แผนรักลวงใจ ตอนที่ 11 รีรัน IPKKND EP.11

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 11 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.11

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 11 วันที่ 11 ก.ค. 61 EP.11

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 11 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.11

อาร์นาฟตามไปดูแลอันจาลีที่วัด แล้วบังเอิญเดินชนกับคูชิ คูชิทำของในถาดหกเลอะอาร์นาฟและตัวเอง อาร์นาฟอ้าปากจะพูดกับคูชิ แต่คูชิเดินหนีไปก่อน อันจาลีเดินเข้ามาทักคูชิ คูชิจึงแนะนำปายัลให้รู้จัก อากาชดีใจที่ได้เจอปายัลอีก ปายัลขอโทษที่โทรไปรบกวนวันก่อนเพราะว่าตัวเองมัวแต่เป็นห่วงคูชิ ป้าของอาร์นาฟต่อว่าปายัลว่าไม่มีมารยาท อันจาลีถามคูชิว่าเย็นนี้จะทำพิธีออกศีลทีไหน คูชิบอกว่าจะไปที่วิหารพระศิวะจันนิโชค อันจาลีจึงนัดให้ไปเจอกันที่นั่น อาร์นาฟแอบมองคูชิตลอดเวลา อาร์นาฟไม่เข้าใจตัวเอง เมื่อก่อนเขารำคาญเสียงคูชิที่พูดไม่หยุด แต่วันนี้เขาไม่อยากให้เธอเงียบแบบนี้

.

ชยามรู้ว่าคูชิจะไปพบกับอันจารีที่วิหารจันนิโชคก็ตกใจ พยายามพูดให้ให้คูชิและปายัล ไปทำพิธีที่วัดอีกแห่ง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เจอกับอันจาลี แต่บังเอิญว่าคูชิเกิดหยิบถาดบูชาของอันจาลีสลับมาตั้งแต่ตอนกลางวัน คูชิและปายัลจึงจะนำถาดบูชาที่หยิบผิดมาไปคืนให้อันจาลี ตกเย็น อาร์นาฟมีท่ากระตือรือร้นที่จะไปวิหารกับอันจาลี แต่พอรู้ตัวว่าลาวันยาไปด้วยก็รู้สึกว่าตัวเองคิดผิด เมื่อคูชิไปถึงก็ได้เจอ อาร์นาฟ คูชิแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองที่เห็นอาร์นาฟที่วัด เพราะคนอย่างอาร์นาฟไม่มีทางเลื่อมใสอะไรแบบนี้ ทันใดนั้นเองคูชิก็เกิดอาการเวียนหัวหน้ามืด จนถาดบูชากระเด็นหลุดมือ อาร์นาฟวิ่งเข้าไปคว้าตัวคูชิไว้ได้ทัน

.

คูชิกับอานาร์ฟแอบมองกันและกัน ลาวันยาขอให้อาร์นาฟป้อนเครื่องบูชาให้ตัวเอง ส่วนชยามนั่งรออยู่ในรถจนเสร็จพิธี พอเห็นคูชิกับปายัลกลับไปก็รีบมาหาอันจาลีทันที อันจาลีดีใจที่ในที่สุดสามีก็มาหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช