แผนรักลวงใจ ตอนที่ 17 รีรัน IPKKND EP.17

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 17 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.17

อาร์นาฟและคูชิ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 17 EP.17 วันที่ 19 ก.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 17 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.17

อาร์นาฟไม่พอใจที่ลาวันยากินเหล้าในบ้าน ทั้งๆที่คุณยายสั่งห้ามไว้แล้วแล้ว อาร์นาฟบอกลาวันยาให้ไปขอโทษคุณยายกับอันจาลี คุณยายพูดเปรียบเทียบระหว่างคูชิกับลาวันยาที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน อันจาลีเกิดความคิดบางอย่าง ชวนป้ามาโนราม่าไปหาคูชิที่บ้าน ชยามไปหาคูชิที่บ้านเช่นกัน พอเห็นที่้บ้านคูชิปัญหาก็ช่วยปลอบใจ ชยามมีแต่คำพูดหวานๆให้ แต่พอขอให้ช่วยอะไรก็หาข้ออ้างอยู่ตลอด ชยามอาสาจะซ่อมหน้าต่าง แต่พอเห็นอันจาลีมาบ้านคูชิก็ตกใจ บอกทุกคนว่ามีงานด่วน

.

อันจาลีขอร้องให้คูชิช่วยไปสอนความเป็นกุลสตรีให้กับลาวันยา เพื่อเตรียมตัวเป็นสะใภ้บ้านไรซาด้า คูชิปฏิเสธเพราะไม่อยากเจออาร์นาฟ อันจาลีแกล้งเอาเรื่องที่คูชิผิดสัญญากับบริษัทอาร์นาฟ คูชิต้องจ่ายเงินหนึ่งแสนรูปีให้ไรซาด้ากรุ๊ป คูชิกลุ้มใจมาไม่นึกว่าอันจาลีจะเอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ชยามเสนอเงินให้คูชิหนึ่งแสนรูปี ให้คูชิเอาไปจ่ายให้ไรซาด้า และให้คูชิย้ายไปอยู่ลัคนาว แต่คูชิไม่ต้องการกลับไปลัคนาว คูชิยอมทำงานให้อันจาลี แต่มีข้อแม้ว่า หากอาร์นาฟกลับมา คูชิจะหยุดสอนและกลับบ้านทันที อันจาลีเข้าขอโทษคูชิ ที่เหมือนบีบบังคับเธอ

.

ลาวันยาไม่พอใจที่คนเชยๆอย่างคูชิจะมาสอนตัวเอง ลาวันยาโทรไปฟ้องอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟมัวแต่ยุ่งจึงไม่มีเวลาฟัง ลาวันยาเก็บเสื้อผ้าและจะย้ายออกจากบ้าน คูชิเข้าไปคุยกับลาวันยา หากลาวันยายอมร่วมมือกับคนเชยอย่างคูชิ ลาวันยาจะได้การยอมรับจากบ้านไรซาด้า ส่วนคูชิก็จะได้เงิน ลาวันยาเห็นด้วยกับไอเดียของคูชิ