ไร้เสน่หา EP.15 วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 15

ดูย้อนหลัง ละคร ไร้เสน่หา EP.15 วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 15 เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ดูละคร ไร้เสน่หา ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง GMM25

ไร้เสน่หา EP.15 วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 15

ดูย้อนหลัง ไร้เสน่หา EP.15 วันที่ 20 ส.ค. 61 ตอนที่ 15

เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ตอนที่ 15 วันที่ 20 สิงหาคม 2561 

พิมพ์ใจหลอกให้นงรามอยู่ช่วยทำกับข้าว เพื่อเปิดโอกาสให้ดนุพลปรับความเข้าใจกับเนตรนลิน พอนงรามรู้ก็รีบไปที่บ้านของนัยนาทันที พิมพ์ใจโทรไปบอกนัยนาให้เตรียมรัมือกับนงราม ดนุพลบอกความในใจที่มีกับเนตรนลิน และเขาจะคบกับเธอก็เพราะรัก ไม่ได้เป็นเพราะทำตามความต้องการของผู้ใหญ่ ถ้าเนตรนลินใจตรงกับเขาก็ขอให้เธอพูดคำว่า “ตกลง” ในขณะที่ดนุพลกำลังขอแต่งงานกับเนตรนลิน นงรามก็มาถึงพอดี นัยนาออกมาเปิดประตูให้ แล้วถามว่า นงรามพร้อมที่จะยอมรับความจริงหรือยัง

.

นงรามยังไม่เลิกตามตื้ออนุพล และพูดให้ร้ายว่าเนตรนลินมีสามีแล้วคือหมอทยา ดนุพลบอกให้นงรามหยุดพูด แต่นงรามไม่ยอมหยุด ดนุพลจึงพูดตรงๆ ว่าต่อให้ไม่มีเนตรนลิน เขาก็ไม่มีวันที่รักนงรามได้ นงรามถึงกับอึ้ง อนุพลโกรธมากขับรถออกไปทันที นงรามวิ่งตามรถของดนุพลขอร้องให้เขาจอดรถลงมาคุยกันก่อน แต่อนุพลไม่ใจอ่อน นงรามกลับมาอาละวาดอยู่ที่บ้าน

.

ประอรกับดนูนำการ์ดแต่งงานมาเชิญนงรามที่บ้าน นงรามถามว่าใครแต่ง ดนูบอกว่าเป็นของเขากับประอร นงรามอิจฉาประอรที่ได้แต่งงาน อาการของนงรามกำเริบหนัก พูดกับตัวเองว่า ทำไมถึงไม่เป็นเธอที่ควรจะได้แต่งงาน นงรามฉีกการ์ดเชิญเป็นชิ้นเล็กน้อยแล้วปาลงพื้นอย่างคุ้มคลั่ง

.

เมื่อรู้ว่าอนุพลไม่หยุดรักเนตรนลิตนงรามจึงเที่ยวป่าวประกาศบอกทุกคนว่า ตัวเองกับอนุพลมีอะไรกันแล้ว และเนตรนลินกำลังจะแย่งสามีป้าของตัวเอง เนตรนลินเป็นทุกข์ใจที่เห็นนงรามรักอนุพลมาก อนุพลขอร้องเนตรนลินให้กอดเขาไว้ ถึงแม้ว่าป้าของเธอจะบอกว่ารักเขามากแค่ไหนก็ตาม ติดตามชม ไร้เสน่หา 15/08/61 ละครไร้เสน่หา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้ทางไลน์ทีวี หรือที่นี่ ลิ้งค์ดู Live ไร้เสน่หา ตอนที่ 15 ดู ไร้เสน่หา ออนไลน์ คลิ๊กที่ลิ้งค์สีน้ำเงิน ↓เริ่มเวลา 20.20 – 21.40 น

Video: ไร้เสน่หา EP.15 (ตอนที่ 15)

นำแสดงโดย: ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ, แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์,ไต้ฝุ่น KPN กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เต ตะวัน วิหครัตน์, ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ดิลก ทองวัฒนา, วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, ภูมิ รังษีธนานนท์, สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