รักซ้อนซ่อนรัก EP.18 วันที่ 19 เม.ย. 62 ตอนที่ 18

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.18 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.18 วันที่ 19 เมษายน 2562 ตอนที่ 18

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 18

มิสเตอร์ฮูดาไม่ต้องการให้อาทิตยะไปยุ่งเกี่ยวกับโซยา เขาสั่งให้ถอนชื่ออาทิตยะออกจากผู้มีอำนาจลงนามในบัญชีร่วมของบริษัท Zosh Event มิสเตอร์ฮูดาสั่งให้ตามหาบุคคลที่สามารถเชื่อมโยงกับคดีปริศนานี้ โซยาหาทางพิสูจน์ว่ายาซกับปูจาเป็นแค่เพื่อนกัน โซยาโทรหาอาร์ชิสเพื่อนัดไปคุยเรื่องยาซกับปูจา แต่อาร์ชิสกำลังจะไปสนามบิน เขานัดโซยามาเจอในอีก 2 วัน ทันทีที่เขากลับมา คลิปที่อาทิตยะกับโซยาถูกจับกลายเป็นข่าวใหญ่ มาฮีเอาข่าวให้โซยาดู 

.

ที่บริษัท Zosh Event พนักงานจับกลุ่มดูข่าวของอาทิตยะกับโซยา ทุกคนพากันเสียใจถ้าบริษัทต้องถูกปิด อาทิตยะเดินเข้ามาในบริษัท พนักงานถามว่าเขาจะทำยังไงกับข่าวนี้ อทิตยะทำท่าแบบสบายๆ บอกว่าเป็นเรื่องของโชคชะตา ถ้าบริษัทต้องปิดกิจการก็ไม่มีใครสามารถหยุดมันได้ นายตำรวจที่ทำคดียาซกับปูจามาที่บริษัท เขาขอเอกสารทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมื่อวานนี้ และขอคุยกับอาทิตยะเป็นการส่วนตัว อาทิตยะสั่งพนักงานให้เตรียมเอกสารให้ตำรวจ

ตำรวจพูดเหมือนรู้ทันแผนของอาทิตยะ ที่รับงานอีเว้นท์ใหญ่ๆ แล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพื่อทำให้บริษัทล้มละลาย จากนั้นก็จะได้รับเงินจากบริษัทประกันภัย อาทิตยะแกล้งปรบมือให้สารวัตรที่ตั้งสมมติฐานได้ดี ตำรวจเตือนอาทิตยะว่าอย่าแกล้งทำเหมือนไม่รู้เรื่อง เพราะตนรู้ทุกอย่าง อาทิตยะกับยาซรู้จักกัน อาทิตยะถามว่าจริงเหรอ? (ขนาดเขาเองยังไม่รู้ว่าตัวเองรู้จักกับยาซ) โซยามาถึงออฟฟิศและบอกว่าตำรวจกำลังเข้าใจผิด เธอเข้ามาบริหารบริษัทนี้และไม่เคยคิดทำให้บริษัทล้มละลาย เธอเองก็อยากรู้ว่าใครทำอะไรกับกรงไม้อันนั้น

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.18 ตอนที่ 18 Bepannaah

ตำรวจเตือนอาทิตยะและโซยาให้ระวัง ความจริงใกล้จะถูกเปิดเผย ถึงวันนั้นมีใครหลายคนที่จะถูกดำเนินคดี ตำรวจเดินออกไป โซยาไม่เข้าใจว่าตำรวจกำลังพูดถึงอะไร เธอคิดว่าอาทิตยะอาจจะเป็นคนทำ อาทิตยะโกรธ เขาเป็นคนช่วยชีวิตเธอเอาไว้ แต่เธอคิดว่าเขาแกล้ง เขาบอกโซยาลืมตามองไปรอบๆตัวที่เต็มไปด้วยงูพิษ มาฮีสงสัยว่าตำรวจมาที่นี่ทำไม ข้อมูลนี้มีประโยชน์กับเธออย่างไร เธอต้องรู้ให้ได้

.

ฝ่ายนูร์ก็เริ่มออกหางานทำ เพราะเธอโกหกทุกคนว่าตัวเองมามุมไบเพื่อฝึกงาน นูร์กำลังเดินอยู่ริมถนนและช่วยชีวิตลูกหมาตัวหนึ่งไม่ให้ถูกรถชน แต่นูร์ทำให้รถหลายคันชนท้ายกัน คนขับจะเอาเรื่องนูร์ บังเอิญรถของอาร์จุนอยู่คันหลังสุด อาร์จุนลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์จุนจำได้ว่านูร์คือคนที่หลอกให้เขาหลงทาง นูร์ขอโทษทุกคนแล้วรีบหลบหน้าอาร์จุน

.

