แผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.70

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 EP.70

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 – IPKKND EP.70

เรื่องย่อแผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 

อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้อง คูชิตรงเข้าไปพับแลปท็อปของเขาอย่างมั่นใจ อาร์นาฟโกรธ แต่คูชิไม่กลัว เธอเปิดฉากบอกเขาทันทีว่า เธอกำลังจะย้ายออกจากบ้านไรซาด้า อาร์นาฟโกรธมาก ถามคูชิว่ากล้าดียังไง เธอออกจากบ้านนี้ไม่ได้ จนกว่าจะครบ 6 เดือน คูชิถามอาร์นาฟอีกครั้งว่าเธอไปทำอะไรให้เขาเจ็บ ถ้าเขาไม่ตอบเธอจะบอกครอบครัวว่าเขาบังคับให้เธอแต่งงาน อาร์นาฟไม่พูดอะไร คูชิตัดสินใจที่จะออกจากบ้าน แต่อาร์นาฟเอาเรื่องของปายัลมาขู่เธออีกครั้ง คูชิบอกว่า อาร์นาฟไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะอากาซจะอยู่เคียงข้างปายัลเสมอ อาร์นาฟบอกคูชิว่า เธอไม่กล้าที่จะเดินออกจากการแต่งงานของพวกเขา คูชิท้าอาร์นาฟให้คอยดู

รุ่งเช้า อาร์นาฟตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าคูชิหายไปจากระเบียงริมสระว่ายน้ำ ส่วนที่ข้างล่าง คูชิกำลังตีหน้าเศร้า และบอกทุกคนว่าเธอถูกอาร์นาฟสั่งให้กลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง นานิ อันจาลี และมาโนราม่าสงสัยว่าทำไมจู่ๆ อาร์นาฟถึงส่งคูชิกลับไป คูชิอ้างว่าอาร์นาฟจะเป็นคนบอกเหตุผลกับทุกคนด้วยตัวเอง อันจาลีกับนานิคิดว่าอาร์นาฟคงหาเรื่องคูชิอีก คูชิทำเป็นคอตกและกำลังจะเดินไป นานิเรียกฮาริปราการให้ไปตามอาร์นาฟ คูชิรีบห้าม ขอร้องว่าให้เธอไปก่อนแล้วค่อยถามเขา อันจาลีเป็นห่วง ถามคูชิว่าจะไปยังไง ชยามกำลังเดินลงจากบันไดมา และบอกคูชิให้ไปกับเขา เพราะเขาจะไปทางนั้นพอดี นานิเห็นด้วยกับชยาม คูชิรีบปฏิเสธ แต่ถูกอันจาลีพูดคะยั้นคะยอ คูชิรังเกียจมาก แต่ไม่มีทางเลือก

.

คูชินั่งรถมากับชยาม ชยามพยายามพูดคุยกับคูชิ และพูดไม่ดีเกี่ยวกับอาร์นาฟ คูชิกำมือแน่นด้วยความโกรธ เธอบอกให้ชยามจอดรถ ชยามทำท่าจะไม่ยอม คูชิบอกให้จอด และเธอกำลังจะออกจากรถ ชยามพยายามห้ามและเอามือมาจับไหล่ของเธอ คูชิปัดมือเขาออกอย่างรังเกียจ ชยามพยายามจะพูดเรื่องอันจาลี คูชิบอกว่า เขาอาจไม่ให้คุณค่ากับการแต่งงาน แต่สำหรับเธอ การแต่งงานมีคุณค่ามาก คูชิลงจากรถแล้วเรียกแท็กซี่ บอกให้ขับออกไปทันที

.

มาโนราม่าคาดคั้นปายัลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ปายัลไม่รู้เรื่องว่าทำไมอาร์นาฟถึงส่งคูชิกลับบ้าน ไม่รู้ว่าคูชิไปไหน เสียงอาร์นาฟตะโกนเรียกฮาริปราการ และถามว่าเห็นคูชิไหม ทุกคนเดินมารุมเขาทันที และคำถามของทุกคนคือ ทำไมเขาส่งคูชิกลับบ้าน อาร์นาฟช็อกมาก เขานึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานเพิ่งท้าทายกันกับคูชิเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกคนมองอาร์นาฟอย่างผิดหวัง เพราะคูชิเพิ่งกลับจากพิธีไปเยี่ยมพ่อแม่หลังแต่งงาน นานิสั่งอาร์นาฟให้ไปขอโทษพ่อแม่ของคูชิ บอกว่านี่เป็นความผิดของเขา อาร์นาฟเข่นเขี้ยวคูชิ เขาคำรามขึ้นมาว่า คูชิกุมารีคุปตา!! มาโนราม่าหูผึ่งขึ้นมาทันที อาร์นาฟแก้ตัวว่าไม่มีอะไร เขารู้ทันว่าเป็นแผนของคูชิ และรอไม่ได้ที่จะเจอเธอ

