แผนรักลวงใจ ตอนที่ 19 รีรัน IPKKND EP.19

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 19 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.19

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 19 วันที่ 23 ก.ค. 61 EP.19

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 19 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.19

ชยามโกรธคูชิมากจนเก็บของออกจากบ้านไป คูชิกังวลเรื่องที่อาร์นาฟให้ลาวันยาเข้าไปอยู่ในบ้านทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน คูชิเก็บเรื่องของลาวันยากับอาร์นาฟไปฝันเป็นตุเป็นตะ ในฝันคูชิเป็นผู้พิพากษา (ในภาพยนต์เรื่อง Alice in Wonderland) ในฝันอลิซตัดสินให้การกระทำของอาร์นาฟผิด (ในฝันยังมีการสบตากันอีกด้วย) รุ่งเช้าคูชิไปสอนลาวันยาเรื่องวันเกิดพระกฤษณะที่บ้านไรซาด้า ลาวันยามีแผนที่จะทำให้คูชิเป็นคนออกจากบ้านไรซาด้า จึงบอกให้อาร์นาฟรู้ว่าคูชิไม่ต้องการเจอหน้าอาร์นาฟ เมื่ออาร์นาฟกลับบ้านมา คูชิจะออกไป ทำให้อาร์นาฟโกรธที่คูชิกล้าคิดกับตนแบบนี้ แถมคูชิยังนินทาอาร์นาฟต่างๆ นานา บอกว่าอาร์นาฟเป็นปิศาจร้าย ทุกคนตกใจแทบช็อค เมื่อหันไปหันอาร์นาฟยืนฟังอยู่ ในขณะที่คูชิยังไม่รู้ตัว

.

คูชิสอนเรื่องพระกฤษณะให้กับลาวันยา ลาวันยาแสดงท่าทีสนใจ ในขณะที่คูชิเล่าอย่างกระตือรือร้น แอคชั่นแบบจัดเต็ม อันจาลีหันไปมองแบบยิ้มๆ ลาวันยาขอตัวไปทำธุระ ส่วนอันจาลีถูกเรียกไปในครัว ทันใดนั้น โทรศัพท์ดังขึ้นมาแต่ไม่มีใครอยู่ คูชิเดินไปรับโทรศัพท์ พอรู้ว่าปลายสายเป็นใครก็เอ่ยชื่ออาร์นาฟออกมาเบาๆ พออาร์นาฟรู้ว่าคูชิเป็นคนรับสายก็บอกว่า เขาโทรมาเพราะอยากรู้ว่าอันจาลีต้องการอะไรสำหรับการทำพิธีบูชาหรือไม่ คูชิพยายามตอบ แต่อาร์นาฟบังคับคูชิให้ไปถามอันจาลี พอวางสายจากอาร์นาฟ ลาวันยาก็เดินเข้ามา คูชิมองลาวันยาแล้วนึกสงสาร คูชิคิว่าลาวันยายอมตกอยู่ในสถานภาพแบบนี้เพราะอาร์นาฟบีบบังคับ

คูชิพาลาวันยามาที่ห้องบูชา แล้วเล่าว่าพระกฤษณะมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันมากมายถึง 108 ชื่อ แต่ละชื่อก็มีความหมายแตกต่างกัน อันจาลีบอกว่าสามีของเธอก็มีใช้ชื่ออีกภาคหนึ่งของพระกฤษณะ แต่อันจาลียังไม่ทันบอกว่าสามีชื่ออะไร คูชิจะสอนวิธีทำอาหาร แต่ลาวันยาอ้างว่ากำลังรอโทรศัพท์จากใครบางคน ลาวันยาเดินออกไป จูๆโทรศัพท์ลาวีนยาก็ดังขึ้น คูชิออกไปตามหาลาวันยา อาร์นาฟกลับมาถึงบ้าน ป้าของอาร์นาฟทำของหกที่พื้น ทำให้คูชิลื่น อาร์นาฟเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทัน

.

คูชิจะเดินออกไป อันจาลีบอกคูชิให้อยู่ต่อ คูชิบอกว่าวันนี้ต้องรีบกลับ เพราะป้ากับปายัลกำลังรอคูชิทำพิธีบูชาพระกฤษณะ อันจาลีไม่อยากให้คูชิกลับ เพราะกลัวลาวันยาจะทำอะไรผิดพลาดอีก อันจาลีบอกคูชิให้ชวนป้ากับปายัลมาทำพิธีด้วยกันที่นี่ อาร์นาฟพูดประชด บอกอันจาลีจ่ายเงินคูชิ 2 เท่าเป็นค่าล่วงเวลา ทำให้คูชิโกรธมาก บอกว่าจะกลับบ้าน อันจาลีกับคุณยายเห็นตรง ยายของอาร์นาฟเชิญให้ป้าของคูชิและปายัลมาทำพิธีที่นี่ ชยามได้ยินก็โกรธมาก อากาซรู้ว่าปายัลจะมาก็ดีใจมาก