ให้รักพิพากษา EP.10 วันที่ 15 ต.ค. 65 ตอนที่ 10

ให้รักพิพากษา EP.10 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10

ละคร ให้รักพิพากษา EP.10 วันที่ 15 ตุลาคม 2565 (รีรัน)

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 10

เมื่อทนายทิชาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้คิวได้สำเร็จ คดียาเสพติดเสร็จสิ้นลง แม่พิมพ์นัดให้คิวมาเจอ ทำให้สองแม่ลูกมีโอกาสได้พูดคุยกัน คิวเอาเงินประกันตัวคืนให้แม่ แม่พิมพ์รู้สึกผิดที่ไม่ได้ดูแลคิว จึงบอกให้คิวเก็บเงินนั้นไว้ พงษ์โกรธจัดที่ทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่ และตามมาด่าทอพิมพ์อย่างเสียๆหายๆ ว่าพิมพ์ทิ้งลูกไปมีสามีใหม่ แถมยังเอาเงินสามีใหม่มาให้ลูก พิมพ์ระบายความในใจสาเหตุที่ตัวเองต้องทิ้งลูกและสามีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เพราะทนนิสัยของพงษ์ไม่ได้ คิวพยายามทำให้พ่อและแม่ปรับความเข้าใจกัน แต่พ่อไม่ยอมรับฟัง คิวเสียใจเรื่องพ่อแม่ ทิชาขอหยุดความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอสเบน และเลือกที่จะอยู่กับคิวในวันที่เขาต้องการกำลังใจ

ทนายคามีเลียพยายามเข้าหาบอสเบน และบอกความในใจถึงปัญหาที่เขามีต่อบอสเบน แต่บอสเบนกลับไม่ยอมพูดกับเธอแม้คำเดียว คามีเลียนัดคุยงานกับลูกค้าสำคัญ และในขณะที่คามีเลียกำลังเจอปัญหาหนัก บอสเบนก็เข้ามาช่วยเธอเอาไว้ได้ทันเวลา .. อัยการนรายอมรับความสามารถของทนายทิชา จึงนัดเจอทิชามาเจอ และเสนอว่าจะเลื่อนตำแหน่งให้มาเป็นอัยการ บอสเบนได้รับคำสั่งจากมิสเตอร์รอสแอนด์ฮาร์วี่ย์ อนุญาตให้คิวกลับมาฝึกงานอีกครั้ง มิสเตอร์รอสแอนด์ฮาร์วี่ย์ได้มอบบัตรที่พักบนเกาะพีพีเป็นรางวัลให้ทนายทิชา

น้ำและเจสซี่ยุให้ทิชาไปเที่ยวเกาะพีพีสองต่อสองกับคิว แถมส่งไลน์ไปชวนคิวให้ ทิชาไปเที่ยวเกาะพีพีกับคิว โดยหลอกคิวว่าตนเองนัดลูกค้าเรื่องคดีความเอาไว้ ทั้งคิวและทิชามีความสุขกับทริปนี้มาก จนขาดการติดต่อจากทุกคน ดาหลามีคดีด่วนที่ต้องปรึกษาทิชา แต่ติดต่อไม่ได้ บอสเบนออนุญาติให้ดาหลาลุยคดีความนี้ด้วยตัวเอง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา Dare To Love วันเสาร์ 15/10/65 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->ให้รักพิพากษา ตอนที่ 10