ที่บ้านคุปตา คูชิเคาะประตูบ้านและกินขนมไปด้วยอย่างสบายใจ อินทิราเป็นคนมาเปิดประตู พอเห็นคูชิก็ตกใจมาก อินทิราอ้าปากจะต่อว่าคูชิ ว่ามาทำไม คูชิเดินเข้ามาในบ้านและบอกทุกคนว่า เดี๋ยวอาร์นาฟจะเป็นคนบอกว่าทำไมเธอถึงมาที่นี่ การิมาและอินทิรามองหน้ากันแบบงงๆ คูชิถือวิสาสะเข้าครัว ไปทำอาหารเช้ามาให้ตัวเอง คูชินั่งกินอาหารเช้าแบบชิวๆ เธอกำลังคิดว่าอาร์นาฟจะมาอาละวาดอะไรที่บ้านนี้ คูชิแกล้งหยอกล้อป้าเหมือนปรกติ แล้วก็เริ่มนับถอยหลัง ห้าสี่สามสอง แต่ยังไม่ทันได้นับหนึ่ง ก็มีเสียงรถวิ่งมาจอดที่หน้าบ้าน คูชิยิ้มคิดว่าตัวเองคือผู้ชนะ เธอเดินไปเปิดประตูให้อาร์นาฟ ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันแบบไม่มีใครยอมใคร คูชิยักคิ้วให้เขาแล้วอมยิ้ม อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิแบบเขม็ง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 70 EP.70

อาร์นาฟเดินเข้ามาในบ้าน เขายกมือสวัสดีป้าและแม่ของคูชิ อินทิรากับการิมาเริ่มถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์นาฟมีสีหน้ายุ่งยาก ส่วนคูชิยิ้มร่าคิดว่าตัวเองเป็นต่อ อาร์นาฟบอกคูชิไปทำน้ำชาให้เขา อินทิราบอกว่าเธอจะทำให้ อาร์นาฟบอกว่าไม่ บอกว่าคูชิจะทำให้เขา อาร์นาฟกับคูชิเข้าไปในครัว คูชิทำน้ำชาให้อาร์นาฟ และบอกให้รีบดื่ม พอเสร็จแล้วจะได้บอกกับทุกคน อาร์นาฟบอกคูชิให้เงียบ คูชิพูดว่า โอเค เธอจะเงียบ เพราะถึงอย่างไร เขาต้องเป็นคนพูดกับครอบครัวของเธอ อาร์นาฟบอกคูชิว่าเธอต้องกลับบ้าน คูชิบอกว่าเธอไม่กลับ ถ้าเขาต้องการก็ให้อุ้มเธอกลับไปแบบที่เคยทำ อาร์นาฟบอกคูชิว่า ถ้าเธอไม่กลับไป เขาจะส่งปายัลมาที่นี่แทน คูชิท้า เขาอยากทำอะไรก็เชิญ อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิ แล้วเดินออกไป

.