มาฮีไปพบสารวัตรที่โรงพักและถามถึงคดีของยาซ มาฮีเหลือบไปเห็นแฟ้มคดีของยาซที่วางอยู่บนโต๊ะ เธอเสแสร้งทำเป็นร้องไห้เพื่อทำตัวให้น่าสงสาร จากนั้นก็ขอน้ำดื่ม พอตำรวจเผลอมาฮีก็ทำแก้วหลุดมือ และปัดแฟ้มคดีตกลงพื้น มาฮีขอโทษแล้วแกล้งทำเป็นช่วยเก็บเอกสาร มาฮีเปิดดูแฟ้ม และเห็นรูปของยาซกับอาทิตยะ มาฮีแอบถ่ายรูปนั้นไว้ ตำรวจบอกมาฮีให้ออกไป

.

ที่ออฟฟิศ พนักงานตกใจที่มีการจลาจลในเมือง โซยาอนุญาติให้ทุกคนกลับบ้านได้ และเธอตัดสินใจที่จะอยู่ในออฟฟิศ ส่วนนูร์กับอาร์จุนกำลังอยู่ในร้านกาแฟ นูร์เห็นอาร์จุนก็รีบหันหลังให้ อาร์จุนเดินไปเข้าคิวซื้อกาแฟอยู่ข้างหลัง พนักงานกำลังจะเขียนชื่อบนแก้วกาแฟ และถามชื่อนูร์ นูร์ตกใจ ไม่อยากให้อาร์จุนรู้ชื่อตัวเอง เธอมองไปที่รายชื่อกาแฟที่อยู่บนผนัง แล้วบอกชื่อตัวเอง “มหารานี ChocoMati เทวี” (ชื่อกาแฟ) อาร์จุณได้ยินและยิ้มด้วยความขบขัน นูร์รับกาแฟจากพนักงาน แล้วหันมาเจออาร์จุนที่กำลังจ้องมอง นูร์ทำเป็นไม่รู้จัก และพยายามเดินหนี

.

ทางการประกาศเคอร์ฟิว ห้ามทุกคนออกไปข้างนอก การจลาจลทำให้ไฟทั้งเมืองดับลง มีคนไล่ตีกันบนถนน โซยาติดอยู่ในออฟฟิศ อาทิตยะกำลังเมาและเดินอยู่กลางถนน พนักงานรักษาความปลอดภัยเตือนอาทิตยะให้ระวัง อาทิตยะพยายามเรียกแท็กซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีใครจอดรับ โซยาตัดสินใจนอนที่ออฟฟิศ ใจหนึ่งก็กลัวอาทิตยะจะย้อนกลับมา อาทิตยะปีนขึ้นไปนอนบนรถเข็นที่จอดอยู่ข้างถนน กลุ่มจลาจลเริ่มทำลายออฟฟิศที่อยู่แถวๆนั้น  นูร์ติดอยู่ในร้านกาแฟกับอาร์จุน

.

อาร์จุนดีใจที่ได้เจอนูร์อีกครั้ง เขาพยายามชวนคุย แต่นูร์แกล้งทำเป็นอ่านหนังสือ อาร์จุนมองด้วยความขำ เพราะนูร์กำลังอ่านหนังสือแบบกลับหัว อาร์จุนดึงหนังสือออกจากมือ แล้วถามว่าทำไมวันนั้นถึงโกหก? นููร์แกล้งทำเป็นจำไม่ได้ เธอดึงหนังสือคืนและพยายามทำเป็นอ่าน อาร์จุนบอกนูร์ให้พูดความจริง ยังไงวันนี้เธอก็หนีเขาไม่ได้ นูร์แก้ตัวว่าตัวเองได้ที่อยู่นั้นจากมือถือก็เลยให้เขาไป อาร์จุนรู้ทันและแกล้งถามว่านั่นคื่อชื่อของเธอจริงๆเหรอ? แต่นูร์ยังคงกะล่อน ไม่ยอมจนมุมง่ายๆ และถามว่าเขาชื่ออะไร? อาร์จุนมองไปที่เมนูกาแฟและบอกว่า ถ้าเธอชื่อมหารานี ChocoMati เทวี งั้นชื่อของเขาก็คือ Coffee-Nawaz ! นูร์หัวเราะแล้วหยิบหนังขึ้นมากาง เธออ่านถึงไหนแล้วนะ? อาร์จุนดึงหนังสือกลับหัวลงอีกข้าง แล้วส่งคืนให้นูร์ นูร์รู้สึกหน้าแตก แต่ก็พยายามรักษาฟอร์ม

