เรือนทาส EP.19 ตอนจบ ย้อนหลังวันที่ 27 มี.ค. 67

เรื่องย่อ เรือนทาส EP.19

เรือนทาส EP.19 ตอนจบ วันที่ 27 มีนาคม 2567

เรื่องย่อ เรือนทาส ตอนที่ 19 (ตอนอวสาน)
ในงานแต่งของเกื้อกูลกับบุษบง แสงจันทร์ใส่ชุดดำบุกเข้ามาพร้อมกับมีดในมือ จนคนทั้งงานแตกตื่นตกใจ แสงจันทร์มาเคลียร์ใจกับบุษบง และจะฆ่าตัวตายกลางงานแต่ง โชคดีที่สร้อย (นุ่น ศิรพันธ์) มาห้ามเอาไว้ สร้อยถูกผีมะลิ(บูม สุภาพร) ปั่นหัวจนสติแตก รอย (ป๊อป ธัชทร) ตามหาหัวกระโหลกของมะลิ แต่กลับไปจนศพเถ้าแก่สน จึงรีบมาบอกข่าวร้ายว่าพ่อของสร้อยถูกฆ่าตาย ทำให้สร้อยยิ่งเสียใจอย่างหนัก สันติได้รู้ความลับบางอย่างจากประกาย จึงตัดสินใจย้อนกลับมาเรือนธรรมานุรักษ์อีกครั้ง ด้านเริง (ต๊ะ วริษฐ์) ก็มาฉุดทั้งประกายและแสงจันทร์ สันติตามมาช่วยเลยถูกเริงทำร้ายจนสลบแล้วผลักลงน้ำ แสงจันทร์ดำน้ำงมร่างสันติขึ้นมาได้ เมื่อเห็นสันติไม่ฟื้นก็เสียใจ ยอมจมน้ำตายอีกคน ในที่สุดคุณธรรมก็เจอหัวกระโหลกของมะลิ จึงรีบให้บุษบงกับเกื้อเอาไปทำพิธี..

เริงมาทวงเงินค่าจ้างจากสร้อย เมื่อสร้อยเห็นตระกุดทองคำที่เริงใส่ ก็รู้ทันทีว่าเริงเป็นคนฆ่าพ่อของตน สร้อยฆ่าเริงจนตาย ประกายนึกคำพูดของสันติก็รู้ว่าตนเองถูกผีมะลิหลอกใช้เป็นเครื่องมือ ประกายไปที่เรือนทาส และด่าทอผีมะลิ ทำให้สร้อยได้ยินว่าแสงจันทร์กับสันติตายแล้ว ใจของสร้อยก็มีแต่ความเคียดแค้น ต่อสู้กับผีมะลิที่เข้าสิงร่างประกาย สุดท้ายสร้อยจมน้ำตาย ทางด้านคุณธรรมหลังผ่านความเป็นความตายมาได้ก็สำนึกผิด ไม่อยากผูกเวรกรรมต่อกันอีก เลยตัดสินใจบวช เพื่อชดใช้ทุกอย่างเพื่อให้ผีมะลิยอมละความแค้น ผีมะลิปล่อยวางความแค้น ในขณะที่วิญญาณของสร้อยยังคงอยู่ที่เรือนทาส ร้องไห้คร่ำครวญถึงลูกทั้งสองที่ตายไป.. ลิ้งค์->เรือนทาส ตอนจบ เต็มเรื่อง

เรือนทาส ทุกตอน

เรือนทาส รกร้างถูกทิ้งไว้ในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์ ไม่อาจรื้อถอนได้ ด้วยความเฮี้ยนของผีมะลิ วิญญาณที่ถูกจองจำ เฝ้ารอวันทวงคืนทุกสิ่งและเปิดเผยความจริงที่ถูกซ่อนไว้ ณ เรือนแห่งนี้.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร เรือนทาส EP.19 ตอนจบ วันพุธ 27/03/67 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

บทประพันธ์ : ญนันธร
บทโทรทัศน์ : ภาสกร
กำกับการแสดง : หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล
ผู้ผลิต : บริษัท เมคเกอร์เค จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล
นักแสดงนำ : นุ่น-ศิรพันธ์, บูม-สุภาพร, นก-จริยา, ตี๋-ธนพล, อ๊ะอาย-กรณิศ, อ้วน-รังสิต, หนุ่ม-สันติสุข, ป๊อป-ธัชทร, อันดา-กุลฑีรา, นินจา-จอมยุทธ์, แคร์-ฉัตรฑริกา, กิก-ดนัย, ป๊อก-โฆษวิส, เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน, ต๊ะ-วริษฐ์ ฯลฯ
ดูย้อนหลัง เรือนทาส EP19 วันที่ 27 มี.ค. 67

เรือนทาส EP.19 ย้อนหลัง