คูชิกังวลใจ เธอโทรหาอากาซ แต่โทรไม่ติด ป้ากับแม่มองคูชิที่เดินไปเดินมาด้วยความสงสัย คูชิแกล้งท้าอาร์นาฟ แต่ความจริงคือเธอกลัวมาก คูชิตัดสินใจไปหาอากาซที่ออฟฟิศ แต่อาร์นาฟสั่งการ์ดไว้ว่า ห้ามคูชิเข้ามาในออฟฟิศ คูชิมาถึงและจะเดินเข้าไปข้างใน การ์ดทั้ง 2 คน ยกมือถือขึ้นมาดูรูป พอเห็นหน้าตรงกับคูชิก็ห้ามเข้า บอกว่าเป็นคำสั่งของอาร์นาฟ ซิงค์ไรซาด้า คูชิโมโห เธอยกมือเท้าสะเอวแล้วบอกว่า เธอนี่แหละ คูชิกุมารี คุปตา ซิงค์ไรซาด้า ภรรยาของอาร์นาฟ คูชิควักสร้อยแต่งงานอกมาโชว์ให้เห็นแบบชัดๆ แต่ชื่อคูชิคงยาวไปจนอาร์นาฟรู้ตัว เขาเดินมาจากข้างหลังและพูดว่า ว้าว..ว้าว!!! คูชิหันไปมอง และตกใจจนฟอร์มตกไปเล็กน้อย อาร์นาฟบอกว่า คูชิเพิ่งตัดสัมพันธ์เขาไปเมื่อกี้นี้ เธอจำไม่ได้เหรอ อาร์นาฟบอกว่าเธอเข้าไปไม่ได้ 

.

คูชิหันหลังจะเดินออกไป แต่อาร์นาฟยังคงพูดไม่หยุด คูชิโมโหมาก เธอเห็นถังน้ำและขันน้ำวางอยู่ข้างๆ คูชิเอาขันตักน้ำจนเต็มและสาดใส่หน้าอาร์นาฟแบบเต็มๆ คูชิว่าอาร์นาฟแบบทิ้งท้ายและเดินออกไป อาร์นาฟโมโหแบบสุดๆ เขาตะโกนเรียกคูชิ พอเธอหันมา อาร์นาฟเอาน้ำในถังสาดใส่คูชิ คูชิโกรธมาก กำลังจะฟาดเขาด้วยขัน ทันใดนั้นมีลูกค้า 3-4 คนเดินมาที่ที่ทั้งคู่กำลังยืนทะเลาะกันอยู่ พวกเขามองอาร์นาฟและคูชิตั้งแต่ห้วจรดเท้าอย่างตกใจ เลขาแนะนำว่าพวกเขคือลูกค้าจากลอนดอน และแนะนามิสเตอร์อาร์นาฟ ซิงค์ไรซาด้า ให้รู้จัก อาร์นาฟส่งถังน้ำให้การ์ดและเดินเข้าไปจับมือ หลังจากนั้นเลขาก็แนะนำคูชิว่า นี่คือ มิสซิสคูชิ ไรซาด้า คูชิแก้ให้ บอกว่าเธอคือ “คูชิกุมารี คุปตา ซิงค์ ไรซาด้า” คูชิยกมือไหว้ลูกค้าทั้งขันน้ำ อาร์นาฟบอกพนักงานให้พาลูกค้าไปที่ห้องประชุม ส่วนเขามีเรื่องที่ต้องจัดการกับคูชิ

.

อาร์นาฟโกรธมากที่คูชิทำสาดน้ำใส่เขาต่อหน้าทุกคน คูชิเขวี้ยงขันในมือแล้วหันไปตอบโต้ เสียงอากาซร้องทัก คูชิเห็นอากาซก็ดีใจมาก คูชิขอให้อากาซสัญญากับเธอว่าจะไม่ทิ้งปายัล และจะรับโทรศัพท์จากเธอเสมอ อากาซให้สัญญา คูชิมีความสุขมาก ส่วนอาร์นาฟก็กลัวจะเสียแผน เขาบอกคูชิให้หยุด คูชิบอกว่าเธอไม่กลัวเขา อาร์นาฟถามคูชิว่า ถ้าเธอไม่กลัว ทำไมถึงวิ่งมาหาอากาซถึงที่นี่ ถ้าคูชิไม่ฟังเขา เขาจะทำให้ปายัลไม่มีความสุข อาร์นาฟเรียกชื่อเธอและสั่งว่า คูชิกุมารี คุปตา (หยุดนิดนึง แล้วต่อด้วย) ซิงค์ไรซาด้า ภายในอีก 2 ชั่วโมงเขาต้องเจอเธอที่บ้านไรซาด้า ถ้าไม่อย่างงั้นก็อย่ามาเรียกเขาว่า “อาร์นาฟ ซิงค์ไรซาด้า” คูชิบอกว่าโอเค ให้เขาเตรียมหาชื่อใหม่ไว้ได้เลย คูชิเดินออกไป อาร์นาฟนึกถึงตอนที่คูชิสาดน้ำใส่เขา เขาโกรธมากคำรามออกมาว่า เธอกล้าดียังไง