ให้รักพิพากษา EP.16 วันที่ 1 ก.ย. 64 ตอนจบ

ละคร ให้รักพิพากษา EP.16 วันที่ 1 กันยายน 2564 ตอนที่ 16 (ตอนอวสาน)

ให้รักพิพากษา EP.16 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 16

ให้รักพิพากษา EP.16 วันที่ 1 ก.ย. 64

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 16 (ตอนจบ)
ทนายทิชาและคิวหาหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ให้พงษ์ได้สำเร็จ เรื่องราวถูกเปิดเผยออกมาว่าเรวัติเป็นพลั้งมือฆ่าแม่ของคิวหลังจากทะเลาะกันบัญชีทุจริต จากนั้นเรวัติก็จัดฉากโยนความผิดให้พงษ์ เรวัติถูกจับได้ก็โกรธจัดเล่นงานบอสเบนกลางศาล ตำรวจเข้าจับกุมฆาตกรตัวจริง บอสเบนว่าความแพ้ทนายทิชาแต่ก็ไม่เสียใจ แถมมีกำลังใจดีๆอย่างคามีเลียมาคอยซัพพอร์ต .. และแล้ว วินาทีประกาศผลผู้ที่ได้เป็นพาร์ตเนอร์ของบริษัทรอสแอนด์ฮาร์วีย์ได้เริ่มขึ้น โดยมีมิสเตอร์รอสบินมามอบดอกไม้แสดงความยินดีด้วยตัวเอง

คิวกับทิชาเจอศึกแม่ไม่ปลื้ม คิวมาบอกลาทิชาว่าจะเดินทางไปเรียนกฎหมายที่ฝรั่งเศส เพื่อขอเวลาพิสูจน์ตัวเองให้สังคมยอมรับ โดยเฉพาะแม่ของทิชา ทิชาเตรียมตัวเตรียมใจไม่ทัน ส่วนจูนฝึกงานจบก็ได้เข้าทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายบริษัท ทำเอาจูนถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าพ่อของป้อนเป็นเจ้าของบริษัทที่จูนเข้าไปทำงานเป็นที่ปรึกษา ป้อนจึงกลายเป็นเจ้านายของจูนไปโดยปริยาย 

หมอนพเร่งทำคะแนนรุกจีบคามีเลียอย่างหนัก คามีเลียมีกิ๊กใหม่เต็มตัว หมอนพขอเคลียร์ใจกับบอสเบน และยื่นขอเสนอให้คามีลาออกบริษัทรอสแอนด์ฮาร์วีย์ เพื่อเดินทางไปใช้ชีวิตกับหมอนพที่เมืองนอก บอสเบนถึงกับใจหายใจคว่ำ งานนี้คามีเลียจะตัดสินใจอย่างไร ฝ่ายทิชาก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคิวอีกเลย นับตั้งแต่คิวไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศส ทิชาเปิดบริษัททนายความของตัวเองโดยมีเลขาคู่ใจ ดาหลาขยับขึ้นมาเป็นทนายเต็มตัวของบริษัท อัยการนราแสดงความยินดีกับทนายทิชา

ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อคิวเรียนจบกลับมา ทิชารู้ว่าหวานใจคนเดิมกลับมาก็วางแผนว่าคราวนี้ต้องเผด็จศึกรุ่นน้องให้ได้ก่อนที่ตัวเองจะอายุมากไปกว่านี้ ทิชาจึงแกล้งเมาทิพย์ แอ๊บว่าเมาไม่ได้สติจนเป็นฝ่ายอ่อยคิวให้แสดงความความรักเร่าร้อนเพราะทนคิดถึงไม่ไหว ทนายรุ่นน้องไม่รอช้าเข้าไปจูบทิชาทันที  วันหนึ่ง มีลูกความติดต่อให้คิวช่วยทำคดี Romance Scam เนื่องจากคิวมีชื่อเสียงในการทำคดีนี้ พอไปถึงต้องเซอร์ไพรส์ เพราะลูกความคนนี้คือแม่ของทิชานั่นเอง คุณชุมพรกลัวทิชารู้ว่าตัวเองตดเป็นเหยื่อแก๊งแสร้งรักออนไลน์ หลอกเอาเงิน เลยยอมให้ให้คิวกับทิชาคบกัน ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา 01/09/64 วันพุธนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD 

ให้รักพิพากษา ตอนจบ