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.18 ตอนที่ 18

อาทิตยะหาแท็กซี่กลับบ้านไม่ได้ เลยกลับมานอนที่ออฟฟิศ อาทิตยะทำขวดเหล้าแตกและบาดมือ โซยาได้ยินเสียงคนอยู่ในออฟฟิศ และเอามีดตัดเล็บในกระเป๋าถือออกมาป้องกันตัว อาทิตยะกำลังจะเดินไปล้างแผลในห้องน้ำ ด้วยความมืดเลยหาทางไม่เจอ โซยาเห็นคนเดินไปทางห้องน้ำ เลยตามไปดู อาทิตยะกำลังล้างมืออยู่ในห้องน้ำ โซยาล็อคประตูจากข้างนอก โซยาโทรหาตำรวจแต่ไม่มีสัญญาน อาทิตยะจะออกจากห้องน้ำ เขาสงสัยว่าทำไมถึงเปิดประตูไม่ได้

.

โซยาพยายามโทรหาตำรวจ อาทิตยะกระแทกประตูอย่างแรง ประตูเปิดออกโซยาล้มลงไปบนตัวของอาทิตยะ พอทั้งสองคนเห็นหน้ากันก็ตกใจมาก ต่างคนต่างจ้องหน้า อาทิตยะเดินไปที่ห้องโถง โซยาถามว่าเขาคงบ้าไปแล้วที่เดินไปรอบๆออฟฟิศในเวลานี้ อาทิตยะโต้กลับว่าที่นี่เป็นออฟฟิศของเขาเช่นกัน อาทิตยะหัวเราะด้วยความขบขันที่โซยาใช้มีดตัดเล็บป้องกันตัว โซยารีบเก็บอาวุธของตัวเอง อาทิตยะนั่งบนเก้าอี้ เขาเอาเสื้อคลุมหัวทำเหมือนจะนอน ไม่สนใจโซยา

.

โซยากลัวความมืดและมองไปรอบๆ อาทิตยะนั่งเขย่าเก้าอี้แล้วฮัมเพลง Hum Tum Ek Kamre Mein Band Hon โซยาพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง แต่อาทิตยะยังคงร้องเพลง โซยาขอร้องให้เขาฟังเธอสักครั้ง เธอไม่อยากอยู่ที่นี่แต่ไม่มีทางเลือก โซยาบอกว่าตัวเองกลัวความมืด เธอขอร้องให้เขาอยู่เงียบๆ เพื่อเห็นแก่ Aman (ที่หมายถึงความสงบ) อาทิตยะบอกว่าก็ได้ Aman เป็นเพื่อนสนิทของเขาที่โรงเรียน แต่.. แต่ เพื่อนสนิทคนแรกของเขาคือปูจา ความขมขื่นผุดขึ้นมาเล่นงานอาทิตยะทันที ภาพปูจากระพริบขึ้นมารบกวนจิตใจ

.

อาทิตยะร้องเพลงกลบเกลื่อนความเศร้า เขาเอาเหล้าออกมาดื่มอีก โซยาห้าม เขาเมามากแล้ว ทำไมยังดื่มอยู่อีก?! อาทิตยะพูดว่านี่คือชีวิตของเขา ตับของเขา เขาซื้อเหล้านี้ด้วยเงินของเขา เธอเตือนเขาทำไม หรือเธอคิดว่าตัวเองเป็นภรรยาของเขา อาทิตยะบอกโซยาให้หยุดทำตัวเหมือนเป็นเมียของเขา โซยาตอบว่าเธอจะไม่แต่งงานกับเขา แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายคนสุดท้ายในโลก ใครจะอยากเป็นภรรยาของเขา? อาทิตยะโกรธขึ้นมาทันที เขาขว้างขวดเหล้าลงบนพื้น เศษแก้วแตกกระจาย 

.

