ไร้เสน่หา EP.10 วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ละคร ไร้เสน่หา EP.10 วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 10 เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ดูละคร ไร้เสน่หา ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง GMM25

ไร้เสน่หา EP.10 วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 10

บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล

บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา

กำกับการแสดง : คฑาเทพ ไทยวานิช

ไร้เสน่หา เรื่องราวของนงราม ผู้หญิงที่ชั่วชีวิตไม่เคยรู้ว่าความรักคืออะไร ความสุขที่เกิดจากความรักนั้นเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อแม่หรือคนรัก ตั้งแต่เด็กนงรามรู้สึกอยู่เสมอว่าพ่อแม่รัก นัยนา ผู้เป็นน้องสาวมากกว่าเธอ ทำให้นงรามมุ่งมั่นตั้งเรียน และทนงตัวเองว่าดีเด่นกว่าคนอื่นๆ นงรามรักกับผู้ชายคนหนึ่ง นงรามคิดว่าเขารักเธอแต่แล้วเขากลับแต่งงานกับนัยนาที่กำลังท้อง นงรามฝังใจว่านัยนาตั้งใจท้องเพื่อแย่งคนรักของเธอไป ทำให้นงรามเกลียดนัยนามาก นงรามตัดขาดจากครอบครัว แยกไปอยู่อย่างโดดเดี่ยว

เนตรนลิน ลูกสาวของนัยนา ต้องการช่วยเหลือนงราม เมื่อเห็นว่าป้าเริ่มมีอาการทางจิต เพราะเนตรนลินคิดว่าครอบครัวของเธอมีส่วนทำให้ป้าเป็นแบบนี้ นงรามจึงคิดจะใช้เนตรนลินแก้ปมในใจของตัวเอง โดยแกล้งทำดีกับเนตรนลิน เพื่อแก้แค้นในภายหลายหลัง นงรามได้รู้จัก อนุพล ที่มาชอบพอเนตรลิน อนุพลมีใบหน้าเหมือนคนรักเก่าของนงรามมาก นงรามสร้างมโนภาพเอาเองว่า อนุพลคือนิกรคนรักของเธอ และมีความสุขกับสิ่งที่เธอคิดเอาเอง นงรามต้องการสุขสมหวังในความรักกับนิกรในร่างอนุพล แต่แผนของนงรามจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร ไร้เสน่หา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทาง GMM25

ดูย้อนหลัง ละคร ไร้เสน่หา EP.10 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ ไร้เสน่หา EP.10 นงรามขออยู่ทานข้าวที่บ้านนัยนา และแกล้งตีสนิทกับพลโทประภพ เพื่อหาโอกาสสร้างความวุ่นวายในครอบครัวของนัยนา แต่นัยนารู้ทัน เมื่ออยู่กันตามลำพัง นงรามหยิบแจกันมาโยนลงบนพื้นจนแตกกระจาย จากนั้นก็เดินไปเหยียบเศษแจกันจนเลือดไหล นงรามทุบตี จิกผมตัวเอง ปากก็ร้องเสียงว่า นัยนาอย่าทำพี่ๆ นัยนาเข้าไปจับตัวนงรามเอาไว้แบบงงๆ ถามว่าพี่กำลังทำอะไร เนตรนลินและพลโทประภพตกใจวิ่งมาดู รีบแยกทั้งคู่ออกจากกัน นัยนานึกไม่ถึงว่าพี่สาวตัวเองจะบ้าขนาดนี้ พลโทประภพกับเนตรนลินเข้าข้างนงราม ทำให้นัยนาไม่พอใจ

.

นงรามสร้างเรื่องให้อนุพลมารับที่ทำงาน เพื่ออวดทุกคนว่าเขาคือแฟนของเธอ ในขณะที่อนุพลมีท่าทีกระอักกระอ่วนใจกับคำพูดของนงราม เรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร ติดตามชมใน ไร้เสน่หา EP.10 วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20.10 น. ทาง GMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่ 

Video: ไร้เสน่หา EP.10 ตอนที่ 10

นำแสดงโดย: ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ, แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์,ไต้ฝุ่น KPN กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เต ตะวัน วิหครัตน์, ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ดิลก ทองวัฒนา, วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, ภูมิ รังษีธนานนท์, สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