แผนรักลวงใจ ตอนที่ 9 EP.9 ดูย้อนหลัง 9 ก.ค. 61

ซีรีส์อินเดีย อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ตอนที่ 9 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.9

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 9 วันที่ 9 ก.ค. 61 EP.9

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 9 – IPKKND EP.9

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 9

อาร์นาฟคิดถึงแต่เรื่องของคูชิจนหลุดปากพูดออกมาให้อันจารีได้ยิน อาร์นาฟเล่าเรื่องที่ตัวเองแกล้งคูชิให้อาจารีฟัง อันจารีต่อว่าอาร์นาฟที่ใจร้ายกับคูชิ แถมยังไม่ยอมรับว่าเขาทำผิด อันจารีขอร้องให้อาร์นาฟยอมรับความจริงว่าเขาเป็นห่วงคูชิ อันจาลีต่อว่าอาร์นาฟ ที่ส่งคูชิไปที่ตึกร้าง แต่อันจาลีรู้สึกได้ว่าอาร์นาฟเป็นห่วงคูชิ คุณยายพูดกับอาร์นาฟเรื่องการแต่งงาน อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เชื่อเรื่องความรัก เขาไม่เคยไว้ใจใครนอกจากตัวเอง ยายสั่งอาร์นาฟให้เลิกกับลาวันยา อาร์นาฟไม่ยอมเลิก แต่ก็จะไม่แต่งงานกับใคร เพราะเขาไม่เชื่อเรื่องความรัก เขาไม่เคยไว้ใจใครนอกจากตัวเอง

.

ส่วนคูชิโกรธและเครียดหนักจนต้องลุกขึ้นมาทำขนมหวานเพื่อระบายความโกรธ ชยามช่วยอธิบายจนคูชิเข้าใจ และหยุดทำขนม ป้าของคูชิชื่นชมชยามมาก ที่ชยามสามารถทำให้คูชิใจเย็นลงได้ ป้าของคูชิโทรไปบอกพ่อกับแม่ของคูชิ ทำให้ทั้งสองคนเป็นห่วงและเตรียมตัวเดินทางมาที่เดลี ปายัลบอกให้คูชิโทรไปลาออกจากงาน ชยามเห็นด้วย เผลอหลุดปากออกมาว่าตนคงโล่งใจมาก อาร์นาฟคงไม่ฟ้องคูชิ คูชิสงสัยว่าชยามกำลังหมายถึงอะไร ชยามพยายามแก้ตัว ที่จริงแล้วเขามีเรื่องปกปิดคูชิเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนกับบ้านไรซาด้า

วันรุ่งขึ้นอาร์นาฟไปทำงานทั้งที่นอนไม่หลับเกือบทั้งคืน พนักงานจับกลุ่มนินทาคูชิว่าเป็นสาวบ้านนอก ทำตัวเชยๆ อาร์นาฟออกโรงปกป้องคูชิโดยไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันยายของอาร์นาฟก็จัดการหาคู่ให้หลาน ด้วยการพาครอบครัวของผู้หญิงที่อาร์นาฟไม่เคยรู้จัก มาคุยเรื่องสู่ขอเจ้าสาวให้อาร์นาฟในวันรุ่งขึ้น อาร์นาฟพูดปฏิเสธทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน แผนรักลวงใจ 09/07/61 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่อง ThaiCh8 : ช่อง 8