ให้รักพิพากษา EP.11 รีรัน 16 ต.ค. 65 ตอนที่ 9

ให้รักพิพากษา EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

ละคร ให้รักพิพากษา EP.11 วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ตอนที่ 11

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 11
หลังจากทนายทิชาและคิวหนีไปเที่ยวสองต่อสอง จนทุกคนติดต่อไม่ได้ บอสเบนเป็นกังวลใจหนักมาก พอๆกับจูนที่ไม่สามารถติดต่อคิวได้ ความสัมพันธ์ของทิชา และคิวพัฒนาไปอย่างไม่มีอะไรมากั้น ทั้งสองคนเป็นตัวของตัวเองโดยไม่ต้องหลบซ่อนใคร ทำกิจกรรมต่างๆในทะเลอย่างมีความสุข พอถึงช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน คิวหาโอกาสเหมาะร้องเพลงดีดกีตาร์ให้ทิชาฟัง ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ทั้งคู่กลับเข้าห้องพักและคุยถึงความรู้สึกดีๆที่มีต่อกัน ความหวานกำลังจะราบรื่น แต่แล้วในที่สุดบริษัททนายความดันบังเอิญเลือกมาเอ้าท์ติ้งที่เดียวกับ ทิชา และคิว มาออกเดท ทนายศักดิ์แอบเห็นว่าทิชาที่หายการติดต่อไป อาจจะอยู่ในโรงแรมที่พักเดียวกันกับพวกเขา ส่วน คามีเลียและบอสเบนยังคงมึนตึงใส่กันไม่คุยกันเลยแม้แต่น้อย คามีเลียเมาจนต้องขอสารภาพความในใจอย่างหมดเปลือก และเป็นฝ่ายรุกบอกรักบอสเบน ทำเอาบอสเบนช็อกไปในทันที บอสเบนกับคามีเลียจูบกัน!

ในที่สุดจูนจับได้ว่าทนายทิชาอยู่โรงแรมเดียวกัน จูนบอกคิวจะช่วยปิดเรื่องนี้เป็นความลับ และแกล้งแสดงละครตบตาทุกคนว่าจูนกับคิวเป็นแฟนกัน เหตุการณ์นี้ทำให้ ทิชา ต้องจำยอมแต่โดยดี ด้านดาหลา และแต้ว สองเลขาคู่แข่ง มีเรื่องพลิกผันให้ทั้งคู่ต้องคุยกันและสนิทกันมากยิ่งขึ้น แถมยังมีเรื่องโป๊ะๆที่สองคนได้เห็นเต็มตาว่าคนนี้ในออฟฟิศนี้มีความลับอีกเพียบ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา Dare To Love วันอาทิตย์ 16/10/65 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->ให้รักพิพากษา ตอนที่ 11 เต็มเรื่อง

ให้รักพิพากษา EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11