แผนรักลวงใจ ตอนที่ 13 รีรัน IPKKND EP.13

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 13 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.13

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 13 EP.13 วันที่ 13 ก.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 13 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.13

เมื่อคูชิบอกว่าจะกลับไปอยู่ลัคนาว อาร์นาฟถึงกับหัวใจหล่นวูบ อาร์นาฟรู้สึกแย่จนเก็บไปฝันร้าย อาร์นาฟอยากลืมคูชิ แต่ทำไม่ได้ อันจาลีสอนให้อาร์นาฟรู้จักว่าความรักเป็นอย่างไร อาร์นาฟมีอาการแบบที่อันจาลีบอกทุกอย่างแต่แกล้งทำเป็นตลก เพื่อกลบเกลื่อนและโกหกตัวเอง อาร์นาฟบอกว่าเขากับลาวันยาเหมือนกัน เพราะพวกเขาไม่ให้ความสำคัญของการแต่งงาน ที่สำคัญลาวันยาไม่เคยขัดใจเขา อาร์นาฟไปรับลาวันยามาอยู่ด้วย ลาวันยาถามอาร์นาฟว่ารักเธอหรือเปล่า อาร์นาฟอึ้งๆ บอกว่ารัก แต่ในใจกลับคิดถึงแต่คูชิ

.

ที่บ้านของคูชิกำลังมีปัญหา ร้านขนมของพ่อแม่กำลังจะถูกยึด คูชิอยากกลับไปหาพ่อแม่ที่ลัคนาว ป้าคูชิแนะนำว่าคูชิกับปายัลควรจะอยูหางานทำที่เดลลี ชยามสามารถหางานให้คูชิได้ ชยามกำลังทำอาหารอยู่กับอันจาลีอยู่ที่บ้าน คูชิโทรหาชยามเพื่อให้ช่วยหางานให้ ชยามบอกว่าต้องใช้เวลา อันจาลีเดินมาพอดี ชยามพยายามทำเป็นว่ากำลังคุยอยู่กับเพื่อน คูชิแปลกใจที่ชยามพูดแปลกๆ อันจาลีขอคุยกับเพื่อนชยาม ชยามแกล้งทำเป็นสายหลุด

.

คุณยายอาร์นาฟไม่ยอมให้ลาวันยาอยู่ห้องเดียวกับอาร์นาฟไม่ได้เพราะเป็นการฝ่าฝืนประเพณี อาร์นาฟทะเลาะกับคุณยาย ชยามช่วยพูดจนอาร์นาฟเริ่มใจเย็นลง คุณยายมีแผนทดสอบลาวันยา ป้ามาโนราม่าต้องการเอาชนะคุณยาย จึงคอยแอบสนับสนุนลาวันยา ยายของอาร์นาฟพยายามถามคำถามต่างๆ เพื่อให้ลาวันยาแสดงทัศนคติออกมา แต่ยิ่งถาม ก็ยิ่งทำให้ยายของอาร์นาฟไม่ชอบลาวันยามากขึ้นไปอีก คุณยายให้โอกาสลาวันยาปรับตัว พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถที่เป็นสะใภ้บ้านนี้ได้ ภายใน 1 เดือน หากทำไม่ได้ต้องย้ายออกไป ขณะเดียวกันนั้น ชยาม ได้สั่งขนมของลัคนาวมาให้ที่บ้านไรซาด้าทาน ทำให้อันจาลีและอาร์นาฟคิดถึงคูชิขึ้นมา

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช