รักซ้อนซ่อนรัก EP.21 วันที่ 24 เม.ย. 62 ตอนที่ 21

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.21 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.21 วันที่ 24 เมษายน 2562 ตอนที่ 21

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่21

คำพูดของโซยาทำให้อาทิตยะได้คิด เขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทุกคนแปลกใจที่อาทิตยะหยอกล้อพนักงานอย่างอารมณ์ดี โมนาถือกาแฟเดินมา อาทิตยะแย่งกาแฟของเธอไปดื่มหน้าตาเฉย โซยาแอบถ่ายรูปของอาทิตยะตามที่ปูจาต้องการ แต่ทุกรูปอาทิตยะยังคงใส่ชุดเดิม โซยาวางแผนให้อาทิตยะเปลี่ยนชุด โซยาบอกฌอนห์ไปซื้อเสื้อใหม่มาให้

.

อาทิตยะนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน โซยาเดินเข้ามาพร้อมกาแฟ 2 ถ้วย อาทิตยะแปลกใจที่อยู่ๆโซยาก็ชงกาแฟมาให้ เขาแกล้งเล่นตลกว่าโซยาคงใส่ยาพิษลงในกาแฟ อาทิตยะสลับถ้วยกาแฟแล้วบอกให้โซยาเลือก โซยาเลือกและกำลังยกกาแฟดื่ม อาทิตยะบอกว่าเขาจะดื่มแก้วนั้น โซยาส่งแก้วกาแฟให้อาทิตยะแล้วแกล้งทำหกใส่เสื้อของเขา อาทิตยะต่อว่าโซยาด้วยความโกรธ

โซยาขอโทษและเสนอเสื้อตัวใหม่ให้เขาเปลี่ยน รอแป๊บเดียว ไม่เกิน 2 นาที เธอจะกลับมา อาทิตยะสงสัย 2 นาทีเหรอ? เสื้อหรือบะหมี่สำเร็จรูป? โซยากลับมาพร้อมเสื้อเชิ้ตสีขาวใหม่เอี่ยม อาทิตยะสงสัยว่าที่นี่เป็นบริษัทจัดอีเว้นท์หรือร้านขายเสื่อผ้ากันแน่ โซยาแก้ตัวว่าตัวเองมีเสื้อสำรองมาด้วย อาทิตยะกำลังจะถอดเสื้อที่เลอะกาแฟ โซยาไม่กล้ามอง อาทิตยะแกล้งถอดเสื้อโชว์ทีละชิ้นๆ และโยนไปตรงหน้าโซยา โซยายกเสื้อขึ้นมาบังแล้วหันหน้าหนี

.

โซยาส่งเสื้อตัวใหม่ให้อาทิตยะแล้วทำท่าจะเดินหนี อาทิตยะบอกให้โซยาช่วยถือไม้แขวนเสื้อให้ อาทิตยะใส่เสื้อเสร็จแล้วชมว่าสวยมาก เขาชอบสีขาว โซยาตื่นเต้น บอกว่าเธอก็ชอบสีขาว แต่ยาซเกลียดสีขาวเธอเลยบังคับให้เขาใส่ อาทิตยะหัวเราะ เขาบอกว่าปูจาก็เกลียดสีขาว แต่จิตวิญญาณของเขาเป็นนักบิน เครื่องแบบของนักบินก็มีเสื้อเชิ้ตสีขาว และเขาชอบสีขาว

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.21 ตอนที่ 21 Bepannaah

อาทิตยะและโซยาหัวเราะให้กัน แต่แล้วก็นึกขึ้นได้ว่ายาซกับปูจาเกลียดสีขาวเหมือนกัน ทั้งสองคนรู้สึกอึดอัดใจ โซยาเดินออกมาจากห้อง และพูดปลอบใจตัวเองว่า หลังจากงานวันเกิดของอาทิตยะทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่ช่วงนี้เธอต้องไม่ทะเลาะกับเขา โซยาแอบถ่ายรูปอาทิตยะ .. ที่บ้านฮูดา ชายลึกลับในชุดไอ้โม่งเดินเข้ามาในห้อง ดึงพรมปูพื้นออก (คนเดียวกับที่ไปจ้างอาร์ชิส) ข้างล่างพื้นปาเก้ถูกเจาะเป็นที่ซ่อนของ ชายลึกลับหยิบไดอารี่ของปูจาขึ้นมา เขาโทรไปหาอาร์ชิส อาร์ชิสยืนยันว่าเขาจะไม่ติดต่อกับโซยา

.

