นาคิน ตอนจบ EP.102 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 102 ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน ตอนจบ แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 EP.102 Naagin 3

ช่วงที่ 2/2

นาคิน ตอนจบ EP.102 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 102
สิวัญกีรู้ความจริงว่าสามีกับพ่อไม่ได้เป็นคนฆ่าเธอ แต่ทั้งหมดเป็นฝีมือของเสสา งูสองหัวที่แปลงร่างเป็นร็อคกี้และรีธีค เสสายอมรับว่าตนเองเป็นคนฆ่าสิวัญกี และสวมรอยเป็นรีธีคและร็อคกี้มาหลายปีแล้ว เสสาเยาะเย้ยว่าสิวัญกีโชคดีที่รู้ความจริงก่อนตาย ต่อนี้ไปสิวัญกีต้องใช้ชีวิตอยู่กับความรู้สึกผิด ที่พ่อและสามีถูกกล่าวหาว่าฆ่าเธอ สิวัญกีถามถึงพ่อและสามีของเธอว่าอยู่ที่ไหน? เสสาบอกว่าป่านนี้พวกเขาคงแก่เฒ่าหรืออาจจะตายไปแล้ว สิวัญกีกลายร่างเป็นงูต่อสู้กับเสสา แต่จู่ๆ เสสาก็หายตัวไป

สิวัญกีระบายความรู้สึกกับเบล่า ที่ผ่านมาสิวัญกีต้องจมอยู่กับความทุกข์เพราะความเข้าใจว่าพ่อกับสามีเป็นคนฆ่าเธอ ทันใดนั้นทุกคนต้องประหลาดใจ เมื่อมาฮีเข้ามาในวิหารพร้อมกับรีธีคและร็อคกี้ มิฮีพบทั้งคู่ถูกขังอยู่ในคุกที่สร้างขึ้นด้านล่างวิหาร รีธีคเปิดเผยความจริงทั้งหมดกับสิวัญกี สิวัญกีขอให้พวกเขาทั้งสองยกโทษให้เธอ รีธีคให้อภัยสิวัญกี ตอนนี้เขาสามารถตายอย่างสงบ เพราะลูกรู้ความจริงแล้ว

เบล่าบอกทุกคนว่านาคมณีสามารถพาสิวัญญากลับมาได้ รีธีคสมควรได้รับความรัก และมีชีวิตอยู่ต่อไป เบล่าและสิวัญกีใช้พลังจากนาคมณี สิวัญญาปรากฎตัวขึ้น รีธีคกำลังจะสิ้นใจในอ้อมแขนของสิวิญญา สิวัญญาใช้พลังทำให้เขากลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง สิวัญญาพารีธีคเดินออกไป ทั้งสองคนหันมาโบกมือลาสิวัญกี

สิวัญกีเดินไปหาร็อคกี้ ทั้งสองคนเผชิญหน้ากัน ร็อคกี้ตัดพ้อสิวัญกีว่าเชื่อใจเขาไม่มากพอ สิวัญกีขอโทษและบอกว่าเป็นความผิดของเธอ ร็อคกี้ยอมให้อภัยและกลับมาคืนดีกัน .. อีกด้านหนึ่ง อเล็กซ์และโรหิณีหนีไปซ่อนตัวอยู่ในคุกใต้ดิน วิชตามไปจัดการทั้งคู่  วิชเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ว่าตนเองคือนาคินอีกตน ที่ต้องการเป็นใหญ่เช่นกัน.. จบบริบูรณ์

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

เขียนบท : Mrinal Jha, R M Joshi, Neha Singh
กำกับการแสดง : แซนตราม วาร์มา (Santa ram Verma), อาร์ชาด ข่าน (Arshad Khan), Niraj, ลลิต มาเราธ (Lalit Marathe) และ Rakesh Chowdhury
อำนวยการสร้างโดย : เอ็คตา คาปัวร์ (Ekta Kapoor) และ โชบา คาปัวร์ (Shobha Kapoor )
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)

ดูย้องหลัง นาคิน ตอนจบ แค้นรักนางอสรพิษ EP.102