พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.12 วันที่ 7 ส.ค. 61 ตอนที่ 12

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.12 Vighnaharta Ganesh วันที่ 7 สิงหาคม 2561 เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 12 ดูย้อนหลัง พิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.12 วันที่ 7 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 12

พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.12 ตอนที่ 12

เรื่องย่อ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 12

เทวีปารวตีรับไม่ได้ที่เด็กน้อยมีศีรษะเป็นช้างเป็นบุตรของนาง เด็กน้อยเข้าไปหาเทวีปารวตีในห้องบรรทม แล้วบอกว่าตนคือบุตรคนเดิมของนาง แต่เทวีปารวตีไม่คุยกับเด็กน้อย นางเอาแต่ร้องไห้ด้วยความโศรกเศร้า ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มีแต่ภาพเด็กน้อยที่มีรูปลักษณ์อันงดงาม พอเห็นลูกเบอร์รี่ที่เขาเคยเก็บมาให้ เทวีปารวตีก็พูดขึ้นมาว่า ต่อไปนี้ใครจะเก็บผลไม้นี้มาให้นาง เด็กน้อยหาทางพิสูจน์ให้มารดาเห็นว่าเขาคือบุตรคนเดิม และยังคงทำทุกอย่างให้นางมีความสุขได้เหมือนเดิม

เด็กน้อยไปเก็บเบอร์รี่ที่อยู่บนยอดเขามาให้มารดาแบบที่ตนเคยทำ แต่เขาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากเพราะยังไม่คุ้นกับศีรษะอันใหม่ เหล่าเทวีเห็นเด็กน้อยปีนขึ้นไปบนยอดเขาก็กลัวว่าเขาจะได้รับอันตราย รีบไปบอกปารวตีและมหาเทพให้มาช่วย ทุกคนยืนมองแบบลุ้นๆ จู่ๆเด็กน้อยเกิดเสียหลักและพลัดตกลงมาจากยอดเขา แต่โชคดีที่เขาใช้งวงเกี่ยวกิ่งไม้ไว้ทัน ปารวตีเป็นห่วงบุตรของนางมาก ในขณะที่เด็กน้อยได้ตระหนักว่า ศีรษะใหม่ของเขาดีกว่าอันเดิมเสียอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน พิฆเนศ มหาเทพไอยรา 07/08/61 ซีรีส์ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.50 วันศุกร์ เวลา 19.31 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

กำกับการแสดงโดย : Abhimanyu Singh

อำนวยการสร้างโดย : Contiloe Entertainment

นักแสดง : อุซาเอียร์ บาซาร์, อากันกชา ปูรี, มัลคัน ซิงห์, บาซานต์ บาตต์

Video พิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.12

ความหมายของเศียรช้างที่พิฆเนศเล่าให้พระแม่อุมาฟัง

https://www.youtube.com/watch?v=1qxhI2JZx7c&t=130s