โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.17 วันที่ 27 ก.พ. 61 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.17 วันที่ 27 ก.พ. 61 ดู โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 17 ดู ย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.17 วันที่ 27 ก.พ. 61 – โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 17

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.17 ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว โปรุส รีบตามไปห้ามสัจจา หรือ ริพูดามัน ไม่สังหารทาสแรงงานฝีมือชาวเปาวะระ แต่ริภูดามันบอกว่าต้องทำตามคำสั่งของราชินีแห่งดาซิว หากปล่อยคนพวกนี้ไป พวกเขาก็จะถูกจับส่งตัวให้ฟารัสเหมือนเดิม ที่สำคํญคนเหล่านี้รู้ที่อยู่ของดาซิว โปรุสบอกราชินีว่า เขาจะรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยการไปส่งทาสเหล่านี้ให้ถึงบ้านที่เมืองเปาวระด้วยตัวเอง ราชินีแห่งดาซิวให้ เจ้าชายซามากับเจ้าหญิงลาชิเดินทางไปโปรุส ริภูดามันไม่อยากให้โปรุสเดินทางไปเปารวะในตอนนี้ เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าโปรุสคือโอรสของกษัตริย์บามานี ริภูดามันจึงสั่งให้ฮาติเดินทางไปเปาระวะแทนโปรุส

ที่เมืองเปาวระ เจ้าชายอามตยาและเจ้าชายการ์นิก ส่งคนไปจับคนในครอบครัวของทาสเหล่านั้นมาขังไว้โดยที่กษัตริย์บามานีไม่รู้เรื่องนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ โปรุส และ อเล็กซานเดอร์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร-พุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง Workpoint

Video: ศึกสองราชันย์ โปรุส VS อเล็กซานเดอร์ EP.17

https://www.youtube.com/watch?v=yOw3xuynSo8

นักแสดง โปรุส ศึกสองราชันย์

พระเจ้าโปรุส : Laksh Lalwani

พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ : Rohit Purohit

กษัตริย์บามานี : Aditya Redij

กษัตริย์อัมพิราชา : Gurpreet Singh

เจ้าหญิงอนุสยา : Rati Pandey

กษัตริย์ดาริอัส : Praneet Bhatt

กษัตริย์ฟิลิป : Sunny Ghansani

เจ้าหญิงโอลิมเปีย : Sameksha

เจ้าหญิงลาชิ : Suhani Dhanki