พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.1 วันที่ 23 ก.ค. 61 ตอนแรก

พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนแรก-ตอนจบ

วีดีโอ พระพิฆเนศมหาเทพไอยรา EP.1 – EP ล่าสุด

เรื่องย่อ พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 1
เทวีปารวตี ปรารถนาที่จะมีบุตร จึงได้ขอพรกับ มหาเทพศิวะ มหาเทพทรงรับปากว่าเทวีจะได้มีบุตรอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน ตารกาสูร ได้บำเพ็ญเพียรต่อพรหมเทพ เพื่อขอพรให้เป็นอมตะ แต่พรหมเทพไม่สามารถให้พรข้อนั้นได้ ตารกาสูรจึงขอพรให้มีแต่บุตรที่กำเนิดจากพลังของมหาเทพเพียงองค์เดียวเท่านั้นที่สามารถสังหารตนได้ เหล่าเทพจึงไปขอร้องมหาเทพ ขอบุตรที่ถือกำเนิดจากพลังของมหาเทพเพียงองค์เดียวโดยไม่มีพลังของเทวีปารวตีร่วมด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา 23/07/61 ซีรีส์ พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.1 ออกอากาทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.50 วันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง 8

พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา ทุกตอน

พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา EP.1 วันที่ 23 ก.ค. 61 ตอนแรก

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา (Vighnaharta Ganesh) เรื่องย่อ พระพิฆเนศ มหาเทพไอยรา ตอนที่ 1 ดูย้อนหลัง พระพิฆเนศมหาเทพไอยรา ทุกตอน

เกี่ยวกับพระพิฆเนศ และ กำเนิด ขันธกุมาร พี่ชายของ พระพิฆเนศ

สรุปเรื่องราวสำคัญ สู่ปฐมบูชา นาม “พิฆเนศ”

พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ เทพผู้มีเศียรเป็นช้าง กายเป็นมนุษย์ ผู้ที่จะบันดาลความสำเร็จให้แก่ผู้ที่พยายามอย่างเต็มที่ พระพิฆเนศเป็นบุตรของพระศิวะและพระนางปารวตี เมื่อแรกเกิดก็ถูกบิดาสังหารด้วยความโกรธตั้งแต่พบกันครั้งแรก ทำให้เกิดใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่สร้างความเจ็บปวดให้แม้กระทั่งผู้เป็นมารดาของตน พระพิฆเนศเป็นเด็กที่เฉลียวฉลาด มีสติปัญญาที่ล้ำเลิศ