหน้าที่หายไปเหล่านั้นให้เจอ

.

หลังจากมิสเตอร์คานธิ วิรานิ ออกไปแล้ว ภรรยาของคัลเปซเอาผ้าคลุมหน้าออกทันที เธอบ่นว่าทำไมพ่อถึงพูดมากอย่างนี้ เธอแทบหายใจไม่ออกที่ต้องคลุมหน้า อาทิตยะและทุกคนทำหน้างุนงง ภรรยาของคัลเปซแนะนำตัวเองและเริ่มปล่อยมุข แต่เธอหัวเราะอยู่คนเดียวและบอกว่าตัวเองเล่นตลกไม่เก่ง โซยาเริ่มยิ้มได้ คัลเปซบอกภรรยาว่าพ่อของเขาดุมาก ครอบครัววิรานิเริ่มผ่อนคลาย คัลเปซออกไปนำเสนอบริษัทของเขาให้ทุกคนรู้จัก ระหว่างนั้นมาฮีพูดแขวะโซยา ภรรยาของคัลเปซสังเกตเห็นว่ามาฮีทำตัวสนิทสนมอาทิตยะ มาฮีเอนตัวไปพิงอาทิตยะ อาทิตยะขยับตัวออกห่าง โซยากับอาทิตยะแย่งขวดน้ำดื่ม อาทิตยะดื่มน้ำจากขวดแล้วส่งให้มาฮี ในขณะที่โซยานั่งห่างจากอาทิตยะ หลังจบการพรีเซนต์ มาฮียืนมือปรบมือ และไปเชคแฮนด์กับคัลเปซ แล้วพูดชมว่าเขานำเสนอได้ดีมาก ภรรยาของคัลเปซมองมาฮีอย่างไม่พอใจ

.

มาฮีเดินไปพูดกับสาริกาว่าสามีของเธอยอดเยี่ยมมาก สาริกาพูดเหน็บแนมว่ามาฮีกำลังให้ท่าสามีของเธอ มาฮีหน้าเสียที่ถูกว่า อาทิตยะปรับเปลียนบรรยาศ เขาขอบคุณคัลเปซ และบอกพูดถึงเรื่องงาน โซยาพูดเสริม ก่อนกลับภรรยาของคัลเปซเตือนโซยาให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ของสามีภรรยา เพื่อที่มือที่สามจะไม่กล้าเข้ามายุ่งเกี่ยว โซยาและอาทิตยะหันไปมองหน้ากัน .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 13/05/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 น. ทางช่อง 8