พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.14 วันที่ 9 ส.ค. 61 ตอนที่ 14

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.14 Vighnaharta Ganesh วันที่ 9 สิงหาคม 2561 เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 14 ดูย้อนหลัง พิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.14 วันที่ 9 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 14

พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.14 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 14

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพิฆเนศซุกซนและเห็นว่าปิ่นที่อยู่บนมวยผมของพระศิวะมีประกายงดงามมาก จนพิฆเนศอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง จึงเอื้อมมือไปหยิบมาดู แต่ปิ่นพระศิวะไม่ใช่ของเล่น เพราะทันใดนั้นโลกทั้งใบเกิดการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง เหล่าเทพพากันกังวลใจ หากเด็กน้อยยังเล่นสนุกอยู่กับจันทราเทพแบบนี้ ต่อไปจักรวาลอาจจะได้รับผลกระทบด้วย กุมารน้อยเอา “จันทราเทพ” ซึ่งเป็นปิ่นปักผมจันทร์เสี้ยวมาเล่นโดยไม่รู้ว่าทำให้เกิดผลกระทบกับจักรวาล “พระจันทร์” เป็นหนึ่งในเทพนพเคราะห์ เป็นเทพประจำดวงจันทร์ ซึ่งจะส่งผลต่อแรงดึงดูดของน้ำทั้งหมดบนโลกเมื่อมีการเคลื่อนย้ายตำแหน่งจะ  ทำให้กระแสน้ำเปลี่ยนทิศทาง

กุมารน้อยเอาจันทราเทพไปสะท้อนเงาในน้ำเห็นแวววาวสวยดี เลยเกิดสงสัยว่าหากเอาจุ่มลงไปในน้ำแล้วจะเป็นอย่างไร ในขณะเดียวกันสมุทรเทพก็กำลังเดินทางเอาไข่มุกมาให้บุตรของเทวีปารวตี แต่จู่ๆทะเลก็เกิดปั่นป่วนขึ้นมา เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน พิฆเนศ มหาเทพไอยรา 09/08/61 คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 19.50 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

Video พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.14

กำกับการแสดงโดย : Abhimanyu Singh

อำนวยการสร้างโดย : Contiloe Entertainment

นักแสดง : อุซาเอียร์ บาซาร์, อากันกชา ปูรี, มัลคัน ซิงห์, บาซานต์ บาตต์