อาทิตยะลุกขึ้นและเดินไปหาโซยา เขาดันเธอไปติดผนัง อาทิตยะถามว่า เมื่อกี้เธอพูดว่าไงนะ? มันเป็นความผิดของเขายังงั้นหรือที่ถูกนอกใจ ตามทฤษฎีของเธอ เธอคือคนผิดที่ถูกสามีนอกใจ เขาถามโซยาว่ารู้ไหมว่าทำไมสามีถึงนอกใจเธอ? อาทิตยะบีบแขนโซยาแล้วบอกว่า เป็นเพราะเธอทำให้สามีโกรธแบบนี้ไง! เธอคอยจู้จี้และสงสัยเขาใช่มั๊ย? เธอคอยรบกวนและทำลายชีวิตเขา เพราะเหตุนี้สามีของเธอเลยไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น โดยไม่สนใจว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นภรรยาของใคร โซยาโกรธจัด เธอตบหน้าอาทิตยะถึงสามครั้ง และวิ่งไปจากออฟฟิศ

.

โซยาวิ่งข้ามไปอีกฝั่ง กลุ่มวัยรุ่นเห็นโซยาแล้ววิ่งมาหา เธอตกใจกลัวและซ่อนตัวอยู่ข้างรถ แต่แก๊งค์วัยรุ่นทุบกระจกรถ พวกเขารู้สึกว่ามีใครบางคนอยู่ที่นั่น วัยรุ่นคนหนึ่งถือท่อนเหล็กเดินไปหาโซยา อาทิตยะดึงโซยาออกไปได้ทัน โซยาตกใจมาก อาทิตยะรวบโซยาไว้ในอ้อมแขนและเอามือปิดปากเธอไว้ เขาสัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้เธอถูกทำร้าย โซยานึกถึงอ้อมกอดของยาซ แก๊งค์วัยรุ่นเดินจากไป ทั้งสองคนกลับมาที่ออฟฟิศ อาทิตยะบอกให้โซยาให้ทำใจให้สบาย เพราะยังไงเขาและเธอต้องอยู่ที่นี่จนกว่าเหตุการณ์จะสงบลง

.

โซยาขอโทษอาทิตยะเพราะเธอกลัวความมืดจริงๆ อาทิตยะจะไปหาเทียนมาจุด โซยาขอร้องว่าปล่อยเธอไว้คนเดียว ในห้องนี้น่าจะพอมีเทียนอยู่บ้าง ทั้งคู่เจอเทียนอยู่ในลิ้นชัก อาทิตยะก้มลงจุดเทียนในมือของโซยา โซยามองอาทิตยะอยู่เงียบๆ อาทิตยะเงยหน้าขึ้นมาและเห็นโซยากำลังแอบมอง เขาถามว่ามองอะไร โซยาบอกว่าตั้งแต่เกิดมา เธอไม่เคยเห็นใครเหมือนเขา อาทิตยะยิ้มและบอกว่าเธอจะไม่เจอใครอีก ทั้งโลกมีแค่เขาคนเดียว

.

มิตรภาพดีๆเริ่มขึ้นอีกครั้ง อาทิตยะบอกโซยาให้นอนบนโซยา ส่วนเขาจะนอนที่พรม อาทิตยะม้วนเสื้อสูททำเป็นหมอนแล้วล้มตัวลงนอน โซยานั่งบนโซฟาแล้วมองอาทิตยะด้วยความซึ้งใจ เธอมองเขาผิดมาโดยตลอด เวลาเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอ เขาจะอยู่ที่นั่นและคอยช่วยเธอเสมอ เขาเป็นคนจิตใจดี แม้ว่าบางครั้งเขากับเธอก็ทะเลาะกัน อาทิตยะขอร้องโซยาให้ปล่อยให้เขานอนอย่างสงบ เธอก็ควรนอนเช่นกัน โซยาขอโทษ แล้วเอนตัวลงนอนบนโซฟา

.

ทั้งสองคนพลิกตัวไปมา โซยาพลิกตัวกลับมาแล้วเห็นอาทิตยะกำลังมองเธออยู่ โซยาถามว่าเมื่อกี้เขาบอกว่าจะนอนไม่ใช่เหรอ ทำไมยังไม่หลับ? อาทิตยะตอบว่าเขาจะหลับก็ต่อเมื่อเธอหยุดพลิกตัวไปมา ทั้งสองคนหันหลังให้กัน โซยาพูดขึ้นมาว่า เธอจะทำอย่างไร เพราะเธอคงนอนไม่หลับเลยทั้งคืน อาทิตยะบอกว่าเขาก็เหมือนกัน .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 19/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8