อาทิตยะกำลังนั่งทานอาหารอยู่ในร้าน โซยาแอบตามไปถ่ายรูป อาทิตยะจับได้แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ เขาหลอกโซยาให้ตามไปที่หน้าออฟฟิศ โซยาตามไปแล้วเกือบชนกับอาทิตยะ อาทิตยะเอาผ้าคลุมของโซยามามัดข้อมือตัวเอง เขาถามว่าเธอตามเขาทำไมตั้งแต่เมื่อเช้า? ตอนนี้เขากับเธอถูกมัดติดกันแล้ว อาทิตยะแกล้งบอกว่าเขากำลังจะไปห้องน้ำ โซยาไม่อยากไปห้องน้ำกับอาทิตยะ อาทิตยะบอกว่าเธอตามติดเขายังกับแม่เหล็ก โซยาแก้ตัวว่าตัวเองกำลังจะออกไปทำงานข้างนอก อาทิตยะบอกให้ไปเลยสิ ไม่ต้องมาบอกเขา  โซยาจะเดินเข้าออฟฟิศ อาทิตยะทักท้วงว่าเมื่อกี้เธอเพิ่งพูดว่าจะไปข้างนอก เดี๋ยวเขาจะช่วย อาทิตยะเรียกแท็กซี่ แล้วผลักโซยาเข้าไปนั่ง แล้วบอกแท็กซี่ให้ไปส่งโซยาที่ข้างนอก แท็กซี่ขับรถออกไป อาทิตยะพูดกับตัวเองว่าวันนี้เขาสนุกมาก โซยานั่งอยู่บนแท็กซี่และไม่รู้ว่าตัวเองจะไปไหน โซยานึกถึงคำขอต่อไปของปูจาในสัญญาจ้างงาน ความทรงจำเกี่ยวกับเพื่อนๆที่โรงเรียนเด็กกำพร้าที่ทั้งคู่ให้ความอุปถัมภ์ โซยาบอกแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงเรียนเด็กกำพร้า

.

โซยามาถึงโรงเรียนกำพร้า ศักศิกำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าโรงเรียน ศักศิทำส่าหรีตกลงบนพื้น โซยาช่วยหยิบขึ้นมาให้แล้วพูดปลอบใจศักศิ โซยาบอกว่า แม่ของเธอสอนไว้ว่าไม่ควรปล่อยให้ใครร้องไห้คนเดียว โซยาบอกศักศิให้ระบายความในใจกับเธอได้ ศักศินึกเอ็นดู โซยาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับปูจาแต่มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ อีกด้านหนึ่ง ศักศิกำลังระบายความในใจ โซยาฟังอย่างตั้งใจ ไม่รู้ว่าคนที่ศักศิกำลังพูดถึงคืออาทิตยะกับปูจา โซยาพูดให้กำลังใจแล้วขอตัวไปถ่ายรูปเด็กๆ

.

ฮาร์ซ วาร์ดัน เล่าเรื่องเงิน 50 ล้านให้ให้อัญจนาฟัง ตอนนี้อาทิตยะกลายเป็นเจ้าของบริษัทของยาซ เขากำลังแก้แค้นโซยา ฮาร์ซบอกว่าอาทิตยะโง่ที่คิดทำลายบริษัทของยาซ เพราะความจริงแล้วเขากำลังทำลายตัวเอง อัญจนาถามว่าทำไมเขาไม่ทำอะไรบางอย่างเพื่อหยุดอาทิตยะ ฮาร์ซพูดกับตัวเองว่าเขากำลังทำทุกอย่างเพื่อปกป้องอาทิตยะ ฮาร์ซบอกอัญจนาให้ดูแลอาทิตยะและศักศิ เขาจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อบ

.

