รักซ้อนซ่อนรัก EP.7 วันที่ 2 เม.ย. 62 Bepannaah

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย รักซ้อนซ่อนรัก EP.7 (Bepannaah) อ่านเรื่องย่อ ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน ช่อง 8

รักซ้อนซ่อนรัก EP.7 – ตอนที่ 7

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.7 

อาทิตยาขับรถมาด้วยความเร็ว โซยาหันไปมองด้วยความตกใจ อาทิตยาหักรถหลบไปชนต้นไม้ เขารีบลงจากรถมาขอโทษ แต่พอเห็นเป็นโซยาก็เดินหนี โซยาตามไปต่อว่าที่เขาไม่ขอโทษ เขาพูดจาหยาบคายกับเธอทุกครั้งที่เจอกัน และตอนนี้เขาต้องการฆ่าเธอ แม้ว่าเธอไม่สามารถช่วยชีวิตของสามีของตัวเอง แต่วันนี้เธอช่วยชีวิตเขาไว้ถึงสองครั้ง อาทิตยาบอกว่าถ้าเขาต้องการฆ่าใครสักคนเขาจะไม่พลาด โซยาเดินหนีไป อาทิตยาเข้าไปนั่งในรถแล้วนั่งไม่ได้ เพราะเห็นภาพยาซกับปูจานั่งด้วยกันที่เบาะหลัง

.

แม่ของปูจาไม่กล้าแสดงความเสียใจต่อหน้าคนอื่น เธอนั่งอยู่คนเดียวแล้วแอบเอารูปปูจาออกมาดู พอเห็นอาจุณเดินมาก็รีบซ่อน อาจุณถามว่าเธอกำลังทำอะไร แม่ปูจาขอโทษ เธอจะไม่ทำแบบนี้อีก อาจุณบอกว่าปูจาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ไม่จำเป็นที่เธอต้องดูรูปของปูจาแบบหลบๆซ่อนๆ อุบัติที่เกิดขึ้นไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องในอดีต ทั้งๆที่เธอสูญเสียลูกสาว แต่ต้องลืมความเจ็บปวดของตัวเองเพื่อคนอื่น Sakshi บอกว่าตัวเองไม่อยากร้อง และรู้สึกอับอายกับกระทำของปูจา เธอไม่อยากเชื่อว่าลูกสาวของเธอจะทำแบบนี้ อาจุณบอกว่า Sakshi สูญเสียลูกสาวและเธอมีสิทธิ์ที่จะร้องไห้ เธอไม่ใช่คนผิด ทำไมต้องถูกลงโทษ? แม่ปูจาหวังว่ามันจะเป็นแบบที่เขาพูด อาจุณถามว่าเธอหมายความว่าอย่างไร Sakshi ตอบว่าไม่มีอะไร

โซยาเดินไปตามถนนเพื่อหาที่พัก โซยาเห็นต้นตะบองเพชรและจำได้ว่าครั้งหนึ่งเธอเคยซื้อต้นตะบองเพชรให้ยาซ เธอบอกให้ยาซซ่อนกุญแจออฟฟิศในกระถางตะบองเพชร รับรองว่าไม่มีใครหามันเจอ โซยาไปที่ของบริษัทของยาซ พอเห็นกุญแจในกระถางตะบองเพชรก็ยิ่งเชื่อมั่นในตัวยาซ โซยาเข้าไปนั่งที่โต๊ะทำงานของยาซ พอเห็นเข้าของของยาซก็ร้องไห้

.

โซยาพยายามนอนแต่นอนไม่หลับ เธอนึกถึงอดีต เวลาที่ยาซงานยุ่งจนไม่ได้กลับบ้าน เขามักโทรมากล่อมให้เธอนอนทางโทรศัพท์ โซยาโทรเข้าเบอร์ของยาซครั้งแล้วครั้งเล่า เพียงเพื่อได้ยินเสียงของเขาในระบบฝากข้อความ อีกฟากหนึ่ง อาทิตยะมาที่ที่เขาและปูจาเคยมากางเต้นท์ด้วยกัน อาทิตยามองท้องฟ้าแล้วร้องไห้ เขาคิดถึงปูจาที่ชวนเขามานอนดูดาวที่นี่

.

รุ่งเช้า บ้านฮูดากำลังเตรียมอาหารเช้าที่โต๊ะนอกบ้าน ชาร์มาโทรมาบอกมิสเตอร์ฮูดาว่าเขาเจอไดอารีแล้ว และเขากำลังส่งไปให้ มิสเตอร์ฮูดาบอกให้เก็บเรื่องเป็นความลับ ชาร์มาบอกข่าวร้ายว่าคดีของยาซและปูจาถูกส่งมาที่มุมไบ มิสเตอร์ฮูดาบอกชาร์มาให้รีบปิดคดีนี้ให้เร็วที่สุด

