ไร้เสน่หา EP.9 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 9

ดูย้อนหลัง ละคร ไร้เสน่หา EP.9 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 9 เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ดูละคร ไร้เสน่หา ทุกตอน ดู ออนไลน์ ช่อง GMM25

ไร้เสน่หา EP.9 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 9

ไร้เสน่หา EP.9 วันที่ 30 ก.ค. 61 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ตอนที่ 9 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 

นงรามดีใจมากที่ได้พบกับ อนุพล (ไนกี้ นิธิดล) แล้วจินตนาการเอาเองว่าเขาคือ นิกร อดีตคนรักของตน แต่พอเห็นว่าอนุพลมีท่าทีสนใจเนตรนลิน (แพท ชญานิษฐ์) ก็ไม่พอใจ นงรามแกล้งทำดีกับเนตรนลิน เพื่อทำให้เนตรนลินตายใจ และหาทางแย่งอนุพลมาเป็นของตัวเอง นงรามบอกให้เนตรนลินเลิกยุ่งกับอนุพล เนตรนลินไม่อยากให้ป้าไม่สบายใจจึงพูดเหมือนตัดเยื่อใยกับอนุพล นงรามได้งานที่ใหม่ นงรามบอกเนตรนลินว่าเธอจะพยายามทำตัวเป็นมิตรกับทุกคน เพื่อที่จะได้มีชีวิตใหม่

.

วันแรกของการทำงานนงรามได้พบ ดนู (หน่อง ธนา) เพื่อนบ้านที่นงรามเคยด่าว่าเขาต่างๆนาๆ ดนูบอกนงรามว่า พ่อส่งเขามาดูว่าการทำงานวันแรกนงรามเป็นอย่างไร นงรามนึกอิจฉาประอร (ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา) ที่มีลูกชายเจ้าของบริษัทอย่างดนูให้ความสนใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ไร้เสน่หา 30/07/61 ละครไร้เสน่หา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังได้ทางไลน์ทีวี 

Video: ไร้เสน่หา EP.9 ตอนที่ 9

นำแสดงโดย: ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ, แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์,ไต้ฝุ่น KPN กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เต ตะวัน วิหครัตน์, ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ดิลก ทองวัฒนา, วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, ภูมิ รังษีธนานนท์, สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