ที่ออฟฟิศ มาฮีกำลังสงสัยว่าทุกคนกำลังปิดบังอะไรบางอย่าง อาคันชาโกหกไม่แนบเนียน มาฮีถามถึงโซยาแต่ไม่มีใครรู้ มาฮีตะคอกอาคันชาด้วยความโมโห อาทิตยะถามมาฮีว่าทำไมต้องตะโกน เธอกำลังจะทำให้อาคันชาหูหนวก มาฮีถามอาทิตยะว่าเขากำลังคิดจะทำอะไร มาฮีเยาะเย้ยอาทิตยะว่ารูปนั้นเป็นรูปจริง เรื่องราวทั้งหมดของเขามีความซับซ้อน ทั้งหมดเป็นแผนของเขาที่จะเทคโอเวอร์บริษัทนี้ มาฮีบอกอาทิตยะให้ร่วมมือกันปิดบริษัทนี้ อาทิตยะบอกว่าวันนี้เป็นวันดีๆของเขา แต่เธอทำลายมัน! เธอเป็นเหมือนพริกเผ็ดร้อนที่ทำลายรสชาติดีๆ ของอาหาร น้องชายของเธอก็เช่นกัน รูปนั้นถูกนั้นถูกถ่ายในวันเกิดของเขาที่มีคนมาร่วมงานมากมาย และยาซมาร่วมงานโดยที่เขาไม่ได้เชิญ ยาซทำให้เขาเกลียดวันเกิดของเขา อาทิตยะบอกว่ามาฮีไม่เหมาะที่จะร่วมมือกับเขา

.

อาทิตยะเดินออกมาจากออฟฟิศ โซยากลับมาถึงพอดี อาทิตยะกลับอยู่ในโหมดปรกติที่ทำหน้าโกรธตลอดเวลา โซยานั่งในแท็กซี่และแอบถ่ายรูป อาทิตยะหันมาเห็น เขาดึงโซยาออกมาจากรถแล้วถามว่าถ่ายรูปเขาทำไม หรื่อว่าเธอกำลังแอบชอบเขา โซยาปฏิเสธ อาทิตยะจะดูรูปในโทรศัพท์ของโซยา ทั้งสองคนแย่งโทรศัพท์กัน โซยาแกล้งทำเป็นตกใจกลัว เธอชี้ให้เขาดูอะไรบางอย่าง โซยาบอกว่าผีเสื้อ

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.21 ตอนที่ 21

อาทิตยะแปลกใจ คนอื่นเขากลัวจิ้งจก แต่โซยากลัวผีเสื้อ โซยาแก้ตัว เขาไม่รู้เหรอว่ามันมีพิษ ตอนที่ไปเที่ยวแอฟริกา เธอเคยถูกผีเสื้อกัด อาทิตยะยืนงง โซยาอ้างว่าตัวเองเคยดูสารคดี ถ้าถูกผีเสื้อกัดก็อาจตายได้ โซยาทำเป็นกลัวผีเสื้อแล้วรีบหนีขึ้นแท็กซี่ อาทิตยะมั่นใจว่าโซยากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง และมันต้องเป็นเรื่องที่ร้ายแรง เขาสงสัยว่าผีเสื้อในป่าแอฟริกาจะมีพิษได้ยังไง  โซยากลับถึงบ้านอย่างอารมณ์ดี มาฮีถามโซยาว่าหายไปไหนมาทั้งวัน มาฮีคาดคั้นจนโซยายอมเล่าความจริงว่ากำลังจะจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์อาทิตยะ มาฮีสนับสนุนโซยาทันทีเพราะรู้ว่าอาทิตยะต้องโกรธมาก นูร์พยายามห้าม แต่โซยาเชื่อมาฮี โซยานั่งดูรูปเด็กๆแล้วยิ้มออกมา เธอจะจัดงานวันเกิดอาทิตยะที่โรงเรียนเด็กกำพร้า และได้เจอเด็กๆที่น่ารัก มาฮีแอบดูโซยายิ้มแล้วเริ่มแผนร้าย

.