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.7 ตอนที่ 7

อาทิตยากลับมาถึงบ้าน อัญจนาบอกให้เขามาทานอาหารเช้า อาทิยาบอกว่าเขาไม่หิวและเดินเข้าบ้าน แม่ปูชาจูงมืออาทิตยาไปนั่งที่โต๊ะอาหาร เธอบอกว่าปรกติตอนเช้าเขาจะหิวมากกว่าคนอื่น อาทิตาบอกว่าคนเราเปลี่ยนแปลงกันได้ ตอนนี้เขาไม่หิว แม่ปูจาไม่สนใจและตักอาหารให้เขา ในที่สุดอาทิตยาก็ยอมกินอาหาร พ่อและแม่ของเขาโล่งใจ ทั้งสองคนเดินเข้าไปในบ้าน แม่ปูจาป้อนอาหารให้อาทิตยาแล้วนั่งมอง อาทิตยาถามว่าจ้องเขาทำไม แม่ปูจาบอกว่า เธอรอให้เขาระบายความโกรธแค้นกับเธอ เหมือนที่เขาระบายกับคนอื่น 

.

อาทิตยาตอบว่าเป็นเพราะปูจาไม่อยู่ที่นี่ เขาเลยต้องทะเลาะกับคนอื่นแทน แม่ปูจาบอกอาทิตยาว่า เขาไม่ควรลงโทษคนในครอบครัวตัวเองเพราะสิ่งที่ปูจาทำ คนที่เขาลงโทษคือเธอ เพราะเธอเป็นแม่ของปูจา เธอเสียใจมากที่ปูจาทำแบบนี้ เธอทั้งรักและเกลียดลูกตัวเอง อาทิตยาระบายความในใจให้เธอฟัง เขาต้องการจ้องหน้าปูจาแล้วถามว่าทำไมถึงทำกับเขาแบบนี้ เขาโกรธมาก แต่คนที่เขาโกรธไม่อยู่ที่นี่ เขาต้องการแก้แค้นเธอแบบที่เธอทำกับเขา ตอนที่พ่อนอกใจแม่ ปูจาอยู่กับเขาและรู้ดีว่าเขาเจ็บปวดแค่ไหน เธอรู้ดีว่าเขาเกลียดการนอกใจ ทำไมเธอทำกับเขาแบบนี้ อาทิตยาร้องไห้กับแม่ของปูจา

.

โซยาตื่นขึ้นมาและเห็นพนักงานกำลังยืนรุมอยู่รอบโต๊ะ น้องสาวของยาซปรากฎตัวขึ้นและถือกระเป๋าเดินทางของโซยา โซยาคิดว่าน้องยาซจะมาเล่นงานเรื่องที่เธอแอบเข้าไปในบ้าน แต่น้องสาวยาซเปลี่ยนเป็นคนและคน เธอเข้ามากอดโซยาแล้วขอโทษที่ทำไม่ดีกับโซยา ตอนนี้เธอสำนึกผิดแล้ว เธอมารับโซยาไปอยู่บ้านด้วยกัน โซยายืนงง น้องสาวยาซดึงแขนโซยาให้ไปขึ้นรถ ทันใดนั้นตำรวจโทรมาบอกโซยาให้ไปที่โรงพัก น้องสาวยาซกลับบ้านไปก่อน ส่วนโซยาจะตามไปทีหลัง

.

น้องสาวยาซลากกระเป๋าโซยาเข้ามาในบ้าน แม่ยาซไม่พอใจเมื่อรู้ว่าโซยาจะมาอยู่ด้วย เธอคิดว่าลูกสาวตัวเองคงบ้าไปแล้ว น้องสาวยาซบอกว่าทนายเพิ่งเจอเอกสารเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ยาซสร้างบ้านนี้ให้ครอบครัวอยู่ แต่เจ้าของบ้านตัวจริงคือยาซกับโซยา บ้านที่มัสซูรีก็เช่นกัน แม่ยาซช็อคและไม่ยอมให้โซยามาพักด้วย น้องสาวยาซบอกว่าพวกเธอไม่มีทางเลือก เธอต้องแกล้งทำดีกับโซยาเพื่อให้ได้เงินประกันจากบริษัท

.

โซยาไปพบตำรวจและเจออาทิตยาที่เรียกไปพบเช่น ตำรวจอธิบายให้ฟังว่า ที่คดีของยาซกับปูจาถูกส่งมาที่มุมไบเพราะปูชาอยู่ที่มุมไบ บริษัทของยาซก็จดทะเบียนที่มุมไบ ตำรวจถามโซยาว่ารู้จักปูจาหรือไม่ โซยาปฏิเสธ อาทิตยาบอกว่าเขาไม่เคยเจอยาซมาก่อน ตำรวจบอกว่ามันน่าแปลกใจที่ยาซกับปูจาอยู่มุมไบ แต่ไปเกิดอุบัติเหตุที่มัสซูรี ซึ่งโซยาอยู่ที่นั่น และที่น่าสังสัยก็คือ วันนั้นอาทิตยาต้องบินไปเนปาล แต่ทำไมเขาไปอยู่ที่เดห์ราดูน .. ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 03/04/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8