โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.19 วันที่ 1 มี.ค. 61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 19

ซีรีส์อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.19 วันที่ 1 มี.ค. 61 ดู โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 18 ดู ย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

 

โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.19 วันที่ 1 มี.ค. 61 (โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 19)

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ EP.19 โปรุสอาสาจะพาแรงงานชาวเปาระไปส่ง แต่ริภูดามันไม่ต้องการให้เขากลับไปที่นั่นจึงสั่งให้ฮาติไปแทน โปรุสไม่คัดค้าน เพราะรู้ฮาติอยากทำหน้าที่นี้เพื่อพิสูจน์ทุกคนเห็นว่าเขาก็มีฝีมือ เมื่อพิธารู้เรื่องก็ไม่พอใจโปรุส ที่นำความยุ่งยากมาสู่ครอบครัว พิธาเกรงว่าฮาติจะเป็นอันตราย โปรุสน้อยใจที่พิธาทำเหมือนเขาไม่ใช่ลูก พิธากับริภูดามันมีปากเสียงกันเรื่องโปรุส โปรุสบังเอิญมาได้ยิน และเสียใจมากเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ใช่ลูกของริภูดามันกับพิธา โปรุสไปบอกฮาติว่าเขาจะเป็นคนไปที่เปาวระเอง ฮาติไม่ยอม โปรุสจับมือของฮาติไว้แน่น ถ้าฮาติสัญญาว่าจะไม่เปาวระเขาถึงจะปล่อย ฮาติโกรธมากใช้อีกข้างทุบตีโปรุส โปรุสได้ปัดป้อง ไม่ยอมตอบโต้พี่ชาย

ลาชิเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งไปตามริภูดามันกับพิธา โปรุสไม่มีทางเลือกเขาหักมือฮาติ เพื่อทำให้ฮาติเดินทางไม่ได้ พิธาโกรธมากที่โปรุสทำร้ายฮาติ ริภูดามันได้แต่บอกโปรุสว่า เขาพยายามฝืนโชคชะตา มายอมให้โปรุสเดินทางไปเปาวระ แต่ไม่มีใครฝืนโชคซะตาได้ โปรุส สุมา และลาชิ จึงออกเดินทางไปที่เมืองเปาวระ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ โปรุส และ อเล็กซานเดอร์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร-พุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง Workpoint

Video: ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 19 โปรุส VS อเล็กซานเดอร์

https://www.youtube.com/watch?v=wjMrTQWWxck

นักแสดงศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์

พระเจ้าโปรุส : Laksh Lalwani

พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ : Rohit Purohit

กษัตริย์บามานี : Aditya Redij

กษัตริย์อัมพิราชา : Gurpreet Singh

เจ้าหญิงอนุสยา : Rati Pandey

กษัตริย์ดาริอัส : Praneet Bhatt

กษัตริย์ฟิลิป : Sunny Ghansani

เจ้าหญิงโอลิมเปีย : Sameksha

เจ้าหญิงลาชิ : Suhani Dhanki