อาทิตยะกำลังจะถอดเสื้อ เขานึกขึ้นได้ว่าโซยาแกล้งทำกาแฟหกเพื่อให้เขาเปลี่ยนเสื้อ แถมเธอยังโกหกว่าตัวเองกลัวผีเสื้อ อาทิตยะยิ้มอย่างอารมณ์ดี โซยาคงเพี้ยนไปแล้ว โกหกแค่นี้ยังทำไม่ได้แล้วยังคิดจะทำธุรกิจ อาร์จุนแปลกใจที่เห็นเขายิ้ม อาร์จุนพูดว่ามีอะไรบางอย่างอยู่บนใบหน้า อาทิตยะส่องกระจกแล้วถามว่าอะไร อาร์จุนบอกว่ารอยยิ้มนั่นไง อาทิตยะยิ้มให้ตัวเอง อาร์จุนบอกว่านานแล้วที่อาทิตยะไม่ยิ้ม ดูเหมือนว่าวันนี้คงเป็นวันดีๆของเขา อาทิตยะชวนอาร์จุนไปเล่นเกม

.

ตกดึก มาฮีชวนโซยาให้แอบหนีไปทำงานที่บริษัท แต่มาฮีอ้างว่าแม่คงไม่ยอมให้ไป ทั้งสองคนต้องแอบหนีออกทางหน้าต่าง โซยาไม่อยากไปเพราะกลัวมัทธูโกรธที่ออกจากบ้านตอนกลางคืน มาฮีพูดเกลี้ยกล่อมว่าตัวเองจะช่วยโซยาเตรียมงานวันเกิดให้อาทิตยะ โซยาเริ่มคล้อยตาม นูร์เข้ามาห้าม แต่โซยาบอกให้เชื่อมาฮี นูร์จะตามไปด้วย แต่มาฮีบอกให้อยู่ที่นี่เพื่อคอยจับตาดูมัทธู นูร์เซ็งมากแต่ทำอะไรไม่ได้ โซยาและมาฮีนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ

.

อาทิตยะกำลังฝันร้าย เขาถึงวันเกิดในอดีต ปูจาและทุกคนในครอบครัวเอาเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์กลางดึก ปูจาถามว่าเขาอธิฐานอะไร อาทิตยะอธิฐานให้ปูจาอยู่กับเขาแบบนี้ในทุกๆวันเกิดของเขา อาทิตยะทำหวานใส่ปูจา ทุกคนเดินออกไป อาทิตยะบอกว่าเขาฝันร้าย เขาฝันว่าตัวเองกำลังอยู่กลางทะเลทราย เขาหาเธอไม่เจอ แต่แล้วเขาก็เห็นเธออยู่กับคนอื่น เขาฝันว่าเธอกำลังจับมือคนอื่น

.

อาทิตยะไม่สบายใจ ปูจาสัญญาว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เธอจะไม่จับมือคนอื่นนอกจากเขา ภาพปูจาจับมือกับยาซตามมาหลอกหลอน อาทิตยะเห็นปูจายืนอยู่ตรงหน้า มือของเธอจับอยู่กับยาซ ยาซส่งยิ้มให้อาทิตยะแล้วหันไปกอดปูจา อาทิตยะขอร้องว่าอย่าทำกับเขาแบบนี้ ปูจากับยาซร้องเพลงวันเกิดให้เขา อาทิตยะสะดุ้งตื่นขึ้นมา เขาอยู่ในห้องไม่ได้และออกไปกินเหล้านอกบ้าน อาทิตยะนั่งดูรูปในอดีต เขายกขวดเหล้าขึ้นดื่ม แล้วร้องเพลง Abhi Na Nao Jao Chod Kar เขาถามปูจาว่าทำไมถึงจากเขาไปเร็วอย่างงี้ อาทิตยะเดินไปตามถนน อัญจนาโทรพยายามโทรหา อาทิตยะเมามากจนทรงตัวแทบไม่อยู่ เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาดู พอเห็นว่า Fake Mom โทรมาก็ไม่ยอมรับสาย (อาทิตยะเมมชื่อแม่ตัวเองว่า Fake Mom) ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 24/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8